Xuất hiện thêm Youtuber & # 39; Mr. 3 Vlog & # 39;: làm như vậy để chứng minh rằng bộ râu không thua kém phụ nữ

Có thể nói rằng chưa bao giờ có một phong trào Youtuber nó đang bùng nổ trở lại như bây giờ, đặc biệt là sau cú đánh Cô Tân Vlog.

Xét cho cùng, kênh nội dung của cô Tan cũng không quá mới và cũng bao gồm một bộ sưu tập các video đơn giản, nó không mất quá nhiều nỗ lực nhưng hiệu quả mà nó mang lại vẫn còn khá lớn đối với cộng đồng. mạng. Đây có lẽ là lần đầu tiên một kênh YouTube của Việt Nam đạt được nút vàng sau chưa đầy một tháng thành lập, chỉ có 19 video trên nền tảng này.

Xuất hiện thêm Youtuber Mr. 3 Vlog: làm như vậy để chứng minh rằng bộ râu không thua kém phụ nữ - Ảnh 1.

Cô Tan Vlog đã tạo ra một xu hướng mới trên Youtube

Và dường như khi thấy thành công của bà Tan Vlog đến một cách tự nhiên và dễ dàng, có rất nhiều người học được phong cách của cô ấy để hướng đến sự nổi tiếng. Đối với họ, trở thành Youtuber chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ.

Xuất hiện thêm Youtuber Mr. 3 Vlog: làm như vậy để chứng minh rằng bộ râu không thua kém phụ nữ - Ảnh 2.

Kênh của ông Ba Vlog được tạo ra để "lấy lại danh dự cho đàn ông"

Đó cũng là lý do mà sau phong trào của một loạt bà Sáu, bà Dương, bà Tâm Vlog, ngay cả bây giờ đàn ông cũng nhảy vào. Bằng chứng mới nhất là kênh Youtube của ông Ba Vlog. Và bằng chứng rõ ràng nhất cho xu hướng người già làm Youtube vẫn nóng như chưa từng thấy trước đây, mặc dù nó đã không được thiết lập trong một thời gian dài, nhưng kênh của ông Ba đã thu hút hơn 170.000 lượt đăng ký, được đính kèm tiếp theo chỉ là một video với tiêu đề "Ông 3 Vlog lấy lại danh dự cho đôi cánh nam giới trước Tan Tan Vlog với trái cây siêu lớn"Chỉ 4 ngày phát sóng đã có gần 2 triệu lượt xem.

Không biết những người đàn ông có lấy lại được danh dự của nhà ông Ba Vlog hay không, nhưng dường như phong trào của người già làm Youtube sẽ chỉ tăng chứ không giảm trong tương lai.