Top 8 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và đi suốt chặng đường. Và tất nhiên, những cặp đôi yêu nhau muốn có một kết thúc đẹp là một đám cưới hoàn hảo đánh dấu sự kiện vĩ đại của cuộc đời, gắn bó từ bây giờ và mãi mãi về sau. Do đó, với mong muốn mang đến cho chú rể và chú rể những kỷ niệm khó quên thông qua những album ảnh cưới độc đáo nhất, studio đã ra đời như một điều tất yếu. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu một số địa chỉ hàng đầu tại quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh, để mỗi khi mùa cưới đến, bạn có thể cho mình những lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng hơn.

Đầu tiên Vũ Việt

Studio Studio

Với uy tín, sự cống hiến, kinh nghiệm và sáng tạo liên tục, Studio Studio là sự lựa chọn của hàng ngàn cô dâu chú rể trong và ngoài nước.


Xưởng Tự hào là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. HCM ở thời điểm hiện tại. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngừng sáng tạo và sáng tạo để nắm bắt những xu hướng hot nhất của nhiếp ảnh hiện nay, mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh thực sự ấn tượng, độc đáo và đầy nghệ thuật chất lượng. Cùng một lúc, Hana Luôn biết cách mang lại sự thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng đưa ra lời khuyên chân thành, lời khuyên giúp bạn có được những hình ảnh chân thực, tình cảm nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. trong ngày hạnh phúc của cuộc sống.

Đặc biệt, Hana Có nhiều gói chụp khác nhau để đảm bảo chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng cặp vợ chồng. Ở đây, cho dù bạn chọn gói nào, bạn vẫn sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp với các album chất lượng, bởi vì studio nghĩ rằng mỗi bức ảnh là một cảm giác tình yêu bất tận tồn tại mãi mãi, vì vậy Studio luôn cố gắng và cố gắng hết sức để ghi lại vào đám cưới trang ảnh dấu ấn khó quên.

Đến Hana, chắc chắn cặp đôi sẽ thực sự "tỏa sáng", góp phần mang đến một đám cưới hoàn hảo cho cặp đôi.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà: 112A Hồ Văn Huệ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 836 807
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/hanastudagin/

2 Vũ Việt

Xưởng Aloha

Xứng đáng là một trong những hãng phim hàng đầu hiện nay không chỉ ở quận Phú Nhuận mà còn ở khu vực TP HCM nói chung. Xưởng Aloha đã khẳng định vị thế của mình trong vài năm qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bức ảnh độc đáo và chất lượng mang dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Aloha luôn biết cách khai thác triệt để những điểm ấn tượng nhất, ghi lại từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ yêu thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi qua những bức ảnh đầy màu sắc. Chắc chắn, khi bạn nhìn lại sau đó, những nụ cười hạnh phúc sẽ xuất hiện trên khuôn mặt của cặp đôi.

Đặc biệt, một trong những thế mạnh của Lô hội Đó là một phong cách chụp tự nhiên, không quá cầu kỳ trong giai đoạn chuẩn bị nhưng đảm bảo bạn sẽ là người đẹp nhất và nổi bật nhất. Lô hội sẽ là nơi mang đến cho bạn một album ảnh đẹp và trải nghiệm thú vị, giống như một vở kịch để tìm ra hạnh phúc thực sự của bạn.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà: 202 Hồ Văn Huế, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0909946202
  • Trang mạng: https://alohastudio.vn/
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/ALOHAStudagun/

3 Vũ Việt

Uyên Phương Cô Dâu

Uyên Phương Cô Dâu là tên tiếp theo Toplist giới thiệu bạn đến ngày hôm nay. Không khó để bắt được những đánh giá cực kỳ ấn tượng mà khách hàng đưa ra đã học chẳng hạn như: "Vượt xa sự vĩ đại", "Chưa bao giờ nghĩ môi trường làm việc lại hạnh phúc như thế này", "Studio làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất chu đáo với khách hàng", "Rất hài lòng về studio", … Chỉ vậy thôi là đủ xem chất lượng dịch vụ của studio cung cấp. Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống, đã học luôn mang lại sự tươi mới trong mỗi album, có một sự pha trộn độc đáo giữa con người và thiên nhiên, cây và núi để nhìn lại, tất cả phải nói hai từ "tuyệt vời".

Đến đã học, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia trang điểm, chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp lãng mạn mãi mãi. . Ngoài ra, với hàng trăm mẫu váy cưới được nhập khẩu từ Ý, Pháp, Hàn Quốc … và liên tục cập nhật các mẫu mới sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để hai bạn sẽ là cặp đôi đẹp nhất. hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của bạn.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà: 55 Hồ Văn Huế, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3846 2872
  • Trang mạng: http://aocuoiuyenphuong.com/
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/AocuoiUyenphuongbridal/

4 Vũ Việt

Studio Yarkken

Studio Yarkken là danh sách cuối cùng Toplist được chia sẻ với bạn ngày hôm nay. Nằm trên đường từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm thành phố (cách sân bay 3km) để giúp khách hàng tiết kiệm tiền thời gian đi lại, các cặp đôi có thể nhanh chóng di chuyển đến Yarkken để chọn váy cưới, lên ý tưởng và trao đổi với e-kip để chuẩn bị cho những bức ảnh độc đáo nhất.

Yarkken Chúng tôi hiện đang sở hữu một ý tưởng trẻ trung, năng động, đầy sáng tạo, có kinh nghiệm chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album cưới đẹp, tự tin mang đến cho bạn album ngoài trời sống động nhất để kể câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi của bạn. Đặc biệt, Studio luôn theo đuổi một phong cách đặc biệt, luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, mọi người đều có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và chắc chắn, Yarkken sẽ là người sẽ lưu lại khoảnh khắc đó để giúp bạn thể hiện qua những album cưới đẹp nhất.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà: 6/2 Đoàn Thị Diễm, phường 01, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 090.330,2929
  • Trang mạng: www.yarkken.com
  • Fanpage: Https://www.facebook.com/yarkkenstudio/

5 Phương Kem

Đám cưới Tony

Có rất nhiều studio cưới trên thị trường cung cấp các dịch vụ tương tự Đám cưới Tony, họ giống nhau Đám cưới Tony tạo ra những điều mới cho ngành công nghiệp cưới ở Việt Nam. Tuy nhiên, cặp đôi đã đưa ra Đám cưới Tony Không chỉ vì album cưới rập khuôn, mà họ còn muốn có những trải nghiệm & sản phẩm khác thực sự mới mẻ và sáng tạo, tập trung vào phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. quan trọng.


Tony Tin rằng các cặp vợ chồng đi cùng Đám cưới Tony là những người tìm kiếm sự hoàn hảo bởi vì những khoảnh khắc đáng nhớ, thiêng liêng của bạn sẽ sống mãi mãi dưới lăng kính của Tony. Nếu bạn chọn, bạn thích được cùng người yêu chụp ảnh cưới trong thiên nhiên thực vật hay trong thành phố nhộn nhịp? Ngoài ra, Đám cưới Tony đó cũng là một dịch vụ phóng sự cưới. Phóng sự đám cưới luôn là lựa chọn tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên với bạn bè và người thân. Đám cưới Tony cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đám cưới. Đám cưới Tony Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Tony trong quá khứ. Đáp lại tình yêu của mọi người, Tony Sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến dịch vụ tốt nhất, hình ảnh lung linh nhất cho bạn.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà: 511/51 Huỳnh Văn Banh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 666 71 41
  • Trang mạng: https://tonywpping.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tonywppingphoto/

6 Phương Kem

Váy cưới đẹp

Váy cưới đẹp được thành lập vào năm 2003. Một chặng đường dài, Váy cưới đẹp đã dần khẳng định thương hiệu của mình. Nằm ngay trung tâm áo cưới Hồ Văn Huế, Váy cưới đẹp Đây hiện là nơi đáng tin cậy để các cặp đôi mong chờ ngày trọng đại của mình Váy cưới đẹp , Váy cưới đẹp Hiểu được điều đó, những khoảnh khắc trân trọng trong tình yêu là một trong những cách nuôi dưỡng hạnh phúc một cách bền vững.


Váy cưới đẹp tự hào mang đến cho bạn ngày hạnh phúc hoàn hảo hơn, cũng như giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Sở hữu một tuổi trẻ, năng động, đầy ý tưởng sáng tạo và có kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp, trang điểm cô dâu và thiết kế album cưới đẹp, Studio áo cưới đẹp tự tin mang đến cho bạn album ngoài trời sống động nhất để kể câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn. Váy cưới đẹp đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, từ chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu xinh đẹp, may vá – bán và cho thuê váy cưới cho đến các dịch vụ cưới trọn gói. Studio áo cưới đẹp Luôn hướng về sự tự nhiên, giản dị, mọi người đều có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và Studio áo cưới đẹp là những người đã lưu lại khoảnh khắc đó để giúp bạn thể hiện qua những album cưới đẹp nhất.


Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Địa chỉ nhà: Số 5 Hồ Văn Huê, P. 9, Q Phú Nhuận, Mạnh
  • Điện thoại: 0908414981 – 0903 133 818
  • E-mail: aocuoixinhxinh @ gmail
  • Facebook: https://m.facebook.com/aocuoixinhxinhsaigon /
  • Trang mạng: aocuoixinhxinh.com /

7 Phương Kem

Studio – Váy cưới Eva

Vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời: Chú rể thanh lịch và tự tin với cô dâu lộng lẫy bước đi trong niềm vui với sự chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè. Được thành lập vào năm 2008, trong hơn 10 năm với những nỗ lực của một người trẻ, năng động, đầy ý tưởng sáng tạo và có kinh nghiệm trong chụp ảnh cưới, trang điểm và thiết kế cô dâu, thiết kế album cưới. Studio – Váy cưới Eva Đó là một nơi mà các cặp vợ chồng hoàn toàn tin tưởng và giao phó để chăm sóc cho ngày tuyệt vời nhất của cuộc sống với các dịch vụ trọn gói.

Nếu bạn luôn muốn có một album ảnh cưới lãng mạn, vui vẻ hoặc ngọt ngào dựa trên cá tính của mỗi cặp đôi, hãy đến với Studio – Váy cưới Eva và nói Studio – Váy cưới Eva Lắng nghe những câu chuyện tình yêu của bạn, những kỷ niệm đẹp để Studio – Váy cưới Eva giúp bạn gửi những cảm xúc của tình yêu và hạnh phúc vào mỗi bức ảnh cưới.

Hiểu mối quan tâm đó của bạn, nhóm nhiếp ảnh gia, photoshop Eva Với nhiều kinh nghiệm, sự năng động, nhiệt huyết, tận tâm sẽ luôn lắng nghe, khám phá, phát triển để có thêm nhiều sáng tạo mới cho album ảnh cưới. Bạn sẽ không nhìn thấy những lời sáo rỗng từ vị trí chụp đến góc chụp. Từ tình cảm, hay những câu chuyện tình yêu có thật.


Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


  • Điện thoại: 43K Hồ Văn Huệ (Kế Bến số 45), Phường 9, Quận Phú Nhuận. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 39952009 – 090 3399 110 – 0937 125 989
  • E-mail: aocuoieva.vn @ gmail – aocuoieva43k @ gmail
  • Facebook: https://m.facebook.com/chupanhcuoiredep/?locale2=en_US
  • Trang mạng: aocuoieva.vn

số 8 Phương Kem

Đám cưới TuArt

Đám cưới TuArt là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, studio trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo sự thoải mái, đa dạng và rất thuận tiện khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đám cưới TuArt Có khả năng trả lời tất cả các mong muốn của bạn và đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giá trị và thời gian lâu dài!

Hơn 7 năm làm việc trong chụp ảnh cưới, Đám cưới TuArt đã được phát triển với mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân viên bao gồm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và một nhóm các nhà thiết kế với công nghệ pha trộn màu độc quyền.


Đám cưới TuArt mong muốn đáp ứng nhu cầu và lợi ích tối đa của khách hàng. Với phương châm: "QUY MÔ rộng hơn – CHẤT LƯỢNG TỐT HƠN".

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ nhà: 147-149, Hồ Văn Huế, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0283 913 8888 – 0888 606 888 (Ms.Thu) – 0823 368 863 (chị Dũng)
  • E-mail: info.tuarts @ gmail
  • Facebook: https://m.facebook.com/tuartwpping/
  • Trang mạng: https://tuart.net/