Review giường cũi trẻ em Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?_2020

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Nguồn gốc nôi em bé Joie của nước nào sản xuất?

    Joie là một trong những thương hiệu đồ dùng trẻ em cao cấp của Anh được thành lập từ năm 2009, đến nay thương hiệu này đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

    Không chỉ nôi em bé Joie Các sản phẩm khác của thương hiệu Joie như: xe đẩy Joie, ghế ăn dặm, ghế ô tô, nôi, Ghế rung Joie, … được các bà mẹ trên thế giới khá ưa chuộng và tin dùng.

    Hầu hết các sản phẩm của Joie đều được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc và cam kết đạt tiêu chuẩn Châu Âu và sản phẩm cũi Joie cũng không ngoại lệ.

    Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm nôi Joie và các sản phẩm cho bé khác mang thương hiệu này được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Phân phối SNB.

    Đánh giá giường cũi Joie có tốt không?  Bao nhiêu?
    Đánh giá giường cũi Joie có tốt không? Bao nhiêu?

    Đánh giá giường cũi Joie có tốt không?

    Để biết sản phẩm giường cũi Joie có tốt hay không, có nên mua dùng hay không, mời các bạn cùng đến với Websosanh.vn đánh giá thêm chi tiết:

    • Về kiểu dáng và thiết kế của cũi trẻ em Joie

    Nhìn chung, các sản phẩm cũi Joie được thiết kế khá thông minh và tiện dụng, với cấu tạo bao gồm: khung, đệm, rèm, bàn trang điểm và nút bấm hiện đại. Kiểu dáng cũi Joie cũng khá đa dạng từ nôi đơn đến cũi đôi phù hợp cho 1 hoặc 2 bé.

    Ưu điểm trong thiết kế của các sản phẩm cũi Joie là dễ dàng tháo rời, có hệ thống thông gió thoáng mát cho bé dễ thở, được tích hợp bánh xe di chuyển tiện lợi từ phòng này sang phòng khác bằng cách đẩy kéo nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé hay phải mang vác nặng . Nếu giả sử là một con bê nặng thì trọng lượng nôi của bé Joie cũng khá nhẹ, chỉ khoảng 8-13 kg.

    • Về chất liệu nôi Joie

    Sản phẩm cũi Joie được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu lực tốt lên đến 15kg và độ an toàn cao. Phần vải bao quanh 4 cạnh của nôi được làm từ chất liệu lưới giúp thông thoáng tối đa và đảm bảo bố mẹ vẫn có thể nhìn thấy mặt bé. Phần đế cũi có đệm bông khá êm ái, bao bọc cho bé cả mùa hè ấm áp, mát mẻ.

    Các tính năng có sẵn trên Joie cũi
    Các tính năng có sẵn trên Joie cũi
    • Các tính năng có sẵn trên Joie cũi

    Không chỉ đảm bảo công dụng chính là nơi ngủ, giữ an toàn cho bé mà các sản phẩm giường cũi Joie còn được trang bị thêm các tính năng khác như:

      • Có bánh xe giúp bố mẹ dễ dàng di chuyển nôi Joie quanh nhà một cách đơn giản nhất.
      • Tháo lắp nhanh chóng mà không cần vít
      • Nôi Joie cho phép bạn dễ dàng nâng hạ độ cao của nệm để thuận tiện cho việc đặt bé, thay quần áo bẩn cho bé, giữ an toàn cho bé.
      • Có thể dễ dàng gấp gọn khi đi du lịch cùng gia đình với các nút bấm tiện lợi và đơn giản.
    • Người dùng đánh giá như thế nào về Joie cũi?

    Hầu hết các mẹ bỉm sữa Việt Nam đều mua nôi trẻ em Joie và trải nghiệm đều cho đánh giá rất tích cực: tổng thể sản phẩm cảm quan mẫu mã đẹp, tiện lợi, mới làm quen còn khó lắp đặt khoảng 15 phút. Sau đó quen dần rồi nhanh hơn. Sản phẩm chắc chắn, xoay 360 độ vẫn an toàn, dễ dàng tháo lắp, tuy nhiên vì trọng lượng cũng nặng nên tính năng gấp gọn khi đi du lịch ít được sử dụng.

    Giá cũi cho Joie bao nhiêu?
    Giá cũi cho Joie bao nhiêu?

    Giá cũi cho Joie bao nhiêu?

    Trên thị trường hiện nay, giá nôi Joie dao động từ 2 – 6 triệu đồng / chiếc tùy mẫu mã, nơi bán và tính năng. Để mua giường cũi trẻ em Joie giá rẻ nhất, mẹ đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh Websosanh.vn giá trước khi mua.