Review: Watch Tremors Tiếng Việt | Tập 12 | Review Phim | Vietsub #movie #film #review


Here is the blog post:

Cốt truyện Nặng Nề Của Tremors

Tremors là một phim kinh dị khoa học hư cấu được sản xuất năm 1990 do Ron Underwood làm đạo diễn. Phim này đã trở thành một sự khởi đầu cho một chuỗi phim kinh dị hấp dẫn. Cốt truyện của phim xoay quanh cuộc chiến giữa hai sinh vật khổng lồ có tên là Graboids và con người. Graboids là những sinh vật bò sát khổng lồ sống dưới đất, chúng có thể tấn công người qua cách di chuyển ngẫu nhiên và không có giác quan.

Graboids ban đầu là một sinh vật địa sinh, chúng sống trong môi trường dưới đất, chuyên sống ăn sâu bọ, dơi, và động vật nhỏ khác. Tuy nhiên, chúng đã phát triển đến mức chúng có thể di chuyển qua mặt đất, khiến cho con người trở thành những mục tiêu mới. Vở diễn của Graboids trở nên tàn khốc khi chúng tấn công một xóm nhỏ ở khâu Hẻm Mía.

Cá Nhân Chính Của Phim

Kevin Bacon và Fred Ward thủ vai hai nhân viên vệ sinh công nghiệp của hãng công nghiệp tại Hẻm Mía. Khi Graboids tấn công, họ được giao nhiệm vụ là phải tìm cách giải quyết vấn đề này. Mục tiêu của họ là tìm ra nguyên nhân của Graboids và hủy diệt chúng. Phim có một dàn diễn viên khác nhau, gồm có Reba McEntire, Michael Gross, và Sam Anderson.

Nội Dung Phim

Tremors có một nội dung phim hấp dẫn và khán giả sẽ được thấy ngay từ lúc phim bắt đầu. Graboids là những sinh vật bò sát khổng lồ và chúng có thể di chuyển qua mặt đất, khiến cho con người trở thành những mục tiêu mới. Phim cũng cho thấy sự quan trọng của hợp tác và cam kết giữa các nhân viên vệ sinh công nghiệp.

Phim được chia thành hai phần chính, phần đầu tiên là giai đoạn Graboids tấn công Hẻm Mía và phần thứ hai là giai đoạn nhân viên vệ sinh công nghiệp tìm cách giải quyết vấn đề này. Phim cũng có một số nhân vật được miêu tả khá detail, như Kevin Bacon thủ vai một nhân viên vệ sinh công nghiệp nhiệt huyết.

Kích Cỡ Phim

Tremors được sản xuất năm 1990 với kinh phí 9 triệu USD. Phim dài khoảng 96 phút và có màu sắc tươi tắn, phù hợp với nội dung phim kinh dị khoa học hư cấu. Phim cũng có một số hình ảnh đáng sợ, giúp cho khán giả được hưởng trọn vẹn khoảnh khắc phim.

Công Ty Sản Xuất

Phim Tremors được sản xuất bởi Amblin Entertainment, một công ty sản xuất phim được thành lập năm 1983. Công ty này được đồng sản xuất bởi Steven Spielberg, Kathleen Kennedy, và Frank Marshall. Tremors là một trong số những phim kinh dị khoa học hư cấu được sản xuất bởi Amblin Entertainment, công ty này cũng đã sản xuất nhiều phim khác, như Indiana Jones và Back to the Future.

Bảng Xếp Hạng

Tremors đã được đón nhận bởi khán giả và có được một bảng xếp hạng tốt. Phim được评评 trên IMDb với điểm trung bình là 6.8/10, một điểm số khá cao cho một phim kinh dị khoa học hư cấu. Phim cũng được đón nhận bởi giới phê bình phim và có được một số phản ứng tích cực.

Lưu Trữ Và Ảnh hưởng

Tremors đã được lưu trữ trong danh sách các phim kinh dị khoa học hư cấu và trở thành một trong số những phim kinh dị kinh điển nhất. Phim đã ảnh hưởng đến nhiều phim khác, như Phantoms (1998) và Tremors 2: Aftershocks (1996).

Phim cũng đã được giới thiệu trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, như tạp chí phim, ấn phẩm phim, và truyền hình. Tremors là một trong số những phim kinh dị khoa học hư cấu được lưu trữ trong kho lưu trữ phim quốc gia của Mỹ.

Kinh Doanh Và Thán Thưởng

Tremors đã đạt được một thành công về mặt kinh doanh và được thán thưởng bởi khán giả. Phim được công bố tại các rạp chiếu phim vào năm 1990 và đạt được 16.4 triệu USD, một con số khá cao cho một phim kinh dị khoa học hư cấu. Phim cũng được thán thưởng bởi khán giả và có được một số phản ứng tích cực.

Các Phim Trong Chiều Sát

Tremors là một trong số những phim kinh dị khoa học hư cấu được đón nhận bởi khán giả và có được một bảng xếp hạng tốt. Phim có thể được so sánh với các phim khác trong cùng thể loại, như Phantoms và Tremors 2: Aftershocks.

Phim này có thể được xem là một trong số những phim kinh dị khoa học hư cấu kinh điển nhất và được khán giả đón nhận rộng rãi. Phim cũng có thể được xem là một trong số những phim kinh dị khoa học hư cấu có kinh phí thấp nhất và đã đạt được một thành công về mặt kinh doanh.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top