Trang web nhại Joe Biden đánh bại trang chiến dịch chính thức của ông trên Google

Googling "Joe Biden" sẽ không đưa ra trang chiến dịch chính thức của tổng thống đảng Dân chủ, nhưng một trong những kết quả hàng đầu trông rất giống như vậy.

Các trang nhại xuất hiện dưới cái tên "Joe Biden cho Tổng thống 2020" và xuất hiện khá hợp pháp trong nháy mắt. Tuy nhiên, một cái nhìn cận cảnh về ngôn ngữ và hình ảnh cho thấy ý định chế giễu cựu phó tổng thống, người đã tuyên bố Nhà Trắng năm 2020 chạy vào tháng Tư.

"Chú Joe đã trở lại và sẵn sàng tiếp cận các vấn đề của nước Mỹ! Joe Biden có cảm giác tốt với người dân Mỹ và biết chính xác những gì họ thực sự muốn sâu sắc." nó đọc. "Anh ấy rất vui khi cởi mở và tiết lộ bản thân với cử tri và sẽ dồn nén cho bất cứ ai cản đường anh ấy!"

Trang này bao gồm ảnh và ảnh GIF ám chỉ những cáo buộc rằng anh ta chạm vào phụ nữ không phù hợp (mà anh ấy đã trả lời tháng trước), cũng như các vị trí chính sách trong quá khứ, một số trích dẫn không rõ ràng và một tình huống với một công tố viên Ukraine.

Bằng cách so sánh, Trả giá'S trang web chiến dịch chính thức cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 khá khó tìm Google – cách dễ nhất là thông qua các trang Facebook hoặc Twitter của anh ấy.

Người tạo ẩn danh của trang web cho biết qua email rằng họ chỉ "nhận ra mức độ" của các hành động của Biden sau khi biên soạn phạm vi bảo hiểm.

"Tôi nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng tốt để tạo ra một trang web hài hước và dễ tiêu hóa, trong đó thể hiện rất nhiều hành động của anh ấy", họ viết và lưu ý rằng họ phải cắt một số GIF và hình ảnh "cho không gian và dòng chảy."

Người phát ngôn của công ty phải mất một thời gian để tìm hiểu xem một trang web mới có phải là nguồn thông tin đáng tin cậy hay không, người phát ngôn của công ty cho biết và thứ hạng của trang web chiến dịch của Biden có thể thay đổi theo thời gian.

Chiến dịch Biden đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Ban đầu được xuất bản ngày 7 tháng 5, 5:07 sáng giờ PT.
Cập nhật, 8:13 sáng: Thêm nhận xét từ người tạo trang web; 11:39 sáng: Bao gồm nhận xét từ Google.