2 triệu điện thoại cho trình điều khiển công nghệ (Grab, GoViet, be, Now)

Xin chào các anh chị em, ngày trước tôi có một bài viết để chia sẻ với bạn về Điện thoại giá 1 triệu cho tài xế công nghệ Đó là hộp Vsmart Bee 3 hoàn toàn mới tại Việt Nam tại các hãng điện thoại giá rẻ như Xiaomi, Vivo, Oppo, Samsung … không có bán bất kỳ điện thoại nào dưới 1.500.000 đồng. tiếp tục nói về điện thoại với mức giá 2 triệu cho những anh em muốn mua để chạy Grab, GoViet, be, Now, Baemin … nếu tài chính của bạn là 2 triệu.

Vsmart Joy 3, điện thoại giá 2 triệu tốt nhất dành cho tài xế công nghệ

Vsmart Joy 3, điện thoại giá 2 triệu tốt nhất cho người lái xe công nghệ

Điện thoại mà tôi muốn nói đến cũng là một thương hiệu Vsmart (thương hiệu của Vingroup) được ra mắt vào ngày 14 tháng 2 năm 2020 với mức giá khoảng 1.990.000 đồng (RAM 2 GB) đến 2.290.000 đồng (RAM 3 GB). với nhiều ưu điểm đặc biệt phù hợp với người lái xe ôm như:

  • Pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W (Pin Buffalo và sạc nhanh nên rất hữu ích)
  • Màn hình 6,5 inch
  • 2 SIM
  • Chip lõi tám Snapdragon 632, RAM 2 GB hoặc 3 GB là quá đủ để cài đặt các ứng dụng trình điều khiển và chơi trò chơi tạm thời

Gọi nó là Vsmart Joy 3, bạn có thể xem các bài viết, video của điện thoại này so với cùng phân khúc với các điện thoại như Xiaomi, Oppo, Huawie, ViVo, Realme … để biết rõ hơn. tại bất kỳ điểm nào.

Như tôi đã nói về Tài xế xe ôm nên mua điện thoại gì? thì bạn nên mua điện thoại đám mây với các tiêu chí như pin trâu, RAM 2G trở lên, hệ điều hành 2 SIM và Android (GoViet không có ứng dụng trình điều khiển cho iOS) nên điện thoại đang bật Giá gần 2 triệu đồng là rất thích hợp cho anh em chạy Grab, GoViet, be, Now, Baemin. (Chi tiết cấu hình Vsmart Joy 3)

Giá ở trên không tìm thấy bất kỳ ai được cấu hình với Vsmart Joy 3, vì vậy tôi không biết cách so sánh với bất kỳ điện thoại nào. Tôi đã mua Vsmart Live từ Techbike sử dụng RAM khá tốt lên tới 6GB.

Bạn có thể đi siêu thị như: Thegioididong, Điền may Xanh, FPT, Điện thoại di động Hỏi mua là được, ai dùng rồi thì xem lại cho người khác biết.

Anh em lưu ý rằng điện thoại của Vingroup hiện tại là Vsmart, có một số lỗi phần mềm khi sử dụng, tùy thuộc vào thiết bị, nhưng nó không đáng kể và điều này đã được sửa trong các bản cập nhật.

Bạn đang sử dụng điện thoại nào để để lại bình luận bên dưới để bạn thảo luận ngoại tuyến!