Top 9 quán cafe view biển đẹp nhất Nha Trang

Du lịch Nha Trang vào ngày hè nắng nóng, còn gì sảng khoái khi du ngoạn đây đó cho thuê bắt mắt rồi tìm một góc nhẹ nhàng để thưởng thức ly cà phê đậm đà hương vị, để cảm nhận hành trình. Gửi đi. Bạn có thể ngắm nhìn bãi biển cát trắng mịn trải dài cùng làn nước trong xanh như gương, từ làng chài sầm uất đến những ngôi chùa trầm mặc mang đậm dấu ấn văn hóa Chăm xưa. Hãy cùng Toplist khám phá những quán cafe view biển đẹp nhất ở mảnh đất duyên hải Nam Trung Bộ này nhé!

Đầu tiên


An Phong

Ana Beach House Cafe

Nằm dọc bãi biển Trần Phú, Ana Beach House là quán cafe mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng, thoáng mát. Không chỉ vậy, nơi đây còn có “view” hướng biển, đón gió mà còn nằm trong khu du lịch. Chính vì vậy mà quán cà phê này khá hút khách.

Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao, nếu bạn đến Nha Trang mà chưa biết đi đâu thì nên thử một lần đến đây nhâm nhi ly café nhỏ. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn những thức uống khác với phong cách pha chế ấn tượng. Khi đó bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy màu sắc của thành phố biển xinh đẹp. Nằm trên chiếc giường treo, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, nhâm nhi ly cocktail thì quả là tuyệt vời đúng không nào!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Beach Road, Tran Phu Avenue, Evason Ana Mandara Nha Trang Resort, Nha Trang

Điện thoại: 0258 2244 809 – 0978 395 289

Facebook: https://www.facebook.com/anabeachhouse
Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, đồ uống

Không gian: Trong nhà, ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 35.000 – 250.000 đồng

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

2


An Phong

Toastina cafe

Nằm trong khuôn viên tầng trệt của Sheraton, Toastina là quán cà phê khá sang trọng mang phong cách Ý. Vì nằm ở tầng trệt của một trong những khách sạn có vị trí đắc địa ở Nha Trang nên từ nhà hàng này bạn có thể nhìn thẳng ra biển, vừa đẹp vừa thuận tiện cho những ai muốn thư giãn, cà phê trong khu vực. trung tâm hoặc nghỉ ngơi sau khi bơi.

Thêm vào thanh đó Toastina Có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mang về nhà những chiếc bánh ngọt và cà phê thơm ngon tại đây. Chuyên phục vụ các loại bánh ngọt đặc trưng của thương hiệu Sheraton, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để gặp gỡ bạn bè hay dùng bữa trưa.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 26 – 28 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 02583 880 000

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Thức ăn: Đồ uống và đồ ăn nhẹ

Không gian: Ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển và đường phố

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 35.000 – 72.000 đồng

3


An Phong

Quán cà phê Paramount

Tối quan trọng nằm trên trục đường biển Trần Phú, quán cà phê này mang phong cách sang trọng, nhẹ nhàng, đặc biệt quán là nơi đón gió biển thuận lợi mà ít quán có được. Không gian thoáng mát nhưng vẫn tạo được sự sang trọng cho người ngồi thưởng thức cà phê. Nằm trong khu vực sầm uất của các dịch vụ du lịch và các địa điểm vui chơi giải trí, Paramount thu hút khách hàng trong và ngoài nước.

Những chiếc ghế mây được thiết kế trang nhã mang tính sáng tạo cao độc đáo thích hợp cho việc nghỉ ngơi và thưởng thức cà phê. Bên trong quán bar Quán cà phê Paramount Là một nơi có máy lạnh sang trọng, quán phục vụ nhiều loại đồ uống từ đơn giản đến các món phức tạp khác. Nội thất với bộ salon sang trọng, trần gỗ, nhạc chơi hay và hay. Thật lý tưởng khi chọn nơi đây là nơi thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè cũng như thảnh thơi hít thở bầu không khí trong lành của thành phố biển Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 58 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại: 0258 3521 278

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Ẩm thực: Trà, cà phê – kem, sinh tố – nước ép, rượu, cocktail, đồ uống, trái cây và một số món ăn nhẹ

Không gian: Quầy bar, ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển và đường phố

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 20.000 – 110.000 đồng

4


An Phong

Cafe Hòn Chồng

Nằm ngay khu du lịch Hòn ChồngQuán có không gian quán rộng rãi thoải mái, quán có view biển rất đẹp và mát mẻ. Cà phê ở đây ngon mà không tốn tiền. Cách trang trí ly cũng đẹp. Nhân viên dễ chịu, điển hình đa số là sinh viên nên nhìn cũng dễ thương, không khó chịu. Buổi sáng quán rất đông, chắc do chỗ ngồi thoáng mát mà giá cả lại phải chăng.

Bạn là người yêu thiên nhiên và cần một không gian yên tĩnh, Quán cà phê Hòn Chồng Là nơi lý tưởng với không gian thoáng đãng, cảnh đẹp, là nơi đón không khí trong lành từ biển. Về đêm, cafe sách Hòn Chồng đẹp như ngọc
giữa đá thô. Khi thủy triều xuống, nước biển rút để lộ bãi cát mịn, bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê và tha hồ tắm cát.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Khu du lịch Hòn Chồng, Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0944 224 797 – 0916 458 907 – 0983 318 760

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, đồ uống

Không gian: Không gian mở, thoáng mát nhìn ra biển

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 15.000 – 55.000 VND

5


An Phong

Sailing Club Cafe

Nằm ngay trên đường Trần Phú, sát biển, không gian rất rộng rãi, thoáng mát. Từ lúc mặt trời mọc đến khi đêm xuống, bạn có thể có rất nhiều niềm vui ở đây, Thuyền buồm sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những khách hàng muốn tìm một nơi lý tưởng và lãng mạn.


Thuyền buồm có rất nhiều không gian độc đáo. Khu bên trong khá đẹp và có không gian lãng mạn rất riêng. Khu vực rìa là nơi các DJ chơi nhạc và có một sàn nhảy mini dành cho mọi người. Khu vực bãi biển là tốt nhất! Có giường gỗ, bàn gỗ, lửa trại và tiếng sóng biển rì rào. Nhạc sôi động cổ điển. Sailing Club cafe liên tục được nâng cấp, đổi mới và luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ quản lý và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3524 628

Trang web: https://sailingclubnhatrang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/sailingclubnhatrang/

Email: marketing@sailingclubnhatrang.com

Giờ mở cửa 07:00 – 02:00

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, snack – snack, rượu, nước uống, bia, nước ngọt, trái cây

Không gian: Quầy bar, ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 150.000 – 1.650.000 đồng

6


An Phong

Duyên Hà cafe

Duyên Hà là một quán cà phê có tầm nhìn ra biển tuyệt vời. Bạn có thể quan sát một phần thành phố biển Nha Trang. Thực khách có thể chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái, mọi trang trí tại quán đều được bài trí cẩn thận giúp bạn không chỉ thưởng thức đồ uống ngon mà còn có thể thưởng thức những góc ngon. Nghệ thuật tao nhã và êm dịu với những âm điệu du dương.

Từ hệ thống âm thanh cao cấp, mọi thứ có thể được nhìn thấy lung linh hơn và có thể tận hưởng không khí tự nhiên, gió, nước, hương cỏ. Quán được thiết kế theo hướng mở và thoáng mát, tận dụng tối đa không khí mát mẻ từ biển thổi vào, hương vị cà phê cũng rất thú vị. Với đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 226 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3551 626

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, cơm văn phòng, ăn vặt – ăn vặt

Không gian: Trong nhà, không gian thoáng đãng nhìn ra biển và đường phố

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 25.000 – 50.000 đồng

7


An Phong

Lan Chi Cafe

Lan Chi coffee Tọa lạc tại vị trí vô cùng hoàn hảo, nằm ngay bãi biển Nha Trang xinh đẹp, cách xa trung tâm thành phố nên khá yên tĩnh, buổi trưa hay buổi sáng ngồi đây uống cafe đều có thể nghe thấy tiếng sóng biển rì rào. hàng rào, toàn cảnh biển là rất thú vị.

Cách bài trí của quán rất khoa học để mỗi thực khách khó tính nhất khi đến đây cũng có thể chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, có thể ngồi tầng dưới để gần biển hơn, hoặc tầng trên thoáng đãng, không khí thoáng đãng. Khung cảnh ngoài việc ngắm nhìn mọi thứ, cũng có khi góc ngồi sau vườn được trang trí như một khu vườn nhỏ không kém phần xinh xắn.

Có thể bạn là một trong những “con nghiện cà phê” và dường như quán cà phê nào bạn từng đặt chân đến hoặc nghe người thân nhắc đến mà bạn vẫn chưa tìm được một nơi lý tưởng để ngồi nhâm nhi ly cà phê. ngon, cố gắng tìm nó Lan Chi coffee Xin vui lòng!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 36 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 02583 551 990

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, cơm văn phòng, snack – snack, nước uống, trái cây, cocktail

Không gian: Trong nhà, ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển và đường phố

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 25.000 – 50.000 đồng

số 8


An Phong

GMC Cafe

Tọa lạc ngay trên bãi biển Hòn Chồng xinh đẹp với bãi biển dài trong xanh đẹp như tranh vẽ quanh năm, khu vui chơi giải trí tổng hợp GMC Nha Trang được mệnh danh là “thiên đường giải trí” với hệ thống giải trí vô cùng sang trọng như vũ trường, karaoke, bar, cafe sân vườn có thể níu chân bất cứ du khách nào.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và không gian độc đáo. Tại mỗi vị trí khác nhau, ánh sáng tự nhiên và làn gió mát từ biển sẽ mang đến cảm giác mới lạ, thêm thi vị cho ly cà phê của bạn tại GMC. Nơi đây đã trở thành điểm hẹn của giới sành điệu, thời thượng và lịch lãm.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang

Điện thoại: 0258 3 543 298 – 0258 3 543 373

Facebook: https://www.facebook.com/djcoffeebar

Email: quoc.dj686@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, snack – snack, rượu, đồ uống, bia, trái cây

Không gian: Quầy bar, ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển

Hút thuốc: có

Giá trung bình: 25.000 – 1.650.000 đồng

9


An Phong

Mê Trang (MC 44) Cafe

Tọa lạc tại một vị trí rất đẹp, khách hàng khi ngồi thưởng thức cà phê tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển,
Bạn sẽ cảm nhận được biển, nắng, gió của một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Cafe MC có kiến ​​trúc hình tròn với không gian mở, thoáng mát, lấy gam màu vàng chủ đạo.

Khung cảnh thành phố Nha Trang dường như được thu vào khuôn viên của quán chính là điều tuyệt vời mà MC cafe mang đến cho bạn. Sự nhiệt tình, phong cách phục vụ chu đáo của đội ngũ phục vụ, hệ thống wifi tốc độ cao và phong cảnh đẹp, MC cafe sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những ly cà phê đích thực.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: Số 44 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Điện thoại: 0258 3523 298

Giờ mở cửa: 7:00 – 22.00

Ẩm thực: Cafe – kem, sinh tố – nước ép, đồ uống

Không gian: Ngoài trời, không gian thoáng đãng nhìn ra biển

Hút thuốc: Có

Giá trung bình: 20.000 – 90.000 đồng