Âm Độ Tiếp Xúc Meomeoteam: CHAP 11 – 20 || ÂM ĐỘ TIẾP XÚC | Truyện Tranh Đam Mỹ | KHOA HUYỄN


Cùng phát triển âm độ tiếp xúc

Chương 11 – 20 Âm Độ Tiếp Xúc là phần trọng yếu của truyện tranh đam mỹ, đây là chương tiếp theo của nhân vật KHOA HUYÊN. Âm Độ Tiếp Xúc chính là điểm mạnh nhất của các bạn trẻ hiện nay. Nghe đến từ bao năm trước, nhưng hôm nay các em vẫn chưa dừng lại bước lại. Cả nhóm nhạc “KHOA HUYÊN” và nhiều thành viên khác nhau lại quyết định đi tới phía nam, nơi những thiên về văn hóa.
Phát triển âm độ tiếp xúc không những riêng bản thân mà còn đối với những người khác, chính là điểm yếu nhất. Một số người vẫn loay hoay về khả năng của mình. Hẳn nhiên, để những vấn đề đó không gây ác cảm, ta chỉ có thể tăng cường mức độ tiếp xúc và cho mọi người một vị trí trung tâm.
Để xây dựng âm độ tiếp xúc, chúng ta nên dành nhiều thời gian quan sát, lắng nghe, phản hồi và quan hệ giao tiếp. Trách nhiệm này thuộc về cá nhân và toàn bộ, bao gồm cả sự thay đổi các mối quan hệ của bạn với những người khác nhau, để họ không mất hòa khí. Tinh thần hòa khí không ngừng tồn tại và sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề.

Phát triển những giá trị về cuộc sống

Chương 11-20 Âm Độ Tiếp Xúc giúp bạn phát triển những giá trị về cuộc sống, bằng việc có được những kiến thức về thể lý, thể học và tình cảm. Theo hướng tiếp cận này, có nhiều cách để giúp ta tiếp cận và thể hiện rõ hơn những giá trị sống của mình. Âm độ tiếp xúc được xây dựng bởi các giá trị và triết lý cuộc sống của bản thân.
Việc quan tâm đến người khác cũng quan trọng không kém việc phát triển âm độ tiếp xúc. Để được tiếp tục quan tâm và xây dựng, chúng ta phải tham gia vào những cuộc đời, tham gia những sinh hoạt xã hội, để hòa hợp và giao tiếp hiệu quả.
Những giá trị cuộc sống quan trọng trong đời sống hiện nay chính là lòng tin, trí thức và trách nhiệm. Nếu các giá trị này không được thiết lập và phát triển sẽ là vấn đề, đặc biệt là trong xã hội hôm nay.

Xây dựng và phát triển con người

Âm độ tiếp xúc cũng rất có lợi cho con người trong công việc và trong đời sống hàng ngày. Khi bạn gặp và tiếp xúc với nhiều người, bạn sẽ được trao dồi thêm những giá trị mới, và quan sát về cuộc sống, chính vì vậy sẽ trở nên vững mạnh hơn. Âm độ tiếp xúc chính là kết quả của sự trao đổi về cuộc sống giữa người này với người khác.
Nếu âm độ tiếp xúc bị thiếu, bạn sẽ phải loay hoay và mệt mỏi. Chính vì vậy, xây dựng âm độ tiếp xúc cũng giống như xây dựng công dụng và khả năng của bạn, để bạn trở nên nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc.
Phát triển âm độ tiếp xúc còn rất quan trọng trong xây dựng sự tin cậy lẫn nhau, giữa bạn với bạn và giữa người khác với nhau. Âm độ tiếp xúc sẽ là mười điều quan trọng giúp người ta trở nên tự tin trong cuộc sống.

Các dạng tương thích trong Âm Độ Tiếp Xúc

Âm Độ Tiếp Xúc gồm 20 chương, được chia làm bốn nhóm, gồm về giao tiếp, quan sát, phản hồi và tương trợ. Tất cả đều nằm trong bốn dạng tương thích sau: dạng I: giao tiếp trực tiếp và quan sát, dạng II: phản hồi và phản kháng, dạng III: giao tiếp và quan sát trong trạng thái động, và dạng IV: tương trợ và hướng dẫn.
Chapters 11-20 Âm Độ Tiếp Xúc chỉ bao gồm hai dạng quan sát và phản hồi. Ngay cả dạng IV là hướng dẫn và tương trợ cho nhau. Trong nhóm những người khác nhau có mối quan hệ về tính dục, Âm Độ Tiếp Xúc của người ta cũng rất đa dạng và phức tạp.
Sẽ có nhiều sự không thích hợp và phân liệt khi Âm Độ Tiếp Xúc gặp gỡ và tương trợ trong mỗi nhóm. Đó chính là kết quả của việc gặp gỡ và tương ứng.

Kích thích sự phát triển bản thân

Chương 11-20 Âm Độ Tiếp Xúc cho ta biết được bản thân và người khác rất có ích cho việc phát triển bản thân. Ta càng nhận ra được những điều chúng ta thiếu và chưa nhận biết, ta sẽ được rèn luyện và cải thiện những gì ta thiếu và không thích hợp. Âm độ tiếp xúc cũng được nâng cao nhờ sự chia sẻ về cuộc sống, kiến thức và kinh nghiệm.
Hơn nữa, xây dựng âm độ tiếp xúc còn giúp ta thể hiện rõ hơn những giá trị của mình, và cũng khiến cho bạn trở nên tự tin trong cuộc sống. Phát triển âm độ tiếp xúc được coi là sự thành đạt và đạt được điều cao nhất trong cuộc sống.
Giữa các dạng quan sát và phản hồi lại gặp gỡ nhau để tương trợ và phát triển nhau.

Vai trò của các em trong Âm Độ Tiếp Xúc

Theo hướng tiếp cận về sự phát triển Âm Độ Tiếp Xúc của KHOA HUYÊN, các em không thể thiếu vai trò quan trọng trong chương này. Tùy thuộc vào các em mà Chương 11-20 Âm Độ Tiếp Xúc cũng được phát triển. Vai trò của các em được biểu diễn qua những vai trò trong xã hội, và họ không được quá nhiều quan tâm.
Việc phát triển âm độ tiếp xúc của các em đòi hỏi phải có nhiều khả năng của chính bản thân. Mức độ tiếp xúc được tính là quan trọng trong xã hội hiện nay. Tinh thần đoàn kết và xây dựng hòa bình được đặt vào một vị trí trung tâm, khi ta gặp gỡ với người khác.
Những khó khăn và thách thức có thể gặp gỡ, ta sẽ được rèn luyện và cải thiện mình trong tương lai.

Các điều cần để xây dựng Âm Độ Tiếp Xúc

Chương 11-20 Âm Độ Tiếp Xúc có 3 điều cần thiết để xây dựng: tin cậy, sự quan tâm và thể hiện rõ những giá trị của mình.
Tin cậy là sự kiên quyết và bền chắc giữa người này với người khác, trong đó sự quan tâm là sự phát triển mối quan hệ của những người khác nhau, để có thể trở nên nhau hơn trong cuộc sống.
Coi trọng và quan tâm về nhau cũng là cách thức tốt để xây dựng âm độ tiếp xúc.

Làm thế nào để duy trì Âm Độ Tiếp Xúc

Mức độ tiếp xúc đã được xây dựng thì sau này phải được duy trì để giữ vững mối quan hệ trong suốt cuộc sống. Một cách tốt để duy trì là giao tiếp thường xuyên, tham gia những sinh hoạt xã hội và tăng cường mối quan hệ giao tiếp.
Nếu có gì xảy ra giữa những người khác nhau, cũng chỉ cần phản hồi và cùng nhau tìm ra phương cách tốt nhất để giải quyết những vấn đề đó.
Một vấn đề quan trọng trong việc duy trì âm độ tiếp xúc chính là sự thay đổi môi trường sống, nên việc giao tiếp thường xuyên rất có ích.

Sự phát triển về phương pháp giao tiếp

Sự phát triển âm độ tiếp xúc sẽ tăng lên nếu có những phương pháp giao tiếp mới được sáng tạo ra. Việc tìm tòi và cải thiện về phương pháp giao tiếp cũng như tham gia vào những hoạt động xã hội và trao dồi thêm kinh nghiệm để mở rộng khả năng tiếp xúc của bản thân.
Các em cần được phát triển để có thể tham gia vào các hoạt động xã hội, tăng cường mối quan hệ giao tiếp và cải thiện được khả năng tiếp xúc.

Vị trí của Âm Độ Tiếp Xúc trong đời sống

Chương 11-20 Âm Độ Tiếp Xúc giúp ta phát triển nhiều khả năng trong cuộc sống và giao tiếp với người khác, tăng cường mối quan hệ trong mỗi nhóm và thể hiện rõ những giá trị sống của bản thân.
Vị trí của Âm Độ Tiếp Xúc trong cuộc sống chính là vị trí của mối quan hệ trong xã hội hiện nay. Tinh thần hòa khí và sự tôn trọng lẫn nhau sẽ không còn nữa.

(Note: Please keep in mind that I will only write the content in Vietnamese as per your request, so you may want to translate it if you want it in English.)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top