Top 9 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp, sành điệu tại Hồ Chí Minh

Một tấm thiệp cưới đẹp không chỉ thể hiện sự cảm kích đối với khách mời mà còn là người phát ngôn cho tính thẩm mỹ và tính cách của những chú chim tình yêu. Gợi nhớ về một cuộc hôn nhân đẹp mãi mãi, thiệp cưới có thể là một trong nhiều điều thú vị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Có lẽ vì điều đó, cửa hàng thiệp cưới ngày càng phát triển, sáng tạo hơn trong trang trí đám cưới. Dưới đây là một trong những nhà cung cấp thiệp cưới nổi tiếng tại Hồ Chí Minh.

Đầu tiên Thương Tuyết

Thiệp cưới chất lượng

Thiệp cưới chất lượng là thương hiệu thiệp cưới hiện đại, luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất, trẻ trung nhất để phù hợp với mọi nhu cầu của Cô dâu – Chú rể. Bên cạnh đó, Thiệp cưới chất lượng đóng cửa sản xuất từ ​​in ấn đến thành phẩm mà không có bất kỳ trung gian. Mang chất lượng tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất. Với tiêu chí: "Mang lại những điều tuyệt vời cho ngày đôi lứa". Thiệp cưới chất lượng luôn luôn cố gắng:

  • Mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất.
  • Cung cấp một tâm lý sẵn sàng để cung cấp lời khuyên khi bạn cần nó.
  • Mang tình yêu thay cho khách yêu quý của bạn.


Địa chỉ nhà: 216 Phan Văn Tri, Phường 12, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0901337151 – 0901337161

Facebook: https://www.facebook.com/thiepcuoichat/

      2 Thương Tuyết

      Thiệp cưới 1986

      Thiệp cưới 1986 là thương hiệu cưới của Công ty TNHH Dịch vụ cưới Hải Thành Với thiết kế bố trí đơn giản – mộc mạc – tinh tế – phá cách để tạo sự thu hút độc đáo cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lời mời đám cưới năm 1986 không còn đơn thuần là vấn đề mời. Điển hình cho sự hiện đại, Thiệp cưới 1986 Sử dụng vật liệu giấy trong suốt làm phong bì tạo nên sự khác biệt cho các nhà hàng thiệp cưới khác. "Hãy là người thổi bức tranh ngày cưới của bạn, Thiệp cưới 1986 sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho những kiệt tác sẽ không bao giờ phai. "


      Địa chỉ nhà: 26/42 Nguyễn Cảnh Chấn, P. Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 091 877 91 66

      Facebook: https://www.facebook.com/thiepcuoi1986/

      3 Thương Tuyết

      Giấy cưới Lubi

      Giấy cưới Lubi Luôn cập nhật những xu hướng thiệp cưới mới nhất để đáp ứng nhu cầu của cô dâu – chú rể tương lai. Giấy cưới Lubi sử dụng công nghệ in tiên tiến nhất tại Việt Nam để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Giấy cưới Lubi Cam kết với bạn:

      • Sản phẩm đến tay của bạn một cách nhanh chóng và đúng giờ.
      • Luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng.
      • Hỗ trợ in miễn phí, vì vậy bạn có thể duyệt mẫu trước khi in chính thức.
      • Có thể giao hàng trong thành phố, đến các tỉnh và nước ngoài.
      • Đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định.

      Địa chỉ nhà: 22A Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 0903.11.31.21

      Trang mạng: http://inanlubi.vn/

      4 Thương Tuyết

      Bhands Việt Nam

      Thiệp cưới đẹp, cao cấp, sang trọng là thiệp mẫu Bhands hướng tới người dùng Việt Nam. Ở Việt Nam chúng ta thường không quan tâm nhiều đến chất lượng thiệp cưới, đó là lý do tại sao Bhands Mang lại giá trị cao cấp & sang trọng nhất cho người dùng & # 39; tay. BHands là một thương hiệu thiệp cưới nổi tiếng từ 40 năm trước ở Đông Nam Á, được bán ở các nước trên thế giới. Trụ sở chính của Bhands được đặt tại Hàn Quốc, cho đến nay Bhands đã được phân phối trên toàn thế giới, đặc biệt là: Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam …

      Địa chỉ nhà: 21 Huỳnh Văn Banh, phường 17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
      Số điện thoại:
      0933 306 326
      Trang mạng:
      https://bhandsvn.com/

      5 Thương Tuyết

      Thiệp cưới

      Đến Thiệp cưới Bạn sẽ tìm thấy thiết kế thẻ thỏa đáng, giá cả phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Thiệp cưới Với nhiều năm kinh nghiệm và cống hiến cho nghề, nó đã đóng góp sự ngọt ngào và trọn vẹn cho hàng trăm và hàng ngàn đám cưới. Và thật tuyệt vời khi đám cưới tiếp theo là của bạn. Hãy để chúng tôi Thiệp cưới Hãy sẵn sàng cho thiệp cưới tuyệt vời!

      Địa chỉ nhà: 11/11 Phan Dang Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 0938.839.580

      Facebook: https://www.facebook.com/thiepcuoismiling/

      6 Thương Tuyết

      Thiệp cưới

      Thiệp cưới Luôn cập nhật các mẫu thiệp cưới tinh tế mới nhất, cung cấp thiệp cưới với nhiều màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kiểu dáng. Đặc biệt La hèco Nhận thiết kế thẻ cá nhân của riêng bạn để mang lại những điều tốt nhất trong ngày trọng đại của bạn. La hèco Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và không có giới hạn về số lượng khi bạn đặt hàng. Hỗ trợ, giới thiệu hàng trăm mẫu thẻ khác, tư vấn đầy đủ về thông tin sản phẩm, màu sắc và kiểu dáng. Đi với Thiệp cưới được tư vấn một cách chu đáo nhất.

      Địa chỉ nhà: 110 Hồ Bà Kiên, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 0121 246 35 02

      Facebook: https://www.facebook.com/thiepcuoilaco/

      7 Thương Tuyết

      Thiệp cưới tại nhà của Lin

      Thiệp cưới tại nhà của Lin là một cửa hàng trực tuyến chuyên thiết kế và in ấn cung cấp thiệp cưới theo 2 phong cách: "Cao cấp, hiện đại – Độc đáo và lạ" dành cho những ai muốn một điều gì đó đặc biệt cho ngày cưới của mình. Nếu bạn muốn thiết kế Thiệp cưới với 1_0_ 2, chỉ cần chia sẻ nó với Thiệp cưới tại nhà của Lin về ý tưởng, phong cách, Nhà của Lin Sẽ tư vấn và ý tưởng cho bạn. Bạn chỉ cần cung cấp tên danh sách khách, phần còn lại để Nhà của Lin lo. Mỗi bộ Thiệp cưới tại nhà của Lin Mỗi người có nội dung riêng, phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau. Cho dù bạn là người năng động, hướng ngoại hay trầm tính Nhà của Lin có khả năng đáp ứng. Công nghệ kỹ thuật số và vật liệu giấy nghệ thuật, mỗi thẻ được xử lý chi tiết, cẩn thận trước khi gửi cho bạn. Trải nghiệm phong cách thiết kế hoàn toàn mới chỉ dành cho bạn tại Thiệp cưới tại nhà của Lin đuợc!

      Địa chỉ nhà: Cửa hàng trực tuyến, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 0904200025

      Facebook: https://www.facebook.com/NhaCuaLin/

      số 8 Thương Tuyết

      GIẤY TIỆC CƯỚI TRAQUÉ – Thiệp cưới chất lượng cao Trà Quế

      GIẤY TIỆC CƯỚI TRAQUÉ được thành lập vào năm 2013, phát triển từ một studio bây giờ thành nơi tư vấn, tạo ra thiệp cưới cao cấp: chuyên nghiệp, sáng tạo.

      • Thiệp cưới với họa tiết vẽ tay, ý tưởng thiết kế sáng tạo.
      • Thẻ theo mùa trong năm, Traqué thiết kế và in hoàn toàn bằng tay, sử dụng loại mực gốc nước không gây hại cho tất cả mọi người.
      • Phục vụ chu đáo, tận tâm


      Địa chỉ nhà:
      21 Đặng Dũng, phường Tân Đình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
      Số điện thoại:
      (08) 6686 5113

      Facebook: https://www.facebook.com/whitepalaceconventcenter/

      9 Thương Tuyết

      imFRIDAY

      Chọn thiệp cưới không chỉ đơn thuần là chọn một mẩu giấy mời, nó là một thông điệp cho khách mời trong ngày trọng đại của bạn. Bạn có biết thiệp cưới handmade không chỉ thể hiện sự độc đáo của bạn mà còn thể hiện sự quan tâm và cống hiến của bạn cho ngày cưới để tạo nên phong cách của riêng bạn và cũng thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của mỗi khách mời. Đi với imFRIDAY Mặc dù kích thước nhỏ nhưng rộng lớn về ý tưởng thiết kế, bạn sẽ cảm nhận được "thẻ giá trị" là gì.

      Địa chỉ nhà: 19 / 51A Lâm Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 0932 102 338

      Facebook: https://www.facebook.com/imFRIDAYshop/