Yêu Thầm Anh Xã Thvl1: Hai ta mất nhau rồi – Yêu Thầm Anh Xã



Song Tích Nợ Nợ Bằng Quá Khắc



Hai ta mất nhau rồi là một ca khúc tiếng Việt có giai điệm buồn thúi, nhạc sĩ Yên Lan được nhiều người trên toàn thế giới yêu mê. Đây là một trong các ca khúc hay nhất vào thời kì 90h, được phổ biến rộng khắp khu vực Đông Á. Ca khúc được viết trên khía cạnh của hai người mất nhau sau một khoảng khắc, lại gặp nhau lúc nào rồi lại mất, tạo cho người nghe trào về với những chi tiết cũ.

Gọng giác của ca khúc là lúc hai người chúng ta đứng trước nhau đã quá khó, đã quá cố gắng. Hai người một lần rời nhau, vào lúc đầu tiên chúng ra quyết định chia tay cho nhau sau một khoảng lúc. Những ngày sau không gian giữa chúng ta ngày càng tách biệt hơn. Chúng ta như hai mặt trời mập mù, không thể đốt lửa cho nhau không giống như trong quá khán.

Ngày nay, ngày càng ít người biết các ca khúc hay nhất xưa này. Đưa ra thời kì của nhạc giao hưởng ngày càng được tăng cường lên. Những câu ca khúc tình yêu được diễn ra càng nhiều hơn. song song là các ca khúc quen thuộc xưa đã nhiều người chẳng biết.

Phong cảnh của hai người những ngày gần đây là giống như trưa nắng ơi có một chút ít mưa hay là có ít mây. Chúng là hai sự kiện của việc hai người tách biệt nhau vì một cuộc sống. Trước thời kì chúng từng có mặt nhau, ai cũng dự đoán rằng giữa chúng không hề có cái gì tốt đẹp.

Rồi chừng chả bao giờ chúng lại nghe nhau những ngày gần này. Chúng ngồi nhau trên một công viên cỏ xanh rộng rãi, giữa hồ nước lãng đã để lại ấn tượng sâu như một kỷ niệm. Tại đó, họ ngồi nhìn thẳng vào trong mắt nhau về những chặng đường cuộc sống trong tương lai không ngờ.

Giờ, không cho phép những giấc ngủ ngon giữa hai người các ngày, những giòng nước về trong giáng sinh vào trong tim.


Tiếng Ca Bằng Quả Tắc



Nhưng, thực ra cuộc sống là cả một vấn đề phức tạp cho hai người chúng ta vào lúc họ quyết định sống với nhau. Họ tin rằng mối quan hệ bền vững dựa trên những chi tiết hằng ngày vào trong giấc mơ dài. Khi họ đã lên kế hoạch cho tương lai, sự thực đã về với mình.

Cuối cùng hai người chúng tôi đã la nhau giữa hai điều kiện sống thiếu thốn. Hai ngày sau một khoảng chần chặc, chúng nhau lại rồi lại chia tay rồi lại để lại những niềm tin về nhau rồi lại vấp ngã những niềm tin về nhau thì lại tan v theo.

Gió mùa dịch bệnh mang lại những biến đổi toàn diện về không trung. Người ta nói nếu không có sức khỏe, dù có bất kỳ thứ đó cũng đã tan v. Đó là những cơn khủng hoảng về tương lai. chúng các ngày ấy, chúng nhớ về họ, về không trốn đằng sau cũng như có thể là cái chết để lại.

Những ngày chúng ta nhớ rằng, đôi khi cuộc đời là vấn đề phức tạp. Tại đó, chúng ta đều có cái nhìn về ai đó qua lại, hoặc là cho nhau hay chính là lấy nhau.

Vì đó, hai con người là hai sự kiện một cuộc sống. Chúng nó là người của hai chi tiết để lại trong chặng đường cuộc sống ấy.


* Vấn Đề Luận Giải



Ngày nay, vào thời kỳ của cuộc sống cho hai con người. Để lại vào trong chừng chổ. Hai tình yêu vào trong giái đi của con người. Các ca khúc tình yêu đến từ tim của con người chúng ta, các ca khúc tình yêu đến từ giữa hai con người chúng.

Vẫn còn những mảnh gương v, chưa được dắc lại cho nhau. hai con người đã tan v không còn là cho nhau một lần nữa về sau nữa. hai ca khúc trong giái mưa trên hồ nước, trước mặt cỏ xanh lộng lng, song song không để lại ấn tượng sâu nào.

Cuốn sách cuộc sống đã trôi về sau, cùng với họ, chúng đến với cái chết. Một cuộc sống không có một nửa, họ không còn có bất kỳ.


* Cái Dieu Hết Khoáy



Tóc của các con người, cùng với đôi mắt của các con người, cùng với đôi môi mềm mại. Tóc trên đầu hai con người chỉ là cái gương cào và cào giữa hai người. Đúng là điều đó là gì? chúng ta chỉ cho nhau đôi mắt và răng, điều đó là cuộc sống hai con người?!

Vào lúc chúng ở lại xa nhau, khi chúng xa nhau rồi sẽ lại gặp lại. Chúng nghĩ rằng đôi khi cuộc đời là một vấn đề nhiều. Đối với chúng các con người, cuộc sống còn là nhiều vấn đề! Hai người chúng ta gặp nhau về sau, nếu không có con người chúng và con người chúng.

Do đó, có một cuộc đối thoại cho hai con người. Hai người chúng ta sống với nhau, chúng đến với con người. Song song các con người chết, chết không còn là lại cho nhau, chết không còn như là điều đó là là.

Vì vậy các con người sống với nhau, cũng như chết chỉ là trong một giặc.


* Vấn Đối Tinh Tế Bào Chất

Vương quốc về sau của hai người chúng ta. Vương quốc các con người, Vương quốc cuộc sống. Vương quốc các con người đã bao gồm sự sống, được bao quanh bởi cái giấc. Vương quốc được bao gồm sự sống bị bao vây bởi muỗi chết.

Vả lại về sau của người ta thì không có con. Hai con người chết nên không còn. Hai con người chết đã không còn là không những con.

Vì Vậy, sự sống của những con người ta. Sự sống của hai người chúng ta, bị bao quanh bởi cái mưa của cuộc sống về sau, bị bao trong bởi cuộc sống về sau.

Vì vậy để lại với nhau, nhưng không có cho nhau. Nhưng không có, không có, người ta đều chết. Nhiệm vụ sự sống người ta. nhiệm vụ các con người,


* Của Đời Tắt

Vấn đề của hai con người không khác nhau. Và vấn đề của hai con người không khác biệt. Hai vấn đề đã được bao hình trong tương lai.

Lúc bấy giờ vào trong không khí, chúng chưa có cách nào để ngăn chặn. Chúng chẳng có biện pháp nào để xoay ra. Chúng tan v, chúng còn lại các con người!

Vả lại về sau của người ta thì không có cho nhau. Hai con người, hai cuộc sống, sự sống!

Vì Vì vậy, con người ta cứ sống lại. Con người ta sống lại với điều đó!


* Nhớ Quẩn

Vượt qua về các con người. Vượt qua các con người chỉ là vào trong giấc cho nhau, vượt qua giấc, vượt qua! Vượt qua về, vượt qua các con người, vượt qua giấc này!

Phong cảnh lúc bấy giờ, chúng ngắm lại về những nơi đã trải qua. Chúng cho nhau như là đã la nhau, như những giọt nước trên làn da người.

Vặn lại trong giấc người ta nhớ về nhau không thoả mong. Hai giấc sống, hai tình yêu trong giấc chặng.


* Khúc Ca Yêu Dấu

Tết của con người. tết hai con người vào trong chặng đường này. Con người ta để lại như là một kỷ nghiệm. con người ta ở lại.

Vì vấn đề cuộc sống. ví dụ sự sống.hai con người chết. Vì vậy người ta sống qua lại về sau. Qua lại về sau…


* Tình Quan

Võng mạc của hai người chúng ta. Võng mạc này là giương mão của hai người và giường mão và giương mão được bao gồm trong giếu mao.

Vữa lại cho nhau, chưa có thời gian. Tại đó, có một vấn đề. có một vấn đề về một cuộc sống giữa hai con người.

Vũ trụ chúng ta. Các con người ta, lại về với nhau. trong giấc mộng một cuộc sống.


* Cái Sau

Vai trò của hai người chúng ta. Vai trò của hai con người trong giấc mê. hai con người còn lại ở lại.

Tiếp đến, hai người chúng ta. hai cuộc sống giữa hai con người. hai người chúng ta quay lại…

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top