Top 7 máy giặt công nghiệp TỐT – BỀN – RẺ được các đơn vị kinh doanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    1. Máy giặt công nghiệp LG

    LG là một thương hiệu máy giặt công nghiệp và dòng đình khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và thế giới. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, xuất xứ của máy giặt công nghiệp LG thường đến từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

    Máy giặt công nghiệp LG
    Máy giặt công nghiệp LG

    Các Máy giặt công nghiệp LG Có nhiều khối lượng giặt khác nhau như 15kg, 19kg, 21kg, 22kg, 25kg,…. đa số chủ yếu hướng đến nhu cầu giặt là kinh doanh quy mô nhỏ.

    2. Hình ảnh máy giặt công nghiệp

    Xuất xứ từ Thái Lan với giá cả phải chăng chất lượng tốt, Hình ảnh máy giặt công nghiệp Hiện đang là sự lựa chọn của nhiều cơ sở giặt là, bệnh viện, khách sạn. Đây cũng là thương hiệu được nghĩ đến nhiều nhất sau máy giặt công nghiệp LG trên thị trường quy mô vừa và nhỏ hiện nay.

    3. Máy giặt công nghiệp Primus

    Với mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng được đánh giá cao về chất lượng, những Máy giặt công nghiệp Primus Đến từ Cộng hòa Séc cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống giặt là như bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, giặt là… tham khảo và lựa chọn.

    4. Máy giặt công nghiệp Fagor

    Là thương hiệu máy giặt công nghiệp đến từ Tây Ban Nha, thương hiệu Fagor đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, hiện là sự lựa chọn của nhiều khu bệnh viện, khách sạn. Theo sản phẩm Máy giặt công nghiệp Fagor Với lực G cao giúp giặt sạch quần áo, chăn màn, quần áo khô nhanh hơn so với các thương hiệu máy giặt công nghiệp khác.

    Máy giặt công nghiệp Fagor
    Máy giặt công nghiệp Fagor

    5. Máy giặt công nghiệp Hwasung

    Máy giặt công nghiệp Hwasung Sản phẩm máy giặt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam phân phối nên giá thành khá đắt. Chất lượng máy giặt công nghiệp Hwasung được các nhà hàng, khách sạn đánh giá cao nên đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu để các đơn vị kinh doanh lĩnh vực này tham khảo.

    6. Máy giặt công nghiệp Speed ​​Queen

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt cỡ vừa và lớn, thay vì chọn máy giặt công nghiệp LG lắp ráp tại Việt Nam hoặc Trung Quốc, bạn có thể chọn mua Máy giặt công nghiệp Speed ​​Queen được lắp ráp tại Mỹ và nhập khẩu về Việt Nam để phân phối. Với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu đáng để tham khảo và đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giặt là, giặt là.

    Máy giặt công nghiệp Speed ​​Queen
    Máy giặt công nghiệp Speed ​​Queen

    7. Máy giặt công nghiệp Cá bay

    Vẫn là một trong những thương hiệu máy giặt công nghiệp giá rẻ | Được sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc nhưng chất lượng của máy giặt công nghiệp Flying Fish tương đương với nhiều máy giặt thương hiệu đến từ Châu Âu về độ bền và khả năng giặt giũ. Điểm nổi bật nhất của thương hiệu máy giặt công nghiệp này là có giá thành tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ tốt

    Trên đây là Top 7 máy giặt công nghiệp TỐT – BỀN – RẺ được các đơn vị kinh doanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay Bạn có thể tham khảo và lựa chọn thương hiệu phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên luôn đồng hành cùng Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được nơi bán sản phẩm giá tốt và cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!