Top 9 dầu gội ngăn ngừa rụng tóc hiện nay

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ khi mái tóc sáng bóng giờ không còn như xưa. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc điều trị bằng thuốc, bạn nên thử sử dụng một số loại dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện được Toplist.vn nhắc đến dưới đây.

Đầu tiên Trinh

Dầu gội trị rụng tóc KLORane Ritual with Quinine (400ml)

Nhiều phụ nữ đã phải sống trong lo lắng, khổ sở vì mái tóc của họ vừa TUYỆT VỜI, vừa bồng bềnh, vừa khô:

  • Toàn bộ tóc có một vài sợi "mỏng", để lộ vùng hói, cực kỳ khó coi
  • Không bao giờ dám mơ ước làm điều đó và điều đó, bởi vì tóc quá yếu và xoăn, lược bị gãy, đang rơi
  • Sử dụng nhiều loại nhưng không hiệu quả.

Đã qua rồi cái thời bạn phải tự đánh giá thấp vì mái tóc không vừa ý, Dầu gội trị rụng tóc KLORane Ritual with Quinine (400ml) được sinh ra để giúp bạn xua tan những lo lắng đó.

Nhắc đến KLORane là nói đến một công ty mỹ phẩm sạch – không có hóa chất – các thành phần hữu cơ được sử dụng trong các sản phẩm của Klorane được nhiều phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho tóc yếu / khô, như dầu gội rụng tóc KLORane Ritual với dầu gội trị rụng tóc Quinine ( 400ml).

Đối với tóc yếu và thường bị gãy, Dầu gội trị rụng tóc KLORane Ritual with Quinine (400ml) sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh nhờ sự kết hợp của vitamin Quinine và vitamin B. Thúc đẩy sự phát triển của tóc, dầu gội này sẽ giúp phục hồi, mái tóc của bạn sẽ trở nên chắc khỏe và tràn đầy sức sống, không còn bị rối và gãy rụng.

Giá bán: 359.400 đồng

Phân phối sản phẩm chính hãng trên website: https://fbler.vn/klorane-ritual-with-quinine-400ml-dau-goi-tri-rung-toc

2 Gà con có thể bay

Dầu gội Thái

Dầu gội Thái Lan là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để hỗ trợ điều trị rụng tóc, với các chiết xuất tự nhiên như cỏ trầu, dâu, nghệ, và châu chấu để mang lại sức mạnh và tỏa sáng. Mềm mượt cho tóc, chân tóc cứng hơn và hạn chế gãy tóc trong tuần đầu tiên sử dụng. Có rất nhiều loại dầu gội Thái Lan, trong đó Thái Dương 3 được coi là có tác dụng đáng kể nhất trong việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc mới.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 42.000 đồng / chai 200ml

3 Gà con có thể bay

Dầu gội Kaminomoto

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, Dầu gội Kaminomoto được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng không chỉ vì nguồn gốc mà còn vì tác dụng tuyệt vời của nó. Dầu gội phù hợp với tóc yếu, tóc gãy khi chải. Với thành phần chứa β-Glycyrrhetinic Acid và các loại thảo mộc giúp phục hồi tóc hư tổn, cho mái tóc khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại cho da đầu cũng như ngăn ngừa gàu hiệu quả.

Nơi sản xuất: Nhật Bản
Giá tham khảo: 185.000 đồng / chai 300ml

4 Gà con có thể bay

Dầu gội đầu

Nếu bạn cần tìm một loại dầu gội để điều trị rụng tóc cho cả gia đình, Orzen là một lựa chọn hoàn hảo vì sản phẩm này phù hợp với mọi loại da đầu. Sản phẩm có chứa Olive, Oải hương, Hương thảo không chỉ giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc mà còn tạo mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn khi gội đầu. Nếu da bạn nhạy cảm, đừng lo lắng vì Orzen có thể được sử dụng trong trường hợp này vì nó không chứa chất tạo màu hoặc hương liệu tổng hợp.

Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Giá tham khảo: 345.000 đồng / chai 350ml

5 Gà con có thể bay

Dầu gội kích thích chăm sóc

Nếu bạn muốn điều trị mất gốc từ bên trong, tại sao không thử dùng dầu gội On Care Promotion Trong thành phần của loại dầu gội này chứa các dưỡng chất thiết yếu bổ sung năng lượng từ sâu bên trong, tóc được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để trở nên mềm mượt, mềm mại hơn. Mặc dù không chứa nhiều chất tẩy rửa mạnh nhưng On Care vẫn có khả năng làm sạch gàu và bã nhờn trên da khi rửa.

Nơi sản xuất: nước Ý
Giá tham khảo: 300.000 đồng / chai 250ml

6 Gà con có thể bay

Bồ câu

Bên cạnh những loại dầu gội nói trên, Dove là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Với công thức độc quyền Trichazole Actives, nó giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, ngăn ngừa rụng tóc đến 98%. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này mỗi ngày vì chất tẩy rửa trong Dove rất nhẹ nhàng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 116.000 đồng / chai 650g

7 Gà con có thể bay

Dầu gội châu chấu Saroma

Bodhi là một loại thảo dược đã được sử dụng từ thời cổ đại, có nhiều công dụng trong y học, người ta dùng nó để gội đầu giúp làm sạch da đầu và tóc trở nên mượt mà hơn. Samora với thành phần chính là châu chấu kết hợp với tinh dầu cam, chanh và oải hương và 9 loại thảo dược khác mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng trong việc giảm nguy cơ rụng tóc, tóc hư tổn.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 117.000 đồng / chai 700ml

số 8 Gà con có thể bay

Pantene

Pantene là một cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thành phần của loại dầu gội này chứa Pro-Vitamin B5, một hợp chất thiết yếu giúp phục hồi tóc nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, lý do chính khiến tóc bạn bị gãy là do hư tổn tiềm ẩn bên trong và Pantene có công nghệ hiện đại để khắc phục điểm yếu này. Nếu tóc của bạn khô và dễ bị gãy, hãy thử sử dụng Pantene.

Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 110.000 đồng / chai 670g

9 Gà con có thể bay

Dầu gội kích thích Ducray Anaphase

Lo lắng về việc hói và làm mỏng tóc mỗi ngày có lẽ không còn nữa khi bạn biết đến dầu gội mô phỏng kem Ducray anaphase. Dầu gội trị rụng tóc này phù hợp với những người bị rụng tóc nhiều, đang trong quá trình điều trị, cung cấp vitamin B5, B6, B8 nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, tóc mềm mượt và không bị chẻ ngọn. Trước khi sử dụng thuốc trị rụng tóc, hãy gội đầu với Ducray để có hiệu quả hơn.

Nơi sản xuất: Pháp
Giá tham khảo: 497.000 đồng / ống 200ml