Top 8 nhà hàng ngon nhất ở Vĩnh Phúc

Thực phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc giải trí và làm đầy bụng đói của bạn. Nhu cầu ăn của chúng ta bây giờ phải ngon, chỉ có món ăn ngon mới thỏa mãn cơn thèm ăn của người sành ăn. Hãy cùng xem một số nhà hàng tốt nhất phục vụ Vĩnh Phúc.

Đầu tiên Kiều Nguyễn

Nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên

Nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sang trọng. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc tùng, … Nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên xây dựng hình ảnh cực kỳ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện, lấy sự hài lòng của Khách hàng là tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên là một đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm trong nấu ăn.

Nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên phục vụ một nhóm khách hàng tốt, nên có thể thấy rằng từ không gian đến nhà hàng, nhà hàng luôn đạt được mức độ hài lòng của khách hàng rất cao. Từ bàn ghế cho đến cách bố trí không gian, cho thấy Nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên tạo cho mình một sự phù hợp hoàn hảo cho từng yếu tố nhỏ nhất.

Nhà hàng A Đồng – Thành phố Vĩnh Yên là sự đầu tư cả về công sức và thời gian khi tất cả các món ăn gửi đến khách hàng đều đạt đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Dinh Trung, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthanhloan3012/
  • Đường dây nóng: 0869 206 920

2 Kiều Nguyễn

Nhà hàng Hoa Beo

Nhà hàng Hoa Beo là một nhà hàng nổi tiếng ở Vĩnh Phúc, khách hàng nói chuyện với nhau để thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và bàn ghế thoải mái giúp khách hàng ăn ngon hơn đồ ăn do nhà hàng Hoa Beo phục vụ. Nhà hàng Hoa Beo là một thiên đường của những món ngon được chế biến bởi tâm trí của một đầu bếp, chỉ mong rằng những món ăn được phục vụ bởi nhà hàng Hoa Beo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhà hàng Hoa Beo chuyên nấu các món ăn làm từ hải sản tươi sống, thịt gà, thịt gà, ngỗng, cá sông, … Nguyên liệu tươi để chế biến món ăn sẽ có hương vị tự nhiên đặc biệt. Những món ăn nên thử khi đến nhà hàng Hoa Beo: ăn cắp nách, ốc đinh, ốc, mực tươi, cua hấp, sò, sò hấp, ngao mía, lẩu các loại, ốc, … Các món hải sản được chế biến khi còn tươi để khách hàng lựa chọn và chế biến.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Trinh, Chu Văn An, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Facebook: www.facebook.com/House-Hot-Ho-Beo-917563141687252/
  • Đường dây nóng: 091 289 9989

3 Kiều Nguyễn

Nhà hàng hải sản 88

Nhà hàng hải sản 88 chuyên các món hải sản ngon nhất Vĩnh Phúc. Nhà hàng có không gian thoáng mát, nếu khách hàng cần không gian riêng phù hợp cho những bữa tiệc gia đình nhỏ, nhà hàng hải sản 88 vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng hải sản 88 có một bầu không khí lành tính, vì vậy nó tạo cảm giác tốt cho khách hàng tập trung và kích thích sự thèm ăn, ăn ngon hơn.

Nhà hàng hải sản 88 chế biến nhiều món ăn từ hải sản tươi sống. Hải sản tại Nhà hàng hải sản 88 được nuôi trong các ao nhỏ và khách hàng sẽ chọn loại hải sản họ thích cho đầu bếp chế biến. Đến với nhà hàng hải sản 88 là một danh sách dài các món hải sản ngon: sò huyết, mực trứng, cua xanh, cá, tôm hùm, sò, tôm, … mỗi thành phần có rất nhiều phương pháp chế biến và mỗi công thức mang đến hương vị khác nhau.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 88 Ngô Gia Từ, Khải Quang, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • Facebook: www.facebook.com/Home-Store-Hai-Sản phẩm-88-147040595938823/
  • Đường dây nóng: 0211 3552 688

4 Kiều Nguyễn

Lẩu nấm Kim Anh

Lẩu nấm Kim Anh là một nhà hàng lẩu phục vụ khách hàng. Không gian được bố trí như một nhà hàng cho các sự kiện, tiệc tùng, sinh nhật hoặc họp mặt gia đình. Nhà hàng có không khí trong lành và không khí mát mẻ thích hợp để hấp các món lẩu tại nhà hàng lẩu nấm Kim Anh.

Lẩu nấm Kim Anh là món ăn được chế biến với nồi nước dùng đặc biệt chỉ có trong nhà hàng và thực phẩm đi kèm là nấm tự nhiên sạch, chất lượng. Các loại nấm tại nhà hàng lẩu nấm Kim Anh đều có tác dụng tốt cho sức khỏe khách hàng. Lẩu nấm sẽ được phục vụ với các loại nấm sau: nấm thần tiên, nấm gan bò vàng, nấm châm cứu, … và cùng với hải sản, thịt bò, thịt lợn các loại được chế biến bởi nhà hàng đầu bếp.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 57 Phan Chu Trịnh, Khải Quang, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanganphat.99
  • Đường dây nóng: 2113 55 8686

5 Kiều Nguyễn

Nhà hàng Lục Nam

Nhà hàng Lục Nam có thể phục vụ hàng trăm thực khách trong cùng một không gian. Không gian nhà hàng rộng và thoáng mát, lấy tông màu trắng làm chủ đề chính để tạo sự thanh lịch hơn cho nhà hàng. Nhà hàng có thể nhận tiệc cho các cuộc họp, sinh nhật, đám cưới, họp công ty, hội thảo, … Nhà hàng Luc Nam có một bữa tiệc buffet với một thiên đường các món ăn ngon kích thích hương vị của món chính. khách hàng đến nhà hàng Lục Nam.

Nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời và bãi đậu xe lớn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Các món ăn được phục vụ từ nhà hàng đều được đáp ứng tốt và thưởng thức hương vị được chế biến bởi đầu bếp của nhà hàng. Nhà hàng có thể cung cấp một thực đơn các món ăn với các đặc sản châu Âu và châu Á.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Tất Thành, Khải Quang, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • 86 Nguyễn Tất Thành, Tích Sơn, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • Facebook: www.facebook.com/House-Store-Last- Nam-396740534011273 /
  • Đường dây nóng: 0983 651 888

6 Kiều Nguyễn

Nhà hàng Tam Giao

Nhà hàng Tam Giao là một không gian ấm áp và sang trọng để chiêu đãi khách với những món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng. Khách hàng nhận xét rằng nhà hàng Tam Giao có phong cách phục vụ, không gian và thức ăn, xứng đáng là nhà hàng tốt nhất ở Vĩnh Phúc.

Chúng tôi là những người sành ăn, chúng tôi muốn chọn một không gian phù hợp để giúp chúng tôi ăn ngon và thưởng thức một bữa ăn hoàn hảo hơn. Nhà hàng Tam Giao cung cấp một thực đơn khác nhau và đồ ăn cũng cực kỳ ngon và đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến là nguyên liệu tươi, do đó làm tăng hương vị của món ăn rất nhiều.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 56 Điện Biên Phủ, Tích Sơn, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangtamgiaovp/
  • Đường dây nóng: 098 684 1515

7 Kiều Nguyễn

Nhà G8 Osake

Nhà G8 Osake Có một vị trí rất đẹp, sở hữu cho mình những khung cảnh lãng mạn và sang trọng. Khách hàng muốn ăn các món ngon của Nhật Bản và Hàn Quốc, không cần phải đi đâu xa, hãy đến G8 Osake House, một nhà hàng Nhật Bản chuyên về ẩm thực Nhật Bản ở Vĩnh Phúc. Cùng với thực đơn nhà hàng, G8 Osake House còn có rượu sake, rượu vang, bia Đức.

G8 Osake House sở hữu một thực đơn rất phong phú, kết hợp ẩm thực của hai quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Ẩm thực của hai quốc gia này có những đặc sản riêng và chắc chắn những món ăn này sẽ làm hài lòng khách hàng của G8 Osake House. Hãy đến G8 Osake House thử: mì soba lạnh, hải sản tươi sống, sashimi, sushi, salad, … và hơn 100 món ăn chính thống khác.


Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 1D Kim Ngọc, Tích Sơn, Vĩnh Yên và Vĩnh Phúc
  • Facebook: www.facebook.com/G8-OSAKE-HOUSE-Vinh-Yen-105837520812204 /
  • Đường dây nóng: 085 737 1888

số 8 Kiều Nguyễn

Lẩu ngon Phúc Phúc

Lẩu ngon Phúc Phúc Nhà hàng được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Lẩu Yummy Vĩnh Phúc được nhận xét là không gian nhà hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, thức ăn ngon, … Những khách hàng đã đến với lẩu của Vĩnh Phúc sẽ quay lại lần sau và giới thiệu với mọi người xung quanh một địa điểm ẩm thực ngon Vĩnh Phúc.

Đến với lẩu Yummy của Vĩnh Phúc, chúng tôi có thể thưởng thức buffet nếu bạn muốn ăn tùy thích nhưng đã biết chi phí cố định hoặc thưởng thức các món ngon khác tại nhà hàng như: lẩu cua và thịt bò, lẩu nấm, cháo Pigeon lẩu, lẩu nấm gà, lẩu gà chua cay, cá, … và nhà hàng lẩu Y Phúc Vinh Phúc nhận đặt hàng theo khách hàng & # 39; đơn đặt hàng. Lẩu Yummy của Phúc Phúc đảm bảo 100% nguyên liệu tươi và sạch.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 01 Tue Tinh, Chu Văn An, P. Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Đường dây nóng: 093 611 1131
  • Facebook: https://www.facebook.com/yummyhotpotvy/