Top 9 cửa hàng phở ngon và chất lượng tại Cần Thơ

Mì là một trong những món ăn lâu đời nhất, rất nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm và sự ưu ái từ khách hàng. Mì ngon, súp đậm đà được hầm từ xương, với tim heo, thịt băm đã tạo nên nét độc đáo cho món mì nổi tiếng này. Do đó, hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ của những cửa hàng mì ngon và chất lượng nhất ở Cần Thơ, hãy cùng khám phá Toplist nhé!

Đầu tiên Vi Vũ Vơ

Mì Minh

Nhắc đến cửa hàng mì ngon ở Cần Thơ, chúng ta phải nhắc đến mì mì Minh, cửa hàng mì cũ và nổi tiếng, chắc chắn những người sành ăn được biết đến. Quán nằm cạnh hồ nước sáng, gần quán cà phê 1985, nó bán sáng, chiều và tối. Mặt bằng thoáng mát, cực kỳ sạch sẽ và có nơi rửa tay, chủ nhà khá thân thiện và nhiệt tình.

So với nhiều cửa hàng mì khác, bất cứ ai đã từng ăn Minh Niu một lần có lẽ sẽ nhớ hương vị mà các cửa hàng khác không thể thay thế. Súp được hầm từ xương, thịt lớn, mềm, mềm, mềm và thậm chí là tủy xương phong phú. Một món mì với tiền thưởng và trứng hoa cúc và mực. Tôm béo giòn. Nước xương ngọt đúng cách, an toàn từ xương và thịt 100% chan hài hòa với nỗi sợ mì dai, mất ngon. Nói tóm lại, sẽ quá lãng phí nếu bạn chưa thử mì Minh Minh.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 118 Huỳnh Cường, P. An Cấm, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa 06:00 – 10:00 | 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng – 45.000 đồng

2 Vi Vũ Vơ

Mì gạo Đại

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán phở ngon nhất ở Cần Thơ là nhà hàng A đại. Không thua kém các địa chỉ khác, mì A đại Giữ cho mình một vị trí nhất định trong trái tim của bạn bằng chất lượng thực phẩm tuyệt vời, cung cấp các phương pháp phục vụ chu đáo cũng như không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và nhanh nhẹn.

Là một cửa hàng mì ăn sáng được nhiều thực khách yêu thích. Mì bây giờ A đại Nấu trong một công thức tiêu chuẩn, không được nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Mì rất dai, chất lượng và được phục vụ với nước dùng, được ninh nhừ từ xương có mùi thơm. Một số nguyên liệu tốt trong món ăn bao gồm thịt băm, thịt lợn, xương heo, gan heo, tim heo, … Tất cả hòa quyện với nhau, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ bắt buộc. Một điều đặc biệt tại nhà hàng là bún ăn kèm với mì rất đa dạng và sạch từ giá đỗ, rau diếp, rau bắt buộc, v.v … Vì vậy, đừng quên ghé thăm A đại Để thưởng thức những món ăn ngon tại đây!

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 153 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0777 702 797
  • Fanpage: https://www.facebook.com//A-Great-Guide-Money-Nam-Vang-2366252123648781/

3 Vi Vũ Vơ

Mì Ngọc Lan

Mì Ngọc Lan là một địa chỉ mì ngon được truyền tải bởi nhiều thực khách. Quán nằm ngay trước cầu Bình Thủy, nên không quá khó tìm. Không gian khá mộc mạc và gần gũi, sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng.

Một bát lớn đầy thịt rau cô bán dường như có nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy đó là nấu tiêu chuẩn, nước dùng khá ngọt và đậm đà từ xương. Sợi mì khô, với sợi mì mềm vừa phải, thịt mới nấu chín và súp nóng bên cạnh, đã khiến nhiều khách ủng hộ cửa hàng trong những năm qua. Tên của một cửa hàng mì là như vậy, nhưng nó bán tất cả các loại mì, nuôi, bánh quy, … luôn luôn vẫy gọi. Tôi dùng phở gà với nước Bát cũng to, thịt gà hơi nhỏ nhưng thịt mềm và súp ngon, vị mì rất ngon và súp có mùi thơm, nói chung là hài lòng. Theo tôi, giá hơi đắt, 40k một bát vì cửa hàng không đẹp và sang trọng, vừa phải mà vừa sạch.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 10 / 9A Lê Hồng Phong, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa 06:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 40.000 đồng

4 Vi Vũ Vơ

Mì mực

Nhà hàng Phúc – mì gạo là cửa hàng mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Mì với một biến thể của mì với mực và súp tôm khô, bạn nên thử nó. Không gian rộng rãi, thoáng mát, giá cả không quá đắt đỏ, thân thiện, nhanh nhẹn, không có trà đá và nhân viên để giữ và dẫn xe cho khách.

Mì ở đây được coi là ngon, hương vị súp rất ngon, ngọt nhưng cũng rất bổ dưỡng, có nhiều rau để ăn, thức ăn rất tươi, đặc biệt là mực và tôm, cực kỳ giòn và rất tươi và ngọt. Kèm theo một chén muối và ớt, mực sẽ ngon hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như mì mực, mì khô, mì Thái, mì … đủ loại, tươi và giá cả khá ok, bạn nên thử.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 19 Ngô Sĩ Liên, KDC Metro, P. Hưng Lợi, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comthohutieumuc
  • Điện thoại: 096 295 97 99

5 Vi Vũ Vơ

Hồ Tiêu Mi & Bún Riêu Bồ Hồ

Cửa hàng mì & nhà hàng mì này nằm bên bờ hồ, còn được gọi là đường Huỳnh Cường, chạy qua cà phê Milano một chút và nhìn thấy nhà hàng ngay lập tức. ăn ngay. Quán có không gian khá rộng, nhìn cũng sạch sẽ, thoáng mát. Dịch vụ nhanh chóng với trà đá miễn phí.

Có mì, mì khô và mì. Nếu đến đây, bạn nên thử món mì khô, mì mềm, rau mầm và mì được nấu chín cẩn thận, nêm một chút nước sốt cay cho vừa ăn. Mùi nước tương và hành tây chiên. Thêm một chút ngọt và tương ớt, cũng khá ngon. Ngoài ra thêm một bát súp ngon ngọt có thể gọi xương nếu bạn thích. Bên cạnh đó, các hoành thánh ở đây khá tốt, không quá ít hoặc không quá nhiều. Con người hoành thánh vừa ăn vừa miệng, vừa nếm vừa nếm. Nước dùng ngon, có thêm một chút thức ăn để giúp chán. Bạn nên thử nó để cảm nhận nó.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 239 Huỳnh Cường, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa 06:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 20.000 đồng

6 Vi Vũ Vơ

Mì Nam Vang Ngọc Ngân

Nếu bạn là tín đồ của mì gạo Nam Vang và phở, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán mì Nam Vang. Ngọc Ngân. Đây là một trong những địa điểm ăn uống thu hút đông đảo thực khách ở Cần Thơ. Không gian tại nhà hàng Ngọc Ngân thoáng mát và rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách đến đây để thưởng thức các món ăn. Chỗ để xe của quán cũng khá thuận tiện và an toàn.

Có thể nói, hương vị mì ở nhà hàng Ngọc Ngân rất ngon từ nước dùng, mì đến các món ăn kèm. Một bát mì gạo bao gồm mì ngon, tôm sú, thịt băm, gan heo, thịt lợn, … Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món khác trừ mì gạo Nam Vang cho bạn lựa chọn như: Mì phở (bột lọc ), mì tươi – mì trộn, bún hải sản, mì gạo, hoành thánh xương, … Nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm nhà hàng Ngọc Ngân để thưởng thức những món ăn ngon tại đây!

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: Nguyễn Khuyên, P. An Cống, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923 886 677
  • Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 đồng

7 Vi Vũ Vơ

Mì của Nam Vang Dung Map

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cửa hàng mì Dũng Mạc trong danh sách các cửa hàng mì ngon nhất ở Cần Thơ. Cửa hàng có vị trí khá dễ tìm, gần trường tiểu học Nguyễn Du, bùng binh cho bùng binh cầu Cầu Sáu. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe an toàn cho khách hàng đến đây để thưởng thức các món ăn.

Riêng món mì tại Dũng Mạc Có các loại mì nước, mì, mì khô, mì xương, mì Nam Vang …. đặc trưng ở đây là nước dùng đậm đà, có mùi thơm rất hấp dẫn, đánh thức hương vị. Thành phần mì trong Dung đồ rất đa dạng, đầy đủ từ thịt lợn, gan heo, tôm, trứng cút đến tim heo được thái lát cho vừa ăn. Các loại rau đi kèm tại nhà hàng được rửa sạch, cắt sẵn để bạn chỉ cần thêm vào để có thể thưởng thức ngay. Nhân viên tại Dung Map rất nhanh nhẹn, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Với những lợi thế này, nhà hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như trở thành một địa điểm ăn uống nổi tiếng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 593 Lốc 30/4, P. Hưng Lợi, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932 068 111
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng

số 8 Vi Vũ Vơ

Hoa hậu Út – Hồ Tánh Thành Thành

Cửa hàng hoành thánh Cô Út là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích phở ở Cần Thơ, cửa hàng này khá dễ mua, từ nơi Viên Thông A đi vài bước. Cửa hàng có các bảng để dễ tìm, cửa hàng có dịch vụ rộng rãi, sạch sẽ, giá cả phải chăng, nhanh chóng và thân thiện.

Một phần mì ở đây có chất lượng khá tốt, nhiều mì ngon, súp được hầm từ xương ngọt nhưng không gắt, bạn có thể chọn ăn với thịt nạc, xương ống hoặc mì gạo, ngoài ra, bạn có thể gọi thêm chén hoành thánh để Ăn đủ, hoành thánh được bọc với lớp bánh mỏng, thịt băm mềm và ngon. Đi kèm với mì là rau sống, giá đỗ, hẹ ..

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 125 Quang Trung, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng

9 Vi Vũ Vơ

Mì Nam Vang Huỳnh Kỳ

Thêm một địa điểm bán đậu phụ ngon và chất lượng ở Cần Thơ, mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là cửa hàng Huỳnh Kỳ. Mì trong cửa hàng được nấu theo công thức riêng của họ, với hương vị đậm đà, nước dùng ngọt từ xương, mùi thơm tỏa ra. Sợi mì ở đây mềm vừa phải, không quá dai và không quá dai hay cứng. Các thành phần khác trong mì bao gồm thịt lợn, tôm sú, gan lợn thái lát mỏng. Các loại rau, mầm phục vụ được rửa sạch. Bạn có thể yêu cầu nhà hàng nấu chín hoặc ăn sống đều rất ngon.

Không gian tại quầy bar Huỳnh Kỳ tương đối rộng, thoáng mát. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh mì, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác có sẵn tại nhà hàng như: Bún, mì xương, mì khô, mì Nam Vang … Nếu bạn có cơ hội, hãy ghé qua quầy bar. Huỳnh Kỳ Để thưởng thức mì ở đây, các bạn. Với chất lượng thực phẩm được đảm bảo, Huỳnh Kỳ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích các món ăn ở đây.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Minh Khải, Huyện Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923 825 900
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng