Máy giặt công nghiệp và trải nghiệm cho người mua mới

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Giới thiệu về máy giặt công nghiệp

    Máy giặt công nghiệp Sở hữu những nét tương đồng với máy giặt gia đình nhưng có kích thước và công suất giặt vượt trội, đảm bảo hiệu quả công việc tối ưu. Nó đóng một vai trò thiết yếu trong nhiều lĩnh vực như khách sạn, bệnh viện, cơ sở giặt là. Giúp các cơ quan, doanh nghiệp rút ngắn thời gian giặt là, tiết kiệm thời gian và chi phí. Vậy khi lựa chọn máy giặt công nghiệp chúng ta cần lưu ý những gì? Dưới đây là một số kinh nghiệm mua máy giặt để các tổ chức, doanh nghiệp tham khảo khi mua máy giặt lần đầu.

    Kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp cho cơ sở giặt là, khách sạn, bệnh viện

    Các doanh nghiệp giặt là, khách sạn hay bệnh viện luôn phải giải quyết vấn đề về nhu cầu giặt là liên tục của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đầy đủ kinh nghiệm để chọn mua cho mình một chiếc máy giặt công nghiệp. Sau đây là kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp Chúng tôi xin gửi đến bạn:

    máy giặt công nghiệp
    Kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp cho cơ sở giặt là, khách sạn, bệnh viện

    Mua máy giặt công nghiệp theo thương hiệu

    Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp ngày càng lớn tại Việt Nam, thúc đẩy sự xuất hiện và cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu máy giặt. Từ những cái tên đã thành danh như: Primus, Oasis, Speed ​​Queen, Eunsung, Hwasung, Flying Fish, Image, Fagor … đến những cái tên mới, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

    Mua máy giặt công nghiệp theo nhu cầu

    Nhu cầu giặt giũ luôn là điều đầu tiên cần xem xét khi mua máy giặt. Dải công suất phải phù hợp với khối lượng giặt và loại đồ bạn sẽ giặt hàng ngày. Phạm vi công suất rất quan trọng vì:

    – Nếu bạn chọn loại máy có công suất quá nhỏ mà lượng đồ giặt quá nhiều, hoặc chất liệu giặt quá cứng thì hiệu quả giặt sạch sẽ rất thấp, tuổi thọ máy sẽ bị rút ngắn. Trong trường hợp phải thay thế sẽ rất tốn kém.

    – Nếu bạn chọn những loại máy có công suất quá lớn so với loại đồ và khối lượng đồ chúng ta cần giặt, chi phí mua máy cao và tiêu hao năng lượng lớn là hai lãng phí đáng lưu ý nhất.

    1. Chọn máy giặt công nghiệp cho khách sạn

    Lực vắt trung bình của các dòng máy giặt công nghiệp hiện nay sẽ rơi vào khoảng 150G-450G. Vì vậy, bạn cần xác định trước nhu cầu sử dụng của tổ chức, doanh nghiệp mình:

    máy giặt công nghiệp
    Mua máy giặt công nghiệp theo nhu cầu

    – Với nhu cầu phục vụ khách sạn tầm trung (2 sao trở xuống) hoặc nhà nghỉ, homestay. Nhu cầu giặt giũ không quá lớn nên khách hàng có thể lựa chọn loại máy giặt công nghiệp có công suất khoảng 18 – 30kg / mẻ. Người mua có thể lựa chọn các loại máy giặt và sấy xếp chồng 2 trong 1 để tiết kiệm diện tích.

    – Với những khách sạn, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn (4 sao, 5 sao), số lượng khăn tắm, chăn màn, quần áo cần giặt là rất lớn nên để đảm bảo công việc giặt là nhanh chóng, khách hàng cần lựa chọn loại máy từ 30kg đến 60kg. Số lượng máy cũng cần nhiều hơn.

    2. Chọn máy giặt cho bệnh viện

    Với các bệnh viện, khối lượng chăn, ga, gối, quần áo cần giặt có thể tương đương với các khách sạn 4 sao, 5 sao. Máy giặt công nghiệp 30kg đến 60kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ.

    3. Chọn máy giặt cho công việc giặt là

    máy giặt công nghiệp

    Khi lựa chọn máy giặt cho cơ sở kinh doanh giặt là của mình, trước tiên bạn cần xác định quy mô kinh doanh của mình:

    – Đối với quy mô kinh doanh giặt là nhỏ, phục vụ chủ yếu khách hàng cá nhân, bạn nên chọn những loại máy có công suất từ ​​15kg đến 25kg để tiết kiệm chi phí khi mua cũng như giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

    – Đối với các cơ sở kinh doanh giặt là quy mô lớn, chuyên nhận hợp đồng giặt là cho các tổ chức: bệnh viện, khách sạn, công ty… thì dòng máy từ 35 đến 60kg là sự lựa chọn phù hợp.

    Với máy giặt công nghiệp khi mua với số lượng lớn để phục vụ cho công việc kinh doanh thì bạn nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, bạn sẽ không lo về chất lượng. số lượng sản phẩm cũng như phụ tùng thay thế khi phát sinh lỗi cần sửa chữa.

    Trên đây là bài viết cung cấp kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp cho người mua lần đầu. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin, kiến ​​thức để lựa chọn mô hình phù hợp với tổ chức, doanh nghiệp của mình. Kính chúc Quý khách hàng dồi dào sức khỏe và thành công!