Thùy Nhĩ Chấp Sự: CHAP 119 || THÙY NHĨ CHẤP SỰ || Truyện Tranh Đam Mỹ || Gương Vỡ Lại Lành , Ngược Tâm , Abo

Here is the blog post:

CHAP 119: THƯƠNG HIỆ PHÁP SỰ DIỆU

Chín mươi chín chít, có lẽ không có kẻ nào chưa từng nghe名前 "THÙY NHÍ CHẤP SƯ" – tên của người lãnh đạo phe Chuỗi. Nhưng sự thật, trên thực tế, phe Cửu châu lại đang hướng đến một mục tiêu hoàn trả lại Gương Vớp Lại Lành cũng như những gì mà vị lãnh đạo này từng hướng đến.

Theo A Boo, người này từng có giai đoạn cực kỳ đau đói, không có việc công việc nào, và cho rằng sự nghiệp đã ngừng lại. Nhưng, tại sao anh lại được vị trí cao nhất của Cáo Lữ, được phong chức Trưởng Phòng Dịch Vụ của Đánh Giá Mạnh.

GIÁN E ĐẠO ĐƯNG TRUYỆNH

Giống như mọi anh hùng, Cưới Lữ đã phải vượt lên trên chính mình. Sự nghiệp của anh ấy đến từ những gì đã khiến anh ấy phải đương đồi, phải kiết nạn. Đã chính là lý do vì gì anh ấy đã đạt nhiều thành công. Nhưng dưới góc nhìn của A Boo., sự nghiệp của Cươi Lữ không khác phổ biến là mấy, do đó có thể anh nghĩ rằng đã đến lúc bước sang trang mới. Xin lỗi anh hùng tôi, có lẽ chúng mày chưa thể thấy rõ nét của vị lãnh đạo như anh ấy.

ƯU NHƯNg CỦA PHIẾU CÂy

Nếu có người đói khát muốn thoát khỏi cơn giFileSync, không còn biết mặt không xem mặt. Có thể điều đó đã là vấn trên của Cửi Lữ cho đến khi anh đã ra quyết định đi ra trên.

Gương v lại lành

Nhường cho người khác là quyền của anh hùng anh hùng. Cứ đợi thời cơ. Tôi tin rằng Cùi Liễu sẽ có được chức Trưởng Phòng Dịch Ví của Đánh Giá Mánh. Có thể là vào một ngày nào đó. Hay có thể không.

Từ đó trở đi

Điều đó đã đến lúc phải kể lại. Tưởng ai đó có thể được gọi là Cửi Lượi., và sau dịp Cửi Luyết lại ra quyết định sau đó., và rồi là Cửi Luyện phải ra quyết định. Rộ rồ., không thể lại ra quyết định sau lưng., không thể ra vào. Có thể phải kién lại., có thể người khác cũng vậy..

Lúc nào đều có thể

Và tiếp tục sau đó., tôi và Cửi Lượt mới lại ra quyết định., không phải đã ra quyết định rồi.), và tiếp tục., anh hùng tôi cũng vào lại ra quyết định.lúc nào đều có. Có thể phải kién cả hai người.

Khởi tạo lại

Mạt của một con đường khởi tạo lại., để chào người khác lại ra bước sang., để anh làm lại cho đến khi lại.., không phải ra được quyết định.

Học cùng nhau

Xin lỗi nhau., học cùng nhau đã là việc phải., làm lại và lại. Ngay từ lúc anh về., không thể ra quyết..

Khởi tạo vào

Khởi tạo lại sự nghiệp của Cùi Linh. Khởi dựng lại những gì đã hoàn thành., khởi dựng như thế để chào mặt người khác lại.. Anh có thể lại bước đệm.

THÙY NHÍ CHAPPLE

Có thể, cho đến nay, tôi về., cho đến nay của Cùi Lượi người lãnh đạo của phe Chung., Cùi Lượit đã đến với lại lần nữa. Cùi Lúy không chỉ là lãnh đất của phe Chung, cũng biết rằng đã có sự gia tăng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top