Top 9 Homestay có cảnh biển đẹp nhất ở Vũng Tàu

Vũng Tàu, một thành phố ven biển được nhiều khách du lịch yêu thích và đã đến. Do đó, chọn một homestay tốt là một phần không thể thiếu trong kỳ nghỉ. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây toplist sẽ tiết lộ một số homestay bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu để bạn tham khảo.

Đầu tiên Lý Ly

Bến du thuyền

Bến du thuyền Nằm trong khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu, nằm trên đảo Go Gang, một hòn đảo với thiên nhiên hoang sơ với hệ thống rừng ngập mặn, bãi cát vàng, trên đảo có nhiều loài chim. Hệ thống homestay trên đảo được phủ lá đơn giản nhưng bên trong có đầy đủ tiện nghi như khách sạn. Đây là một thiết kế cực kỳ độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch tò mò đến đây.

Bến du thuyền Liền kề mặt biển, không gian yên tĩnh. Cách bố trí độc đáo của phòng và khuôn viên homestay phù hợp cho các nhóm trẻ. Homestay tạo điều kiện cho các hoạt động như ăn uống và BBQ tại chỗ, các hoạt động teambuilding trên bãi biển.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Đường số 1, Khu công nghiệp Đông Xuyên, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 094 166 69 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vungtaumarina.com.vn/
  • Trang web: http://www.vungtaumarina.com/

2 Lý Ly

Sea La Vie Homestay

Biển là vie là một homestay quy mô nhỏ, với tiêu chí mang lại sự gần gũi và ấm áp cho bạn. Sea la vie trang trí nhiều góc của ngôi nhà với ý định bạn có thể lưu lại những bức ảnh đáng nhớ nhất khi đến thăm, homestay luôn theo xu hướng giữ im lặng cho khách của bạn để tìm một nơi riêng tư để nghỉ ngơi. từ nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, nơi bạn có thể làm một chiếc võng lắc lư để suy nghĩ về những thăng trầm của cuộc sống, hoặc đơn giản là tránh sự ồn ào của cuộc sống đô thị vài ngày.

Biển La Vie Không chỉ là một homestay, mà nó còn mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà với một khu vườn đầy hoa đầy màu sắc và bố cục nhẹ nhàng. Homestay được thiết kế với màu trắng chính, tạo sự nhẹ nhàng, các chi tiết nhỏ tại homestay được chăm sóc tỉ mỉ, đây sẽ là nơi để bạn có được những bức ảnh ảo về cảnh biển vô cùng lãng mạn.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, Vũng Tàu.
  • Đường dây nóng: 090 130 02 07
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sealavie.vt

3 Lý Ly

Biệt thự trắng

Biệt thự trắng Nó có một vị trí tuyệt vời trên một ngọn đồi nhìn ra biển và nằm ngay trên đường Trần Phú đẹp nhất của Vũng Tàu. Đến với biệt thự trắng, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh bình minh và hoàng hôn của Bai Truoc mà khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Bên cạnh đó, khi bạn ở đây, thật tiện lợi và dễ dàng cho bạn khi muốn ghé thăm hoặc vui chơi ở những nơi nổi tiếng Vũng Tàu như tượng Chúa Jesus, bãi trước, bãi sau, bãi Đậu, chợ đêm ….

Không chỉ là một vị trí tuyệt vời, Biệt thự trắng Nó cũng là một sản phẩm kiến ​​trúc ấn tượng và sang trọng. Với thiết kế và kiến ​​trúc hiện đại theo phong cách châu Âu, với các tiện nghi sẵn có, White Villas hứa hẹn sẽ là một nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm. Kỳ nghỉ thực sự thư giãn, thú vị và thoải mái với gia đình và bạn bè.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 42 / 5A Trần Phú, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 093 399 99 94
  • Fanpage: https://www.facebook.com/whitevillasvungtau

4 Lý Ly

JOLLY Homestay

JOLLY Homestay Nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, rất gần bãi sau, 5 phút đến Bãi Trước, chợ Xom Luoi, Racing Dog, Hồ Mây, nhà hàng, điểm du lịch, … Tòa nhà có một Coopmart mini Siêu thị và tầng bốn có bể bơi bán cà phê và bữa sáng rất tiện lợi.

Phòng luôn sạch sẽ và ngăn nắp, không chỉ là nơi để bạn thư giãn mà còn là một ngôi nhà yên bình với không gian vô cùng thoải mái. Tiện nghi đầy đủ bao gồm: máy lạnh, TV, bếp ga, máy sấy tóc, bàn ủi, lẩu, bếp nướng, bếp điện, bát đĩa, máy giặt, tủ lạnh, quạt, … Miễn phí nấu ăn Đi bộ, sinh hoạt, chơi nhiều như của bạn nhà không có gì tốt hơn. JOLLY luôn vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn những địa điểm ăn uống ở thành phố biển.

CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 207 Lê Hồng Phong, Phường 8, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 097 314 14 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOLLYHomestayVungTau/

5 Lý Ly

Dwarf Beautiful Homestay giá rẻ Vũng Tàu

Dwarf Homestay gồm các căn hộ có tầm nhìn ra biển và thành phố, các phòng được trang bị giường thoải mái, nhà bếp ấm cúng, không gian sống để bạn tự do dạo chơi cùng gia đình, bạn bè hoặc sự riêng tư của các cặp vợ chồng. Dwarf Homestay cũng có ban công với quầy bar và bếp nướng, cho bạn không gian để tổ chức bữa tiệc của riêng bạn.

Từ Dwarf Homestay, biển sẽ ở ngay trong tầm mắt của bạn: 5 phút để đắm mình vào bãi biển Vũng Tàu, chưa đến 10 phút đến Chợ hải sản, 10 phút đến Công viên Bãi trước, 15 phút đến Trung tâm Thành phố Vũng Tàu. Dwarf Homestay cũng có rất nhiều điều tốt, có nhiều nhà hàng, quán cà phê, chụp ảnh và mua sắm.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 149 Võ Thị Sáu, Phường Thăng, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 093 866 12 34
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lunhomestayvungtau/

6 Lý Ly

Golden Homestay giá rẻ Vũng Tàu

Golden Homestay giá rẻ Vũng Tàu Nó nằm gần bãi sau, vị trí lý tưởng nhất ở thành phố ven biển Vũng Tàu – một bãi biển đẹp và dài hơn 10km. Thuận tiện cho du khách đến trung tâm thành phố, bến xe buýt cũng như các trung tâm mua sắm sầm uất nhất ở Vũng Tàu.

Golden Homestay Trang trí theo phong cách hiện đại. Từ đây, du khách có thể ngắm hoặc đi dạo trên bãi biển với cảm giác thú vị khi đắm chìm trong ánh hoàng hôn rực rỡ và sự lãng mạn của hoàng hôn trong một phong cảnh quyến rũ, du khách sẽ có cơ hội đặt phòng rẻ nhất và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị của bạn.

Golden Homestay Hiện tại, một trong những ngôi nhà yêu thích nhất ở Vũng Tàu, mang đến làn gió biển tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn sẽ tận hưởng những ngày nghỉ, những đêm đáng nhớ nhất với những người thân yêu của bạn ở đây.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Golden HomeStay 149 Võ Thị Sáu, phường Thăng Tâm, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 093 186 92 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goldenhomestayvungtau/

7 Lý Ly

Nhà trọ đầy nắng

Nhà trọ đầy nắng tọa lạc tại số 149 Võ Thị Sáu, phường 2, Vũng Tàu. Nang Homestay nằm trên tầng 17 của căn hộ Melody Vũng Tàu. Homestay chỉ cách bãi biển Vũng Tàu 500m. Tầm nhìn cao nhìn ra những ngọn đồi và biển lạnh buốt từ homestay.

Homestay có diện tích 83m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 bếp và các phòng có ban công nhìn ra biển. Các phòng được trang bị đầy đủ với nấu ăn, ăn uống và tiệc tùng thoải mái. Homestay được thiết kế dưới dạng một căn hộ, vì vậy nó có thể ở trong nhiều người, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn bè. Ngoài ra, homestay còn hỗ trợ cho thuê xe máy và xe hơi với giá tốt. Nhận trang trí sinh nhật theo yêu cầu.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 149 Võ Thị Sáu, Phường 2, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 090 809 31 61
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NangHomestayVungTau/

số 8 Lý Ly

Circlehomestay

Đến với thành phố ven biển Vũng Tàu, tìm một homestay không khó nhưng tìm một nơi yên bình để tâm hồn thực sự thư giãn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống là điều hiếm có Circle Vũng Tàu.

Được trang trí bởi chủ sở hữu với tông màu trắng đáng yêu, Circlehomestay Chăm sóc từng chi tiết từ khu vườn nhỏ đến các vật dụng trong phòng để bạn có thể thoải mái có hàng tấn ảnh đẹp để kiểm tra. Trước khi sân đầy nắng vào cuối ngày, bạn có thể nhận ra những mảng lá xanh và màu sắc sặc sỡ của những bông hoa với bàn tay của chủ nhân, sân thượng nhìn ra biển, Lý tưởng để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn.

Đến với Circlehomestay bạn sẽ cảm thấy như ở nhà như chính mình. Trước nhà, có một khu vườn nhỏ để cho linh hồn lắng nghe tiếng chim rồi ngắm mặt trời và hít thở không khí biển. Đối với những người thích nhận phòng, Circle Homestay có lẽ là một món quà rất có giá trị. Mỗi góc của ngôi nhà có thể biến thành một nền tảng ấn tượng và độc đáo.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Số 40 Lê Ngọc Hân, Phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Đường dây nóng: 0906.767.717
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaycircle/
  • Trang web: http://circlehomestay.com/

9 Lý Ly

HoLyhome – Homestay Vũng Tàu

HoLyhome – Homestay Vũng Tàu Nằm trên tầng 5 của căn hộ Melody Vũng Tàu, một căn hộ có 3 phòng ngủ, có sức chứa tới 18 người. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của bãi biển Tau Tau mà không phải đi xa. Homestay cũng nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu.

Các homestay được trang bị đầy đủ với 3 phòng ngủ siêu lớn với 4 giường + rất nhiều nệm và 2 phòng tắm. Ngoài ra còn có đầy đủ tiện nghi để khách có thể thoải mái trong thời gian lưu trú. Nhà của HoLyhome vừa có một siêu phẩm là căn hộ Goldsea hướng thẳng ra biển, với tông màu xanh, bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp của Vũng Tàu. Bạn cũng có thể ở lại đây nếu có cơ hội đến Vũng Tàu.

CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 149 Võ Thị Sáu, phường Thăng Tam, Vũng Tàu
  • Đường dây nóng: 097 214 04 96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoLyHomestayBaisauVungTau/