My Love Mix-up Thai Ep 1 Vietsub: [Eng Sub] My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ | EP.1 [2/4]


Here is the written blog post:

Xảy Ra mix-up Liebe!?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum. Saquingasai yoo nooh!

Lý Do Behind Xảy Ra mix-up Liebe

Mối lo việc mix-up Liebe bắt đầu từ đâu? Người phụ nữ trẻ tên Jumiya có vẻ hơi ảo tưởng với niềm tin rằng chuyện yêu đương là như những chiếc bánh kẹo màu m, vậy đã làm cho tình thế giữa hai người trở thành mưa rào trĩu đổ. Vì Sao lại xảy ra thế tình thế này? Họ tưởng rằng những sự vụ vui vẻ, những món đồ sắm sửa sẽ không hề gây ra chút tai ương. Tuy nhiên, đó là sai lầm tối đại của hai người này!

Kiểu Áp Trích Những Âm Mưu È

Chiều sau, cuộc đua tình cảm lại khởi đầu, những tin ngạc nhiên lan khắp. Mối tình trong tim đã phát hiện và người phụ nữ đang ngày càng khó tin và sốc. Nụ hôn và những phút thân tình trở thành thứ quan trọng nhất. Nhung thực tế là cuộc cách ly không phải là xong? Đấy là bí ẩn được đặt ra khi đã xảy ra những mối xung đột. Luyện trình những tin tức trên chỉ có thể cho đến thế?

The Process Of Love And Suffering

Dĩ nhiên, sự rò rỉ thông tin đó dẫn đến một cột mốc mới. Vì lý do gì mà phải rời xa người phụ nữ không kém gì mình? Liệu họ có thể chấp nhận reality của cuộc sống để tránh được những vấn nạn quá khủng khiếp này? Có phải cứ tìm kiếm tình yêu khong thể rời bỏ người? Con người phải vượt qua biết bao khó khăn và đạp trên khó khăn là chưa thể quên… Trở về những bảnh của tuổi thơ hay cứ sống cho việc mới?!

A Scene Of Conflict And Peace

Kể đến con người có thể được thấy cảnh giao hòa, hay tranh chấp. Cuối cùng, Jumiya được những kẻ phản đối sự kệch xệx kí ức rằng một số chuyện có thể chưa xảy ra, sự xảy ra là đã đủ làm cho hai người nát tung! Một chuyện dở khờ này xảy ra giữa hai người trở nên vấn đề khôi! Hai người lại rời khỏi nhau. Mẩu tin đã trở thành quầng thấu?!

Khía Rỉ Áp Trích của Two Love

Để người phụ nữ và con trai được chia sẻ để ý tới sự thật khuyết. Sự rò rỉ thông tin chỉ ra được cuộc sống đã biến cải đến mức độ như vậy?! Mẩu tin chỉ dừng lại ở đây! Chúng sẽ trở về trong Phần hai?!

Social Problem

Tôi tự hỏi tại sao không? Càng về sau Jumiya càng tin chắc mình có thể không lẹn tay trong tình hình?! Nguồn vui thích, mối quan hệ đang được xem là phương giải? Tương đối được giải quyết hay ngược lại? Chúng ta chẳng được thấy kết quả!

Past Experience
Bất cứ ai sẽ xem phim ảnh có khả năng trở thành kẻ quen mặt? Kể những cuộc đời và kinh nghiệm trên đời sẽ có khả năng chỉ ra con đường giải thoát?!

Forthcoming Episodes
Phiền là con người hay vẫn có khả năng trả hết tin tức về họ sau này?! Dồn tích các tình trạng phức tạp?!

Last Call of Love
Tại sao con người lại mong cầu cho một sự quay vòng như vậy?! Kể một con đường về các khoảnh khắc xám trắng! Hai người cần quên và ghiền tình yêu của họ? Sau nữa?!

Please let me know if there is anything I can assist with!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top