Top 8 tiệm hớt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Top 8 tiệm hớt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất ở Đà Lạt, các chàng trai phải trải nghiệm để có được dịch vụ và mái tóc phù hợp với họ. Nếu bạn yêu thích mái tóc của mình, những người yêu thích sẽ yêu thích nó và tạo ra những tác phẩm đặc biệt chỉ dành cho bạn.

Đầu tiên

Cửa hàng cắt tóc thế giới (Cửa hàng cắt tóc TGT)

Tiệm cắt tóc TGT là một tiệm cắt tóc nam ấn tượng ở Đà Lạt, cung cấp phương châm của tiệm tóc không chỉ đẹp mà còn sạch sẽ và an toàn để khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi đến tiệm tóc của mình. Cửa hàng cắt tóc TGT cung cấp các dịch vụ với các bước liên tục như sau: tư vấn tóc trên khuôn mặt, cắt kiểu, cạo mượt – gội đầu kỹ lưỡng – không lo bị dính tóc, lấy rái cá với một bộ tai rái cá chỉ dành riêng cho mỗi khách hàng không sử dụng với khách khác, lột mụn, gội đầu, gội đầu, giữ kiểu tóc giúp tóc đẹp thành nếp.

Cửa hàng cắt tóc TGT với không gian thoáng mát, tư vấn stylist chuyên nghiệp, dịch vụ tận tâm và chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 202/27 Phan Đình Phụng, TP. Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/THE-NEW- HAIR-NAM-cuture-tóc-sạch-324522114754174 /
  • Đường dây nóng: 035 420 7534
 
2

Tiệm cắt tóc Mane

Điều trị ở Đà Lạt có một Tiệm cắt tóc Mane Vô cùng dễ thương và ấm cúng cho những người đàn ông đến và làm đẹp tóc của họ. Trang trí cửa hàng Mane Barber cực kỳ sang trọng và dịch vụ được cung cấp phải nói lên một đẳng cấp khác cho khách hàng của mình.

Mane Barber Shop sở hữu những tiệm làm tóc cực kỳ chuyên nghiệp và phong cách vui nhộn để khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi cắt tóc tại cửa hàng. Mane Barber Shop cung cấp dịch vụ cắt, uốn, nhuộm hoặc cộng với chăm sóc da nam đặc biệt cho chính bạn. Đến với Cửa hàng Bom Man là một trải nghiệm thú vị với các chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 10 Bạch Đăng nằm đối diện với nhà thờ Bạch Đằng, Đà Lạt
  • 6 Nguyễn Công Trứ 1, đối diện ngã tư thế giới di động, ngã tư đại học, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/BomBarberShop/
  • Đường dây nóng: 0354 457 084
 
3

Cửa hàng Bin Barder

Cửa hàng Bin Barder là cửa hàng tóc nam với tính cách độc đáo của người thành lập cửa hàng. Cửa hàng Bin Barder là nơi trải nghiệm dịch vụ tóc nam chuyên nghiệp với nhiều sự lựa chọn và các combo dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng Bin Barder luôn cập nhật những mẫu tóc nam nổi bật và xu hướng hot theo thời gian để tư vấn cho khách hàng.

Cửa hàng Bin Barder chuyên nghiệp đến từng giai đoạn của các dịch vụ nhỏ và đặc biệt là cửa hàng Bin Barder đã xây dựng một đội ngũ nhân viên lành nghề và rất nổi tiếng. Sự trẻ trung và năng động của cửa hàng Bin Barder đã thổi một làn gió mới cho khách hàng đến với cửa hàng Bin Barder.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 21 Đào Duy Từ, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/BIN-BArBer-1810304235944218/
  • Đường dây nóng: 0355 773 983
 
4

Cửa hàng Tân Barder

Cửa hàng Tân Barder là thế giới của tóc của đàn ông. Cửa hàng Tan Barder mang đến mái tóc đẹp cho nam giới và đây là những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi các nghệ nhân. Cửa hàng Tan Barder có không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, thiết bị hiện đại giúp cửa hàng Tan Barder dễ dàng hơn trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Cửa hàng Tan Barder nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng của mình. Khách hàng của cửa hàng Tan Barder là khách hàng trung thành vì một khi trải nghiệm dịch vụ đã mang lại một mái tóc đẹp cùng với niềm vui từ cửa hàng Tan Barder cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 39 Ngô Quyền, phường 6, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/tanbarbershop/
  • Đường dây nóng: 0915 949 019
 
5

Luân Đôn cắt tóc

Luân Đôn cắt tóc là nơi những người đàn ông gửi mái tóc yêu dấu của mình với mong muốn thay đổi ngoại hình theo cách tích cực nhất. Luan Saigon Thợ cắt tóc có chất lượng không gian riêng cho đến những tác phẩm do Saigon Saigon Barber tạo ra cũng mang theo hướng đi cá tính và cá tính của chủ nhân.

Luan Saigon Barber sở hữu một đội ngũ thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm, vì vậy khi đặt tâm trí vào mái tóc của mình, Luan Saigon Barber đã tạo được dấu ấn với khách hàng. Khách hàng đến với Luan Saigon Thợ cắt tóc sẽ quay lại lần sau vì chất lượng dịch vụ khách hàng nhận được từ Luan Saigon Thợ cắt tóc.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 14 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/Luan-Saigon-Barber-180718999224406/
  • Đường dây nóng: 090 368 3978
 
6

Tom cắt tóc

Tom cắt tóc Được sở hữu bởi một thanh niên cực kỳ trẻ trung và tràn đầy sức sống, anh ta đã tạo ra Tom Barber như một thế giới của những chàng trai muốn trông đẹp hơn thông qua Tom Barber và trang điểm. Tom Barber cắt tóc nam đẹp và rất nghệ thuật nên mọi người sẽ rất vui khi đến với Tom Barber và được nhân viên cửa hàng tư vấn.

Tom Barber là một thế hệ trẻ, vì vậy họ luôn nhanh chóng cập nhật các mẫu tóc mới nhất để cung cấp thông tin và tư vấn mẫu cho khách hàng. Cửa hàng khá đông khách, vì vậy hãy thử đặt chỗ trước để đảm bảo không phải chờ đợi, hãy tiết kiệm thời gian cho chính bạn!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 7 Lê Hồng Phong, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tom-Barber-474397319654782/
  • Đường dây nóng: 079 292 5442
 
7

Tiệm cắt tóc quốc gia

Tiệm cắt tóc quốc gia là nơi bạn có thể gửi mái tóc của nam giới với mong muốn sở hữu một phong cách mới khi đến với Tiệm cắt tóc Quốc. Cửa hàng cắt tóc Quốc luôn tư vấn các thông tin cụ thể nhất về các mẫu tóc cùng với các bản cập nhật mới nhất của các mẫu tóc trên thị trường. Cửa hàng cắt tóc Quốc sau khi cắt và tạo kiểu cho khách thường sẽ chỉ cho khách hàng cách tạo kiểu khi ở nhà mà không cần sự giúp đỡ của tay thợ cắt tóc Quốc.

Tiệm cắt tóc Quốc khá đông khách nhưng luôn cam kết và đảm bảo mỗi khách hàng sẽ được hưởng một dịch vụ tiêu chuẩn bất kể khách hàng đông khách hay vắng mặt. Bên cạnh đó, tiệm cắt tóc Quốc có những mẫu hình xăm tóc độc đáo dành cho những người đàn ông thích cá tính và nổi bật.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 19 Ánh sáng, Phường 1, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/C thảo-Barber-Shop-180278792514546/
  • Đường dây nóng: 0372 482 472
 
số 8

Cửa hàng cắt tóc HP

Cửa hàng cắt tóc HP là một salon tóc nam với một đánh giá khách quan từ khách hàng rằng: “Kiểu tóc như thế, cắt tóc đẹp, cạo râu chuyên nghiệp”. Tất cả các dịch vụ tại cửa hàng HP Barber đều được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng với nó. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với cửa hàng HP Barber.

Cửa hàng cắt tóc HP phục vụ khách hàng từ kiểu tóc thanh lịch đến cá tính để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. HP Barber shop khái niệm rằng “dịch vụ tốt không giới hạn thời gian, trải nghiệm cho đến khi bạn hài lòng” vì vậy nhân viên luôn đảm bảo 100% năng lượng để phục vụ yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 275 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoavanHP/
  • Đường dây nóng: 0986 065 279