Top 9 thương hiệu xúc xích phổ biến nhất tại Việt Nam

Xúc xích là một loại thực phẩm thịt (thường và chủ yếu là thịt lợn) bằng phương pháp làm giàu (nhồi và đưa vào một gói) kết hợp với các nguyên liệu khác như muối, gia vị, phụ gia. , …. Theo Từ điển tiếng Việt, xúc xích là món ăn được làm từ ruột heo nhồi thịt, sau đó hun khói và luộc xuống và cũng có sự kết hợp của muối, gia vị, phụ gia. Đây cũng là một trong những món ăn lâu đời nhất mà con người đã tạo ra trong quá trình bảo quản và bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút thuốc, sấy khô, muối hoặc hấp. Xúc xích được phân biệt bởi hai loại chính: xúc xích khô và xúc xích tươi. Xúc xích khô là loại xúc xích quen thuộc được gọi là xúc xích hun khói. Xúc xích tươi là một loại xúc xích được chế biến nhưng chưa được chế biến. Hãy cùng tìm hiểu một số thương hiệu xúc xích phổ biến nhất tại Việt Nam.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích Vissan

Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia sản xuất xúc xích, hiện tại Vissan giữ vị trí hàng đầu trong dòng xúc xích tiệt trùng, cung cấp cho thị trường khoảng 40% sản lượng hàng năm. Bước vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xúc xích bằng việc ra mắt sản phẩm xúc xích tiệt trùng đầu tiên của người Việt Nam năm 1997, Công ty Việt Nam Ngành công nghiệp động vật của Vissan (Vissan) đã là một thị trường tự do trong một thập kỷ. Sau gần 20 năm tham gia kinh doanh xúc xích, đây là lần đầu tiên và giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam. Vissan có cơ sở sản xuất ở khu vực phía Bắc với sự hiện diện của một nhà máy chế biến xúc xích với công suất chế biến 20.000 tấn sản phẩm / năm trên diện tích 5.000m2 tại khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh. .

  • Thời gian Vissan sở hữu mạng lưới phân phối với 130.000 điểm bán hàng, 87 đại lý và 116 nhà phân phối trên toàn quốc. Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp này cũng khá đa dạng: từ cửa hàng tiện lợi, trường học, nhà hàng, khách sạn đến chợ và siêu thị. Lợi thế của thương hiệu cũng giúp Vissan dễ dàng xuất hiện ở những vị trí đắc địa trên kệ của hầu hết các chuỗi siêu thị lớn như Co.op Mart, Metro, BigC, Lotte. Bên cạnh đó, Vissan cũng tận dụng tối đa hệ thống phân phối của công ty mẹ là Tập đoàn Thương mại Sài Gòn (SATRA) – với hơn 60 cửa hàng bán lẻ Satrafood – để tiếp cận người tiêu dùng và tạo tiếng vang cho sức mạnh của thương hiệu.
  • Trong những năm gần đây, chuỗi bán lẻ của Vissan đã tăng đáng kể với 85 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, mục tiêu chính của hệ thống bán lẻ không phải là tăng doanh số, mà là tăng nhận thức về thương hiệu và kiểm soát giá cả. Ngoài ra, đây cũng là một kênh quan trọng giúp Vissan tương tác trực tiếp với người tiêu dùng, ghi lại phản hồi, lắng nghe thị trường để xây dựng một ngân hàng sản phẩm mới.
  • Hiển thị với xúc xích tiệt trùng, Vissan Có khoảng 17 loại khác nhau, bao gồm nhiều thương hiệu như: Hola, Dzo Dzo, Lucky, Ba hoa mai – để đáp ứng thị hiếu của nhiều nhóm khách hàng ở các độ tuổi và khu vực địa lý khác nhau. Bên cạnh xúc xích truyền thống như thịt lợn, thịt bò …, các hương vị mới như tôm, hương vị ngô đã được Vissan tạo ra để mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Các chất dinh dưỡng như DHA, chất xơ … cũng được thêm vào để tăng thêm giá trị cho sản phẩm.
  • Theo thông tin từ Vissan Tiêu thụ hàng năm của xúc xích tiệt trùng tại Việt Nam là khoảng 50.000 tấn / năm, trong đó Vissan cung cấp khoảng 20.000 tấn, chiếm 35-40% thị phần.
  • "Từ trang trại đến bàn ăn", khẩu hiệu này là Vissan đặt ra từ rất sớm, với quyết tâm xây dựng một quy trình khép kín, có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm tiêu dùng tức thời như xúc xích tiệt trùng, tiêu chí này là tối quan trọng. Để giải quyết vấn đề nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm xúc xích tiệt trùng, Vissan đã đầu tư vào hai trang trại tiêu chuẩn ở Bình Thuận, Đi Sao và Sông Hà. Hiện tại, hai trang trại này chỉ cung cấp khoảng 15% cho Vissan, phần còn lại vẫn phải được mua từ các trang trại và nông dân riêng lẻ. Ngoài mục tiêu chủ động tìm nguồn cung ứng một phần nguyên liệu thô, hai trang trại này còn đóng vai trò là mô hình mẫu cho chăn nuôi Vissan phổ biến và áp dụng cho các trang trại chăn nuôi tham gia chuỗi giá trị sản phẩm của công ty. Trang trại được Vissan đầu tư ngay từ giai đoạn chăn nuôi. Vissan nhập khẩu các giống thuần chủng từ các nước phát triển, sau đó nhân giống qua nhiều thế hệ để tạo ra các giống lợn thương mại, sau đó có thể được nhân rộng tại các trang trại.
  • Chỉn Vissan Có rất nhiều loại xúc xích khác nhau trên thị trường. Tùy thuộc vào nguyên liệu thô, chúng ta có thể phân loại xúc xích như sau: xúc xích gà, xúc xích thịt bò, xúc xích tôm, xúc xích thịt lợn … hầu hết được sản xuất dưới dạng bột nhão và hun khói.
  • Thành phần: Lean gà / thịt bò / thịt lợn / tôm, thịt lợn nạc, mỡ lợn, tinh bột ngô, muối, đường, chất ổn định (452i), chất tăng cường hương vị (621), chất bảo quản (249), màu thực phẩm tổng hợp (127).

Ưu điểm:


  • Dễ dàng và nhanh chóng để sử dụng. Thích hợp để mang theo những buổi dã ngoại, kỳ nghỉ, du lịch, kinh doanh …
  • Hương vị thơm ngon, hấp dẫn: Xúc xích làm từ thịt lợn tươi được ướp với các loại gia vị khác nhau, mang đến cho mọi người hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.
  • Nguyên liệu an toàn cho sức khỏe: Xúc xích được làm từ các thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, vệ sinh và an toàn thực phẩm. Sản phẩm có thể được sử dụng như một món ăn trong khay hàng ngày của bạn, ăn kèm với bánh mì hoặc ăn với mì tươi rất ngon.

Thông tin liên lạc:

Trang web đặt hàng:
https://www.vissan.com.vn/san-pham/thuc-pham-che-bien…/xuc-xich-tiet-trung/

https://www.bachhoaxanh.com/xuc-xich/xuc-xich-dinh-duong-heo-vissan-goi-175g

Giá thị trường:

  • Xúc xích heo / bò / gà / tôm 160g: 16.500 đồng / gói
  • Xúc xích heo / bò / gà / tôm 280g: 30.000 đồng / gói
  • Thịt lợn / thịt bò / thịt gà / xúc xích tôm may mắn 500g: 47.500 vnd / gói
  • Xúc xích tiệt trùng xúc xích Hola 5x30g: 14.700 đồng / gói

2 Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích Đức Việt

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành chế biến thực phẩm chế biến. Đặc biệt với sản phẩm. Xúc xích tươi Đức Việt là một sản phẩm nổi tiếng rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Sinh năm 2000, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là liên doanh đầu tiên với Đức tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi dựa trên công nghệ của Đức. Trong suốt 18 loại thực phẩm đang phát triển và trưởng thành Đức Việt Đây luôn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất các sản phẩm thực phẩm tươi sống và chế biến được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như Xúc xích Berlin, Xúc xích Nurembe, Xúc xích Quốc gia. , Chân Hồng hoi, Khói quế …

  • Với phương châm sản xuất "An toàn thực phẩm cho sức khỏe và tuổi thọ con người" với đội ngũ chuyên gia và dây chuyền sản xuất giàu kinh nghiệm của Đức nhập khẩu từ Đức là hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Đồng hành là tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty chuyên về thực phẩm, đã mang thương hiệu xúc xích tươi và thực phẩm chế biến Đức Việt luôn khẳng định chất lượng cao, và là niềm tin, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. .
  • Hiện tại, hệ thống phân phối của Đức Việt thực phẩm đã lan rộng khắp cả nước nhưng tập trung chủ yếu ở các thành phố, đô thị lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh và 30 tỉnh, thành phố. khác nhau trong cả nước. Bao gồm nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro Big C, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm, quán bia, điểm vui chơi, khu nghỉ dưỡng, trường học, đường sắt, hàng không …
  • Số lượng sản phẩm hiện nay rất đa dạng với khoảng 60 loại xúc xích và thịt thái lát các loại.
  • Bí quyết của công ty là "tự làm" với chất lượng cao. Với phương châm và mục đích "Thịt và thực phẩm sạch cho sức khỏe và tuổi thọ của con người". Nguồn thịt lợn được mua tại các nhà máy và cơ sở giết mổ với các mối nguy hiểm theo tiêu chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt), GSP (Thực hành vệ sinh tốt), HACCP (Phân tích mối nguy và phòng chống mối mọt) trong thực phẩm) … để xử lý.
  • Các sản phẩm Xúc xích Đức Việt Được làm hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ của Đức. Sản phẩm được làm chủ yếu từ thịt lợn. Gia vị được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức để đảm bảo hương vị truyền thống của Xúc xích Đức. Xúc xích được nhồi đầy đủ ruột tự nhiên: ruột lợn và ruột cừu. Các sản phẩm xúc xích hun khói là từ mùn cưa của gỗ linden, hoàn toàn vô hại với thực phẩm và được nhập khẩu từ Đức.
  • Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp tiên phong đầu tiên sản xuất xúc xích tươi tại Việt Nam hơn 10 năm trước. Vì sức khỏe con người và tuổi thọ trước hết Xúc xích Đức Việt nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng, ngay cả những người khó tính nhất.


Thông tin liên lạc:


Trang web đặt hàng:

ducvietfoods.vn/

https://www.adayroi.com Mạnh … Đồ ăn chế biến đông lạnh

Giá thị trường:

  • Xúc xích Mỹ 500g: 49.000 đồng / gói.
  • Xúc xích Đức Việt Paris 500g: 45.000 đồng / gói.
  • Xúc xích Đức Hotdog gói 200g: 22.500 đồng / gói.

3 Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích CP

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) là một công ty của C.P Group (Charoen Pokphand Group) Thái Lan. Đây là tập đoàn sản xuất và kinh doanh đa ngành và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công nghiệp – nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam có trụ sở tại Đồng Nai và thực hiện các lĩnh vực sản xuất chính như thức ăn chăn nuôi, trang trại và chế biến thực phẩm theo mô hình chuỗi khép kín (Thức ăn – Trang trại – Thực phẩm). .

Đối với ngành thực phẩm (Thực phẩm), ĐCSVN Luôn tập trung phát triển thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Thương hiệu xúc xích CP vô cùng nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng.

  • Các sản phẩm của công ty được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu thức ăn đến trang trại, chế biến, vận chuyển và phân phối. Do đó, các sản phẩm có thể được theo dõi trong các giai đoạn, tạo ra sự an toàn và độ tin cậy cho người tiêu dùng. Nền kinh tế càng phát triển, người tiêu dùng càng chú ý đến sức khỏe con người.
  • CP áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ cao trong sản xuất để đạt được chất lượng và an toàn thực phẩm. Đồng thời, chúng tôi luôn ý thức về việc xây dựng thương hiệu để hoàn toàn nghiêm ngặt trong việc đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và độ ngon của các sản phẩm thực phẩm.
  • Trong sản xuất và chế biến các sản phẩm thực phẩm nấu chín, CP Cam kết đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của người tiêu dùng về việc tăng thêm giá trị để tạo ra các sản phẩm làm sẵn trong khách hàng & # 39; thực đơn điển hình và tăng cơ hội bán hàng.
  • Với tầm nhìn trở thành "Nhà bếp của thế giới", công ty CP Cam kết thực hiện mong muốn của người tiêu dùng hài lòng cũng như người tiêu dùng có sở thích thay đổi món ăn theo thời gian về các sản phẩm thực phẩm chất lượng có giá trị dinh dưỡng cao và thực phẩm an toàn và hợp vệ sinh. Các sản phẩm.

Được biết, từ lâu CP Người tiêu dùng được biết đến với các sản phẩm xúc xích chất lượng như CP vealz, xúc xích vàng đỏ tiệt trùng, xúc xích phô mai, xúc xích bia vườn – Bucher thép. Lạp xưởng CP Sản xuất dựa trên công nghệ thanh trùng hiện đại của châu Âu. Nguồn nguyên liệu thô dùng để sản xuất là nguyên liệu cao cấp CP sản xuất theo một chuỗi khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế như GMP, HACCP và ISO. Nguyên liệu cũng được lựa chọn theo tiêu chí tươi, ngon, an toàn, đảm bảo chất dinh dưỡng và truy xuất nguồn gốc. Xúc xích CP Nó có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và bổ dưỡng cho người Việt Nam.


Thông tin liên lạc:


Trang web đặt hàng:

https://cpfoods.vn/products/xuc-xich-veal-cp-loai-500g

haibangfoods.com/xuc-xich-cp/

Giá thị trường:

  • CP xúc xích vàng tiệt trùng gói 200g: 23.000 đồng / gói.
  • Gói xúc xích CP chiến thắng 500g: 38.900 vnd / gói.
  • Xúc xích Đức Việt Paris gói 500g: 45.000 đồng / gói.
  • Gói xúc xích Vealz CP 500g: 72.000 vnd / gói.

4 Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích Le Gourmet

Xúc xích Le Gourmet là một thương hiệu xúc xích được thành lập bởi hai thương nhân người Pháp, được mua lại bởi San Miguel Pure Food Vietnam Co., Ltd. tại Le. Sản phẩm Lê Lê có giá trị gia tăng với chất lượng cao nhất cho sự hài lòng. Khách hàng bằng cách tuân thủ các yêu cầu và quy định an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, đối với sản phẩm có chất lượng ngon, an toàn, Xúc xích Le Gourmet nhập một số thành phần thịt cụ thể như thịt bò từ các trang trại lớn và có uy tín tại Việt Nam với hệ thống sản xuất khép kín và trải qua quy trình khử trùng kỹ lưỡng trong mỗi quy trình sản xuất. Từ thử nghiệm nguyên liệu, gia vị, đến số lượng nguyên liệu thô, xay thịt, định hình đầu ra, qua nấu, hút thuốc, làm lạnh rồi định lượng, sau đó hút bụi để giảm thiểu thiệt hại, oxy hóa cho sản phẩm. Sản phẩm của Le Gourmet Không sử dụng hàng hóa đã đạt chứng nhận ISO 22000: 2005, chứng nhận FSSC năm 2017.

Xúc xích Le Gourmet Với hương vị thơm ngon, phong phú, nguyên liệu tự nhiên, an toàn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến món ăn. Khám phá thế giới ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn từ các thương hiệu ẩm thực hàng đầu.


Thông tin liên lạc:


Trang web đặt hàng:

http://sanmiguelpurefoods.vn/

https://vinmart.com/products/xuc-xich-vuon-bia-le-gourmet-goi-200g-3037/

Giá thị trường:

  • Gói xúc xích Le Gourmet Bia Garden 200g: 49.600 đồng / gói
  • Xúc xích Việt Mỹ Lê Gourmet 500g: 77.600 đồng / gói

5 Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích Mavin

Trong một buổi tiệc chiêu đãi của hoàng gia vào đầu thế kỷ thứ 9, Hoàng đế đã yêu cầu đầu bếp chuẩn bị những món ăn ngon nhất. Một loạt các loại thực phẩm và xúc xích tuyệt vời đã được giới thiệu, nhưng Hoàng đế chỉ ca ngợi một loại xúc xích nướng, sử dụng thịt lợn xay, trộn với gia vị và nhồi trong vỏ làm từ ruột cừu tự nhiên. Năm 2016, tại một hội chợ thực phẩm ở Đức, ban tổ chức đã tái tạo lại bữa tiệc nổi tiếng và công thức nấu xúc xích ngon nhất mà Hoàng đế yêu thích đã được nhóm chuyên gia công nhận. sau đó Tập đoàn Mavin (Nhóm hàng đầu tại Việt Nam trong chuỗi giá trị sạch "Từ trang trại đến bàn ăn"). Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, xúc xích được gọi là "Mavinia Cảnh.


Từ ngày 18 tháng 1 năm 2018, Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm Mavin – Thành viên của Mavin Group ra mắt sản phẩm xúc xích cao cấp có tên Mavinia.


  • Xúc xích Mavinia Công thức đặc biệt, giàu giá trị dinh dưỡng và phong phú các món ăn tinh túy của Đức. Mavinia Được làm chủ yếu từ thịt lợn, được nuôi tại các trang trại Mavin và điểm đặc biệt của xúc xích này là vỏ được sử dụng hoàn toàn từ ruột cừu nhập khẩu tự nhiên. Thịt tươi, ướp với các loại gia vị nhập khẩu, xay, trộn, nhồi và nấu chín trên dây chuyền sản xuất 100% của Đức, với các nhãn hiệu máy nổi tiếng như Handtmann, Fessman, v.v. Đặc biệt, để tạo ra hương vị khói đặc trưng, ​​xúc xích Mavinia được hun khói bằng gỗ sồi gỗ nhập khẩu từ Đức. Vì thế, Mavinia Không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có hương vị chuẩn và nổi tiếng của xúc xích Đức.
  • Quy trình sản xuất xúc xích Mavinila tiêu chuẩn với các bước:
  1. HẠT GIỐNG CHẤT LƯỢNG CAO: Mavin là Công ty đầu tiên nhập heo con trực tiếp từ Vương quốc Anh. Các giống được lựa chọn, cho chất lượng thịt tốt nhất, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Mavin sở hữu 5 trung tâm nhân giống công nghệ cao tại Hưng Yên, Nghệ An, Bình Định và Đồng Tháp. Ở đây, các thế hệ F1, F2, khỏe mạnh Mavin chăn nuôi và phát triển tốt. Mavin hợp tác với hàng trăm trang trại chăn nuôi trên cả nước, chuyển giao công nghệ, cung cấp giống, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y cũng như bán sản phẩm, đảm bảo chất lượng hạt giống đồng đều và sạch từ nguồn đến người tiêu dùng.
  2. SẠCH SẠCH: Không có kháng sinh; Không kích thích tăng trưởng; Phòng bệnh nghiêm ngặt. Mavin áp dụng công nghệ hiện đại trong chăn nuôi như: chăn nuôi khép kín với hệ thống silo, máy cấp liệu tự động, hệ thống điều hòa tự động để điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống làm sạch chuồng thú tự động. Chế độ nuôi đảm bảo an toàn sinh học tuyệt đối, hạn chế tiếp xúc trực tiếp để tránh lây nhiễm chéo. Động vật được nuôi bằng thức ăn của Mavin Austfeed bằng công nghệ enzyme, không kháng sinh, không chất kích thích tăng trưởng, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi trong từng giai đoạn phát triển. Công nghệ sản xuất thức ăn chăn nuôi đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất của Buhler (Thụy Sĩ) với nguyên liệu nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Canada và Bỉ. ..Đặc biệt, động vật được ngăn chặn nghiêm ngặt dịch bệnh, tiêm phòng định kỳ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi giết mổ.
  3. KIỂM SOÁT AN TOÀN CỦA THỊT SẠCH Sản phẩm: Để đảm bảo thịt tươi, ngon cho người tiêu dùng, Mavin Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về giết mổ an toàn. Các nguyên tắc sau đây được tuân thủ: Vận chuyển theo quy định đến lò mổ. Cách ly, giết mổ theo quy định khép kín và công nghệ treo để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đóng gói và lưu trữ kho lạnh. Vận chuyển theo quy định đến các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị, chợ … để đảm bảo một sản phẩm tươi và thành phẩm cho người cuối cùng. Thành phần thịt lợn của Mavin đảm bảo các tiêu chí: thịt màu hồng đậm, bề mặt thịt dính, dư lượng kháng sinh: không, giá trị dinh dưỡng cao, sạch và tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng & # 39; Sức khỏe.
  4. CHẾ BIẾN AN TOÀN VÀ HY SINH CỦA THỰC PHẨM DELICIOUS & RICH RICH Mavin sở hữu một nhà máy chế biến thực phẩm 10.000 m2 tại tỉnh Hà Nam với công suất 10.000 tấn sản phẩm / năm. Nhà máy được đầu tư đồng bộ và hiện đại với hệ thống sản xuất hoàn chỉnh dựa trên công nghệ hiện đại của Đức. Nhà máy của Mavin đã được công nhận bởi tổ chức đánh giá và kiểm tra uy tín của Đức bao gồm ISO 22000 và HACCP, về chất lượng sản phẩm và các quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với công nghệ hiện đại., Mavin đảm bảo vệ sinh tuyệt đối trong sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và công nghệ truy xuất nguồn gốc đặc biệt cho phép khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm mọi lúc, mọi nơi. Các sản phẩm của Mavin như xúc xích, pate Mavin với hương vị tiêu chuẩn châu Âu, chinh phục hệ thống khách sạn 5 sao, nhà hàng và siêu thị đòi hỏi chất lượng rất nghiêm ngặt.


Thông tin liên lạc:


Trang web đặt hàng:

mavinfood.com/en/tin-tuc.nd/he-thong-cac-sieu-thi-ban-san-pham-mavin.html

https://www.adayroi.com Mạnh … Đồ ăn chế biến đông lạnh

Giá thị trường:

  • Gói xúc xích bia vườn bia 450g: 65.000 vnd / gói.
  • Xúc xích Mavin Gia đình gói 500g: 28.000 đồng / gói.

6 Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích Dabaco

NHÓM DABACO VIỆT NAM – Đơn vị lao động cải tạo – là một tập đoàn đa ngành, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO cũng tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO Tự hào là một trong những thương hiệu sớm nhất trong thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất trong nước. Trước đây là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập vào năm 1996 và được cổ phần hóa vào năm 2005. Kể từ đó, công ty đã thành công trong việc phát triển toàn bộ chuỗi giá trị từ sản xuất hạt giống đến thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi. chăn nuôi và chế biến thịt.


DABACO có một dây chuyền giết mổ gà đồng bộ được nhập khẩu từ Đan Mạch với công suất 2.000 con / giờ và một lò giết mổ lợn, cung cấp thịt gà và thịt lợn sạch cho thị trường. DABACO Có một nhà máy chế biến với các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện đang được nhập khẩu từ châu Âu, sản xuất các sản phẩm như xúc xích, giăm bông, thực phẩm đóng hộp, xúc xích, chả giò … với hương vị hấp dẫn. , Đảm bảo an toàn thực phẩm. Xúc xích Dabaco là thương hiệu được người Việt ủng hộ. Xúc xích Dabaco Có những dòng sản phẩm như:

  1. Lizz: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt lợn và thịt gà với hương vị đặc trưng của xúc xích Đức.
  2. Dikka: Với lớp vỏ tự nhiên tạo ra sự quan tâm độc đáo, lớp vỏ tự nhiên
  3. Phô mai Chicky: Có hương vị phô mai giàu canxi, thích hợp cho bữa sáng và đồ ăn nhẹ cho bé.
  4. Banger: Một hương vị châu Âu phong phú sử dụng các thành phần tươi. Hương vị khói đặc trưng hấp dẫn của sản phẩm
  5. Dixie: Sự lựa chọn số 1 cho các quý ông với hương vị cay nồng của hạt tiêu, tỏi và ớt.


Xúc xích Dabaco Có những ưu điểm như:

  • Thành phần tươi được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức.
  • Sản phẩm trong chuỗi 3F của nhóm Dabaco.

Đối với nguyên liệu sản xuất, nó phải là nhà cung cấp có uy tín với chứng chỉ, chứng nhận xét nghiệm bệnh từ các cơ quan chức năng có liên quan. Bên cạnh đó, thịt phải luôn tươi, có độ đàn hồi cao, trứng tươi dưới 3 ngày để đảm bảo protein giúp xúc xích đạt được dinh dưỡng tốt nhất. Tất cả các nguyên liệu đầu vào được kiểm tra bởi các nhà phân tích chất lượng, lấy mẫu để thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để đảm bảo các tiêu chí vật lý, vi sinh và khử trùng nghiêm ngặt. đạt 1200C để đảm bảo tiêu diệt tất cả các vi sinh vật. Mỗi lô thành phẩm phải được lấy mẫu để kiểm tra các tiêu chí vi sinh: tổng vi khuẩn hiếu khí, E. Coli, Coliforms, Salmonella, Clostridum, … để đảm bảo lô hàng đáp ứng yêu cầu và giảm thiểu mọi lỗi. Những lỗi nào đảm bảo sức khỏe tốt nhất của người tiêu dùng. Tất cả các lô hàng phải được giữ như một mẫu. Hàng mẫu được thanh lý chỉ sau ngày hết hạn. Khu vực sản xuất cũng cần được duy trì ở nhiệt độ đủ thấp, giữ gìn vệ sinh nghiêm ngặt để được coi là đạt tiêu chuẩn an toàn.

Thông tin liên lạc:

Trang web đặt hàng:

http://dbcfood.vn/Xuc-Xich-Chicky-Cheese-500g-28

https://www.adayroi.com Mạnh … Đồ ăn chế biến đông lạnh

Giá thị trường:

Xúc xích phô mai Chicky 500g: 98.000 đồng

7 Mai Tuyết Nguyễn

Xúc xích AFF

Vào cuối năm 2010, Công ty Cổ phần Thực phẩm Gia đình Anco được thành lập, có tên tiếng Anh là Thực phẩm gia đình Anco, gọi là AFF. Là một doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam, AFF có lợi thế về vị trí thống lĩnh của nông nghiệp trong nền kinh tế quốc dân và trình độ hiểu biết thị trường, mối quan tâm của người tiêu dùng về vệ sinh an toàn thực phẩm, AFF đã được hình thành không chỉ từ mong muốn mang lại thực phẩm Việt Nam chất lượng cao cho người Việt Nam mà còn nhằm mục đích hỗ trợ và đồng hành cùng nông dân tăng giá trị nông nghiệp và duy trì sự phát triển bền vững của nông nghiệp Việt Nam.

  • Sau 8 năm thành lập và phát triển, AFF dần dần khẳng định uy tín trên thị trường, đi lên bằng chất lượng sản phẩm, bằng niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng và khách hàng. Từ khoản đầu tư ban đầu 40 tỷ đồng, chỉ có 50 nhân viên và một nhà máy chế biến AFF có 2 nhà máy, gần 1000 nhân viên với thị phần và tăng trưởng cao.
  • Năm 2010, thị trường thực phẩm Việt Nam xuất hiện dòng Xúc xích Xuxifarm của AFF. Lúc bẻ ra, chúng tôi đang ở trong tình trạng nguy hiểm và quan trọng. Nam tính chỉ có 2 năm sau khi bạn, người đó là Xuxifarm cảm thấy khó chịu. Mạnh mẽ của bạn Chỉ có một phần sau khi có một phần của họ, một phần của một phần của nhau.


AFF sản xuất theo tiêu chí 3 tốt: Công ty ty (AFF một phần của chúng tôi, một trong những thứ khác nhau, một trong những thứ khác nhau Giáo dục Trong khi bạn đang ở AFF phần cứng của bạn và phần lớn, phần của bạn, phần của bạn

  • Nguyên liệu, phần mềm, tài liệu, tài năng, tài năng và hiệu quả, quan trọng Phần cứng, phần mềm, phần mềm, phần mềm, phần mềm, phần mềm và phần mềm Toàn bộ phần mềm và tài liệu của bạn, một phần của sự khác nhau.
  • Tiệt Tập: trong giai điệu, văn hóa và sức khỏe, sức khỏe và sức khỏe.
  • Tình yêu của chúng tôi, tình yêu, văn hóa, văn hóa, văn hóa, văn hóa, văn hóa, văn hóa, văn hóa nam đa tài và sai lầm Tất cả các phần của họ Mẫu thiết bị chỉ có thể sử dụng khi sử dụng.
  • Máy móc, nhà và thiết bị: Khu vực của chúng tôi
  • 3F là ở chỗ AFF hướng về bạn, phần còn lại, phần thưởng và phần thưởng của bạn.

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế theo kiểu dáng đẹp AFF là một trong những thứ khác Xuxifarm, siêu âm sung và quan sát, thú vị cho sự phát triển của nam tính, DHA, gan, protein, lysine, cảm tính. Chỉ sau 6 tháng có mặt Xuxifarm phần mềm và phần mềm. Tiếp theo, AFF đưa ra tình yêu Suteki Củ cải cho con lựa chọn của bạn Mới nhất tình yêu bạn có thể làm được

Các sản phẩm của AFF không có gì là thịt, thịt, thịt, thịt, thịt, thịt, thịt, thịt, thịt, thịt, thịt gà, thịt gà, thịt gà Sản phẩm của chúng tôi AFF chỉ dành cho người khác Cả hai đều có thể sử dụng một cách an toàn và an toàn.


Thông tin liên lạc:


Website hàng hàng:

https://shopee.vn/x%C3%BAc-x%C3%ADch-xuxifarm-i.7584367.952724576

https://www.adayroi.com Cấm …

Giá trị: Gạc Xích Xuxifarm: 18.500 đ

số 8 Mai Tuyết Nguyễn

Cải tiến Ba Huân

Đầu giường của chúng tôi có thể ăn được Công ty cổ phần phần mềm Ba Huân là một trong những hướng dẫn của họ. Là một phần của chúng ta, một phần của nó, một phần của nó.

Ăn mặc Nhà máy và văn hóa Ba Huân sáng tạo trong phần mềm và phần thưởng của bạn.

  • Thịt gà và thịt gà Ba Huân, Mạnh mẽ của bạn, trong số những người khác nhau.
  • Sức mạnh của công ty công ty Ba Huân có 2ẻ: trong lúc ăn chơi, vui vẻ và thoải mái.
  • Của chúng tôi Ba Huân là không có gì với chúng tôi Các sản phẩm của chúng tôi giẻ mông Ba Huân thịt xông khói, thịt gà, thịt gà và thịt Quảng cáo là một giẻ mông Ba Huân có thể có một phần của họ, một phần của nhau.

Thông tin liên lạc:


Website hàng hàng:

https://www.adayroi.com/xuc-xich-heo-tiet-trung-oliba-ba-huan-goi-175g-p-PRI1104304

bahuan.vn/home2/xuc-xich

https://csfood.vn/cuahang/thuc-pham-che-bien/xuc-xich-bo-tupy-thuc-pham-cau-tre-goi-175g/

Giá trị: Nâng cấp heo heo xếp vào Oliba Ba Huân Hy 175g: 18.400 đ

9 Mai Tuyết Nguyễn

Ăn ngon

S- Food.vn là một trong những món ăn của họ, một trong những món ăn của họ, một trong những món ăn của họ nâng cấp thành phần cứng năm 2014, S- Food.vn bạn có thể nói về sự khác biệt của họ. Một trong những món ăn ngon, tình cảm, thú vị S- Food.vn bạn có thể làm được

Toàn bộ phần cứng và phần thưởng của bạn và gia đình của bạn. Đặc biệt, nặng nề, hài lòng, thích hợp, vui vẻ, thoải mái. Ăn ngon Toàn bộ phần mềm và phần thưởng như phần thưởng: phần Xích Bò Gié Kim Bôi; Cúc Xích Heo Rau Củ; Gáy Xích Heo,; Gà con …

  • Bây giờ thực phẩm là món ăn và phần lớn người yêu Là một trong những thứ tuyệt vời và quan trọng nhất giòn bò đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những bà mẹ có con nhỏ khi lựa chọn loại xúc xích sạch giúp bé ăn ngon miệng mà không sợ bẩn, sợ độc hại.
  • Xúc xích  sạch Sfood được sản xuất theo quy trình đảm bảo an toàn 100%. Sau khi sơ chế thịt heo sạch sẽ, Sfood sẽ xay nhuyễn thịt cùng gia vị được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với công thức đặc biệt và nguyên liệu thơm ngon này, xúc xích sạch Sfood sẽ có mùi vị thơm ngon rất đặc trưng. Sau đó, thịt heo xay nhuyễn sẽ được nhồi vào vỏ bọc xúc xích thơm dai của Sfood để tiến hành hun khói. Món xúc xích heo sạch có ngon hay không phụ thuộc vào bước hun khói rất nhiều. Sfood tiến hành hun khói xúc xích bằng gỗ sồi nhập khẩu từ Đức nên có vị vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.
  • Nguyên liệu đảm bảo chất lượng, được chọn lựa kỹ càng từ nông trại độc quyền của Sfood
  • Gia vị được nhập khẩu từ Tây Ban Nha cùng với quy trình hun khói từ gỗ Sùi của Đức nên có vị rất đặc trưng
  • Mọi quy trình hoàn toàn từ thủ công với việc áp dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay
  • Sau khi chế biến, xúc xích heo sạch Sfood được bảo quản theo công nghệ hiện đại, nói không với chất phụ gia, bảo quản, không hàng the nên ăn dai chứ không sần sật như những loại khác
  • Xúc xích sạch Sfood được sản xuất hàng ngày, không có hàng tồn.
  • Xúc xích sạch Sfood không chỉ được đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm mà còn có mùi vị thơm ngon, hạn chế tối đa sự hao hụt về chất dinh dưỡng có trong thực phẩm cho trẻ

Thông tin liên lạc:


Website đặt hàng:

https://www.s-food.vn/san-pham/xuc-xich/ga-nam-24.html

https://www.facebook.com/ThucPhamSfood/

Giá thị trường:

  • Xúc Xích Gà Lai Đông Tảo nấm Hương: 320.000 vnd/kg
  • Xúc Xích Heo,Bò Nguyên Miếng(Xúc Xích Keto): 370.000 vnd/kg
  • Xúc xích heo rau củ: 265.000 vnd/kg.