Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 Vtv2: Các phân cảnh bị cắt trong Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 (Cut Scenes in Royal Tramp 2008)


Here is the blog post:

Các phân cảnh bị cắt trong Tân Lộc Đỉnh Ký 2008

Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 là một phim truyền hình Hồng Kông được sản xuất bởi TVB, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jin Yong. Phim này được phát sóng vào năm 2008 và đã trở thành một-hit trong giới truyền hình. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, có một số phân cảnh bị cắt bỏ khỏi phim. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào những phân cảnh bị cắt trong Tân Lộc Đỉnh Ký 2008.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 1

Phần 1 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 tập trung vào câu chuyện của các nhân vật chính, bao gồm Woon Yung (Trần Thiếu Phàm), Woon Chih (Trần Bá Hiền) và Nguy cơ (Nguyễn Kim Yến). Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 1 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc gặp gỡ giữa Woon Yung và Woon Chih sau khi họ rời khỏi Gia Cát. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy mối quan hệ giữa hai người sau khi họ chia tay.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 2

Phần 2 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 2 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc đụng độ giữa Woon Yung và Nguy cơ tại đền Tiên Huyền. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy mức độ nguy hiểm và căng thẳng của cuộc chiến.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 3

Phần 3 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào kết thúc của câu chuyện. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 3 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc gặp gỡ giữa Woon Yung và Woon Chih sau khi họ hòa giải. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy sự kết thúc của mối quan hệ giữa hai người.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 4

Phần 4 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 4 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc giải quyết của vụ án liên quan đến Nguy cơ. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy mức độ nghiêm trọng của tội ác Nguy cơ.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 5

Phần 5 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 5 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc gặp gỡ giữa Woon Yung và Woon Chih sau khi họ hòa giải. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy sự kết thúc của mối quan hệ giữa hai người.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 6

Phần 6 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 6 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc giải quyết của vụ án liên quan đến Nguy cơ. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy mức độ nghiêm trọng của tội ác Nguy cơ.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 7

Phần 7 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 7 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc gặp gỡ giữa Woon Yung và Woon Chih sau khi họ hòa giải. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy sự kết thúc của mối quan hệ giữa hai người.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 8

Phần 8 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 8 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc giải quyết của vụ án liên quan đến Nguy cơ. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy mức độ nghiêm trọng của tội ác Nguy cơ.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 9

Phần 9 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 9 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc gặp gỡ giữa Woon Yung và Woon Chih sau khi họ hòa giải. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy sự kết thúc của mối quan hệ giữa hai người.

Những phân cảnh bị cắt trong phần 10

Phần 10 của Tân Lộc Đỉnh Ký 2008 được tập trung vào những hậu quả của cuộc chiến giữa Woon Yung và Nguy cơ. Tuy nhiên, có một số phân cảnh được cắt bỏ khỏi phần 10 này. Một trong những phân cảnh bị cắt là cuộc giải quyết của vụ án liên quan đến Nguy cơ. Phân cảnh này có thể sẽ cho thấy mức độ nghiêm trọng của tội ác Nguy cơ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top