Top 8 quán cà phê cực kỳ lãng mạn cho ngày 14 tháng 2 tại Thái Bình

Đối với mỗi cặp tình nhân, họ sẽ chọn một nơi để hẹn hò từ công viên đến nhà hàng, đặc biệt, có một số người chọn cho mình một quán cà phê rất lãng mạn để hẹn hò vào ngày 14 tháng 2. Nhưng bạn có biết quán cà phê nào tuyệt không? Nếu không, hãy cùng khám phá những cửa hàng cà phê cực kỳ lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Thái Bình

Đầu tiên Hà Nguyễn

Cà phê Lee

Cà phê Lee là một nơi cà phê đã hoạt động trong một thời gian dài, và nhanh chóng trở thành một trong những quán cà phê lãng mạn đáng yêu ở trung tâm của Thái Bình. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi kiến ​​trúc hiện đại với sàn kính trong suốt tạo ra một không gian rất tinh tế và thư thái.

Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ăn nói nhỏ nhẹ. Với thực đơn đa dạng, nhiều đồ uống ngon và hấp dẫn, với nhiều công thức độc đáo, được tạo ra bởi các nhân viên ở đây, để làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Không có gì tuyệt hơn là dành thời gian cho nhau để uống cà phê thư giãn, nhẹ nhàng vào ngày 14 tháng 2 của bạn trong một quán cà phê lãng mạn ở Thái Bình với không gian độc đáo này.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 56 Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình
  • Điện thoại: 098 339 0959
  • Facebook: https://www.facebook.com/caphe.lee.7
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LEE-coffee-6-56- Tran-Hung-Direct-TB-108433723980481 /

2 Hà Nguyễn

Cà phê King

Nếu bạn vẫn đang nghĩ đến việc không tìm thấy một nơi hẹn hò cho ngày 14 tháng 2 thì Cà phê King là một nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng. Cửa hàng được thiết kế độc đáo theo phong cách cổ xưa, được tô điểm bằng nhiều cây xanh mát mẻ phù hợp để lê cà phê cả ngày mà không bị ngán, cũng như mang đến một nơi thư giãn gần gũi với khách hàng.

Nhân viên Cafe King Coffee rất vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng, nếu bạn đến một mình, nhân viên sẽ nhiệt tình nói chuyện hoặc giới thiệu cho bạn một cuốn sách hay, thú vị. Bên cạnh đó, đồ uống ở đây rất đa dạng. Đặc biệt hương vị cà phê ở đây vô cùng thơm ngon, về nhiều loại đồ uống khác cũng rất đáng để thưởng thức trong những lúc mệt mỏi, muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, hẹn hò hay tụ tập với bạn bè.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Lô 15 -16 lk2, khu đô thị 379, phố Hoàng Công Chat, Thái Bình
  • Điện thoại: 090 403 1662
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033873845758
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe-king-coffee-106911930816651/

3 Hà Nguyễn

Harley – Cà phê

Harley – Cà phê Đây cũng là một trong những quán cà phê đẹp, thích hợp để hẹn hò, đặc biệt là Ngày Valentine, với không gian ấm áp, yên tĩnh và đầy màu sắc. Đồng thời, đây là điểm đến cực kỳ lý tưởng để các cặp đôi đến gần nhau hơn để chia sẻ, chia sẻ trong quãng đường dài.

Điểm mạnh của nhà hàng là phong cách trang trí ấn tượng theo phong cách cổ điển, với rất nhiều chậu cây mini xinh xắn, kết hợp với chiếc ghế tựa được thiết kế độc đáo để tạo sự khác biệt. với các quán cà phê khác. Đồ uống ở đây cũng là một điểm cộng với thực đơn đa dạng, với nhiều loại sinh tố, nước ép, kem và đặc biệt là cà phê ở đây được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 247, đường Trần Thái Tông, phường Trần Hưng Đạo, Thái Bình
  • Điện thoại: 091 311 9882
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Harley-Coffee-101550618009169/

4 Hà Nguyễn

S2 CLUB – Cafe Container

Nằm trên đường Hoàng Văn Thái, S2 CLUB – Cafe Container là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi sau những ngày xa cách. Khi đến với S2 CLUB – Cafe Container, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một xứ sở thần tiên với nhiều ánh đèn lung linh, kết hợp kiến ​​trúc theo phong cách châu Âu với thiên nhiên, không gian là chìa khóa. . Hệ thống khuôn viên ở đây được thiết kế với nhiều khu vực khác nhau từ riêng tư đến tụ tập bạn bè, vô cùng thoáng mát và thoáng mát.

Điểm mạnh của cửa hàng là cách pha chế từng hạt cà phê chất lượng theo tiêu chuẩn, không sử dụng bất kỳ tạp chất nào, mang đến cho khách hàng hương vị cà phê rất độc đáo của quán, cực kỳ ngon. Kết hợp với đồ uống ngon, giá cả hợp lý đảm bảo S2 CLUB – Cafe Container sẽ là điểm đến thú vị và mang đến sự hài lòng cho bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Khu phố 2, đường Hoàng Văn Thái, Thái Bình
  • Điện thoại: 0914 869 988
  • Fanpage: https://www.facebook.com/S2Clubcafecontainer/

5 Hà Nguyễn

Cà phê Ban Mê

Với thiết kế táo bạo của quán bar, Cà phê Ban Mê mang đến cho người khác khi dừng ở đây những bức ảnh siêu chất lượng. Cùng với đó, không gian rộng rãi, thoáng mát, và khá yên tĩnh, rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò vào ngày 14/2.

Quay trở lại, bạn chỉ muốn đến Ban Me Coffee, tận hưởng sự yên bình kỳ lạ, thưởng thức cà phê nguyên chất thơm và nhiều đồ uống ngon mà không đi một mình, vui lòng đi "khó" để Vẫn chụp ảnh. Ban Me Coffee đảm bảo có nhiều góc sống ảo để bạn tự do checkin. Ngoài cà phê, thực đơn của nhà hàng cũng đa dạng với nhiều loại đồ uống khác và ngon miệng. Với những "điểm cộng" này, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng không khí năm mới.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 75 Bùi Thị Xuân, Dầu khí Thăng Long, Thái Bình
  • Điện thoại: 0975 373 199
  • Facebook: https://www.facebook.com/tugeapsenh.tran

6 Hà Nguyễn

Cà phê Lạch Cách

Cho Valentine này, Cà phê Lạch Cách Đây cũng sẽ là nơi tuyệt vời để các cặp đôi lựa chọn làm nơi gặp gỡ, đảm bảo không gian của LeKaos Coffee sẽ khiến bạn cảm thấy rất lãng mạn. Quán cà phê này xuất hiện ở Thái Bình từ lâu, nhưng kể từ khi mở cửa, LeKaos Coffee đã nhận được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ tại đây.

Thực đơn khá đa dạng, phong phú và đồ uống khá ngon, gây ấn tượng với thực khách. Nhân viên của quán khá vui vẻ và lịch sự với khách. Nhà hàng rộng và thoáng mát nên rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè, học tập hoặc làm việc trong một nhóm. Ngoài ra, khung cảnh tại nhà hàng cũng rất đẹp, bạn có thể đến đây để có thể "sống ảo" ở mọi góc của cửa hàng, vì vậy đây là địa chỉ thích hợp cho các cặp đôi muốn chụp ảnh kỷ niệm trong buổi hẹn hò lãng mạn. Ngày lễ tình nhân.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 277 Lý Thái Tổ, Thái Bình
  • Điện thoại: 098 252 2932
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.huuninh.7
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lach-Cach-Coffee-100812821395449/

7 Hà Nguyễn

Cà phê Hang

Đặt tên cho quán cà phê lãng mạn vào ngày Valentine, bạn không thể bỏ qua tên này Cà phê Hang. Ngay từ cái tên cũng phần nào thể hiện sự đơn giản của nhà hàng, và không gian ở đây được trang trí không quá sặc sỡ. Chỉ có bài giảng là bàn ghế gỗ với sự sắp xếp hài hòa. Thể hiện một vẻ đẹp giản dị, dịu dàng như trở về quá khứ, một không gian yên bình mà bạn đang tìm kiếm

Mặc dù Coffee Hang có thiết kế đơn giản nhưng nó luôn thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm trong những năm qua. Những góc yên tĩnh, riêng tư được tô điểm bằng những màu sắc rực rỡ của hoa, màu xanh tươi tốt của cây và tông màu vàng vàng để giúp thực khách hòa mình vào thiên nhiên, cũng như tận hưởng cuộc sống yên bình thật kỳ lạ ở đây.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 386 Trần Hưng Đạo, Thái Bình
  • Điện thoại: 085 5128 512
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hangcoffe.386
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hang-Ca-Phe-1195131883971860/

số 8 Hà Nguyễn

Nhạc cà phê King & Queen

Bước đầu tiên trong Nhạc cà phê King & Queen, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian bên trong nhà hàng vô cùng rộng rãi và thoáng mát với thiết kế gác lửng. Cửa hàng được trang trí theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa giữa các vật liệu kim loại và gỗ, tạo cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng. Đèn trong cửa hàng cũng sử dụng màu vàng chủ đạo, tăng sự thoải mái và dễ chịu. Mỗi góc của King & Queen Coffee Music đều được chủ nhân chăm sóc tỉ mỉ để mang đến không gian tổng thể hoàn hảo nhất.

Thực đơn của King & Queen Coffee Music khá đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau từ cà phê đến nước trái cây, sinh tố. Giá cả đồ ăn & thức uống của King & Queen Coffee Music cũng hợp lý. Ngoài ra, King & Queen Coffee Music cũng có các buổi hòa nhạc mỗi tối, các cặp đôi thường đến đây để nghe nhạc và thưởng thức một tách cà phê cho mình. Đặc biệt, vào những ngày Valentine, bạn có thể dẫn lòng đến đây để thể hiện tình yêu của mình bằng âm nhạc.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: 405-CT5B, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Thái Bình
  • Điện thoại: 0961326889 – 0858587222
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SuytDuocDep/