Top 5 công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng tốt nhất tại Bình Dương

Hiện nay, nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế và là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng sản xuất bao bì nhựa để giảm thiểu chi phí, bền và đẹp hơn. Nó thay thế đồ thủy tinh dễ vỡ, thay thế túi nhựa độc hại, nhẹ, rẻ và đáng tin cậy. Nhưng bạn có biết các công ty sản xuất những sản phẩm nhựa đó. Hãy cùng tìm hiểu Danh sách hàng đầu thông qua bài viết dưới đây.

Đầu tiên Thương Tuyết

Công ty Bao bì Nam Việt

Công ty Bao bì Nam Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong sản xuất bao bì với 10 năm kinh nghiệm. Công ty có một cơ sở sản xuất lớn với một loạt các máy móc hiện đại và tiên tiến trong ngành bao bì bao gồm: máy thổi PE, HD, PP các loại, máy cắt liên tục, máy in màu, máy tạo sóng …

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành bao bì, công ty đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bao bì nhựa nông nghiệp, sơn nông nghiệp với mục tiêu chống nắng UV, màng nhà kính và bao bì nhựa thương mại theo yêu cầu, lớn và phức tạp hàng thương mại. Công ty là đối tác đáng tin cậy của một loạt các công ty lớn ở Đại Đăng, Mỹ Phước, Đồng Nai và nước ngoài. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chiết khấu cao.

Văn phòng chính của công ty nằm ở trung tâm thành phố Thủ Dầu. Một nhà máy chính được đặt tại Bắc Tân Uyên, Bình Dương, thuận tiện cho việc giao hàng. Nhà máy của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn về đăng ký an toàn vệ sinh môi trường và tiêu chuẩn chất lượng.

Địa chỉ: Khu 9 Phú Hòa, Bình Dương
Số điện thoại:
02743800088 & 0981540008

Số fax: (84) 0902 985 239

Gmail: baobinamvietbinhduong @ gmail
Trang mạng:
https://namvietbaobi.com.vn/lien-he/

小葉 2019-12-23 14:56:15

Số điện thoại mới được cập nhật của Công ty Bao bì Nam Việt là: (0274) 3800088 hoặc số điện thoại di động 0981540008. Xin cảm ơn rất nhiều!

2 Thương Tuyết

Công ty TNHH GÓI EUC

Công ty TNHH GÓI EUC là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa, cuộn nhựa, túi khóa kéo các loại, túi hút ẩm, thùng giấy in màu. Phương châm "Chất lượng và dịch vụ hoàn hảo" của công ty là nền tảng cơ bản cho sự phát triển của công ty. Đặt uy tín lên hàng đầu, GÓI EUC luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm với tinh thần phục vụ nhiệt tình và chu đáo để đáp ứng nhu cầu mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nhân kỹ thuật tận tâm, năng lực của máy móc thiết bị hiện có mà công ty tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật cao cấp, làm chủ công nghệ hiện đại của thế giới, đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, công ty luôn đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng. , sản phẩm kỹ thuật, nghệ thuật để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng của chúng tôi

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, công nhân kỹ thuật lành nghề và năng lực của máy móc thiết bị hiện có. Công ty TNHH GÓI EUC Niềm tin sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng của chúng tôi với các sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ: Đại lộ 380 Bình Dương, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại:
02743.667.006
Gmail:
congtypack @ gmail
Trang mạng:
baobivietnam.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/congtymoitruongbinhduong/

3 Thương Tuyết

Công ty TNHH Bao bì Kim Thành

Công ty TNHH Bao bì Kim Thành là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn, cung cấp trong nước, xuất khẩu túi nhựa như: túi xốp HDPE, túi PP, túi PE cỡ lớn, túi giấy kraft, túi PA, dây kéo túi, PP thủy tinh, túi CPP, … với công nghệ in Flexo, in ống đồng. Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đa dạng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Để phát triển liên tục để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, phát triển niềm tin với khách hàng. Công ty luôn nỗ lực cải tiến công nghệ sản xuất với các dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, luôn tạo ra các dòng sản phẩm như: màng xốp PE, bao bì nhựa, băng dính, băng dính, sản phẩm và dịch vụ, túi nhựa PE, túi PE, nhựa PP túi xách, túi PP dệt, màng xốp, màng xốp hơi nước, … chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng.

KIM THANH in với phương châm thẩm mỹ và chất lượng tối ưu cho người dùng, không ngừng cải tiến và đầu tư vào các thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Một loạt các khách hàng.

Địa chỉ: 102 A Nguyễn Đình Chiểu, KP Đông A, Đông Hòa, Di An, Bình Dương
Đường dây nóng:
0907 26 36 70 & 0969 342 470

Số fax: 027 4246 1049
Gmail:
baobikimthanh2017 @ gmail
Trang mạng:
http://baobikimthanh.com/gioi-thieu.html

4 Thương Tuyết

Công ty TNHH MEGA NHỰA Việt Nam

Công ty TNHH Nhựa Việt Nam được thành lập vào năm 2007 bởi vốn đầu tư từ Korea Kopacks Co., Ltd. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các tấm nhựa PP ở Hàn Quốc, Công ty TNHH Nhựa Việt Nam Được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, công ty đã và đang cung cấp những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hơn 10 năm hoạt động và cải tiến liên tục, Công ty TNHH Nhựa Việt Nam Tự hào trở thành nhà cung cấp cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước như Nhật Bản, Úc và một số nước Đông Nam Á.

Với phương châm luôn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, Công ty TNHH Nhựa Việt Nam tin khi đến Nhựa Mega Việt Nam, Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ Công ty TNHH Nhựa Việt Nam.

Địa chỉ: Lô A-3J-CN, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
Số điện thoại:
0274-3553 552/551/550/548

Số fax: 0274-3553 549

E-mail: mgplas@naver.com – hung@megaplescent.com.vn
Trang mạng:
www.megaplatics.com.vn

5 Thương Tuyết

Công ty TNHH Bao bì mực Việt Nam

Công ty TNHH Bao bì và Mực in Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên sản xuất bao bì nhựa mềm tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Trên hành trình hơn 20 năm phát triển, với nhiều khó khăn và thách thức, cho đến nay, công ty đã đạt được thành công nhất định, đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng tại trong và ngoài nước

Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, công suất sản xuất hơn 2.000 tấn một năm, lực lượng 200 công nhân lành nghề, đội ngũ nhân sự có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Bao bì nhựa, đặc biệt với dây chuyền máy móc hiện đại. Công ty sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm bao bì nhựa từ đơn giản đến phức tạp, tiên tiến, từ bao bì nhựa tái chế đến bao bì phân hủy sinh học. Trong thời gian qua, các sản phẩm bao bì nhựa của công ty đã được cung cấp ở cả thị trường trong và ngoài nước như Châu Âu, Nhật Bản và Châu Á.

Với phương châm "Thành công với khách hàng". Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ khách hàng trong tương lai gần, tự tin rằng khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.

Địa chỉ: Cẩu 441, sành Khánh Bình 44, KP. Bình Khánh, P. Khánh Bình, Tân Uyên và Bình Dương
ĐT:
(0274) 3686 750 & (0274) 3686 751
Số fax:
(0274) 3711042
Gmail:
info@vinapackink.com.vn
Trang mạng:
http://vinapackink.com.vn