Top 8 studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận 1, TP HCM HCM

Ảnh cưới là những gì ghi lại những khoảnh khắc và câu chuyện đáng nhớ nhất của cặp đôi. Bạn đang ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng mà không biết. Để giảm bớt những lo lắng của bạn, hôm nay, toplist xin giới thiệu với bạn top đầu của các studio chụp ảnh cưới tốt nhất ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng tham khảo.

Đầu tiên Vũ Hồng Ngọc

Studio TEE LE

Studio TEE LE được thành lập bởi niềm đam mê sáng tạo và đam mê của nhiếp ảnh gia Tee Le. Studio TEE LE Mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho những bức ảnh của các cặp đôi trong ngày cưới với các gói ảnh theo phong cách Hàn Quốc & các video clip trước đám cưới và chụp ảnh.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc thời trang, những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình hay những bức ảnh dành cho những khách hàng đam mê nhiếp ảnh đều được chào đón. Studio TEE LE Tư vấn và cống hiến được thực hiện theo cách của các gói chụp khác.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp với sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le & Chung Thanh Phong Bridal, dịch vụ cao cấp về váy cưới, chắc chắn là dịch vụ của Studio TEE LE Sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ khách hàng. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ. Để tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ Studio TEE LE.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 189 / 1B Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM
  • Đường dây nóng: 0938 990 922
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/teestudio/

2 Vũ Hồng Ngọc

Studio ngọt ngào

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, dựa trên mô hình phong cách Hàn Quốc, Studio ngọt ngào sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để mang lại dịch vụ tốt nhất cho cặp vợ chồng. Hãy chắc chắn chọn địa điểm này, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp và album độc đáo với phong cách trang điểm đẹp mắt, do đó ngăn không cho hình ảnh của bạn bị "chát" theo thời gian. không gian.

Nhóm nhiếp ảnh gia Studio ngọt ngào biết cách khơi gợi cảm xúc trong bạn, và hiểu mục đích, phong cách thể hiện để tạo ra một tâm hồn độc đáo cho mỗi bức ảnh. Studio sẽ mang đến cho bạn những khung ảnh hoàn hảo nhất từ ​​công nghệ đến nội dung.

Từ khi thành lập đến nay, Studio ngọt ngào Luôn cố gắng mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và luôn khiến khách hàng hài lòng ngoài mong đợi. Vì vậy, một khi bạn đến đó Studio ngọt ngào, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy như cả chất lượng và giá cả. Đặc biệt, Studio ngọt ngào Ngoài ra còn có các gói combo đám cưới với đội ngũ chuyên dụng từ A-Z cho các cặp đôi. Với những ưu điểm này, cô dâu chú rể nên cân nhắc Studio ngọt ngào Xin vui lòng!


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 45C Nguyễn Phi Khánh, Quận 1, TP HCM
  • Đường dây nóng: 0947 361 883
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sweetstd/

3 Vũ Hồng Ngọc

Xưởng thu

Nắm bắt xu hướng đám cưới mới nhất và nhìn bạn với những quan điểm mới, Xưởng thu Luôn cung cấp cho khách hàng hình ảnh mới và cá nhân. Sang trọng, thanh lịch nhưng đầy mới lạ là những điều Xưởng thu muốn hướng đến. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiếp ảnh gia Xưởng thu Sẽ khuyên các cặp đôi nên có những album ảnh theo phong cách Hàn Quốc đầy sáng tạo, ấn tượng, nhưng không kém phần lãng mạn.


Xưởng thu Làm việc dựa trên đam mê đam mê & suy nghĩ dựa trên câu chuyện tình cảm. Xưởng thu nhận ra rằng mọi thứ đều có vẻ đẹp bên trong của nó … Và mọi vấn đề đều được giải quyết khi chúng ta nhìn xuyên qua nó.

Nếu bạn chưa thực sự nhìn thấy vẻ đẹp của mình, hãy để Xưởng thu làm việc của riêng bạn, hãy Xưởng thu Làm bạn ngạc nhiên với những quan điểm mới. Chất lượng hình ảnh cao với giá cả cạnh tranh. Đến Xưởng thu Bạn sẽ cảm thấy phong cách làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Xưởng thu cũng nhận được đơn đặt hàng cũng như cập nhật các mẫu váy cưới mới nhất để cô dâu luôn rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 1 & 2 – 55 Đặng Dũng, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0909 384 834
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/locastudagin/

4 Vũ Hồng Ngọc

Đám cưới Croce

Đám cưới Croce là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng ở quận 1 với phong cách Hàn Quốc vô cùng khác biệt và độc đáo, tạo nên một thương hiệu là studio chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Mỗi album ảnh cưới ở đây đều chứa đựng một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc thấm đẫm ấn tượng cá nhân của mỗi cặp đôi.

Dành cho các cặp đôi đã sử dụng dịch vụ của Đám cưới Croce sau đó chắc chắn sẽ ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả các đội và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các giai đoạn sẽ luôn là những gì bạn cảm thấy mọi lúc. đặt chân đến đây. Không chỉ mang đến nhiều phong cách chụp ảnh và trang điểm, tạo ra một bức ảnh đẹp, mà Đám cưới Croce cũng hỗ trợ tư vấn về cách chọn váy, váy cưới sao cho phù hợp với vóc dáng để đảm bảo sự trẻ trung, thanh lịch, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.

Một nơi có nhiều năm kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, kén chọn đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo Đám cưới Croce Sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên và nhẹ nhàng nhất cũng như sự tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của nơi này.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0907 503 434
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/crocewpping/

5 Vũ Hồng Ngọc

Studio Duli

Studio Duli Hiện tại đã có rất nhiều sự lựa chọn từ khách hàng tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với Studio Duli Dịch vụ cưới hoàn hảo nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khẳng định sức mạnh của Studio Duli Đó là Váy cưới và chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc nằm trong Top thu hút sự chú ý và hài lòng nhất từ ​​khách hàng.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp từ Váy cưới cao cấp, Nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Thiết bị hiện đại, Chuyên gia trang điểm với nhiều năm kinh nghiệm và phong cách, cũng như thời trang, luôn được Đào tạo cập nhật ở cấp độ cao nhất. , nhiệt tình và chu đáo. Chất lượng hình ảnh vượt trội ở mọi góc và Nhà tạo mẫu theo phong cách bạn cần và lời khuyên để được hỗ trợ chi tiết để cải thiện chất lượng.


Studio Duli Chúng tôi có một đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, với sự nhiệt tình, đam mê và tình yêu nồng cháy để lưu giữ những khoảnh khắc gắn bó của cặp đôi. Studio Duli Luôn cập nhật xu hướng chụp ảnh, trang điểm mới để mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới phong cách.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 284 Nguyễn Công Trù, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0944 208 504
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/dulistudio/?ref=br_rs

6 Vũ Hồng Ngọc

Studio của Liebe

Studio của Liebe là một studio có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới và đã chụp ảnh ở nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc … Ảnh cưới của Studio của Liebe phong cách tự nhiên và lãng mạn như thể bạn lạc vào những con đường lãng mạn của Hàn Quốc, khai thác tình cảm của cặp đôi và giàu có trong câu chuyện.

Bên cạnh đó, Studio của Liebe cũng cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến đám cưới, vì vậy bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi cho các dịch vụ cưới như váy cưới, wedding planner, khách sạn, hoa tươi … khi chọn studio này. Đặc biệt Studio của Liebe Luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn cho bạn để có được những bức ảnh chân thực và tình cảm nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong một ngày hạnh phúc.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Studio của Liebe sẽ giúp bạn định hình phong cách chụp ảnh cưới nếu bạn vẫn đang băn khoăn về nó. Hãy yên tâm giao phó Studio của Liebe, Studio của Liebe sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 37 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0778 687 888
  • Giờ mở cửa: Luôn mở
  • Facebook: https://www.facebook.com/liebestudio/

7 Vũ Hồng Ngọc

Studio Yani

Không có trong danh sách này, Studio Yani Đây cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Hàn Quốc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Từ ngày thành lập đến nay, luôn tự hào được cô dâu chú rể bầu chọn là thương hiệu studio chụp ảnh cưới uy tín, nhiệt tình, chụp ảnh tự nhiên, nhiều người giới thiệu bạn bè của họ, Studio Yani chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Dành cho các cặp đôi đã sử dụng dịch vụ của Studio Yani sau đó chắc chắn sẽ ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả các đội và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các giai đoạn sẽ luôn là những gì bạn cảm thấy mọi lúc. đặt chân đến đây. Bởi vì Studio Yani, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới là thành công lớn nhất, xây dựng thương hiệu như ngày nay và mãi mãi là "kim chỉ nam" trong quá trình phát triển mãi mãi.

Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cô dâu chú rể sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng từ studio A đến Z, từ trang điểm cô dâu, váy cưới, áo dài, phí vào cửa đến các địa điểm chụp ảnh, in album chi phí, ảnh phóng to đến áo dài , váy cưới … Bao gồm tất cả, Studio Yani cam kết không phát sinh chi phí.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 102 Lê Thị Rieng, Quận 1, TP HCM
  • Đường dây nóng: 0903 092 466
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/yanistudio/

số 8 Vũ Hồng Ngọc

Studio Meomeo

Ngày cưới là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Với cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải ai cũng có thời gian chăm sóc chu đáo cho ngày trọng đại này. Và với mong muốn đóng góp cho ngày hạnh phúc của cặp đôi. Mỗi người trưởng thành đều có ít nhất câu chuyện tình yêu của riêng mình với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp Studio Meomeo sẽ giúp bạn giữ cảm xúc rất riêng trong từng bức ảnh thật sống động.

Với ưu điểm ekip trẻ trung, nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Studio Meomeo đang ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Làm cho điều không thể thành có thể, làm cho những cảnh quen thuộc trở nên lấp lánh, chúng tôi giúp cặp đôi vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.


Studio Meomeo Mang đến cho bạn những bức ảnh cao vút, lãng mạn và đầy lấp lánh như những cặp vợ chồng cô dâu vẫn nổi tiếng của Hàn Quốc. Studio Meomeo sẽ mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới tuyệt vời, bạn có thể chọn các gói chụp ngoài trời để tạo ra một album cưới hoàn hảo. Studio Meomeo luôn mang đến cho các cặp đôi những khung hình nắm bắt cảm xúc, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn. Studio Meomeo Nơi đáng tin cậy để lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 73 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM
  • Đường dây nóng: 0902 808 899
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/StudioMeoMeo/