Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ có tốt không? Bao nhiêu?

Tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ được thiết kế với 3 ngăn riêng biệt và hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi hơn mà không lo bị ngửi. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả sẽ là lựa chọn tốt cho nhiều gia đình.

Bạn đang tìm kiếm và muốn tìm một gia đình của bạn tủ lạnh Tôi lưu trữ thực phẩm thoải mái hơn và tươi lâu hơn? Vì thế Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX46EJ có đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn không? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này!

Tủ lạnh MR-CX46EJ tốt nhất của Mitsubishi Electric 358 lít

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ với 3 ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Mitsubishi biến tần MR-CX46EJ có tốt không?

Mitsubishi MR-CX46EJ sử dụng tông màu bạc kết hợp với chất liệu thép không gỉ sáng bóng giúp tủ lạnh nổi bật và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ lạnh khi bụi cũng trở nên dễ dàng hơn, cho độ bền cao hơn. Ngoài ra, tổng dung tích sử dụng lên tới 358 lít tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình có hơn 7 người dùng.

Xem chi tiết về cách các tủ lạnh của tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ được thiết kế!

  • Ngăn mát của tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ

Khoang tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ được đặt ở phía trên với dung tích 212 lít có thể mở cửa từ 3 phía. Bên trong có 2 ngăn chứa thực phẩm riêng biệt và khay thủy tinh nặng tới 120kg, có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
Tủ lạnh MR-CX46EJ của Mitsubishi Electric có dung tích 358 lít có hai ngăn lưu trữ riêng biệt
  • Kho rau của tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ

Tiếp theo là ngăn đựng rau 68 lít được bố trí ở giữa, vì vậy người dùng có thể dễ dàng lấy thức ăn trong tầm với mà không cần phải cúi xuống. Ngoài ra, các ngăn đựng rau và tủ đông cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ con lăn để bạn có thể dễ dàng kéo cánh cửa tủ ra với một lực rất nhẹ. Đặc biệt ngăn rau này cũng giúp tăng 15% vitamin C trong rau. Kết hợp với thiết kế khép kín giúp tăng cường độ ẩm và giữ cho trái cây và rau quả tươi hơn.

Nếu gia đình bạn cần sử dụng và lưu trữ nhiều rau quả Tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ giúp tăng 15% vitamin C trong rau quả
  • Ngăn đông của tủ lạnh Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ

Ở phía dưới là ngăn đông tủ lạnh 78 lít, với thiết kế trượt để tránh mất khí lạnh, bên trong còn được trang bị các ngăn riêng biệt để bạn lưu trữ nhiều loại thực phẩm đông lạnh mà không bị hôi.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ
  • Đánh giá công nghệ và tiết kiệm điện

Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ có thể tiết kiệm tới 45% mức tiêu thụ điện năng so với các mẫu xe khác có cùng công suất bằng cách áp dụng công nghệ Neuro Biến tần. Cái hay của công nghệ này là có thể ghi nhớ thói quen của người dùng và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tốt nhất.

Bên cạnh đó, có một số công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp không khí lạnh được trải đều bên trong mọi góc của tủ lạnh, giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon.
  • Bộ lọc than hoạt tính để khử mùi và ngăn vi khuẩn phát triển, tăng độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.
  • Để đảm bảo kháng khuẩn cả bên trong và bên ngoài tủ lạnh, nam châm bổ sung kháng khuẩn và bên trong được thêm vào để giúp giữ lạnh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cuối cùng, tiêu thụ năng lượng của Mitsubishi MR-CX46EJ chỉ 1,02 mã lực / ngày. Đối với một tủ lạnh có dung tích 358 lít, mức tiêu thụ năng lượng như vậy là vô cùng nhỏ, góp phần tiết kiệm ví của bạn khi thanh toán hóa đơn.

Mitsubishi Biến tần MR-CX46EJ có giá bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 12.730.000 – 18.690.000 đồng. Chênh lệch giá khá lớn vì mỗi cửa hàng cung cấp giá khác nhau. Những nơi có giá cao thường sẽ có bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bạn cũng nên cẩn thận với những nơi bán rẻ hơn nhiều so với giá trung bình mà sản phẩm được bán trên thị trường.

Để chọn một sản phẩm chất lượng tốt, trước khi mua, bạn nên nghiên cứu kỹ và chọn một địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. Bạn thích mua sản phẩm tại các siêu thị điện tử lớn hoặc một số cửa hàng điện tử chuyên về các dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Mitsubishi sẽ an toàn và mua sản phẩm chất lượng tốt.