Top 9 ca sĩ có mức lương cao nhất Việt Nam

Sẽ có nhiều người tò mò về vấn đề lương của ca sĩ, theo tỷ lệ mà ca sĩ càng nổi thì mức lương càng cao. Vậy để biết được mức cát-xê của những ca sĩ được trả cát-xê cao nhất Việt Nam, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Đầu tiên


Ngọc Linh

Sơn Tùng M – TP.

Sơn Tùng M – TP. Anh tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và diễn viên người Việt Nam. Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một bầu show phải chi 1,2 tỷ đồng mới nhận lời Sơn Tùng hát tại một quán bar ở quận 1, TP HCM. Hồ Chí Minh.

Một stylist nổi tiếng khác cũng công nhận, giá đi hát show của Sơn Tùng là 1,2 tỷ đồng, giá hợp đồng là 800 triệu đồng. Đích thân đạo diễn Việt Tú cho biết: “Sắp tới em trai Sơn Tùng sẽ lập kỷ lục là nghệ sĩ đầu tiên của nước ta được hưởng lương chín 0 sự kiện. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M – TP. là ca sĩ được trả cát-xê cao nhất Việt Nam.

2


Nguyễn Cao Bảo Trân

Bằng Kiều

Bằng Kiều – Tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh năm 1973 tại Hà Nội, là một ca sĩ Việt Nam rất thành công. Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chiếc chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu sau đó tách ra solo và nhận được nhiều cảm xúc của khán giả.

Dù bị cấm diễn vì những lùm xùm và phát ngôn vào năm 2004, nhưng tên tuổi Bằng Kiều vẫn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Trong lần về nước biểu diễn năm 2013, bầu sô của Bằng Kiều đã nhận cát-xê 1 tỷ đồng trong hai đêm diễn tại Hà Nội và Quảng Ninh. Chưa dừng lại ở đó, trong đêm liveshow Người tình nhân ngày 8/3 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khoản tiền Bằng Kiều trả là 18.000 USD, tương đương 400 triệu đồng.

3


Ngọc Linh

Ngọc Sơn

Ngọc Sơn là một ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” hay “Michael Ngọc Sơn”. Anh nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như Vầng trăng cô đơn, Tình cha … được nhiều người mến mộ.

Ca sĩ Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ giữ vững phong độ cát-xê trong suốt 30 năm ca hát. Trả lời họp báo, nhạc sĩ Phú Quang tiết lộ: “Trước đây, Ngọc Sơn có mức cát-xê rất cao. Thời đó, ca sĩ Sài Gòn như Bảo Yến, Nhã Phương được trả một trăm rưỡi, ca sĩ ngoài Bắc như Thanh Lam được trả một trăm, riêng Ngọc Sơn phải bảy rưỡi. Theo Bắc, anh thường nhận cát xê từ 200 đến 300 triệu đồng cho một show diễn.

4


Nguyễn Cao Bảo Trân

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm – Tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và diễn viên người Việt Nam. Sinh năm 1981 tại Đà Nẵng, cô sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc và liên tục giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi ca hát khi còn ở tuổi teen.

Từng dính scandal “hét” giá cát-sê trong một lần đi diễn ở quê nhà Đà Nẵng năm 2013. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chia sẻ, 120 triệu đồng mà Mỹ Tâm đưa để đi hát trong hai đêm diễn là. Không có sẵn. chia sẻ và quá bất hợp lý. Tuy nhiên, những người tổ chức sự kiện cho rằng với tên tuổi của anh Mỹ Tâm hoàn toàn có thể trả số tiền đó trong một buổi biểu diễn quốc tế như vậy.

Theo thông tin mới đây, vào ngày 10/1/2020, Vũ Hà đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng cầm điện thoại xem bản tin về độ giàu có của Mỹ Tâm. Khi có đoạn nói mức cát-xê của Mỹ Tâm rơi vào khoảng 300 – 500 triệu đồng / show, đây là mức cát-xê khủng trong giới ca sĩ Việt.

5


Nguyễn Cao Bảo Trân

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng Tên khai sinh là Huỳnh Minh Hùng, còn có biệt danh là Mr.Đàm, là một ca sĩ Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ từng đạt 2 giải Cống hiến và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác trong nước.

Năm 2012, ông hoàng nhạc Việt gây xôn xao trước thông tin được mời hát trong đám cưới con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát-xê khủng lên đến 400 triệu đồng. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng được mời xuất hiện và phục vụ biểu diễn trong đám cưới và anh cũng đồng ý hát không giới hạn theo yêu cầu của khách mời trong bữa tiệc.

6


Ngọc Linh

Binz

Lê Nguyễn Trung Dân (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Binz hay Binz Da Nhà thơ, là một nam rapper, một nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt.

Trong giới rapper Việt, mức giá của Binz gây bất ngờ khi được tiết lộ với con số lên đến khoảng 400-450 triệu cho một show diễn. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi dù Binz nổi tiếng nhưng dòng nhạc của anh chàng vẫn chưa thực sự phù hợp với tất cả mọi người. Phải công nhận rằng tên tuổi của Binz đã được phủ sóng rộng rãi sau khi làm huấn luyện viên “Việt Rap” với thành công của bản hit “Big Cityboi” nhận được nhiều lượt xem và bản hit tạo được hiệu ứng đám đông.

7


Nguyễn Cao Bảo Trân

Lệ Quyên

Lệ Quyên – Tên thật là Vũ Lệ Quyên, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là viên chức, mẹ là nghệ sĩ chèo, Lệ Quyên ngay từ nhỏ đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc bẩm sinh. bọn trẻ.

Không tiết lộ mức lương hiện tại nhưng Lệ Quyên từng chia sẻ “Tôi được một bầu show ở Hồ Chí Minh mời đi hát đám cưới. Tôi bảo không hát, còn hát thì chỉ hát với giá rất cao. Tôi” hét “15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng).) Để họ từ bỏ ý định ai ngờ họ đồng ý.

số 8


Nguyễn Cao Bảo Trân

Thu Phuong

Thu Phuong – Tên thật là Nguyễn Thị Thu Phương, sinh năm 1972, là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam. Những năm 80, Thu Phương là thành viên hát chính trong ban nhạc rock Tây Hồ. Những năm 1990, cô chính thức trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Là một ca sĩ, cô đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước thời Làn Sóng Xanh và một số giải thưởng khác.

Theo tiết lộ của bầu show, trả hết Thu Phuong khoảng 300 triệu đồng, chỉ kém Bằng Kiều 50 triệu. Tuy nhiên, sau khi trừ các khoản chi phí không nhỏ cho việc thuê người trông trẻ ở Mỹ và ăn ở, đưa đón, lương của Thu Phương chỉ còn 100 triệu đồng.

9


Nguyễn Cao Bảo Trân

Quang Le

Như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Le cũng được mời hát văn nghệ trong đám cưới của con gái đại gia Hà Tĩnh với mức thù lao hơn 400 triệu đồng. Chia sẻ về mức cát xê gây sốc này, Quang Lê cho biết: “Tôi không có mối quan hệ thân thiết với nhà trai nhưng được mời dự đám cưới thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung. Một đám cưới muốn mời tôi hát cùng 3 hay Mức lương cao gấp 4 lần khi đi hát ở Việt Nam và gấp 5 lần khi đi hát ở Mỹ Lúc đầu tôi nghĩ đó là một trò đùa, nhưng sau 2 ngày họ chuyển cho tôi một số tiền. Từ đó tôi nghĩ rằng đây không phải là chuyện đùa và Đã được chấp nhận “.

Dù chưa bao giờ tiết lộ mức lương của mình là bao nhiêu nhưng theo nhiều người, số tiền được trả Quang Le Số tiền nhận được ngang ngửa Đàm Vĩnh Hưng là 200 triệu đồng trở lên.