Bắt Một Đạo Gia Làm Nương Tử Chap 1: 💋[ CHAP 1 – 21 ] BẮT MỘT ĐẠO GIA LÀM NƯƠNG TỬ | TRUYỆN TRANH ĐAM MỸ | Xuyên không

CHAP 1 – ĐẦU TIÊN – NGUYÊN TẮC CỦA ĐẠO GIA

Trong chương 1 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử”, chúng ta được giới thiệu với nhân vật chính là đạo giả Kim Nam Woo, người đã từng là một sát thủ hạng nhất trong giới trá hình. Tuy nhiên, sau một trận đấu quyết định, Kim Nam Woo đã chết và được tái sinh trong một thế giới khác. Đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của Kim Nam Woo, người đã quyết định trở thành một người tử để tìm kiếm danh hiệu và công lý.

CHAP 2 – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 2 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” mang đến cho chúng ta một bức tranh về thế giới mới mà Kim Nam Woo đã tái sinh. Ở đây, chúng ta được giới thiệu với các nhân vật mới, bao gồm một gia đình giàu có và một nhóm người có ý định hãm hại Kim Nam Woo. Tuy nhiên, Kim Nam Woo đã nhanh chóng nhận ra rằng mình không thể tồn tại trong thế giới này nếu không có một sự thay đổi.

CHAP 3 – NGUYÊN TẮC CỦA ĐẠO GIA

Chương 3 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một thông tin quan trọng về nguyên tắc của đạo giả Kim Nam Woo. Theo đó, đạo giả Kim Nam Woo đã quyết định trở thành một người tử để tìm kiếm danh hiệu và công lý. Tuy nhiên, để đạt được mục đích này, Kim Nam Woo phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

CHAP 4 – ĐẦU TIÊN – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 4 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một bức tranh về thế giới mới mà Kim Nam Woo đã tái sinh. Ở đây, chúng ta được giới thiệu với các nhân vật mới, bao gồm một gia đình giàu có và một nhóm người có ý định hãm hại Kim Nam Woo. Tuy nhiên, Kim Nam Woo đã nhanh chóng nhận ra rằng mình không thể tồn tại trong thế giới này nếu không có một sự thay đổi.

CHAP 5 – NGUYÊN TẮC CỦA ĐẠO GIA – TẮT GIÁO

Chương 5 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một thông tin quan trọng về nguyên tắc của đạo giả Kim Nam Woo. Theo đó, đạo giả Kim Nam Woo đã quyết định trở thành một người tử để tìm kiếm danh hiệu và công lý. Tuy nhiên, để đạt được mục đích này, Kim Nam Woo phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

CHAP 6 – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 6 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một bức tranh về thế giới mới mà Kim Nam Woo đã tái sinh. Ở đây, chúng ta được giới thiệu với các nhân vật mới, bao gồm một gia đình giàu có và một nhóm người có ý định hãm hại Kim Nam Woo. Tuy nhiên, Kim Nam Woo đã nhanh chóng nhận ra rằng mình không thể tồn tại trong thế giới này nếu không có một sự thay đổi.

CHAP 7 – NGUYÊN TẮC CỦA ĐẠO GIA – TẮT GIÁO – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 7 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một thông tin quan trọng về nguyên tắc của đạo giả Kim Nam Woo. Theo đó, đạo giả Kim Nam Woo đã quyết định trở thành một người tử để tìm kiếm danh hiệu và công lý. Tuy nhiên, để đạt được mục đích này, Kim Nam Woo phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

CHAP 8 – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 8 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một bức tranh về thế giới mới mà Kim Nam Woo đã tái sinh. Ở đây, chúng ta được giới thiệu với các nhân vật mới, bao gồm một gia đình giàu có và một nhóm người có ý định hãm hại Kim Nam Woo. Tuy nhiên, Kim Nam Woo đã nhanh chóng nhận ra rằng mình không thể tồn tại trong thế giới này nếu không có một sự thay đổi.

CHAP 9 – NGUYÊN TẮC CỦA ĐẠO GIA – TẮT GIÁO – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 9 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một thông tin quan trọng về nguyên tắc của đạo giả Kim Nam Woo. Theo đó, đạo giả Kim Nam Woo đã quyết định trở thành một người tử để tìm kiếm danh hiệu và công lý. Tuy nhiên, để đạt được mục đích này, Kim Nam Woo phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

CHAP 10 – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT – NHÀNG NGƯI TỪ NGUYÊN ĐẤT

Chương 10 của truyện tranh “Bắt một đạo giả làm người tử” lại mang đến cho chúng ta một bức tranh về thế giới mới mà Kim Nam Woo đã tái sinh. Ở đây, chúng ta được giới thiệu với các nhân vật mới, bao gồm một gia đình giàu có và một nhóm người có ý định hãm hại Kim Nam Woo. Tuy nhiên, Kim Nam Woo đã nhanh chóng nhận ra rằng mình không thể tồn tại trong thế giới này nếu không có một sự thay đổi.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top