Phim Đế Hậu Tình Thâm: [Thuyết Minh] ĐẾ HẬU TÌNH THÂM – Tập 04 | Phim Ngôn Tình Cổ Trang Cực Hay 2021

Cốt truyện Đế Hậu Tình Thâm: Những Vụ Càng Mạnh mẽ

Trong tập 04 của loạt phim “Thuyết Minh” Đế Hậu Tình Thâm, chúng ta được tiếp tục theo dõi cốt truyện về những cuộc tình của các vị vua và hoàng hậu trong triều đại nhà Tần. Vở kịch này là một cuộc đấu trí giữa hai người yêu nhau, Yêu và Phi, hai người đã quen nhau từ lâu và có một mối quan hệ phức tạp.

Yêu, người nam chính, là con trai của vị vua Tần Thủy Hoàng, người đã choáng váng khi phát hiện ra tình trạng vô hiệu của mẹ mình. Ông quyết định đưa Phi, người nữ chính, đến kinh thành để giúp cha mình trịnh trịnh tình trạng. Tuy nhiên, điều này đã gây ra một loạt những vấn đề phức tạp giữa hai người.

Phi, người nữ chính, là con gái của một người nông dân nghèo, đã được tuyển chọn để giúp vua trịnh trịnh tình trạng. Cô rất giỏi trong việc dùng thuốc thang và đã từng cứu sống Yêu khi ông bị thương trong một trận đánh. Yêu và Phi đã phát triển một tình yêu sâu sắc và quyết định kết hôn. Tuy nhiên, điều này đã gây ra một cuộc đấu trí giữa hai người vì họ đều biết rằng vua không cho phép các con trai và con gái trong hoàng gia kết hôn.

Trong tập 04, Yêu và Phi đã phải đối mặt với một loạt những vấn đề mới. Họ đã gặp phải một người tà thuật, người đã giúp Phi trịnh trịnh tình trạng của Yêu. Tuy nhiên, người tà thuật này đã có ý định độc ác và đã gây ra một loạt những vấn đề phức tạp.

Cách TREAT Phi Như Là một Người Hộ Sinh

Trong tập 04, Yêu đã quyết định tìm cách giúp Phi trở thành người hộ sinh của mình. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Lan để giúp Phi trịnh trịnh tình trạng. Lan là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Lan và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Yêu đã quyết định giúp Phi trở thành người hộ sinh của mình và đã tuyển chọn một người mới tên là Đan. Đan là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Đan và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách CẢNH ĐƯC Phi

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách cảnh Phi để cô ấy không bị người tà thuật phát hiện ra. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Binh để giúp Phi trở thành người hộ sinh của mình. Binh là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Binh và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách TẮT PHI

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách tát Phi để cô ấy không bị người tà thuật phát hiện ra. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Tường để giúp Phi trở thành người hộ sinh của mình. Tường là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Tường và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách Đ NGHỊ Phi

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách đề nghị Phi để cô ấy trở thành người hộ sinh của mình. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Linh để giúp Phi trong nhiều trường hợp. Linh là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Linh và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách GIÁO DỤC Phi

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách giáo dục Phi để cô ấy trở thành người hộ sinh của mình. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Hằng để giúp Phi trong nhiều trường hợp. Hằng là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Hằng và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách HC PHI

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách học Phi để cô ấy trở thành người hộ sinh của mình. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Lan để giúp Phi trong nhiều trường hợp. Lan là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Lan và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách PHỐI VỚI Phi

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách phôi với Phi để cô ấy trở thành người hộ sinh của mình. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Tú để giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tú là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Tú và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Cách TĂNG PHẢN LỀ Phi

Trong tập 04, Yêu đã quyết định cách tăng phản lực Phi để cô ấy trở thành người hộ sinh của mình. Ông đã tuyển chọn một người hầu tên là Trọng để giúp Phi trong nhiều trường hợp. Trọng là một người rất giỏi và đã từng giúp Phi trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, người tà thuật đã phát hiện ra Trọng và đã âm mưu tiêu diệt ông.

Kết Quả Của Cuộc Đấu Tranh

Cuối cùng, Yêu và Phi đã thắng trong cuộc đấu tranh với người tà thuật. Phi đã trở thành người hộ sinh của Yêu và đã giúp ông trịnh trịnh tình trạng. Tuy nhiên, người tà thuật đã chết trong trận đấu và Yêu đã trở thành vua của triều đại nhà Tần. Phi đã trở thành hoàng hậu của triều đại nhà Tần và đã giúp Yêu trịnh trịnh tình trạng. Cuộc đấu tranh của Yêu và Phi đã được kết thúc và họ đã trở thành vợ chồng trong hoàng gia.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top