Cách bật tiếng Việt trên Zoom 2021

Phần mềm học trực tuyến Zoom Nhiều giáo viên và trường học chọn dạy trực tuyến trong những ngày dịch Covid. Trước đây, khi sử dụng Zoom, các giáo viên đều mặc định sử dụng giao diện tiếng Anh nên việc sử dụng Zoom để giảng dạy hay kiểm tra sẽ rất khó khăn. lỗi hiển thị trên Thu phóng. Tuy nhiên, hiện nay, giáo viên và phụ huynh học sinh đã có thể chuyển đổi từ Zoom sang tiếng Việt, đảm bảo việc dạy và học khi sử dụng Zoom được thuận tiện hơn.

Phần mềm Zoom đã cung cấp 11 ngôn ngữ khác nhau để người dùng chuyển sang, bao gồm tiếng Anh, Trung, Đức, Pháp, Ý, Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Việt Nam. Với tính năng Zoom trên Android, iOS sẽ hiển thị theo ngôn ngữ của điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đổi Zoom thành tiếng Việt.

Hướng dẫn cài đặt Tiếng Việt trên Zoom

Bước 1:

Đầu tiên, khởi động và đăng nhập Phóng to trên máy tính của bạn. Sau đó, bạn nhìn vào biểu tượng Zoom dưới thanh Taskbar, nếu không có hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở rộng khay hệ thống.

Tiếp theo, nhấp chuột phải vào biểu tượng và chọn Chuyển đổi ngôn ngữ.

Chuyển đổi ngôn ngữ

Bước 2:

Bây giờ hãy hiển thị danh sách các ngôn ngữ mà phần mềm Zoom giới thiệu cho chúng ta để thay đổi. Bạn bè chọn ngôn ngữ tiếng việt để đăng ký Zoom.

Chọn tiếng Việt

Bước 3:

Ngay lập tức phần mềm Zoom sẽ được khởi động lại và giao diện của phần mềm Zoom sẽ chuyển sang tiếng Việt như hình bên dưới.

Giao diện tiếng việt

Giao diện video call trên Zoom không có gì thay đổi, các tùy chọn được thay thế bằng tiếng Việt như hình bên dưới.

Giao diện video

Các cài đặt cũng được chuyển sang tiếng Việt để bạn tiện điều chỉnh các cài đặt như Tăng cường bảo mật cho Zoom, bật tính năng không cho phép vẽ trên màn hình Thu phóng, …

Cài đặt ngôn ngữ tiếng việt