Thiếu Gia Hầu Môn Sủng Tận Trời: Cô gái giả vờ mất trí nhớ để kết hôn với một tên cặn bã. Không ngờ được Tổng tài yêu thầm

Cô gái giả vờ mất trí nhớ để kết hôn với một tên cặn bã

Trong một số trường hợp, có những người sẽ dùng thủ thuật để đạt được mục tiêu của mình. Họ sẽ dùng những câu chuyện, những tình huống giả tạo để lấy được lòng tin của người khác. Nhưng những người này thường không ngờ rằng, cuộc sống lại sẽ đem lại những tình huống khó xử, thậm chí là đau buồn.

Nhiều người dùng thủ thuật để đạt được mục tiêu

Có thể nói, người ta sử dụng thủ thuật để đạt được mục tiêu của mình là một vấn đề phổ biến trong cuộc sống. Họ sẽ dùng những cách thức khác nhau để la dối người khác, chẳng hạn như sử dụng những câu chuyện giả tạo, dùng những người khác để che giấu thật mình, vv… Những người này thường nghĩ rằng, họ có thể che giấu được và đạt được mục tiêu của mình, nhưng họ không ngờ rằng, cuộc sống lại sẽ đem lại những tình huống khó xử.

Chàng trai xấu xa – người cô gái giả vờ mất trí nhớ chọn làm chồng

Một ngày, có một cô gái tên là Linh, cô girl được xem là người đẹp và có trí nhớ tuyệt vời. Nhưng một ngày, Linh gặp một chàng trai tên là Thịnh, người này có những hành động không thể ngờ. Linh nghĩ rằng, Thịnh là người tốt và sẽ đem lại hạnh phúc cho cô girl, nhưng thực tế, Thịnh là người xấu xa, người này chỉ có một ý định duy nhất là sử dụng Linh để đạt được những mục tiêu của mình.

Linh dùng thủ thuật để la dối Thịnh

Linh thấy rằng, Thịnh không phải là người tốt như cô girl tưởng, cô girl đã dùng thủ thuật để la dối Thịnh. Linh nói với Thịnh rằng, cô girl bị mất trí nhớ do tai nạn, và cô girl không nhớ gì cả. Thịnh tin vào những lời nói của Linh và quyết định giúp cô girl quay lại trí nhớ. Nhưng thực tế, Linh chỉ dùng thủ thuật để la dối Thịnh, cô girl không bị mất trí nhớ, và cô girl chỉ cần chờ đến lúc Thịnh giúp cô girl quay lại trí nhớ rồi mới lại có thể bỏ rơi Thịnh.

Thịnh tin vào những lời nói của Linh

Thịnh tin vào những lời nói của Linh và quyết định giúp cô girl quay lại trí nhớ. Thịnh đem Linh đến các chuyên gia, các bác sĩ, vv… để tìm cách giúp Linh quay lại trí nhớ. Linh đã rất vui sướng khi Thịnh tin vào những lời nói của cô girl, và Linh đã cảm ơn Thịnh vô cùng.

Cô girl được Tổng tài yêu thầm

Mặc dù Linh dùng thủ thuật để la dối Thịnh, nhưng Thịnh vẫn tin vào những lời nói của Linh và quyết định giúp cô girl quay lại trí nhớ. Trong khi đó, Linh lại có một người bạn tên là Tùng, người này được xem là Tổng tài. Tùng rất ghét Thịnh và không thích Linh làm việc với Thịnh. Tùng tin rằng, Linh là người tốt và sẽ đem lại hạnh phúc cho Tùng.

Tổng tài yêu Linh thầm

Tùng đã yêu Linh thầm từ lâu, nhưng Tùng không dám nói ra. Tùng chỉ ngồi ngắm Linh từ xa, và Tùng mong muốn rằng, Linh sẽ trở thành vợ của Tùng. Mặc dù Linh đang dùng thủ thuật để la dối Thịnh, nhưng Tùng vẫn tin rằng, Linh là người tốt và sẽ đem lại hạnh phúc cho Tùng.

Thịnh không ngờ được Tổng tài yêu thầm

Thịnh tin rằng, Linh là người tốt và sẽ đem lại hạnh phúc cho mình. Nhưng thực tế, Linh lại có người yêu khác, và Tùng là người yêu đó. Thịnh không ngờ được Tổng tài yêu thầm Linh, và Thịnh lại cảm ơn Tùng vô cùng.

Linh dùng thủ thuật để la dối Thịnh lần nữa

Linh thấy rằng, Thịnh tin vào những lời nói của cô girl, và Linh quyết định dùng thủ thuật để la dối Thịnh lần nữa. Linh nói với Thịnh rằng, cô girl quay lại trí nhớ, và cô girl muốn trở thành vợ của Thịnh. Thịnh tin vào những lời nói của Linh và quyết định trở thành vợ của Linh.

Kết quả là gì?

Kết quả là, Thịnh trở thành vợ của Linh, nhưng Thịnh không ngờ được Tổng tài yêu thầm Linh. Linh lại có người yêu khác, và Tùng là người yêu đó. Linh dùng thủ thuật để la dối Thịnh lần nữa, và Thịnh lại bị la dối. Cuối cùng, Linh phải thừa nhận sự thật, và Linh quyết định bỏ rơi Thịnh.

Sự học tập

Mặc dù Linh dùng thủ thuật để la dối Thịnh, nhưng cô girl lại gặp phải những vấn đề khó khăn. Linh đã học được bài học kinh nghiệm, và Linh không thể nào dùng thủ thuật nữa. Linh phải thừa nhận sự thật và quyết định bỏ rơi Thịnh. Cuối cùng, Linh lại có được hạnh phúc và trở thành vợ của Tùng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top