Top 9 trung tâm giảng dạy ballet tốt nhất tại TP HCM

Bale được coi là một môn thể thao nghệ thuật độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các kỹ thuật thể hình và nhạc nền công phu để tạo ra một bức tranh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Múa Bale ở Việt Nam đã có từ lâu nhưng nó vẫn không phổ biến bằng chơi piano. Múa bale có nhiều lợi ích, tại sao bạn không thử học? Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều trung tâm giảng dạy múa ba lê chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu một số trung tâm giảng dạy múa ba lê tốt nhất tại đây.

 

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn

TRUNG TÂM NHẠC VIỆT NAM

Khiêu vũ không chỉ là một nghệ thuật mà còn giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và linh hoạt. Khiêu vũ với âm nhạc cũng giúp bạn giải phóng mọi căng thẳng và giải phóng tâm hồn bằng nghệ thuật. Lớp học múa ba lê cổ điển tại trung tâm Nhạc Việt Thanh sẽ giúp bạn khám phá nghệ thuật tinh tế này.

Ba lê cổ điển được dạy trong nhiều trường múa trên khắp thế giới. Với một cú đá, gương, sàn gỗ với âm thanh piano nhẹ nhàng và các bước nhảy sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể, có được những kỹ năng cơ bản nhất của múa ba lê cổ điển, tạo nền tảng kỹ thuật để bạn có thể nắm bắt các loại nhảy khác. Bên cạnh đó, các động tác của múa ba lê cũng giúp bạn có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Học nhảy hoặc học bất kỳ môn nghệ thuật nào là không phân biệt tuổi tác, giới tính, miễn là bạn có đam mê và quyết tâm. Việt Thanh Chào mừng tất cả các bạn đến với lớp học múa ba lê cổ điển, cho dù là những người nhỏ bé hay người già, dù là nam hay nữ. Miễn là bạn có niềm đam mê với múa ba lê, hãy đến và để Việt Thanh giúp bạn thỏa mãn với đam mê đó.

Với phương châm luôn lấy sinh viên làm trung tâm, luôn đặt uy tín và kết quả học tập của sinh viên lên hàng đầu, với đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn kiên nhẫn, tận tình hướng dẫn. cả hai học viên. Hòa đồng, vui vẻ tạo không khí học tập thoải mái, không áp lực.

 

Sinh viên & # 39; quyền tham gia khóa học múa ba lê cổ điển

Các học viên tham dự vở ballet cổ điển tại Việt Thanh sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

  • Bạn sẽ học trong môi trường tốt nhất với thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có quyền truy cập vào các phương pháp và chương trình học hiện đại và dễ học.
  • Có cơ hội tham gia các chương trình thực tế để tích lũy kỹ năng trình diễn.
  • Bồi dưỡng và tạo điều kiện để phát triển tài năng nhảy.

Chất lượng cơ sở vật chất: Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ điều hòa để đảm bảo không gian thoáng mát cho học sinh thực hành. Sàn gỗ và các công cụ học tập là tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sinh viên & # 39; an toàn khi luyện tập.

Bạn nhận được gì sau vở ballet cổ điển?

  • Sau khi tham gia lớp học múa ba lê cổ điển Trường âm nhạc Việt Thành Bạn sẽ hiểu các kỹ năng cơ bản nhất của múa ba lê, sẽ hiểu rõ hơn về chủ đề này và có thể tự tin thực hiện múa ba lê cơ bản.
  • Được trang bị các kỹ năng trình diễn trên sân khấu, bồi dưỡng và khám phá các tài năng nhảy, tham gia, trải nghiệm các buổi biểu diễn của Việt Thanh tổ chức, tích lũy kinh nghiệm thực tế cho bản thân.

Thông tin liên lạc:

TRUNG TÂM NHẠC VIỆT NAM

  • Cơ sở 1: 180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0909 188 159 – (08) 3932 5059
  • Cơ sở 2: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0909 046 613 – (08) 3830 4614
  • Cơ sở 3: 69 Trần Thị Nghi, Phường 7, Quận Đi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0903 666 937 – (08) 2253 1422

Trang mạng: https://truongnhac.edu.vn

 

2 Mai Tuyết Nguyễn

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM

Xuất hiện từ Pháp, sau đó phát triển thành một môn nghệ thuật toàn cầu được giảng dạy tại các trường múa trên khắp thế giới. Ba lê bao gồm sự kết hợp của âm nhạc, lời bài hát và diễn xuất của điệu nhảy thực sự thu hút sự chú ý của những người khó tính nhất. Nổi bật với trang phục màu trắng, nhóm nhảy giống như những “con thiên nga” xinh đẹp trên những cánh đồng thơ mộng. Sự hấp dẫn là vậy, nhưng để thực hiện các động tác linh hoạt và chính xác, các vũ công phải trả tiền qua thời gian tập luyện và chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt. Các diễn viên đến với nghệ thuật Ba lê là những người rất đam mê, 7 năm khổ luyện, nếu không đủ kiên trì để theo đuổi, có lẽ sẽ không có chương trình biểu diễn nào để khán giả thưởng thức.

Cha mẹ muốn con mình năng động và tự tin hơn. Trẻ em có tài năng nghệ thuật và yêu thích nghệ thuật muốn có một môi trường học tập và rèn luyện lành mạnh?. Giáo viên chuyên nghiệp, lớp học tiêu chuẩn, quay video cuối lớp, Tiếng Việt Phát triển chương trình khóa học Khiêu vũ phù hợp với các lứa tuổi khác nhau của trẻ em:

  • Khóa học cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi
  • Khóa học cho trẻ em từ 7 đến 9 tuổi
  • Khóa học cho trẻ em từ 9 đến 16 tuổi.
  • Thời gian: 15 buổi / khóa học.

Nội dung khóa học:

  • Giải phóng hình dạng (thiết lập tính linh hoạt, độ mở, uốn, uốn …
  • Luyện tập múa ba lê (Các động tác ở giữa và giữa).

Với đội ngũ giảng viên tận tâm cùng với phương pháp giảng dạy phong phú (CD, video và tài liệu tham khảo), các lớp học nhỏ, giáo viên có thể chăm sóc từng học sinh. Sau khóa học, trẻ em có cơ hội biểu diễn trước mùa đông để giúp chúng tăng sự độc lập và tự tin. Tiếng Việt Hy vọng sẽ mang đến một môi trường sống nghệ thuật năng động, phát triển tài năng của trẻ em.

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • Số 643, Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Công viên trung tâm Vinhomes, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình.
  • Cơ sở 3: Tầng 2, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân sự: Số 140, Cộng Hòa Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.
  • Cơ sở 4: Số 100, đường D2, phường Đường Phú Phú, quận 9.
  • Cơ sở 5: Trung tâm Anh ngữ Vương quốc Anh – Số 2A Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức.
  • Cơ sở 6: Trung tâm huyện Đoàn Be – 1979 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bé.
  • Cơ sở 7: Số 27, Phố Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận

Điện thoại: .0906 994 331

Gmail: vietskillhcm @ gmail
Trang mạng:
http://vietskill.com.vn/

 

3 Mai Tuyết Nguyễn

Trung tâm đào tạo năng khiếu và âm nhạc Vũ Mỹ

TTrung tâm đào tạo âm nhạc và năng khiếu rung động trái tim tôi được biết đến như một trung tâm đào tạo nghệ thuật cho trẻ em với chất lượng đào tạo khá uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm cung cấp các lớp đào tạo năng khiếu chất lượng thu hút một lượng lớn sinh viên, chẳng hạn như piano, yoga và khiêu vũ. Đặc biệt với các lớp học múa ba lê cho trẻ em Trung tâm đào tạo năng khiếu và âm nhạc Vũ Mỹ Rất che chở. Ba lê giống như một hơi thở. Ba lê giống như linh hồn của Trung tâm Vũ Mỹ bởi vì thông qua các động tác nhảy, cơ thể tôi được giải phóng, linh hoạt hơn, hơi thở được giữ tốt hơn và nhiều lợi ích khác mà trong quá trình luyện tập dần được khám phá.

 

Trung tâm đào tạo năng khiếu và âm nhạc Vũ Mỹ Tập trung vào các mục tiêu như:

  • Giáo viên: Giáo viên được lựa chọn từ các giảng viên đại học và trung tâm nghệ thuật thường xuyên, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ nhỏ.
  • Đối tượng mục tiêu: Lớp học khiêu vũ cho trẻ em và trẻ nhỏ từ 4,5,6 … đến 15 tuổi (mẫu giáo, tiểu học, trung học)
  • Chương trình học: Các phong trào, múa ba lê từ cơ bản đến nâng cao. Có sách giáo khoa và bài tập riêng cho từng nhóm học sinh. Sau mỗi bài học, giáo viên để các em thư giãn với những bài hát khiêu vũ trên nền nhạc sôi động.
  • Phương pháp giảng dạy: dạy kèm cho mỗi học sinh, tạo không khí gần gũi, thân thiện như gia đình.
  • Hoạt động ngoại khóa: Trong thời gian học, sinh viên sẽ có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa và trung tâm cũng tổ chức Lễ hội âm nhạc để sinh viên biểu diễn và trải nghiệm.

Mong muốn trở thành môi trường giáo dục văn hóa nghệ thuật tốt nhất cho các bạn trẻ, Trung tâm Vũ Mỹ lChúng tôi tập trung vào việc chuẩn bị các cơ sở ở mức tốt nhất, được trang bị đầy đủ, an toàn, tiêu chuẩn có thể để đáp ứng nhu cầu của học sinh và phụ huynh.

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966920970317

Fanpage: Https://www.facebook.com/VUMYCENTRE/

 

4 Mai Tuyết Nguyễn

ELITE ARTS HỌC VIỆN HỌC VIỆN NGHỆ THUẬT – ELITE

Điệu nhảy cuồng nhiệt của các vũ công ba lê đã khiến rất nhiều trái tim thổn thức. Đó là vẻ đẹp tuyệt vời hòa quyện với âm nhạc để tạo ra linh hồn trong mỗi vở nhạc kịch. Nhưng đằng sau vinh quang đó là sự rèn luyện không ngừng của mỗi vũ công. Các lớp học cổ điển / múa ba lê đã ra đời để làm cho môn học này trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Lớp học cổ điển / múa ba lê bây giờ Học viện nghệ thuật ưu tú Nhiều phụ huynh ở Hà Nội đang tìm kiếm nó vì khó có thể tìm thấy bất cứ nơi nào trong thành phố Hồ Chí Minh có một nơi thú vị và thú vị như vậy để chơi và tập múa ba lê, cung cấp nhiều hoạt động. các hoạt động và học tập cho trẻ sau giờ học và vào cuối tuần. Đặc biệt thông qua các cách tiếp cận sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, chương trình giảng dạy là Học viện nghệ thuật ưu tú Thiết lập một nền tảng vững chắc trong các nguyên tắc cơ bản của múa ba lê.

 

  • Đối tượng có thể học múa ba lê: Không quá muộn cho mọi lứa tuổi để tập múa ba lê, nhưng trung tâm ưu tiên cho học sinh trong độ tuổi của trẻ em.
  • Nội dung, giáo trình: TKhông trải qua các bài tập cho cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao. Trong Học viện nghệ thuật ưu tú sẽ có một chương trình chuyên biệt dành cho sinh viên cổ điển / múa ba lê. Khi đến với khóa học, sinh viên được dạy từ các bài tập cơ bản, tư thế cũng như kỹ năng cân bằng và phối hợp hoàn hảo với âm nhạc.
  • Giảng viên chuyên nghiệp: Dạy múa ba lê hiệu quả đòi hỏi giáo viên phải thành thạo mọi thứ trong môn học này. Học viện nghệ thuật ưu tú Lựa chọn giáo viên rất nghiêm ngặt cho những người thực sự có trình độ để đào tạo sinh viên chất lượng.
  • Thời khóa biểu: Đến với lớp học múa / múa ba lê cổ điển tương tự như các môn học khác ở trung tâm, ưu tiên của người học lên hàng đầu là một tiêu chí mà Học viện nghệ thuật ưu tú theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động. Học sinh được phép chọn thời gian học phù hợp với mình, nhưng hãy đảm bảo số lượng bài học là từ 3 buổi một tuần, 60 phút mỗi buổi.
  • Thời lượng của khóa học và kết thúc khóa học: Với các lớp học đặc biệt được sử dụng để khiêu vũ, các sinh viên sẽ tập trung hơn vào việc luyện tập, đảm bảo an toàn cho các sinh viên mà trung tâm đặc biệt chú ý khi tiến hành. xây dựng và tổ chức. Tương tự như các môn học khác, mỗi khóa học sẽ kéo dài từ 2 đến 4 tháng. Mỗi sinh viên sau đó được đánh giá vào cuối khóa học để thưởng cho những cá nhân xuất sắc. Cùng với đó, sau khóa học, mọi sinh viên đều được chứng nhận. Nhanh chóng đăng ký lớp học múa cổ điển / múa ba lê để rèn luyện tinh thần kiên trì và sức khỏe tốt.

Thông tin liên lạc:
ELITE ARTS HỌC VIỆN HỌC VIỆN NGHỆ THUẬT – ELITE
Địa chỉ nhà
: 159 Đỗ Thế Thuận, P.An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại
: 08. 6281 3449- Di động: 0981 69 29 36
E-mail
: Info@elitearts.vn
Trang mạng:
https://elitearts.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/EliteArts.vn/

 

5 Mai Tuyết Nguyễn

Trung tâm âm nhạc Anh Dương

Động tác linh hoạt, điêu luyện của cơ thể, múa ba lê luôn quyến rũ người xem bằng những kỹ xảo hình ảnh ấn tượng. Với những góc quay đẹp, các vũ công ba lê hòa quyện với âm nhạc và kịch để cho chúng ta những bức ảnh lạ thường và độc đáo. Ngày nay, để học múa ba lê, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian và sức lực ở các trường múa như trước đây. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi nghệ thuật này trong các trung tâm khiêu vũ. Trung tâm âm nhạc Anh Dương là một địa chỉ giảng dạy múa ba lê chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh rất được nhiều sinh viên đánh giá cao.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN BALLET & DANCE TẠI TRƯỜNG NHẠC ANH DUONG?

  • Cơ sở tiêu chuẩn cho múa ba lê: Trường âm nhạc Anh Dương Được vinh danh là một trong những trung tâm uy tín và chất lượng. Với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống âm thanh và ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa không khí và chương trình đào tạo kiểm soát nhiệt độ tiêu chuẩn, camera giám sát an ninh 24 giờ … Phản ứng tốt nhất với tất cả các loại múa học thuật như Múa ba lê, Múa đương đại.
  • Khóa học được thiết kế cho từng lứa tuổi: Các khóa học tại Trường âm nhạc Anh Dương Được thiết kế để phù hợp với tất cả các loại người học, bất kể tuổi tác, bất kể cấp độ. Lớp học không yêu cầu kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn có một chút kinh nghiệm nhảy múa, nó sẽ tốt hơn. Là người mới bắt đầu, bạn sẽ thực sự bị quyến rũ bởi các động tác tạo hình đẹp. Đối với những sinh viên đã học trước đây sẽ được nhắc nhở về các kỹ thuật cơ bản của loại hình nghệ thuật này, cũng như cảm nhận sự linh hoạt, kỹ thuật cân bằng của cơ thể ở mức cao hơn. .
  • Đội ngũ giáo viên giỏi – nhiệt tình – giàu kinh nghiệm: Giáo viên trẻ tại Trường âm nhạc Anh Dương là những giáo viên tài năng và đam mê với một công việc. Đặc biệt, tại trường Âm nhạc Dương Anh, môn ba lê sẽ được giảng dạy bởi giảng viên Nguyễn Ngọc Quỳnh.

Vừa đến Trường âm nhạc Anh Dương, chọn một lớp học phù hợp với lịch trình của bạn và đăng ký như một sinh viên và bạn có thể bắt đầu khám phá vở ballet độc đáo. Bây giờ, bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký?

 

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • Cơ sở 1: 212 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thành, thành phố Hồ Chí Minh. HOTLINE: 0985 200 600
  • Cơ sở 2: 79 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thành, Thành phố Hồ Chí Minh. HOTLINE: 0989 90 91 91

Trang mạng: http://anhduongmusic.edu.vn

 

6 Mai Tuyết Nguyễn

Trung tâm nghệ thuật và âm nhạc trẻ em Sài Gòn (KAM)

Nghệ thuật & Âm nhạc trẻ em Sài Gòn (Kams) là một cơ sở đào tạo nghệ thuật chuyên sâu và sáng tạo cho trẻ em, các cá nhân được khuyến khích và định hướng để phát triển tài năng nghệ thuật của họ tốt nhất. Kams Các khóa học thể dục và nghệ thuật: múa ba lê cơ bản, nhảy aerobic cho trẻ em, đăng ký từ 30 tháng tuổi trở lên.

Nghệ thuật múa ba lê đòi hỏi một kỹ thuật nhảy cơ bản để giải phóng cơ thể, kỹ thuật biểu cảm của cơ thể, tay, chân, mặt … thông qua các bài tập kỹ thuật song song với các chi tiết. Việc thực hiện thông qua mỗi bài học giúp trẻ có ý thức tốt về nhịp điệu và nhịp điệu. Bởi vì điều này Nghệ thuật & Âm nhạc trẻ em Sài Gòn (Kams) Liên tục cập nhật và bổ sung các chương trình giảng dạy mới để có chương trình đào tạo tốt nhất phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.

Mô hình đào tạo của Nghệ thuật & Âm nhạc trẻ em Sài Gòn (Kams) đó là:

  • Tiêu chí đào tạo chất lượng cao
  • Chương trình đào tạo: Lựa chọn và bổ sung các chương trình trong và ngoài nước phù hợp với trẻ em và trẻ em để tương tác với các chương trình đào tạo quốc tế.
  • Cơ sở đào tạo: Khang Trang hiện đại và được trang bị đầy đủ dụng cụ âm nhạc, máy móc … để dạy và học.
  • Đội ngũ giảng viên: Nhiệt tình trong sự nghiệp yêu thương, yêu thương trẻ em, có kinh nghiệm trong giảng dạy âm nhạc và nghệ thuật.
  • Tổ chức các buổi ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống và lối sống lành mạnh.

Sau khi đào tạo múa ba lê ở Nghệ thuật & Âm nhạc trẻ em Sài Gòn (Kams) họ không chỉ nắm bắt các kỹ thuật nhảy cơ bản mà còn có được sự tự tin hơn, một cuộc sống phong phú hơn, cao quý hơn, yêu thương hơn trong mọi hành động, ngôn ngữ, lời nói và vẻ đẹp, lịch sự và văn hóa hơn. Vào thời điểm đó, các bậc cha mẹ cũng nhìn thấy kết quả học tập của con cái họ, rất hào hứng và yên tâm đầu tư vào việc học tập của con cái họ.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:

Cơ sở chính: 44A, Đặng Dũng, Phường Tân Định, Quận 1
Cơ sở 2: 27/34 Nguyễn Đình Khôi, Phường 4, Quận Tân Bình
Điện thoại:
028 3848 0133
Trang mạng
: https://nghethuatamnhacsaigon.com /
Fanpage
: Https://www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon/

 

7 Mai Tuyết Nguyễn

Trung tâm âm nhạc & nghệ thuật Sonata

Múa ba lê là nghệ thuật không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp con bạn trở nên nhanh nhẹn và tập trung hơn. Nếu bạn cảm thấy bé thích nhảy hoặc lắc lư theo nhạc, bạn có thể để bé tự trải nghiệm qua lớp học múa ba lê. Nghệ thuật này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp trẻ nhanh nhẹn, tập trung hơn. Bên cạnh đó, múa ba lê còn trau dồi kiến ​​thức về âm nhạc, nhịp điệu, giúp trẻ phát triển sở thích vận động. Dù 4 hay 14 tuổi, em bé có thể gặt hái những lợi ích đáng kể khi tập múa ba lê. Hãy đến với Sonata để trẻ em trải nghiệm các khóa học ngoại khóa.

 

Điểm đặc biệt tạo nên danh tiếng của Trung tâm âm nhạc & nghệ thuật Sonata đó là:

  • Một đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên cấp quốc gia có trình độ và kinh nghiệm tốt.
  • Môi trường đào tạo cao cấp với cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế theo phong cách châu Âu.
  • Đội ngũ đạo diễn và biên đạo múa rất mạnh, vì vậy sinh viên có cơ hội thiết lập các màn trình diễn vũ đạo đặc biệt.
  • Tham gia biểu diễn, các cuộc thi tài năng trên truyền hình và các sân khấu lớn.
  • Học sinh được tiếp xúc với giáo trình khiêu vũ quốc tế, phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Trường Sonata, số 07, Khu C, Khu dân cư ven sông, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Điện thoại: 0909.924.233

Gmail: sonata.center @ gmail
Fanpage
: Https://www.facebook.com/sonatacenter/

 

số 8 Mai Tuyết Nguyễn

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ETC-HIỆU QUẢ – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ

Trong số các lĩnh vực năng khiếu, khiêu vũ luôn là môn học mà cha mẹ lựa chọn cho con để rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng, giúp phát triển chiều cao, sức mạnh cơ xương. Cha mẹ nên khuyến khích con tham gia các lớp học khiêu vũ để thực hiện tiềm năng vốn có của mình và đó cũng là chủ đề dễ tiếp cận nhất đối với trẻ. Hiện tại, tại VÂN VÂN Ghi danh thường xuyên các lớp học múa ba lê cho trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh trong độ tuổi 3-6 tuổi.

  • Giáo viên: Giáo viên tốt nghiệp trường múa thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm dạy múa ba lê cho trẻ em.
  • Học thử: Tại VÂN VÂNCha mẹ có thể cùng con đến lớp học múa ba lê để xem con có thích múa ba lê hay không, và liệu chúng có hào hứng hay vui vẻ trong giờ học.
  • Số phòng học: Một lớp học múa ba lê dành cho trẻ em với số lượng học sinh không quá nhiều, tối đa khoảng 10 trẻ mỗi lớp. Giáo viên sẽ luôn có thời gian để dạy kèm từng học sinh.
  • Ngoài ra, cơ sở vật chất của lớp học cũng là yếu tố cần xem xét. Đến ETC (Trung tâm đào tạo hiệu quả) Trung tâm đào tạo hiệu quả Cha mẹ sẽ chọn phương pháp học tập tốt nhất cho con cái của họ. Với nhiều môn học khác nhau, chẳng hạn như múa ba lê, với đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, VÂN VÂN Tin rằng đây sẽ là môi trường đào tạo và học tập tốt nhất cho trẻ em, giúp chúng khám phá những điều thú vị và hữu ích hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Thông tin liên lạc:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ETC-EFFICIENCY- TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ
Địa chỉ nhà
: 264 đường Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Đường dây nóng
0903 110 442
E-mail:
info@etctraining.com.vn
Trang mạng:
http://etctraining.com.vn

 

9 Mai Tuyết Nguyễn

Học viện CaliKids

Ba lê từ lâu đã được coi là một trong những điệu nhảy duyên dáng và là một nghệ thuật cực kỳ mạnh mẽ và cao quý. Cho trẻ tiếp cận sớm với nghệ thuật sẽ mang lại nhiều lợi ích lâu dài trong tương lai, chẳng hạn như giúp chúng trở nên tự tin và có động lực hơn cũng như kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và tình yêu của chúng. Nghệ thuật của trẻ lên một tầm cao mới. Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi trẻ em tập luyện từ nhỏ và đặc biệt là trong Học viện CaliKids. Tại đây, trẻ em sẽ được trải nghiệm một hình thức múa ba lê vô cùng tuyệt vời, độc đáo. Bên cạnh đó, không chỉ đào tạo chuyên nghiệp, với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, kinh nghiệm và bằng cấp quốc tế, Calikids tin chắc rằng trẻ em sẽ được đào tạo, trau dồi và phát triển toàn diện về mọi mặt về thể chất và tinh thần.

 

  • Khóa học múa ba lê cổ điển của Hội đồng thi. Vũ đạo ISTD sẽ giúp sinh viên tiếp tục học các nguyên tắc cơ bản của múa ba lê cổ điển Hoàng gia thông qua tư thế nhận thức và nắm bắt chính xác các kỹ thuật múa ba lê. Những nguyên tắc này cũng sẽ được kết hợp với các chuỗi chuyển động sáng tạo và tượng hình, hỗ trợ hình ảnh và đạo cụ để giúp nâng cao trải nghiệm của mỗi đứa trẻ.
  • Thời lượng: 30 – 50 phút
  • Lợi ích của khóa học: Giới thiệu đúng tư thế, ân sủng, tự kiểm soát, phối hợp, kỹ năng múa ba lê, sáng tạo, thể hiện và nhận thức về âm nhạc
  • Kỹ năng học được: Chuyển động, đi bộ, nhảy, nhịp điệu và các kỹ năng khác trong múa ba lê
  • Chương trình giảng dạy: Dựa trên chương trình giảng dạy của Giáo trình Ba lê Học viện Hoàng gia.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Tầng 3, Thảo Viên Ngọc, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP HCM, Việt Nam

Tiếp xúc: (08) 7303 2999
Trang mạng:
www.calikids.com.vn
E-mail:
support@calikids.com.vn