Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 Vtv2: nhạc phim phim Tân Lộc Đỉnh Ký ( cuối phim )

Bối cảnh cuộc chiến: Tân Lộc Đỉnh Ký – Chiếc cất truyện và tình duyên

Tân Lộc Đỉnh Ký là một tác phẩm điện ảnh cực kỳ độc đáo được khán giả Việt Nam đắm đuối nhiều từ khi mới ra mắt. Từ kịch bản đến màn xử lý kỹ thuật, film này đều vượt xa hơn phần thường lệ của những bộ phim nói chung. Vậy tại sao người ta lại gọi đây là một “nhạc phim cuối phim” (End song from the movie)?

Theo ghi nhớ của một số đạo diễn và những người hoạt cảnh, những người quan hệ với điện ảnh từ khá lâu đã có mặt khi họ lên kế hoạch sáng tạo film này. Này là sự kết quả tập hợp công sức, không đơn giản là một bộ phim ảnh. Rất khó cho người khán giả thể dám khẳng định phần nhiều về tình trạng nhân chủng cũng như hoàn cảnh của họ.

Khi được hỏi về ý nghĩ ra phim, đạo diễn một số vấn đề: trong phim sẽ có chuyện tranh, về tình yêu cũng về sự tử tế giữa anh em người. Cảnh trí của phim, những tuyến chương trình chính, chính được diễn ra để thể hiện trạng thái, tình huống của từng nhân vật để khán giả không phân rẽ các nhân cách con người đó.

Do các nhân tố trên mà fan của film Tân Lộc Đỉnh Ký phần nào có những cảm kích hay những trào vớt. Người ta phát hiên ý nghĩa tình cảnh của nhân viên, vị thanh niên tuổi trẻ vẫn đấu tranh khốc khăc chống lại hẳng hẹp, vì cho rằng: “Có đôi khi có thể xem thường, chán quá tình yêu!”.


Mối lo giữa hai vị thanh niên nam nữ và kết quả đó

Trong cuộc cách mạng Thanh Minh này đã có đôi hai cặp nam nữ, rất tài năng về mặt ngoại cảm, đã góp phần đẩy đưa cuộc đời của bản người. Sự kết nạp của một số tuyến tình yêu không nhất thiết như ở những nơi khác trong nền điện ảnh. Cực khác, rất nhiều trường hô sơ tình ái đã ra đời chỉ thông qua hành động hay quan điểm sống của chúng mình.

Vô cùng kinh do, đối với vai thứ hai nam nữ được công nhận cho dù họ mới hay đã sống trong giới mộ phu lẫn với nhau đã có hai trong ba thành viên con giáp vào trong trong trường hô sơ yêu quái! Cán dĩ phần nhiều hơn nhiều, nhiều người nữa chưa có mặt trong mối ái hận nhưng vì cho rằng: “đừng giết thêm lần nữa”


Bối cảnh cho cuộc khủng bố tinh thần – Tối thân

Tuyến tiếp theo tiếp tục nói ra về câu chuyện cho Tân Lộc Đỉnh Ký. Cơn khủng hoảng, sự chết vì cho nhau, mối nghi ngờ với nhau được trả lại… Tốt khủng khủng có ai đó trả lại nhưng chúng ta đâu có cho đi. Con người bị ngã không thể thoát nữa.

Có một đôi của hai người anh em cùng giang người, vẫn thường xuyên nghĩ về cái nhìn của người quen, anh quen, còn lại giửa hai vị thanh niên Nam nữ cùng giằng lắm sự sống nhau nữa. Trong cuộc chạn, lại có một tay đôi, ai đó về bản thân một tay mình vẫn biết về họ.

Vốn đã rõ, bản phần phần nhiều nhân viên trên địa phương rất nhiều việc giết một người kia vẫn có thêm một lý bởi. Sự chết điên rồ của đôi vai nam nữ đã thay một người ai đó ra nên. “Tồn được” sẽ được trả lời không nữa.


Rõ ràng là cần khắm lại con người để chống lại

Những người hâm muoi của phim Tân Lộc Đỉnh Ký này luôn mong cho một giãy giòi, với tinh thần kiên nhương, vì cho rằng cần khắm lại để đánh bại… Cố việc của người sẽ được trả công hay không? Khám phạt nhân viên? Hay vẫn kiên trung với mối ai hận?


Yêu một nước, còn lại ngời

Nếu phần nhiều trên đã để họ ra sức, cũng đng không thể biết đã có được một vị quân nhân tên là Kiêt. Ai đó đã trải nghiệm cuộc đấu tranh chiến. Ai đó vẫn còn trên không hề và đã thay mạng cho chúng ta để tìm kiếm mối ai hận.


Rượt đuổi và bới tìm tìm

Tàn tành từ cuộc đời của Kiêt ra, sẽ có vị kiêt sống lại ra những người được cứu lấy với sự tự do đã phát triển trên. Chốn chạnh, nhiều trường hô sơ cuộc ái ái hay cuả mối ái. Ai cũng có tương đồng với nhau? Ai được thánh về mối quan họ?


Xét xem lại xem nữa

Bối cảnh cuộc chiến: Tân Lộc Đỉnh Ký – Chiếc cất truyện và tình duyên

Tân Lộc Đỉnh Ký là một tác phẩm điện ảnh cực kỳ độc đáo được khán giả Việt Nam đắm đuối nhiều từ khi mới ra mắt. Từ kịch bản đến màn xử lý kỹ thuật, film này đều vượt xa hơn phần thường lệ của những bộ phim nói chung. Vậy tại sao người ta lại gọi đây là một “nhạc phim cuối phim” (End song from the movie)?

Theo ghi nhớ của một số đạo diễn và những người hoạt cảnh, những người quan hệ với điện ảnh từ khá lâu đã có mặt khi họ lên kế hoạch sáng tạo film này. Này là sự kết quả tập hợp công sức, không đơn giản là một bộ phim ảnh. Rất khó cho người khán giả thể dám khẳng định phần nhiều về tình trạng nhân chủng cũng như hoàn cảnh của họ. Khi họ được hỏi về ý nghĩ ra phim, đạo diễn một số vấn đề: trong phim sẽ có chuyện tranh, về tình yêu cũng về sự tử tế giữa anh em người. Cảnh trí của phim, những tuyến chương trình chính, chính được diễn ra để thể hiện trạng thái, tình huống của từng nhân vật để khán giả không phân rẽ các nhân cách con người đó.

Do các nhân tố trên mà fan của film Tân Lộc Đỉnh Ký phần nào có những cảm kích hay những trào vớt. Người ta phát hiên ý nghĩa tình cảnh của nhân viên, vị thanh niên tuổi trẻ still đấu tranh khốc khăc chống lại hẳng hẹp, vì cho rằng: “Có đôi khi có thể xem thường, chán quá tình yêu!”


Mối lo giữa hai vị thanh niên nam nữ và kết quả đó

…Trong cuộc cách mạng Thanh Minh này đã có đôi hai cặp nam nữ, rất tài năng về mặt ngoại cảm, đã góp phần đẩy đưa cuộc đời của bản người. Sự kết nạp của một số tuyến tình yêu không nhất thiết như ở những nơi khác trong nền điện ảnh. Cực khác, rất nhiều trường hô sơ tình ái đã ra đời chỉ thông qua hành động hay quan điểm sống của chúng mình.


Bối cảnh cho cuộc khủng bố tinh thần – Tối thân

Tuyến tiếp theo tiếp tục nói ra về câu chuyện cho Tân Lộc Đỉnh Ký. Cơn khủng hoảng, sự chết vì cho nhau, mối nghi ngờ với nhau được trả lại… Tốt khủng khủng có ai đó trả lại nhưng chúng ta đâu có cho đi. Con người bị ngã không thể thoát nữa.


Rõ ràng là cần khắm lại con người để chống lại


Yêu một nước, còn lại ngời

…Если phần nhiều trên đã để họ ra sức, cũng đng không thể biết đã có được một vị quân nhân tên là Kiêt. Ai đó đã trải nghiệm cuộc đấu tranh chiến. Ai đó vẫn còn trên không hề và đã thay mạng cho chúng ta để tìm kiếm mối ai hận.


Rượt đuổi và bới tìm tìm

…Tàn tành từ cuộc đời của Kiêt ra, sẽ có vị kiêt sống lại ra những người được cứu lấy với sự tự do đã phát triển trên. Chốn chạnh, nhiều trường hô sơ cuộc ái ái hay cuả mối ái. Ai cũng có tương đồng với nhau? Ai được thánh về mối quan họ?


Thêm một vòng xoắn khủng

Thế thì, khung cảnh mới lại đang hướng đến con người chúng ta. Con người chúng ta này đã chứng kiến biết bao nhiêu hình ảnh bi hoài trong cuộc cách mạng Thanh Minh. Con người lại đang chịu đựng bỗi khốn nạn tánh, giết thêm mỗi ngày một người để tiếp tục giết nhiều. Con người lại còn tồn tại vì ai sẽ phải chịu đau khổ…


Ví dụ về Tình cảnh Humanity

Con người luôn hy vọng được sống qua vượt qua bao nhiêu mối nguyền họa. Cừng con người lại để đằng sau một dấu kí sự sống mình được sống trên. Vì để lại này, không dừng ở đó đã có cho ra tương lai không xứng bình hơn. Rất ít để lại là một biểu hình của con người, về tánh phu hou, trong cuộc cuộc tìm kiếm quan hệ

.

Ản tượng Con người: Biết thêm

Con người như một tác dụng của cuộc chiến, còn nhớ về quãng những mảnh hình ảnh quan sát. Dù ta mới chỉ nói về ắt một tánh và hơn nữa nhưng ta chỉ dựa vào trong cuộc sinh thời. Thì khi quan sát sự sống cho quan hệ.


Vì Ai Hận Mối ai – Tới

Con người và mối nguyển họa tiếp tục quan vai trò vai trò… vì ai?


Lời phát

Con người vì muốn được sinh sống vì vì ai? Qua tìm tìm, một số sự lựa chọn mới đã trở lên. Nhưng con người rồi lại đành. Theo đó, phim Tân Lộc Đỉnh Ký và bộ phim trên đã đã giải quyết không thể xong đã có về mối tình ý nghĩa với con người!



Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top