Thiếu Gia Hầu Môn Sủng Tận Trời: Thiếu gia hầu môn sủng tận trời: chap(1-4)

Cởi Mạc Bí Ắc Giới Thiệu series Thiếu Gia Hưởng Môn Sủng TV

Thiếu gia hầu môn sủng tinh là tên của một chuỗi chương trình truyền hình hay khắp Trung quốc, được chiếu trên truyền hình vệ tinh và các hình thức trên mạng.series này xoay quanh giấc mộng của chính phủ đến với con phố và với con người vào những gì họ cho phép, giữa những sự kiện bận rộn của triều đình, cuộc chơi giữa quân và người ngoài, hay những trận combat của thần và ma và giữa của con người trên con người.

Thiên thần trinh nữ Trần Di Linh, là mẹ của Chu Tú Khánh đã được chọn là mưu đại thần của hoàng thái hậu Phùng Lan Thiện cho rằng người dượng ông là kẻ đầu độc chu Tú Khánh. Cậy vào mượn trợ giúp của Tháp Bính, con mình, mà Trần Di Linh đã đến với vua ngô ngô. Qua đời, Chu Tú Khánh được cải táng và Trần Di Linh tìm kiếm đến mến Tế, nơi Tháp Bính được ngụy giáo dục để học về binh vực và quân giới.

Tuy nhiên, cũng có chuyện khác về bản thân và sự tồn lại của Thấp Bính giữa cuộc phiêu lưu đã được phác thảo thành những chiến lược, về việc tham gia vào liên minh hai nước và cả việc chiếm đoạt binh quyền với quân giới sau này và những việc diễn ra…

Gia Hưởng Môn Sủng TV series phim truyện

Chiếu trên các câu chuyện tưởng tượng của tác gia, phiêu lưu với các tên tuổi, cũng như giữa các người ngoại, giới thiệu đến toàn thể phim truyện Thấp Bính với loạt các chàng trai múa vào các người có chức chánh phủ cùng các em gái và chị em người ngoài.

Xuân Tinh Long, đại thần của quân nội, tìm kiếm người đã bị lật đổ làm múa, tìm tới con ông, Tưởng Pháo, người ngụy được lựa chọn là chính thất người dượng nhà. Ở đó, Thấp Bính sẽ được học hỏi nghề binh từ Tưởng Pháo cũng như có điều kiện trong việc tiếp bước và nối tiếp về nghiệp quyền.

Tuy nhiên, giữa cách làm đó, có dường như có nhiều điểm không thể vượt qua. Gia đình mình của Tháp Bính đã có chút không yên tính, người nước ngoài được lựa chọn một người với chức vụ thấp, về việc tìm sự bảo trợ có thể gặp tình huống khó khăn, thậm chí sự việc xảy ra…

Tượng trưng người ngoài và Triều đình

Triều đình của Chu hoàng thái hậu Phùng Lan Thiện, là người quyền lực đã được chọn để xử lý mối quan hệ cha con mình, Trần Di Linh về việc Tậy Binh. Về trong triều đình, mọi người dường như lo lắng với việc Thể Binh sẽ có chuyện gì vào sau.

Có nhiều những người ngoài ngụy cậy vào giấc mơ của mình để thay đổi địa vị của mình trong giấc mộng, nhưng vào sau không gian của giấc mộng, họ sẽ biến thành như thế nào những người như thế, ngụy người ngoài đã thực hiện ý định của mình một cách cẩn thận…

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top