Xiaomi đã chính thức đăng ký nhãn hiệu của mình cho Pocophone F2, xác nhận rằng ngày ra mắt đã gần kề

Hiện tại, những thông tin xung quanh người kế nhiệm Pocophone F1 vẫn còn khá mơ hồ. Và một tháng trước, giám đốc toàn cầu của Xiaomi, Alvin Tse, đã xác nhận rằng Pocophone F2 sẽ được ra mắt vào năm 2020.

Theo GSMArena, Xiaomi đã đăng ký nhãn hiệu cho điện thoại thông minh mới được cho là Pocophone F2 tại Văn phòng Thương hiệu Trung Quốc vào ngày 4 tháng 12 năm 2019 với số model là 42820005. Cụ thể, tên của thiết bị sẽ vẫn giữ nguyên và chỉ thay đổi. số thứ tự, cụ thể là Pocophone F2 (hoặc POCO F2 cho thị trường Ấn Độ).

Nhưng ở thời điểm hiện tại, không có thông tin về thời gian ra mắt, thông số kỹ thuật, thiết kế hoặc giá của thiết bị. Nhiều khả năng, Pocophone F2 sẽ được ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3, một vài tháng sau khi đăng ký nhãn hiệu, tương tự như những gì Xiaomi đã làm với người anh em của mình là Pocophone F1.

Ứng dụng đăng ký nhãn hiệu Pocophone F2 của Xiaomi

Trước, Techradar Được biết, Pocophone F2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, màn hình AMOLED tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, độ phân giải Full HD + và RAM tùy chọn 6GB hoặc 8GB. Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho rằng Xiaomi sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm để có thể mang lại hiệu năng mạnh mẽ nhất cho người dùng.

Về camera, Pocophone F2 cũng sẽ được cải tiến với 3 camera phía sau bao gồm camera chính, camera góc cực rộng, camera tele hoặc cảm biến độ sâu. Xiaomi trước đây đã tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng cảm biến Samsung GW1 64 megapixel trên hầu hết các điện thoại thông minh được ra mắt vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020, rất có thể là cả máy hát điện thoại di động.

Một nhắc nhở nhỏ về Pocophone F1, được ra mắt vào năm 2018 và là điện thoại thông minh giá rẻ với cấu hình hàng đầu đầu tiên của Xiaomi. Pocophone F1 được sinh ra để nhắm mục tiêu người dùng trẻ thích chơi game trên điện thoại của họ nhưng có ngân sách hạn chế, cạnh tranh với đối thủ One Plus.

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, dung lượng RAM 6GB / 8GB, bộ nhớ trong 64GB / 128GB và màn hình notch 6.18 inch, độ phân giải Full HD + và giá bán tại thị trường Việt Nam thời điểm đó. Lúc đó, nó là 7,9 triệu đồng.

>> Đọc thêm: Đánh giá về máy hát điện tử F1: sự đánh đổi cho một cấu hình lớn là gì?

Thái Âu