Vân Toàn mua Toyota Corolla Altis là tin giả

Vân Toàn đến một đại lý của Toyota chỉ để tham quan và chụp ảnh lưu niệm với các nhân viên tại showroom này.

Hôm qua (25/11), những bức ảnh Văn Toàn chụp cùng chiếc Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới tại đại lý đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin cho rằng Văn Toàn đã mua một chiếc xe mới, chiếc Corolla Altis. Tuy nhiên, một đại diện của đại lý Toyota Hải Dương – nơi Văn Toàn chụp ảnh – cho biết người chơi đến đây chỉ để tham quan và tương tác chứ không mua xe. Vân Toàn chỉ chụp ảnh với tư vấn bán hàng để làm quà lưu niệm.

Vân Toàn chụp ảnh với chiếc Corolla Altis mới tại đại lý.

& # 39; CĐón tiếp tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đến thăm Toyota Hải Dương. Tôi chúc bạn sức khỏe và thành công trong việc trở thành một cầu thủ giỏi, toàn diện và tự hào của tỉnh Hải Dương. & # 39; – Người bán chia sẻ về đại lý khách thăm Toàn Toàn.

Trên thực tế, Vân Toàn chỉ đến thăm showroom chứ không phải xe.

Tiền đạo Văn Toàn sinh năm 1996 và đến từ Hải Dương. Bên cạnh đó, anh còn có người thân làm việc tại đại lý Toyota Hải Dương. Do đó, đây chỉ là một chuyến thăm thuần túy đến showroom Toyota này.

Mặc dù vậy, việc mua xe của Toàn Toàn sẽ không gây ngạc nhiên. Những khoản tiền thưởng khổng lồ từ các trận đấu chiến thắng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đó. Ở đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhiều người chơi đã mua những chiếc xe mới gần đây, như Vân Đức đã mua một chiếc Mazda CX-5 cho mẹ của anh ấy hoặc Lam & # 39; Tay & # 39; để mua một chiếc VW Tiguan Allspace ở châu Âu để tặng cho cha mình. mẹ.

Theo Kiến thức trẻ