Top 14 công việc bán thời gian có thu nhập từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ / ngày

Hiện tại, các bạn sinh viên có thể tìm được công việc phù hợp để kiếm thêm chi phí hàng ngày, giúp đỡ phần nào về tài chính cho bố mẹ. Mặt khác, việc làm tại nhà đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đối với những người không muốn mất thời gian rảnh rỗi hoặc thích làm việc tại nhà, bạn có thể chọn loại này. Dưới đây là một số công việc phù hợp với sinh viên và những người muốn có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.

Đầu tiên


Cherry PeachXuxu

Người giúp việc theo giờ

Người giúp việc theo giờ Hình thức làm việc khá giống với công việc bán thời gian. Vì bạn cũng sẽ kết thúc khi công việc kết thúc. Thông thường, giờ làm việc sẽ bắt đầu từ 7h sáng và có thể kết thúc vào 12h trưa nếu bạn chọn ca sáng. Bắt đầu lúc 1 giờ chiều và kết thúc lúc 6 giờ tối nếu bạn chọn ca chiều.

Chủ nhà thường không tìm người giúp việc vào ban đêm – sau 6 giờ, vì đó là thời gian nghỉ ngơi của họ. Đây là thời gian họ trở về nhà và sinh hoạt gia đình. Thời gian này bạn có thể nghỉ ngơi. Hoặc làm một công việc bán thời gian khác hoặc tham gia các lớp học buổi tối. Những công việc này khá phù hợp với sinh viên và linh hoạt về giờ giấc làm việc. Với những ưu điểm trên, công việc này đang là xu hướng được nhiều sinh viên lựa chọn.

2


Cherry PeachXuxu

Cho thuê quan tài

Gần đây, nghề quan tài thuê đang trở thành một nghề “hot” đối với các bạn sinh viên. Công việc hôm nay quan tài đã trở nên quen thuộc. Nhiều bạn trẻ đam mê “việc nhẹ lương cao” nên sẵn sàng làm dù biết đã “hết yêu”. Có rất nhiều lý do để nhiều người thích thú với tráp ăn hỏi. Điển hình là họ vừa có thể ăn ở lễ cưới, vừa có thu nhập.

Các bạn trẻ đi tráp ăn hỏi không cần suy nghĩ, ngay cả trang phục cô dâu chú rể cũng chuẩn bị sẵn sàng. Nhưng “ông trùm” không để đội lễ ra tay trắng. Bạn cũng sẽ được ăn những món ăn cũ thịnh soạn, và sau đó lại được lì xì nữa. Bảo sao ngày nay đã trở thành một nghề chính thức và có rất nhiều người “đổ xô” đi làm, bạn được trang điểm, ăn mặc đẹp thì mức “trả công” cao.

Bạn sẽ nhận được tiền công cùng với tiền lì xì từ nhà gái (nhà trai) tùy theo nhà trai. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 2h – 3h là bạn đã có một số tiền vừa đủ chi tiêu hàng ngày. Nhưng bạn lưu ý, công việc này không phải lúc nào cũng có mà chỉ vào những mùa cưới.

3


Cherry PeachXuxu

Kiếm tiền từ trò chơi Liên minh huyền thoại

Công việc này rất phù hợp với những bạn nam đam mê game trò chơi trực tuyến. Tiền bạc kiếm được khá nhiều nhưng bạn cũng đừng vì thế mà lơ là sức khỏe vì kiếm được nhiều tiền. Cách này để kiếm tiền bằng cách trở thành game thủ hoặc cày thuê.

Thông thường đối với công việc này, họ chủ yếu đi cày rank thuê để kiếm tiền nhuận bút. Nếu bạn muốn trở thành một game thủ thì phải mất vài năm.

4


Cherry PeachXuxu

Kiếm tiền từ sách điện tử

Kiếm tiền từ sách điện tử Có thể là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến. Nhưng bạn sẽ không thể yêu cầu mình kiếm vài triệu hay vài chục triệu / tháng từ những ebook này. Vì một cuốn ebook thông thường dài khoảng 10 – 20 trang sẽ bán được khoảng 50% giá so với sách giấy là quá cao rồi. Tuy nhiên, nếu bạn là một nhà chuyên môn, được công nhận là giáo sư hoặc nhà nghiên cứu khoa học, thì ebook của bạn với dữ liệu đáng tin cậy và hữu ích cho việc giảng dạy có thể được. tìm hiểu để mua bản quyền và đưa nó cho học sinh của họ. Đây cũng là một nguồn thu nhập lớn bạn nên chú ý khi có ý định viết Ebook.

Vì vậy công việc này đòi hỏi bạn phải có khả năng viết lách tốt. Bạn có thể nghĩ ra một câu chuyện của riêng mình và sau đó đề nghị xuất bản nó để kiếm tiền. Do đặc điểm của sách điện tử là đọc trên thiết bị thông minh lúc nghỉ ngơi, thư giãn nên cần viết truyện ngắn mang lại tiếng cười sảng khoái cho người đọc. Giống như những người đóng góp bài báo, nó khác ở chỗ, sách điện tử đòi hỏi nhiều hơn vì nhuận bút thường khá lớn.

Bạn có thể dễ dàng có cách kiếm tiền online từ ebook nếu những gì bạn viết trong đó có giá trị với người đọc, đáp ứng được những gì họ cần với giá dễ mua, dễ đọc. Vì các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính bảng để đọc sách như Kindle Fire hầu như ai cũng có. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận ebook của mình với độc giả. Vì vậy, bạn phải thực sự đam mê viết lách thì mới có thể làm được công việc này.

5


Cherry PeachXuxu

Kiếm tiền trên YouTube

Có rất nhiều người đã thành công với công việc của họ kiếm tiền trên YouTube điều này. Nhưng đổi lại họ phải bỏ ra một lượng chất xám nhất định. Với công việc này, bạn phải am hiểu về công nghệ Photoshop, cách ghép ảnh, thủ thuật làm sao để có nhiều lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ. Đầu tiên bạn phải quay video. Có thể quay video những vấn đề thực tế được nhiều người quan tâm như: Cách làm trắng da trong vòng 1 tuần nhờ mật ong, cách làm eo thon bằng lắc eo …

Sau khi ghi xong bạn phải cắt, chỉnh sửa, quay video. Đối với điều này, bạn có thể tải xuống video TV hoặc video của người khác. Tiếp theo chỉnh sửa âm thanh và thiết kế theo sự sáng tạo của họ để tạo ra một video khác biệt. Bước cuối cùng, chỉ cần đăng lên kênh YouTube của riêng bạn.

6


Cherry PeachXuxu

Tờ rơi

Tờ rơi là một công việc mà rất nhiều sinh viên đã làm. Nhiều bạn cảm thấy không hợp với công việc này nhưng công việc này lại giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền. Càng tiếp xúc với nhiều người, bạn sẽ học được cách giao tiếp trong công việc.

Cách kiếm tiền của công việc này khá đơn giản, khi nhận được tờ rơi quảng cáo, theo yêu cầu của khách hàng bạn sẽ phát tại một điểm cố định như: Trường học hoặc tại các khu nhà trọ. Thường thì 1h – 3h được tính là 1 ca. tờ rơi vì vậy thời gian rất linh hoạt.

7


Cherry PeachXuxu

Gia sư

Biết đâu, công việc này sẽ phù hợp với bạn trong quá trình học tập. Tùy theo thời gian dạy mà trả lương hợp lý cho các bạn đi làm. gia sư. Có nhiều học viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, là gia sư giỏi mà thu nhập còn cao hơn cả những người mới bắt đầu. Học sinh và phụ huynh lên lịch để bố trí thời gian học phù hợp, không ai bị ảnh hưởng, có thể dạy vào buổi tối, tuần 2 lần hoặc tùy theo học lực.

Với mức thu nhập tương đối, bạn có thể sử dụng kiến ​​thức của mình để kiếm thêm thu nhập, thậm chí có thể làm giàu thêm kiến ​​thức. Ngày nay, nhiều gia đình có nhu cầu thuê sinh viên đến gia sư cho con bạn. Như vậy, con em họ dễ dàng tiếp thu kiến ​​thức, hơn nữa học phí lại rẻ. Bạn có thể lựa chọn cho mình những trung tâm gia sư uy tín hoặc có thể nhờ bạn bè giới thiệu. Vừa đi học, vừa kiếm thêm thu nhập.

số 8


Cherry PeachXuxu

Cộng tác viên viết bài

Cộng tác viên viết bài Là một trong những công việc kiếm tiền hiệu quả, chỉ cần bạn có khả năng viết lách, cộng với sự đam mê thì chắc chắn bạn sẽ có một khoản thu nhập kha khá. Hiện nay, có rất nhiều công ty tuyển dụng cộng tác viên viết bài, có lẽ đây là một công việc khá thuận lợi cho các bạn sinh viên hoặc những người có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Công việc cũng khá đơn giản, bạn có thể viết bài tại nhà và gửi qua email cho họ mà không cần phải đi lại. Giá của các bài viết tùy thuộc vào từng trang bạn làm và khả năng viết của bạn, từ đó kiếm tiền từ số lượng bài bạn viết được. Bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc liên hệ qua bạn bè để tìm cho mình một công việc và nguồn thu nhập ổn định.

9


Cherry PeachXuxu

Bán hàng trực tuyến

Có thể thấy Bán hàng trực tuyến là một trong những công việc không chỉ sinh viên mà tất cả mọi người đều có thể làm để kiếm thêm thu nhập. Facebook là mạng xã hội rất rộng lớn, bạn có thể tận dụng lợi thế này để bán hàng. Vì vậy, những gì bạn sẽ bán? Bạn có thể bán tất cả các mặt hàng như hoa, đặc sản quê hương hoặc bạn liên hệ với các đại lý lớn, nhà phân phối sản phẩm để có được nguồn hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Chuẩn bị sẵn hàng, bạn đăng lên facebook và đợi khách hàng tìm thấy.

Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Đây là một công việc tôi đã và đang làm. Nó cũng khá đơn giản. Nhưng công việc này đòi hỏi sự kiên trì vì nhiều bạn chưa có khách lúc đầu sẽ khá nản. Trong những ngày nghỉ lễ và kể cả những ngày bình thường, bán hàng online luôn là một công việc tốt, mang lại cho bạn một khoản thu nhập khá ổn định.

mười


Sơn Phong

Nhặt bóng tennis

Bạn đã nghe nói về công việc chưa? Nhặt bóng tennis chưa? Đó là công việc không cần kỹ năng nhưng đòi hỏi sức khỏe và sự nhanh nhẹn. Công việc chính của bạn là đứng trên sân bóng để quan sát khi bóng rơi, nhặt và ném lại cho khách hàng. Và trước khi ra sân và sau khi về, hãy chú ý lấy và cất các trang bị cho người chơi.

Đây là công việc được nhiều lao động phổ thông lựa chọn vì mức thù lao khá hậu hĩnh. Một ca làm việc thường kéo dài từ 2-3 giờ, vì vậy các giờ làm việc khác rất linh hoạt. Ngoài ra, công việc này thường được người chơi “boa” thêm tiền.