Vi kim tảo biển có tốt không – Tác hại của vi kim tảo biển

Vi kim tảo biển có tốt không – Tác hại của vi kim tảo biển

Vi kim tảo biển có tốt không?

Việc ứng dụng các liệu pháp thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại vào làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến. Nhất là việc làm đẹp da bằng cách vi kim tảo biển. Đây là một liệu pháp tân tiến được nhiều người lựa chọn. Loại hình làm đẹp này có những ưu điểm và nhược điểm nhất định.

Ưu và nhược điểm của vi kim tảo biển

Ưu điểm của liệu pháp vi kim tảo biển chính là có nhiều lợi ích khác nhau cho da. Tiêu biểu trong đó là giúp đẩy mụn, làm sạch mụn. Giúp xóa mờ các vết thâm nám trên da, kích thích quá trình tái tạo da. Sản sinh elastin và collagen giúp cho da căng đầy. Làn da bạn sẽ bóng mịn và tràn đầy sức sống như da em bé.
Nhưng vi kim tảo biển cũng có những mặt trái nhất định. Điều đó càng rõ ràng hơn nếu bạn đến những cơ sở làm đẹp không uy tín. Những cơ sở này sử dụng các sản phẩm vi kim tảo biển không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.
Cùng với đó là phương pháp và kỹ thuật tay nghề kém. Mà tác hại để lại có thể là da trở nên bào mòn nếu cách massage không đúng. Không thực hiện quy trình sát trùng khiến cho da bị dị ứng. Ảnh hưởng mạnh nhất là đối với những bạn có da nhạy cảm. Những sản phẩm vi kim tảo biển không rõ nguồn gốc còn có thể sẽ gây kích ứng lên da.
Vi kim tảo biển tác dụng từ bên trong, chăm sóc da sâu hơn. Tuy nhiên, các chị em không nên quá lạm dụng liệu pháp này. Và cũng không nên ham rẻ mà theo những spa chất lượng kém. Để lại nhiều hậu quả khôn lường cho da.

Những điều cần biết khi thực hiện vi kim tảo biển

Trước khi đến spa để thực hiện liệu pháp vi kim tảo biển. Khuyến nghị nên lên lịch vào những ngày nghỉ. Để trước đó từ 2 đến 3 ngày bạn có thể ở nhà. Và chuyên tâm chăm sóc da thật kỹ trước khi vi kim.
Sau khi vi kim tảo biển bạn cần phải sử dụng loại kem phù hợp để bảo vệ da. Che chắn thật kỹ trước khi ra đường. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Vi kim mà không chăm sóc và bảo vệ da thì cũng chỉ là tốn công vô ích!
Trong 10 ngày đầu tiên sau khi vi kim, nên dùng huyết thanh và tế bào gốc để dưỡng da theo chỉ định của spa. Mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần để cho da bong và sạch. Đắp mặt nạ 20p mỗi tối để dưỡng ẩm cho da. Và tốt hơn hết nên sử dụng nước khoáng để rửa mặt. Sau khi hết thời gian đầu bạn có thể trở về các bước skincare bình thường.
Không nên thức đêm, vì sẽ làm da xấu đi. Cần hạn chế ăn đồ cay nóng và sử dụng chất kích thích. Đặc biệt là nên kiêng theo hướng dẫn của spa để đảm bảo nhất.
Như vậy, vi kim tảo biển cũng có những tác dụng nhất định. Giúp xử lý các vấn đề của da từ sâu bên trong. Kích thích tái tạo và tăng sự khỏe mạnh cho da. Dù vậy, hãy cân nhắc tần suất vi kim vừa phải và chú trọng các bước chăm sóc da hàng ngày nhé!

 

+++

Rong biển vi kim loại là sản phẩm hot trên thị trường Việt Nam. Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Ngoài những tác động đó, tác hại của vi tảo khi sử dụng quá mức rất nguy hiểm.

thể loại

  1. Sử dụng vi tảo của rong biển chưa biết

  2. Tác hại của vi tảo không đúng cách

  3. Chăm sóc da đúng cách

  4. Mua sản phẩm tại các cơ sở có uy tín để tránh hàng giả

Sử dụng vi tảo của rong biển chưa biết

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm vi kim rong biển được bán tràn lan trên thị trường đặc biệt là môi trường kinh doanh trực tuyến. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng hiểu tâm lý của họ, nhiều đối tượng đã tận dụng việc tung ra các sản phẩm chất lượng thấp, không xác định để mang lại lợi ích cho mình.

Mỹ phẩm giả tràn lan

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cực kỳ gây hại cho người dùng

Nếu bạn không may mua sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, bạn sẽ gặp phải tình trạng “mất tiền”. Tác hại của tảo giả vi tảo là vô cùng khó lường và đặc biệt nghiêm trọng, mụn trứng cá, viêm da nghiêm trọng có thể gây ung thư da, …

Theo thống kê của Viện Da liễu Quốc gia trên toàn quốc, có 7 trường hợp điều trị các vấn đề về da lên đến 7 trường hợp do sử dụng mỹ phẩm giả không rõ nguồn gốc. Đây là một điều đáng báo động cho sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng, để tránh tác hại của tảo giả vi tảo khiến bạn cần phải tìm hiểu và chọn mua sản phẩm tại các cơ sở có uy tín, được bảo đảm bằng giấy. tấm.

>> Xem thêm: Vi kim siêu nhỏ Ultra Btox Peel Dr Pluscell chính hãng từ Hàn Quốc

Tác hại của vi tảo không đúng cách

Micro tảo là phương pháp thay thế da vật lý mang chất dinh dưỡng từ tảo vào sâu bên trong da bằng kim silica nên rất khó thực hiện. Cần điều trị theo quy trình và cần tuân thủ đúng quy trình nếu bạn làm sai, tác hại của vi tảo là vô cùng lớn.

Đối với từng loại da, từng bệnh lý khác nhau, chúng ta sẽ có quy trình điều trị và liều lượng phù hợp của tảo.

Để kim vi tảo mang lại hiệu quả cao nhất, Spa, TMV phải cẩn thận và trải qua nhiều khóa đào tạo mới để thực hiện, vì vậy, đối với những khách hàng chưa được đào tạo không nên tự ý sử dụng tại nhà.

Đặc biệt, là một người hâm mộ làm đẹp thông minh bạn nên chọn những cơ sở điều trị uy tín để sử dụng phương pháp làm đẹp này. Một số tác hại của vi tảo trong quá trình bỏ rong biển sai cách:

Kim vi của rong biển là gì

Tuyệt đối không sử dụng tảo vi sinh tại nhà

  • Sự mài mòn da do lực massage quá mức trên da nhạy cảm.

  • Không sát trùng gây viêm da, gây dị ứng da.

  • Kích ứng da, mụn trứng cá …

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí về quy trình vi tảo vi tảo tại Spa đúng cách

>> Xem thêm:

  • Điều trị mụn vi tảo vi kim – Những gì chủ Spa cần biết

  • Công nghệ đột phá Nano Tox Peel 2019

Chăm sóc da đúng cách

Để tránh tác hại của vi tảo, bạn cần có thói quen chăm sóc da tại nhà. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết:

Chăm sóc da sau vi tảo

Sử dụng tế bào gốc liên tục 3 giờ 1 lần sau khi điều trị bằng vi kim

  • Tuyệt đối tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Che da cẩn thận với ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao …

  • 2 ngày đầu rửa mặt bằng nước khoáng đóng chai sáng, trưa, tối. Ngày thứ 3 rửa mặt với bột rửa mặt Dr PlusCell.

  • Sử dụng tế bào gốc ít nhất 3 lần vào buổi sáng, trưa và tối. Hoặc cứ sau 3 giờ.

  • Bắt buộc phải thoa kem chống nắng Dr Pluscell 20 phút trước khi ra nắng. Và sau 3 giờ áp dụng lại 1 lần. Không sử dụng kem chống nắng với kem BB và CC.

  • Sau khoảng 3-5 ngày xuất hiện da khô, căng, bong tróc. Không dùng tay vẩy vảy, hoặc tẩy tế bào chết thô

  • Khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 20-30 ngày tùy thuộc vào phương pháp điều trị và khả năng phục hồi của da.

  • Trong khoảng thời gian giữa hai phương pháp điều trị sử dụng SP dưỡng ẩm Y PGA

  • Sau 7-10 ngày, bạn nên đến cơ sở điều trị để kiểm tra lại da và làm thủ thuật phục hồi để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tế bào gốc Dr Pluscell 5gf

Xếp hạng 5,00 trên 5 sao

Yếu tố tăng trưởng 5GF Tế bào gốc Dr Pluscell

Xem bây giờ

kem chống nắng dr pluscell 30ml

Xếp hạng 5,00 trên 5 sao

Kem chống nắng tuyệt đối SPF 50, PA +++

Xem bây giờ

huyết thanh y pga dr pluscell

Xếp hạng 5,00 trên 5 sao

Tiến sĩ PGA Plus

Xem bây giờ

Mua sản phẩm tại các cơ sở có uy tín để tránh hàng giả

Hiểu được sự lo lắng của phụ nữ trong tình hình tác hại của tảo vi mô trên biển hiện nay, Dr Pluscell đã hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc để nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra mắt sản phẩm. sản phẩm tảo hoàn toàn từ thiên nhiên để phục vụ bạn. 98% khách hàng sử dụng các sản phẩm vi tảo hài lòng với hiệu quả của sản phẩm.

dr pluscell giấy xuất bản mỹ phẩm

Thông báo về sản phẩm vi kim tảo Dr Pluscell

Sản phẩm tảo vi sinh Dr Pluscell của Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi Công ty Quang Nguyen. Công ty có trụ sở duy nhất tại tầng 3, tòa nhà H2 Hòa Bình Green, số 50 Minh Minh, Hà Nội.

Công nghệ vi kim vi tảo được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2016. Vào ngày 13 tháng 4, kim vi tảo Dr Pluscell Hàn Quốc chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Dr Pluscell là một thương hiệu mở rộng mang công nghệ sinh học thành công đầu tiên vào thị trường làm đẹp. Chỉ sau 1 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn spa. Đây là sản phẩm đầu tiên giúp các chủ spa và thẩm mỹ viện bùng nổ doanh số.

Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận kiểm soát chất lượng do bộ phận quản lý mỹ phẩm cấp ngày 13 tháng Tư.

Sản phẩm tảo vi plus pluscell

Xếp hạng 5,00 trên 5 sao

Nano Tox Peel Dr Pluscell

Xem bây giờ

Micro kim rong biển dr pluscell

Xếp hạng 5,00 trên 5 sao

Dr Pluscell Micro Korea Micro Plus độc tố micro Hàn Quốc

Xem bây giờ

Hàng năm, với nhu cầu phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng uy tín nhất cho các tín đồ làm đẹp Dr Pluscell thường xuyên tuyển dụng các nhà phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn cần tư vấn hoặc muốn trở thành nhà phân phối sản phẩm, hãy nhanh chóng gọi đến đường dây nóng 1900 6892 để được tư vấn trực tiếp hoặc đăng ký theo liên kết dưới đây.