Top 8 dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Hầu như tất cả người mua trực tuyến tại Việt Nam đều sử dụng google để tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi mua hàng. Các kết quả tìm kiếm đầu tiên sẽ là một nguồn thông tin có giá trị để họ mua. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo google adwords bạn sẽ dễ dàng đứng đầu trong kết quả tìm kiếm và thu hút sự chú ý của khách hàng. Khả năng bán sản phẩm cực kỳ cao. Để thiết lập hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Google Adword, doanh nghiệp cần sử dụng các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp. Trong bài viết hôm nay, toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp nhất để bạn lựa chọn tại Hà Nội.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn 2019-08 / 03 08:11:14

NỘI DUNG.VN

Quảng cáo Adwords là một trong những phương thức quảng cáo để tăng lưu lượng người dùng, đặc biệt là thu hút khách hàng mục tiêu truy cập trang web để tăng chuyển đổi giữa người đọc với khách hàng. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Aswords để đảm bảo chiến dịch quảng cáo adwords thành công và mang lại hiệu quả chuyển đổi khách hàng tốt nhất. Quảng cáo Google adwords mang lại lợi thế cho các nhà quảng cáo với lợi ích của quảng cáo: Đối với khách hàng tiếp cận trang web của bạn, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để mua hàng. Tiếp cận khách hàng mục tiêu, khách hàng trực tiếp cho trang web của bạn hiệu quả hơn quảng cáo từ các nguồn khác nhau như quảng cáo qua các kênh truyền thông, Pr qua phương tiện truyền thông, … Chi phí quảng cáo thấp Và rẻ hơn quảng cáo qua các kênh truyền thông khác nhau.

Tự hào là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam tham gia vào thị trường quảng cáo trực tuyến và nổi bật nhất trong số đó là dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và hơn 1.000 khách hàng thân thiết, Content.vn hiểu khách hàng thực sự muốn gì khi họ đến và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. trường hợp của tôi

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP CỦA NỘI DUNG.VN

  • Nhân viên của Content.vn là các chuyên gia quảng cáo AdWords cũng như cách chạy quảng cáo để đạt được hiệu suất tốt nhất
  • Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo có kinh nghiệm, luôn tập trung vào dự án khi chạy quảng cáo Google Adwords để chạy quảng cáo adwords uy tín và chuyên nghiệp.
  • Làm cho quảng cáo chuyên nghiệp theo dõi cẩn thận số lượng dự án để khách hàng đạt được khi quảng cáo thành công thay vì để khách hàng tự quảng cáo adwords.
  • Thực hiện quy trình và thiết lập một chiến dịch quảng cáo chi phí thấp giúp khách hàng quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí để mang lại thành công cho khách hàng.
  • Dịch vụ quảng cáo giá rẻ, chi phí thấp để quảng cáo cho khách hàng
  • Ngoài ra, Content.vn cung cấp hướng dẫn cách triển khai quảng cáo Google adwords để thực hiện cho bạn muốn tạo quảng cáo adwords để có thể tự quảng cáo và giúp bạn thành công: hướng dẫn chi tiết để quảng cáo Google adwords, hướng dẫn quảng cáo Facebook cho bạn quảng cáo nhanh chóng và thành công

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG

  • Nhận lời khuyên về quảng cáo danh sách từ khóa Google Adwords chất lượng
  • Tư vấn lập kế hoạch quảng cáo AdWords,
  • Tư vấn viết quảng cáo, mô tả quảng cáo và thu hút độc giả
  • Tư vấn cho khách hàng về ngân sách quảng cáo cho khách hàng
  • Cung cấp báo cáo cho khách hàng về thứ hạng xếp hạng từ khóa

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp Bigwin, Số 1, Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thành Xuân, Hà Nội.
Đường dây nóng: 0888 35 33 35
Email: tuvan@thegioimarketing.com
Trang web: https://content.vn/

2 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-03 08:22:01

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG NET VIỆT.

Nếu nhiệm vụ của Google là hệ thống hóa thông tin toàn cầu để bạn dễ dàng truy cập Truyền thông NetViet Giúp bạn tối đa hóa cơ hội kinh doanh của mình trong hệ thống thông tin ưu việt đó. Truyền thông NetViet Hiểu biết về Google AdWords và tư vấn cho bạn về quảng cáo hiệu quả nhất để khai thác tất cả các tính năng thông minh của hệ thống. Truyền thông NetViet tự hào có chứng chỉ Đối tác được chứng nhận của Google AdWords (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam). Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR), đội ngũ tư vấn của Truyền thông NetViet Giúp khách hàng xây dựng các chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu của họ, tối đa hóa chi phí và vượt qua các đối thủ cạnh tranh.


Lợi ích cho khách hàng hợp tác với NetViet Media:

  • Lời khuyên chuyên nghiệp: Không chỉ để tạo tài khoản và hiển thị quảng cáo, NTruyền thông etViet tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn từ khóa, xác định giá cả hợp lý, phát triển các phương pháp và mẹo có giá có lợi để tối đa hóa các tính năng của hệ thống.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Thành thạo kỹ thuật, am hiểu về kinh doanh và tận tâm phục vụ là những yếu tố để Truyền thông NetViet Giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ trong một thời gian ngắn với chi phí hợp lý. Google AdWords đã được chứng minh là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Truyền thông NetViet Giúp theo dõi tài khoản của bạn chặt chẽ trong toàn bộ chiến dịch. Luôn luôn hỗ trợ khách hàng cẩn thận cho bất kỳ vấn đề hoặc mối quan tâm kỹ thuật.

Quảng cáo Google tại Netviet Khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ, đảm bảo hiển thị vị trí, thời gian quảng cáo, Nhấp chuột chất lượng. Khách hàng sẽ yên tâm về các tiêu chí sau:

  1. Hiển thị quảng cáo trong thời gian ngắn nhất (5-10 phút ngay khi hợp đồng được hiển thị)
  2. Hiển thị thông điệp quảng cáo theo các từ khóa đã chọn. (Nội dung quảng cáo sẽ liên quan trực tiếp đến từ khóa được hiển thị)
  3. Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hoặc thậm chí toàn cầu. (Quảng cáo có thể hiển thị ở bất cứ nơi nào khách hàng yêu cầu: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Toàn quốc, Khu vực, Quốc gia tốt Toàn cầu)
  4. Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo chiến dịch. (Ngân sách tùy chỉnh để khách hàng có thể phân bổ các chiến dịch quảng cáo cho đúng mục đích, phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ)

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT VIỆT

Văn phòng tại Hà Nội:
Địa chỉ nhà:
Tầng 10, tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Lang Ha, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại
: 024.66.741.704
Đường dây nóng:
0987.952.987
E-mail:
info@netvietmedia.vn
Trang mạng
: http://quangcaogoogleadwords.com – http://netvietmedia.vn

3 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-03 08:30:34

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO GATE VIỆT NAM

Thế giới của chúng ta sống trong kỷ nguyên 4.0, đó là nơi công nghệ và công nghệ lên ngôi. Hiếm có doanh nghiệp nào thành công mà không có sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm … Google và Facebook là hai ông lớn của thế giới trực tuyến, vùng đất màu mỡ. cho những người muốn phát triển kinh doanh của họ. Tuy nhiên, mọi cơ hội đều đi kèm với những thách thức, từ đây, AdsPlus ™ được sinh ra để cung cấp các giải pháp và dịch vụ trực tuyến hiệu quả, nhanh chóng, đơn giản và minh bạch để giúp khách hàng cải thiện doanh số cũng như phát triển thương hiệu của họ theo đúng hướng mê cung của hai ông lớn. Bất cứ khi nào đề cập đến công ty giải pháp tiếp thị trực tuyến, khách hàng sẽ nghĩ ngay lập tức AdsPlus ™. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trên Google Adwords, một công ty tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo Adwords, bạn sẽ không sai khi chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại đây.

AdsPlus ™ – Với đội ngũ kỹ thuật do Google trực tiếp đào tạo. Hãy tự tin với bạn để xây dựng và phát triển thương hiệu của bạn

  • Đề xuất các chiến lược phù hợp: Chiến lược sẽ bám sát các mục tiêu kinh doanh đã đề ra thay vì chạy quảng cáo mà không có lộ trình và mục đích cuối cùng.
  • Có kinh nghiệm làm thầu: AdsPlus ™ sẽ đưa ra mức giá hợp lý cho từng ngành, tránh lãng phí ngân sách cho quảng cáo mà không hiệu quả
  • Tiết kiệm thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp: Các doanh nghiệp có thể tập trung vào phát triển công ty, thay vì thuê một đội ngũ nội bộ nhưng mất rất nhiều thời gian để đào tạo
  • Được các chuyên gia của Google tư vấn và hỗ trợ: Các chuyên gia hỗ trợ trong suốt quá trình chạy quảng cáo, giúp doanh nghiệp tự chủ và kiểm soát hiệu quả

Quy trình quảng cáo với 5 bước chỉ khả dụng tại AdsPlus ™

  • Bước 1: Nhận thông tin: Khách hàng và AdsPlus ™ trao đổi và nhận thông tin cơ bản
  • Bước 2: Đề xuất giải pháp: AdsPlus ™ đề xuất các giải pháp và nhu cầu quảng cáo phù hợp
  • Bước 3: Lập kế hoạch cụ thể. Sau khi duyệt, AdsPlus ™ nêu chi tiết từng công việc cụ thể với khách hàng
  • Bước 4: Triển khai quảng cáo: AdsPlus ™ tiến hành thực hiện kỹ thuật, báo cáo và cập nhật với khách hàng mỗi ngày
  • Bước 5: Đo lường và tối ưu hóa: Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu hóa chuyển đổi cao nhất. Không chỉ vậy, mà còn xây dựng hệ thống tối ưu hóa quảng cáo của riêng họ để giúp tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả của chiến dịch

Ngoài ra, AdsPlus ™ xây dựng hệ thống tối ưu hóa quảng cáo của riêng bạn để giúp tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả của chiến dịch, đó là hệ thống kiểm tra và đánh giá chất lượng trang web: Để đảm bảo chiến dịch chạy hiệu quả và chất lượng nhất. AdsPlus ™ triển khai thành công hệ thống chấm điểm trang web, để kiểm tra và đánh giá chất lượng và đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp.


3 điểm tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu ADSPLUS ™ trên thị trường

  • Chi phí quảng cáo minh bạch với dịch vụ quản lý tài khoản
  • Triển khai Theo dõi mục tiêu để đo lường và tối ưu hóa Tỷ lệ chuyển đổi
  • AdsPlus ™ vinh dự nằm trong top 3 đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN LẠC
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO GATE VIỆT NAM
Văn phòng HN
: Tầng 12A – Tòa nhà Việt Tháp – Số 1 Thái Hà – Phường Trung Liệt – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội.
E-mail:
contact@adsplus.vn
Trang mạng
: Https://adsplus.vn/

4 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08 / 03 08:53:51

SKY VIỆT NAM

Bầu trời việt nam là nhà cung cấp hàng đầu về Dịch vụ CNTT và Giải pháp tiếp thị kỹ thuật số tại Việt Nam. Sky Vietnam phát triển với định hướng mang đến cho khách hàng phát triển trang web và dịch vụ tiếp thị trực tuyến, gửi email cho google theo tên miền. Công nghệ hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế thị trường. Với phương châm "Tận dụng tối đa các tính năng của công cụ tìm kiếm Google để mang lại hiệu quả quảng cáo tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ", Bầu trời việt nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ Google Adwords với các tính năng nổi bật nhất.

Bầu trời việt nam Chúng tôi tự hào có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về dịch vụ Google Adwords, hứa hẹn mang đến cho bạn một chiến lược phù hợp với khách hàng & # 39; sản phẩm và dịch vụ. Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và số lượng khách hàng bạn muốn tiếp cận trang web Bầu trời việt nam sẽ cung cấp cho bạn chi phí quảng cáo dịch vụ Google Adwords phù hợp với nhu cầu và cân đối tài chính của bạn cho dịch vụ này.


Quy trình quảng cáo Google Adwords tại Sky Vietnam

  1. Tư vấn quảng cáo: Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Bầu trời việt nam để có được lời khuyên hữu ích nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bằng kiến ​​thức về Marketing trực tuyến, Digital Marketing … đội ngũ tư vấn Bầu trời việt nam sẽ tư vấn cho bạn để có được chiến lược quảng cáo chung của Google để tối đa hóa vai trò của trang web trong kinh doanh.
  2. Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là bước quan trọng nhất, ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch. Bầu trời việt nam Tự hào có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về dịch vụ Google Adwords sẽ mang đến cho bạn một chiến lược phù hợp với sản phẩm / dịch vụ của bạn.
  3. Giám sát quảng cáo: Thường xuyên kiểm tra tiến trình của Quảng cáo, kiểm tra chất lượng từ khóa để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
  4. Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kỳ (hàng tuần / hàng tháng / hàng quý) hoặc bất cứ lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết thông tin hữu ích như hiển thị quảng cáo, nhấp chuột, hành động của khách truy cập trong khi truy cập trang web (theo dõi hội tụ). Báo cáo cũng chi tiết các chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, thành phố, từ khóa nào sẽ truy cập, khi nào truy cập trong ngày, nội dung nào là phổ biến nhất và phổ biến nhất. Tin tức hữu ích khác.

Lý do chọn Sky Vietnam cho dịch vụ Quảng cáo Google Adwords

  • Chất lượng luôn được đảm bảo
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: Mông 286 Nguyễn Xẻ, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 04 6686 2857
E-mail:
info@skyvietnam.com.vn
Trang mạng
: Https://skyvietnam.com.vn/

5 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-03 09:07:32

CÔNG TY TNHH MEDIA LINK

Bất kỳ doanh nghiệp mới cần phải trang bị cho mình một số vũ khí tiên tiến. Và trong thế giới công nghệ thông tin, internet ngày nay, Quảng cáo Google Adwords là vũ khí quan trọng nhất mà một doanh nghiệp mới cần, để giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng, nhưng đạt được hiệu quả nhất. Hiện tại, với hơn 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trên internet, cho thấy khách hàng trên Google là một nguồn rất lớn. Vì thế Adwords Việt Nam cung cấp cho bạn Dịch vụ quảng cáo Google adwords (Quảng cáo từ khóa) cách tốt nhất để khai thác lợi nhuận cho doanh nghiệp / công ty của bạn!


Adwords Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo từ khóa, đã xây dựng một mạng lưới khách hàng đa dạng với các ngành công nghiệp khác nhau với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ đã mang lại sự tự tin và an tâm cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, đau lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.


Sau đây là các hình thức quảng cáo Adwords Vietnam

  • Tạo quảng cáo Google Adwords hàng tháng
  • Tạo quảng cáo Google Adwords bằng cách nhấp
  • Thực hiện quảng cáo dưới hình thức quản lý tài khoản

Với hai hình thức quảng cáo bằng cách nhấp và quản lý tài khoản Media Link sẽ giúp bạn

  • Cài đặt chiến dịch quảng cáo
  • Tối ưu hóa chất lượng của mẫu quảng cáo
  • Đấu giá đảm bảo vị trí từ khóa chính xác theo yêu cầu của bạn
  • Chạy trên tài khoản đối tác quảng cáo của Google Liên kết truyền thông sẽ giúp ổn định quảng cáo và giảm chi phí.
  • Gửi số liệu thống kê quảng cáo từ Google Mail với khách hàng sau khi nhấp
  • Chỉ định Xem tài khoản cho khách hàng dưới hình thức quản lý tài khoản quảng cáo

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ – Tạo quảng cáo Google Adwords

CÔNG TY TNHH MEDIA LINK

Địa chỉ nhà: Phòng 301, 56 Giáp Nhật – Thành Xuân, Hà Nội

E-mail: Adsvietnam.ltd @ gmail

Yahoo: daretowin0511

Điện thoại: 0978.275.989

Trang mạng: http:// Làm việc tại Việt Nam

6 Mai Tuyết Nguyễn 08-01-08-03 09:14:52

SEO HÀ NỘI

Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ "quảng cáo Google" nhưng phải chọn nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Google AdWords hiệu quả và giá cả hợp lý là rất khó khăn cho khách hàng. Công ty Seo Hà nội là một công ty "quảng cáo Google Adwords" giá rẻ, chuyên biệt. Công ty Seo Hà nội giúp bạn cài đặt quảng cáo Google AdWords tối ưu, giảm chi phí so với thị trường. Nhờ vào chiều sâu, tính chuyên nghiệp và khả năng tối ưu hóa quảng cáo vượt trội.


Các gói quảng cáo Google Adwords của Seo Hà Nội mà khách hàng có thể chọn

  • Quảng cáo Google Adwords tính phí gói theo tháng, theo từ khóa quảng cáo, khu vực quảng cáo và thời gian quảng cáo trong ngày. Ưu điểm: khách hàng có thể quản lý ngân sách chi tiêu trong tháng mà vẫn đảm bảo quảng cáo ổn định. (Áp dụng cho các công ty nhân sự vừa phải). Nhược điểm: quảng cáo cố định theo từ khóa với khách hàng doanh nghiệp lớn sẽ rất bất tiện trong việc nâng cao hiệu quả quảng cáo để đảm bảo số lượng khách truy cập cho người chăm sóc.
  • Quảng cáo Google Adwords được tính theo Nhấp chuột của khách hàng truy cập trang web của bạn. Nói cách khác, đây là một hình thức cho thuê tài khoản quảng cáo Google. Seo Hà nội sẽ tính phí cho việc thiết lập, tối ưu hóa quảng cáo và Google sẽ tính phí bao nhiêu khách hàng. Ưu điểm: khách hàng có thể tự động tăng ngân sách hoạt động để đảm bảo rằng nhân viên của họ chăm sóc số lượng khách hàng mong muốn. Nhược điểm: Đôi khi không thể kiểm soát chi tiêu và hưởng lợi từ các khoản đầu tư từ khách hàng. Đầu tư vào một số lượng lớn khách hàng tiềm năng với ít khách hàng hơn.

Lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Seo Hà Nội

Có nhiều lợi ích cho công ty của bạn khi thuê một nhóm hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo Adwords như Seo Hà nội . Điều này không chỉ giúp bạn tối ưu hóa ngân sách của bạn. Nhưng cũng giúp doanh nghiệp của bạn. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google adwords Seo Hà nội Khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Tư vấn về quảng cáo Google Adwords miễn phí: Seo Hà nội sẽ cung cấp tư vấn sơ bộ miễn phí, khuyến nghị khách hàng nên chạy từ khóa quảng cáo Google Adwords dưới dạng cụm từ để bao quát các khách hàng tiềm năng mua sản phẩm …
  • Tối ưu hóa ngân sách: Seo Hà nội sẽ phân tích, nhóm từ khóa và loại bỏ các từ khóa không mang lại lợi ích. Công việc này nhằm tối ưu hóa ngân sách và mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.
  • Cam kết cho vị trí hàng đầu 1-3: Từ 1 đến 3 là vị trí quảng cáo mà chúng tôi luôn cam kết. Seo Hà nội luôn cố gắng chấm điểm chất lượng từ khóa và TLB luôn đạt mức tối đa.
  • Chi phí dịch vụ thấp: 10% sẽ là chi phí dịch vụ Seo Hà nội sẽ nhận được khi nhận được một dự án adwords. Số tiền này thấp hơn nhiều so với con số 20% của các đơn vị khác.
  • Chỉ thanh toán khi quảng cáo đưa khách hàng đến với doanh nghiệp: Bạn sẽ chỉ phải trả phí dịch vụ khi quảng cáo Seo Hà nội mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Cam kết không nhận phí dịch vụ của tháng đầu tiên nếu khách hàng thấy quảng cáo không hiệu quả.

Thông tin liên lạc:

Quảng cáo quảng cáo Google: 0962.604.887 (24/7)

Trang mạng: http://seohanoi.net/

7 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-03 11:11:04

HOANGPR.VN

Nếu bạn vẫn có ý tưởng rằng việc chạy quảng cáo Google Adwords rất đơn giản và dễ dàng, thì quan điểm đó có thể không thực sự đúng. Google Adwords thật dễ dàng khi bạn có đủ thời gian và kinh nghiệm để quản lý chiến dịch hiệu quả. Để làm điều đó, có rất nhiều điều bạn cần phải làm mà đôi khi các doanh nghiệp này không biết trước đây. Ví dụ, không chỉ cần hiểu rõ về khách hàng và sản phẩm, mà bạn còn cần biết cách phân tích đâu là giải pháp phù hợp cho các kênh tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn. để phân tích kết quả thống kê từ các chiến dịch quảng cáo. Có thể thuê các đơn vị quảng cáo Google ở ​​Hà Nội là giải pháp tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình. Hoàngpr.vn – Nhà cung cấp dịch vụ chạy Google Adwords giá rẻ tại Hà Nội.

  • Hoàngpr.vn thu thập đầy đủ các yếu tố từ kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực, yếu tố năng lực con người, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đến giấy chứng nhận chuyên nghiệp đầy đủ.
  • Đặc biệt, Hoàng gia Pr Cũng nằm trong danh sách các đối tác chính thức của Google tại Việt Nam. Đến Hoàng gia Pr ngay hôm nay để nhận được lời khuyên hữu ích nhất cho các giải pháp Marketing Online nói chung và các giải pháp quảng cáo của Google nói riêng.
  • Không chỉ là dịch vụ quảng cáo Google tại Hà Nội, bạn cũng có thể tìm giải pháp cho SEO, Youtube, Facebook, … cho doanh nghiệp của mình tại Hoàng Pr. Đường dây nóng 0966.220.391 hoặc 08.9999.3218 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với lời khuyên trực tiếp từ các chuyên gia quảng cáo.

Đầu tư ngay hôm nay trước khi các đối thủ tận dụng quảng cáo của Google và vượt qua bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Thông tin liên lạc:

Văn phòng: 195 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Gmail: vanvuong909 @ gmail

Đường dây nóng kỹ thuật: 08.9999.3218

Trang mạng: http://hoangpr.vn/

số 8 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-03 11:23:57

CÔNG TY TAT THANH

Tất Thành cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp với các giải pháp và ngân sách tối đa. Giúp tăng doanh số và thương hiệu của các doanh nghiệp.


Có gì trong Dịch vụ Quảng cáo Google chuyên nghiệp của Thanh Thành?

  • Nghiên cứu từ khóa: Xác định từ khóa để trả giá là nền tảng của một chiến dịch thành công. Nghiên cứu từ khóa tập trung sẽ xác định cách tiếp cận hiệu quả nhất về chi phí để có được khách hàng đang tìm kiếm chính xác những gì bạn cung cấp. Tất Thành sẽ nghiên cứu từ khóa và chi phí để xác định từ khóa nào có khả năng cung cấp ROI tốt nhất.
  • Đánh giá và phân tích đối thủ cạnh tranh: Hiểu cách các đối thủ của bạn đang chạy chiến dịch Quảng cáo Google của họ với những lợi ích tuyệt vời. Tất Thành Phân tích chi tiết về giá thầu, ngân sách và trang đích của họ.
  • Thiết lập Adwords: Khi bạn đã tìm thấy từ khóa, Tất Thành sẽ thiết lập quảng cáo: Cài đặt giá thầu, từ khóa, văn bản quảng cáo và liên kết đích để phù hợp với mục tiêu của bạn. Nội dung của quảng cáo là đáp ứng các yếu tố sau: Thu hút, hiển thị các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp, phương thức truyền thông, …
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi: Thu hút lưu lượng truy cập thông qua Quảng cáo Google chỉ là một phần của quy trình. Tất Thành Sử dụng các nguyên tắc thiết kế web, tâm lý học để kiểm tra và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lưu lượng truy cập trang web của bạn.
  • Phát triển và cải thiện trang đích (dưới dạng dịch vụ bổ sung): Thiết kế độc đáo và nội dung trang đích sáng tạo giúp chiến dịch quảng cáo của bạn có thêm lưu lượng truy cập, trải nghiệm trang đích tốt hơn và cải thiện số tiền quảng cáo của bạn. Với đội ngũ thiết kế và phát triển nội bộ đầy đủ, chúng tôi sẽ triển khai các trang đích chuyển đổi cao.
  • Đánh giá trang đích: Thông qua đánh giá trang web và phản hồi hoặc trang đích, hoàn thành các đề xuất để tối ưu hóa chuyển đổi.
  • Sửa đổi và cải thiện các chiến dịch: Tất Thành theo dõi tiến trình và mức độ tương tác quảng cáo trên Google Tìm kiếm để điều chỉnh quảng cáo: nội dung quảng cáo, tiện ích, thời gian, ngân sách, từ khóa … để tạo lưu lượng truy cập tốt nhất, tích cực nhất trên trang web của bạn. Quảng cáo được xem xét thường xuyên để xác định vấn đề nào có thể được cải thiện và để đảm bảo rằng chiến dịch đang chạy trơn tru. Từ khóa và từ khóa phủ định cũng sẽ liên tục được thay đổi và thêm vào để cải thiện kết quả.
  • Báo cáo hàng tháng: Tất Thành nộp báo cáo hàng tháng về kết quả của chiến dịch. Bao gồm số lần hiển thị, lần nhấp và chuyển đổi.
  • Và hơn thế nữa: Mục tiêu cuối cùng của Tất Thành Đó là tạo ra một chiến dịch với ROI cao, cho phép các doanh nghiệp chi tiêu khôn ngoan và tăng trưởng lợi nhuận hàng tháng. Quy trình xem xét tài khoản thủ công đảm bảo bạn không chi tiêu quá nhiều và quảng cáo luôn được hiển thị ở các vị trí chuyển đổi tối ưu. Chúng tôi sẽ khám phá quá trình thành công quan trọng cho các trang web thông qua PPC và phát triển các chiến dịch để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Giá trị của Tất Thành


  • Tất Thành tôn trọng tiền được quản lý thay mặt cho khách hàng, bất kể quy mô của ngân sách kinh doanh và ngân sách quảng cáo. Là nhà cung cấp dịch vụ Google Ads chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu rằng hiệu suất ảnh hưởng đến lợi nhuận quảng cáo và kinh doanh. Và đó là một trách nhiệm lớn rất quan trọng.
  • Là một công ty hàng đầu, Tất Thành luôn đảm bảo tính minh bạch trong từng chiến dịch của khách hàng. Bạn sẽ được cấp một tài khoản để có thể kiểm tra chiến dịch quảng cáo của mình bất cứ lúc nào bạn muốn, nhận báo cáo chi tiết về hiệu suất của tài khoản Quảng cáo mỗi tháng.
  • Nhóm quảng cáo có chuyên môn về phân tích dữ liệu và Quảng cáo Google, nhưng bạn biết doanh nghiệp của mình tốt hơn nhiều. Vì thế, Tất Thành luôn thúc đẩy sự hợp tác với khách hàng để chiến dịch có thể được thực hiện và phát triển tốt hơn.
  • Tất Thành Cam kết thành công của chiến dịch quảng cáo. Đó là lý do tại sao Tất Thành giám sát và phân tích liên tục để cải thiện hiệu suất quảng cáo, để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Thông tin liên lạc:

Trụ sở chính: Phòng 3203, Tòa nhà 34T, Hoàng Đào Thúy, Cầu tặng, Hà Nội

Địa chỉ nhà: Wiki, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0242,2617. 666 – 0242.2847.888
E-mail
: lienhe@tatthanh.com.vn
Trang mạng
: Https://tatthanh.com.vn/