Chuyện Tình Dưới Ánh Trăng Tập 29 – HTV7 Lồng Tiếng tap 30 – Phim Trung Quốc – xem phim chuyen tinh duoi anh trang tap 29

Chuyện Tình Dưới Ánh Trăng Tập 29 – HTV7 Lồng Tiếng tap 30 – Phim Trung Quốc – xem phim chuyen tinh duoi anh trang tap 29

Tìm kiếm Chuyện Tình Dưới Ánh Trăng Tập 29 – HTV7 Lồng Tiếng tap 30 – Phim Trung Quốc – xem phim chuyen tinh duoi anh trang tap 29

Chuyện Tình Dưới Ánh Trăng: Ảnh Phi diễn rất “ngọt” với Vu Mông Lung trong lần đầu hợp tác
Phản ứng “hóa học” cực ngọt trong lần đầu hợp tác của Hinh Phi và Vu Mông Lung khiến khán giả vô cùng thích thú.

Diệu Nhi phản ứng dữ dội khi bị chê ‘chảnh’ tại Sao Nhập Ngũ 2020 / Nhìn Goo Hye Sun và Song Hye Kyo dùng mạng xã hội hậu ly hôn, biết ngay lý do ‘trời ơi đất hỡi’

Truyện Tình Trong Ánh Trăng (Minh Nguyệt Tiếu Giang Đông Hàn) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc. Cốt truyện xoay quanh ba nhân vật Chiến Thành Hoàng (Hình Phi), Bật Hựu (Mễ Giới) và Lâm Phong (Vu Mông Lung) trong bối cảnh giang hồ hỗn loạn, triều đình không nơi nương tựa.

Chiến Thành Hoàng là con gái của phó võ sư, trưởng bối, từ nhỏ đã bị cấm tham gia băng nhóm. Nhưng khi đại hội võ lâm đến gần, cô lẻn ra khỏi vòng tay cha mẹ, tham gia đại hội võ lâm và bị cuốn vào vòng xoáy của giang hồ, cung đình.

Cô gặp Bật Hựu và Lâm Phong kết bạn, cùng chung hoạn nạn. Dù có tình cảm với Thanh Hoàng nhưng vì trách nhiệm với gia đình, Bật Hữu đã từ bỏ. Đối mặt với hàng loạt cuộc tấn công của những người thân đã chết, tình yêu chia cắt, bạn bè phản bội, Chiến Thành Hoàng sinh lòng thù hận. May mắn thay, Lâm Phong đã ở bên cạnh giúp cô trở về với chính nghĩa, từng bước hiểu sâu thêm nhân hòa và từ đó nảy sinh tình yêu.

Chuyện Tình Người Tình Ánh Trăng là dự án đầu tiên Hình Phi nên duyên cùng Vu Mông Lung, nhưng phản ứng hóa học “cực ngọt” của cặp đôi này đã không khiến khán giả thất vọng. Lần đầu gặp Vu Mông Lung, Hinh Phi cảm thấy đàn chị khá lạnh lùng, khó hòa đồng nhưng cô không lùi bước mà quyết tâm cải tạo đồng nghiệp.

Nói về nhân vật Vu Mông Lung, cô tâm sự: “Tôi cảm thấy Lâm Phong là người không thích bộc lộ suy nghĩ của mình dù luôn đối xử tốt với đối phương và nghĩ đến chuyện đó. Thành Hoàng là mẫu người anh bảo ban.” .Tôi chỉ biết nên đôi khi hai đứa không hiểu lòng nhau, nhất là đây là lần đầu tiên tôi đóng phim cổ trang, khi nhận kịch bản tôi đã nói muốn thử diễn xuất nhưng khi thử vai tôi đã nói. đạo diễn mà tôi đã diễn, tôi muốn diễn nhân vật này mà không biết tự tin đến từ đâu “.

Về phía Vu Mông Lung, anh tỏ ra vô cùng hào hứng khi nói về Hinh Phi: “Thật sự rất vui khi được làm việc với Tiểu Hinh, chúng tôi đã kể cho nhau nghe những câu chuyện cười. Cô ấy vô cùng chân thật, rất đáng yêu nhất trong số những nữ diễn viên mà tôi từng hợp tác với.Khi Chiến Thành Hoàng này là sự dễ thương mà mình thích nhất là sự dễ thương, không suy nghĩ nhiều. Ưu nhược điểm hoàn toàn không có khuyết điểm “.

Từng bị chấn thương ở mắt khi đang quay Hậu cung Chân Hoàn truyện, Vu Mông Lung khá lo lắng khi nhận được lời mời đóng Mối tình trong ánh trăng (Minh Nguyệt, Trình Giang Đông Hàn). Chính vì vậy khi biết nhân vật Lâm Phong không có cảnh đánh nhau, anh vô cùng vui mừng. Dù phải học rất nhiều lời thoại so với những vai diễn trước nhưng Vu Mông Lung vẫn vui vẻ hoàn thành.

Vu Mông Lung tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Bắc Kinh năm 2010. Năm 2013, anh tham gia chương trình Super Boy tài năng ca hát do Đài Nam tổ chức, đoạt giải Quán quân khu vực Bắc Kinh, top 10 toàn quốc. Tuy nhiên, anh nổi tiếng và được khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký với nhân vật Cửu Vương.

Sau đó, anh khẳng định tên tuổi với vai Bạch Chân trong bom tấn cổ trang Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nhờ khí chất thần tiên và phong thái thoát tục, nhiều khán giả cho rằng Vu Mông Lung chính là Bạch Chân bước ra từ nguyên tác.

Hình Phi sinh năm 1994, cô được biết đến sau khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Student Year 1 (2015). Sau đó, cô lần đầu tiên ra mắt khán giả web drama Tình trường bóng rổ Campus và cũng góp mặt trong phim điện ảnh Cô gái lốc xoáy (Thiếu nữ Toàn Phong). Năm 2017, cô đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Master Devil Do Not Kiss Me. Bộ phim truyền hình này thành công vang dội, mang lại danh tiếng cho Xingfei.

Sau đó, cô tham gia nhiều dự án như: Gật Đầu Lên Vai Em, Quên Anh Nhớ Người Yêu, … và mới đây là bộ phim Vầng Trăng Sáng Cho Em.

Chuyện Tình Người Tình Ánh Trăng sẽ chính thức phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV7 vào lúc 13h00, thứ Hai – thứ Bảy hàng tuần kể từ ngày 16/02 (tức mùng 5 Tết).

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube