Những người chơi công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

Đang khiến cộng đồng yêu công nghệ “chao đảo” những ngày qua, điều gì đã khiến chiếc TV này được coi là một phần không thể thiếu trong phong cách sống thông minh và kết nối?

Sở hữu công nghệ vượt trội

“Chỉ cần bạn ở trong không gian tối với sự tập trung tuyệt đối, bạn sẽ quên rằng mình đang xem cảnh đẹp trên màn hình TV!”. Đằng sau trải nghiệm kỳ diệu đó là một bức tranh phối hợp tuyệt đẹp của công nghệ thính giác – thị giác vượt trội.

Thể hiện màu sắc tinh khiết ở mọi độ sáng thông qua màn hình QLED và hình ảnh chi tiết sống động ở độ phân giải 4K không phải là tất cả. Điểm mạnh của TCL QLED 4K AI-IN C725 còn tập trung vào công nghệ hiển thị Dolby Vision với khả năng ánh xạ nội dung và điều chỉnh phù hợp với thuộc tính hiển thị, cho phép màu sắc được bảo toàn phù hợp, tạo cảm giác chân thật gần như tuyệt đối. Được cải tiến từ dòng QLED C715 rất thành công từ năm ngoái, TCL QLED 4K AI-IN C725 cũng tích hợp tính năng bù chuyển động MEMC lên đến 120Hz để nâng cao tốc độ xử lý khung hình trên giây. Đây cũng là yếu tố khiến cộng đồng fan phim hành động thích thú, bởi nhờ công nghệ này, những màn đua xe ngoạn mục, lái xe hay những pha đánh đấm gay cấn sẽ không còn bị nhòe nhoẹt làm phiền. giật cục.

Những người chơi công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

Không chỉ về mặt hình ảnh, TCL QLED 4K AI-IN C725 còn được đánh giá cao ở khả năng chinh phục thính giác nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, với khả năng tạo ra âm thanh 3 chiều với sóng âm nổi. trôi đi từ nhiều hướng trong không gian, giống như cảm giác đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Những người chơi công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

Mang đến một phong cách sống

Với Android 11, không cần mày mò, tìm kiếm các chương trình giải trí mà chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, Google Assistant sẽ giúp bạn truy cập hơn 7.000 ứng dụng và 700.000 bộ phim, thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn của bạn. Không chỉ đáp ứng gần như hoàn hảo nhu cầu giải trí, TCL QLED 4K AI-IN C725 còn được xem là người bạn đắc lực trong công việc nhờ khả năng liên kết nhiều thiết bị. Chỉ vài thao tác đơn giản, nội dung từ điện thoại, laptop sẽ hiển thị rõ ràng trên màn hình lớn của tivi. Từ đây, các báo cáo tài chính với vô số bảng biểu sẽ được hiển thị ngay ngắn trên màn hình TV.

Những người chơi công nghệ không thể bỏ lỡ TCL QLED 4K AI-IN C725!

TCL QLED 4K AI-IN C725 cũng có tính năng AI IN với điều khiển rảnh tay bằng giọng nói 2.0 thông qua Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển các thiết bị khác như máy giặt, máy điều hòa không khí và máy lọc không khí TCL. ,… Đây là một trong những điểm mấu chốt khiến các “dân chơi công nghệ” mê mẩn chiếc TV này. Nhiều người hâm mộ đánh giá cao nỗ lực tạo dựng cuộc sống trong tương lai của TCL: khi mọi hoạt động trong nhà đều được thực hiện thông qua “cuộc trò chuyện” với TV.

Phá bỏ mọi định nghĩa hẹp của TV: từ công cụ nghe nhìn đến công cụ làm việc mạnh mẽ, trung tâm điều khiển cho các thiết bị trong nhà, TCL QLED 4K AI-IN C725 mang tiêu chí hàng đầu của một chiếc TV thời thượng: đa công nghệ, đa -đa mục đích và cung cấp trải nghiệm cuộc sống tràn đầy tương lai. Đó chính là lý do mà chiếc TV này xứng đáng là chiếc TV QLED tốt nhất mà các bạn trẻ yêu thích công nghệ nên trang bị cho gia đình mình.

TCL QLED 4K AI-IN C725 là một trong bốn chiếc TV mới ra mắt vào năm 2021 của TCL, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng với sứ mệnh tạo ra cuộc sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến.

Đồng thời, thương hiệu còn phát triển ứng dụng TCL HOME không chỉ kết nối các thiết bị mà còn cung cấp hệ sinh thái với nhiều tiện ích nhằm tạo ra trải nghiệm sống tốt hơn, ngập tràn tương lai ngay tại tổ ấm. của bạn.

Xem thêm và tải ứng dụng tại http://bit.ly/TCL_Home

Xem thông tin sản phẩm tại http://bit.ly/TCL_C725

Trung tâm dạy nghề