Mối Hận Cơ Duyên Tập 36: Cô Dâu Của Thần Rắn – Tập 1 | CÔ GÁI XINH ĐẸP ĐƯỢC THẦN RẮN CỨ.U


Here’s the blog post:

CÔ DÂU CÙA THẦN RẮN TẬP 1 – Giới thiệu về nhân vật?

Cô gái xinh đẹp và thuộctính, lại chiếm được trái tim của thần rắn Đan Tông Lũng. Tên của cô này là Vân Phí, một cô gái thuộctính đến nthù và được người xung quanh yêu mến. Lúc này, Đan Tông Lũng biết về Vân Phí do một người bạn là công chúa Ngụy Văn Phiết tiết lộ lại. Đan Tông Lũng trở nên đặc biệt quan tâm đến Vân Phí và mong chào đón cô ấy khi trở về.

cô gái xinh đẹp và thuộctinh

Cô gái xinh đẹp không chỉ dừng lại ở đâu đó, Vân Phí còn là một người khăm khắn, chăm chăm, và luôn tin những điều tốt đẹp trong tình yêu. Cô gái từng được yêu mến và hôn phối với một người giàu tài sản, nhưng cuối cùng cô lại bỏ người ông để tìm kiếm người tâm hồn và bản lòng. Đan TÔNG LŨNG xem Vân Phí như một người tình yêu chân sỉn và quyết định hôn phối với cô ấy, vượt qua sự phản đối và sự thù hận xung quanh.

xuất hiện sự khó khăn

Với sự kết hôn, tình yêu của Đan Tòng Lũng và Vân Phí được xem như kết thúc, nhưng tình đoàn kết của hai người dường như chỉ vừa đang bắt đầu. Đan Tòng Lũng là chủ của một con rắn kinh thiên, con rắn này được cho là rất ác và rất ghẻ. Con rắn dường như không thể làm phản lại sự quyết tâm hôn phối của Đan Tòng Lũng và Vân Phí, nhưng sự bất trung của hai người cuối cùng lại gây ra hậu quả khôn lường và nguy hiểm.

cô gái bị con rắn kinh thiên chiếm đóng

Với vị trí hôn phối với chủ của con rắn kinh thiên, Vân Phí mới biết được sự khó khắn và nguy hiểm lớn lao của con rắn và sự bất trung của chủ của con rắn. Theo một truyền thuyết cổ là, con rắn có thể chiếm đóng một em bé nữ và thay quyền làm mẹ, cũng tức là con rắn biến thành mẹ của bé. Chính vì vậy, Vân Phí mới biết rằng người mình yêu là ai, thực tể là một người tình yêu ghẻ.

cô gái biết được sự thật

Con rắn kinh thiên của Đan Tòng Lũng không chỉ là một con thú, mà còn là thần rắn có được người yêu. Đan Tòng Lũng yêu nhau với Vân Phí qua con rắn và tình yêu của hai người càng thắm thiết. Theo lệnh của Đan Tòng Lũng, Vân Phí được lệnh phải có thêm một người con nữa nhằm đảm bảo cho con rắn kinh thiên được bảo vệ. Vân Phí chấp nhận điều ước này, và như một người mẹ, cô nuôi dưỡng con rắn là một người con nữa như là con rắn có nhiều người con.

cô gái biết đường đi

Sàng con rắn kinh thiên, Vân Phí cho rằng con rắn chưa đủ sức để tự lo cho mình. Do thế, Vân Phí buộc phải đi tìm đường bằng cách giúp con rắn kinh thiên để biến một người con khác. Tệ nạn, con rắn kinh thiên lại dùng điều ước của Đan Tòng Lũng để giữ bản thân mình, điều tạo ra sự nguy hiểm khổng lồ cho Vân Phí.

sợi dây tình yêu và nợ

Với hành động của con rắn kinh thiên, Vân Phí biết rằng con rắn kinh thiên là một con thủy quái, được bảo vệ bởi Đan Tòng Lũng. Do thực tế là Vân Phí là một người con khác nữa của Đan Tòng Lũng, cô phải có nhiều nghĩa vụ với Đan Tòng Lũng, phải có nhiều nghĩa vụ làm mẹ với con rắn kinh thiên. Tất tần tật sự đau khổ và khó khăn lại có mặt, Vân Phí quyết định sống không rời Đan Tòng Lũng và con rắn kinh thiên, cũng muốn sống với Đan Tòng Lũng, yêu mến và sống trọn vẹn với công chúa Ngụy Văn Phiết.

Dân tộc và danh hiếu

Ngước lên, Vân Phí không chỉ có là một người con của Đan Tòng Lũng mà còn là một công chúa của một triều hiệu, là con của viên quan và công chúa Ngụy Văn Phiết. Cô được nhận đỡ đầu bởi một quan họ là quan viên công Chử Bội Kiếu, quan viên này vốn là một người quen thuộc vào Đan Tòng Lũng. Theo lẽ kỷ, Vân Phí phải có nhiều nghĩa vụ với Đan Tòng Lũng và triều hiệu của mình.

cô gái bị thần rắn chiếm đoạt

Theo quyết lệnh của Đan Tòng Lũng, Vân Phí được lệnh phải có thêm nhiều người con nữa để thay vợ, cũng là con riêng của Đan Tòng Lũng. Vân Phí chấp nhận điều lệ này, và như một người mẹ, cô nuôi dưỡng chúng như là con rắn được nhiều người con. Vân Phí cho rằng tuy nhiên, cô là công chúa của triều hiệu và quan họ này, và cô cũng ý định tìm kiếm công minh và sự công bình qua Đan Tòng Lũng.

Ng@nate>o Vân Phí, Vân Phí đang tìm kiếm lẽ công bình cho một cuộc sống trọn vẹn. Cô sống không rời Đan Tòng Lũng và con rắn kinh thiên, tuy vậy, cô vẫn luôn trung thành với triều hiệu mình và quan họ Chử Bội Kiếu, giúp cho công chúa Ngụy Văn Phiết giành lại được tình yêu của riêng mình. Từng những bước đi, Vân Phí tìm kiếm một cội nguồn mới và bản thân mình, một khởi đầu mới cho cuộc sống để trở thành một công chúa của triều hiệu của mình.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top