Top 9 trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo marketing trực tuyến uy tín tại Hà Nội. Vì vậy, hôm nay, Toplist xin giới thiệu với bạn các trung tâm sau đây để bạn tham khảo!

Đầu tiên Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến Vinalink

Địa chỉ: Số 85 Vương Vũ Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04-382.12345
Email: vinalink @ gmail
Trang mạng: www.vinalink.edu.vn


Vinalink là một trong những viện quốc gia lớn nhất hiện nay. Vinalink chuyên tổ chức các khóa học về tiếp thị Internet, tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trực tuyến theo quy trình quốc tế nhưng thực hành chuyên sâu sau quá trình và ngay lập tức áp dụng vào kinh doanh thực tế. Các giảng viên ở đây đều là những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, có kinh nghiệm về Seo, Google Adwords, Internet Marketing, Facebook Marketing … đã được cấp chứng chỉ quốc tế. Đây được coi là học viện đào tạo nhiều sinh viên nhất Việt Nam hiện nay.

2 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo Marketing trực tuyến VietEdu

Địa chỉ: Nhà A3-P2, Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia, Huyện Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0976607660
Trang web: http://ketoanquocgia.net/


Trung tâm đào tạo Marketing trực tuyến VietEdu sẽ hỗ trợ và hỗ trợ sinh viên trong và sau quá trình học tập. Vietedu cam kết đào tạo với chất lượng tốt nhất, 100% sinh viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ làm. Không chỉ vậy, sinh viên còn được hỗ trợ và giới thiệu phần mềm liên quan với mức giá ưu đãi nhất. Với các thạc sĩ, giảng viên đến từ Đại học Thương mại, Chuyên gia Thương mại & Điện tử – Tiếp thị, Phan Anh sẽ giúp bạn nắm bắt và hiểu sâu hơn.

3 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến INET

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà iNET – Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04-3793.2161
Fax: 04-3793,2160
Email: daotao.hn@inet.vn

Trang web: http://inet.edu.vn/


INET Đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến với các chương trình đào tạo rất hữu ích, chất lượng giảng dạy tốt và đặc biệt là sự chia sẻ nhiệt tình của các giảng viên và huấn luyện viên. Kiến thức thực tế và bài tập ở đây sẽ giúp học sinh tiếp thu tốt và hứng thú. Nó sẽ giúp bạn kết nối với cộng đồng tiếp thị trực tuyến và biết cách xây dựng cộng đồng và thương hiệu của riêng bạn. Sau khóa học, bạn sẽ áp dụng kiến ​​thức của mình vào tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp của mình và nó sẽ rất hiệu quả.

4 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến VietMoz

Địa chỉ: Số 18 Đường 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6292 3344 – (04) 6291 2244
Đường dây nóng: 098 380 3333
Email: info@vietmoz.com

Trang web: https://vietmoz.edu.vn/


Việt Nam Tôi đang cố gắng hết sức để làm hài lòng các sinh viên & # 39; yêu cầu. Không chỉ cung cấp kiến ​​thức trong khóa học, giảng viên còn chia sẻ kinh nghiệm làm việc, thông tin hữu ích về tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trung tâm luôn chú ý đến khả năng học tập của từng học sinh trong lớp. Riêng đối với những sinh viên yếu hoặc quá bận rộn trong công việc, VietMoz luôn dành nhiều thời gian hơn để giúp họ theo kịp chương trình. Việt Nam Đã và sẽ luôn tìm cách làm cho sinh viên cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất khi đến lớp học, với mục tiêu cuối cùng là giúp thu nhận kiến ​​thức hiệu quả hơn.

5 Trinh

Tiếp thị Vĩnh Thái

Bạn đang làm Marketing nhưng kiến ​​thức của bạn không mạch lạc và không ổn định? Các kênh quảng cáo trực tuyến đang mất hiệu quả vì họ không biết bắt đầu tiếp thị ở đâu và phải làm gì? Nếu bạn không phải là chuyên gia Marketing nhưng muốn trở thành một người có tư duy tiếp thị, hãy đến với Cây tiếp thị cơ bản Tiếp thị Vĩnh Thái, khóa học sẽ giúp bạn tạo ra một nền tảng tiếp thị vững chắc và phát triển sau này.

Đây là khóa học tiếp thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo phương pháp đào tạo "Thị Phạm", phân tích các quy trình và cách thức tiếp thị từ các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Sau khi hiểu và rút ra bài học từ thực tế, sinh viên sẽ hệ thống hóa kiến ​​thức chuyên môn theo mô hình Cây tiếp thị một cách có phương pháp, dễ nhớ và dễ thực hiện.

Khóa học Cây tiếp thị cơ bản sẽ giúp sinh viên:

  • Hệ thống thực hiện các bước để tạo một kế hoạch Marketing tổng thể.
  • Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng tâm trí của bạn để nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu của bạn.
  • Chọn các kênh truyền thông tối ưu cho sản phẩm và xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh và phân bổ ngân sách hiệu quả nhất.
  • Hệ thống kiến ​​thức và cải thiện khả năng của bạn để trở thành một Marketer chuyên nghiệp ….

Nó chỉ là một phần của kiến ​​thức hữu ích của khóa học Cây tiếp thị cơ bản sẽ trang bị cho bạn, giúp bạn hệ thống hóa kiến ​​thức tiếp thị và áp dụng nó vào thực tiễn kinh doanh của bạn.

Khóa học được dẫn dắt bởi các giảng viên nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ cho bạn một khởi đầu vững chắc trên con đường tiếp thị chuyên nghiệp.

Trang bị, cập nhật và bổ sung cho mình kiến ​​thức tốt, hiểu biết thị trường, kỹ năng và công cụ để thực hiện kế hoạch tiếp thị hiệu quả với Khóa học Cây tiếp thị cơ bản.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Tầng 6, Tòa nhà 88, Đến Vĩnh Điền, Thành Xuân, Hà Nội

Đường dây nóng: 0942 366 999 – Đường dây nóng đào tạo: 08,69.66.1080

E-mail: Hungtm@vinhthaimarketing.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VinhThaiMarketing/

6 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến SEONgon

Địa chỉ: P.402, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đông Đà, Hà Nội
SEO: 0901707090 | Email: leminhhai@seongon.com
Lớp: 666.1080 | Email: dangngocthanhhoa@seongon.com

Trang web: https://seongon.com


SEONgon tạo các khóa học bao gồm rất nhiều kiến ​​thức tiếp thị trực tuyến, hỗ trợ hiệu quả cho việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các kỹ năng chuyên sâu, có thể triển khai ngay các chiến dịch phức tạp sau khi học. Trung tâm cam kết tiết kiệm tối thiểu 30% ngân sách, nhằm mục đích tăng lợi nhuận 30% sau giờ học.

7 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến PTI

Địa chỉ: Tầng 13A, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 6294 8409
Fax: (84-4) 3557 8266
Email: info@pti.edu.vn
Trang mạng: www.pti.edu.vn


Với nhiều công cụ, tính năng và hiệu quả, PTI sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi thực hiện các kế hoạch tiếp thị trực tuyến. Sau khóa học, bạn sẽ có thể tự đánh giá động lực thị trường theo nhiều cách khác nhau để thiết lập các doanh nghiệp và chuỗi giá trị tương ứng của họ để xác định các cơ hội. Bạn cũng có thể phân khúc khách hàng để xác định nhu cầu của họ và xác định thị trường mục tiêu lợi nhuận cao nhất.

số 8 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến REACH

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà B, Lô VL1, Trung tâm thương mại và dịch vụ Trung Văn 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04.7302.1339 – 0966.910.497
E-mail: contact@reach.org.vn
Fanpage: Trung tâm REACH Hà Nội
Trang mạng: www.reach.org.vn


Trung tâm REACH sẽ không chỉ cho bạn cơ hội thành công trong tiếp thị trực tuyến mà còn là niềm tin của bạn vào khả năng của chính bạn. Trung tâm tạo ra một số kỹ năng được luyện tập thường xuyên và niềm tin vào bản thân sẽ giúp bạn có một khởi đầu vững chắc trong sự nghiệp. Sau khóa học, bạn sẽ cải thiện các kỹ năng mềm của mình, nắm vững các bước tiếp thị trực tuyến cơ bản để có định hướng tốt cho bạn sau này.

9 Thái Hà Nguyên

Trung tâm đào tạo tiếp thị trực tuyến DGM

Địa chỉ: Số 18 Đường 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6292 3344
Đường dây nóng: 0988.3030,68 – 0988.3030.86
Email: info@vietmoz.com
Trang mạng: http://www.dgm.vn/khoa-hoc/

DGM sẽ giúp bạn biến mục tiêu quảng cáo hiệu quả, xây dựng thương hiệu thành hiện thực. Ngoài ra, DGM cũng giúp bạn xây dựng thương hiệu và vượt qua doanh số, cho bạn khả năng xây dựng trang web SEO chuẩn, với tất cả các tính năng để thúc đẩy doanh nghiệp và bán hàng hiệu quả với chiến lược sử dụng để vượt qua đối thủ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu của bạn với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.