TV Roku TCL 4 inch 65 inch đã được bán lại với giá $ 498

TCL khá nhiều người sở hữu thị trường TV giá trị ngay bây giờ, và với lý do chính đáng: Các mô hình 4-Series và 6-Series của công ty cung cấp tiếng nổ đáng kinh ngạc. (Đó là theo chuyên gia truyền hình thường trú của CNET David Katzmaier, mặc dù anh ấy sẽ là người đầu tiên nói rằng bạn nên chi thêm cho Series 6).

Vì vậy, nếu bạn đang ở trong thị trường cho một TV lớn, lớn với giá cả phải chăng, đừng tìm đâu xa: Walmart có TV Roku 65 inch TCL 65S421 4 inch với giá 498 USD. Nó thường chạy ít nhất $ 100 cao hơn.

Xem nó tại Walmart

Nếu bạn tham gia vào số mô hình, bạn sẽ lưu ý rằng đây là S421, không phải là S425 thường thấy. (Cái sau cũng là cái gì CNET đã xem xét.) Sự khác biệt giữa chúng là gì?

Tôi đã không có nhiều may mắn để theo dõi một câu trả lời. Nó có thể là một sự khác biệt nhỏ trong điều khiển từ xa (không có điều khiển bằng giọng nói ở đây, than ôi, trừ khi bạn sử dụng ứng dụng Roku) hoặc chỉ là một số kiểu dành riêng cho Walmart.

Dù thế nào đi nữa, nếu bạn nghĩ bạn thích S425, mô hình đó có sẵn từ Best Buy với giá 500 đô la. Điểm mấu chốt là Dòng TCL 4 inch 65 inch thường được bán trong những ngày này, vì vậy đừng trả nhiều hơn 500 đô la cho nó.


Cheapskate của CNET quét web để nhận ưu đãi lớn trên PC, điện thoại, dụng cụ và nhiều hơn nữa. Lưu ý rằng CNET có thể nhận được một phần doanh thu từ việc bán các sản phẩm được giới thiệu trên trang này. Câu hỏi về blog Cheapskate? Tìm câu trả lời trên của chúng tôi Trang hỏi đáp. Tìm thêm mua tuyệt vời trên Trang Ưu đãi CNET và làm theo Cheapskate trên Facebook và Twitter!