Top 8 địa chỉ bán thú cưng uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc thú cưng, kinh doanh ngày càng tăng, với nhiều loại hình, hình thức và giá cả. Tuy nhiên, để chọn một con thú cưng như vậy, người mua cũng cần tìm một nơi cho mình. Cung cấp đáng tin cậy, để đảm bảo giá cả, có được vật nuôi khỏe mạnh một lần nữa. Vì vậy, hãy tìm hiểu!

Đầu tiên Long Hoàng

Dogily Pethop – Nhập khẩu, chăn nuôi, buôn bán thú cưng thuần chủng, danh tiếng

Thương hiệu Dogily được hình thành và phát triển với mong muốn mang đến cho cộng đồng tình yêu và yêu thương những chú chó thuần chủng, trung thành và gắn bó như một thành viên thực sự của mỗi gia đình.

Dogily hiện là nhà nhập khẩu, kinh doanh phụ kiện chó và thú cưng hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống trang trại Dogily Kennels (chăn nuôi và buôn bán akita, shiba inu, alaska, corgi, bulinois, Border collie, pug, hoot, poodle, malinois, yellow, labrador retriever …), chuỗi thương hiệu phụ kiện động vật Dogily Defendinghop và Dogily Social media kênh (facebook, instagram, youtube, twiter …) có uy tín và rộng rãi.

Trong nhiều năm, Dogily Pethop đã sàng lọc, lựa chọn và phát triển mối quan hệ hợp tác với các nhà lai tạo chuyên nghiệp và trung thực cả trong và ngoài nước (Nga, Ukraine, Ba Lan, Pháp …). Từ đó, bạn có thể lựa chọn và mang đến những chú chó con chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ vậy, Dogily Petshop cũng sẽ đồng hành cùng việc chăm sóc, huấn luyện, phụ kiện và tư vấn suốt đời cho sự phát triển của chú chó của bạn.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 63/14 Lê Văn Sy, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918161911

Fanpage: https://www.facebook.com/Dogily Defendinghop/

2 Trinh

Cửa hàng thú cưng Đất hứa

Cửa hàng thú cưng Hứa hẹn là nơi bạn có thể tìm thấy những động vật nhỏ như HAMSTER, RETAIL, BUG, ​​NHU, BAY, BAC MY … với lồng, thức ăn, chuông, vệ sinh, y tế, phụ kiện cho chúng đều là những sản phẩm chính hãng từ GEX, MARUKAN , JOLLY, ALICE, ALEX, chuyên sản xuất các sản phẩm vật nuôi, mã chính hãng đầy đủ, tránh các sản phẩm giả mạo và gây hại. thú cưng của bạn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Chi nhánh:

  • Cửa hàng Hamster Quận 5: 908 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng Hamster Quận 8: 174 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng Hamster Quận 10: 367/8 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng Hamster Phú Nhuận Quận: 16 Trần Huy Liêu, Phường 12, Quận Phú Nhuận. HCM

Đường dây nóng: 0857179416 – 0703762362

Trang mạng: www.hamstermiendathua.vn; http://hamster.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/petshopmiendathua

3 Long Hoàng

Thú cưng.com

Thú cưng.com Đây không chỉ là trang web thú cưng lớn nhất hiện nay mà đây còn là địa chỉ cung cấp đầy đủ các giống vật nuôi cho những người yêu động vật trên cả nước. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy giống chó yêu thích của mình, bởi vì các trang trại Animal Kieng hiện đang phát triển hơn 20 giống chó, tập trung nhiều nhất là Poodle, Phoc Soc (Pomeranian), Pug, Phoc Deer, Samoyed, Alaska, Xúc xích, Vàng, Labrador, … bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một thú cưng thích nhất để mang theo. Đặc biệt, với chế độ bảo hành tốt cộng với sự chăm sóc chu đáo, Pet Kieng luôn đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trước khi tiếp cận khách hàng & # 39; tay.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • 22/11 – Đường 65 – P. Thảo Điền – Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 175 – Số một 26 – Khu dân cư Bình Phú – P10 – Quận 6, TP. HCM

Điện thoại liên hệ: 0123 9853 946

Trang mạng: http://www.thukieng.com/buy-ban-cho-canh/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThuKiengShop/

4 Nguyễn Trinh

Traicholetrung.com

Bạn yêu thích Mèo Anh lông ngắn, Chó Husky, Alaska, Vàng. Nhưng không đủ kinh phí để sở hữu một em bé? Đừng lo lắng, tất cả các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với gói trả góp 0% và lãi suất 0% cho thẻ tín dụng ngân hàng tại Traicholetrung.com


Được thành lập vào năm 2013, trong suốt 5 năm hoạt động, bằng kinh nghiệm cá nhân, niềm đam mê và học hỏi không ngừng. Traicholetrung.com đã nhân giống thành công và đưa ra thị trường hơn 900 giống chất lượng mỗi năm. Với mong muốn truyền cảm hứng cho niềm đam mê cho giới trẻ, Traicholetrung.com cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến thú cưng. Bao gồm chăn nuôi, chó con, mèo con, thú y, khách sạn thú cưng và một số phụ kiện khác. Đây thực sự là một nơi chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Ngoài ra, ở đây cũng Dịch vụ chăm sóc thú cưng, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Người chăm sóc là nhân viên y tế có kiến ​​thức đầy đủ về thuốc thú y.
  • Được trang bị một máy tiệt trùng ozone làm cho không khí luôn được vô trùng. Tạo môi trường sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe của bé.
  • Được trang bị một máy điều hòa không khí giữ cho nhiệt độ luôn cân bằng. Bạn không cần phải lo lắng khi trời nóng hay lạnh.
  • Được trang bị một máy ảnh. Có thể theo dõi 24/24 và hỗ trợ khi cần nhất.
  • Thực đơn phong phú. Ngày 2 bữa. Bé sẽ được trải nghiệm pate cao cấp của cửa hàng.
  • Phòng được làm bằng thép không gỉ 100%.
  • Người chăn nuôi siêu dễ thương, hỗ trợ khách hàng tận tình với gói trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà:
164 Tân Thời Hiệp Hiệp 07, Phường Tân Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Đặt hàng / Tư vấn:
093 406 86 70
Trang mạng:
https://traicholetrung.com/
Fanpage:
www.facebook.com/BanMeoAnhLongNgan.UyTinTPHCM.TraiChoLeTrung/

5 Trinh

Thú cưng – Hiển thị trẻ mồ côi, Hamster, Thỏ, sóc

PetX.NET là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm cho mình một người bạn đồng hành đáng yêu của thú cưng, phụ kiện thú cưng chất lượng với giá cả cạnh tranh ….

Cửa hàng thú cưng PetX.NET chuyên cung cấp thú cưng như Hamster, Nhím, Bọ rùa, thỏ trang trí nhỏ, rồng Nam Mỹ, sóc bay, sóc Thái, chó pug, chihuahua … Với nhiều loại phụ kiện, thức ăn, chuồng . Giá cả cạnh tranh, chất lượng uy tín.

Luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng, bên cạnh việc mua trực tiếp tại cửa hàng, Petx.NET còn xây dựng một trang web với giao diện thân thiện, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và đồng. Thời gian thông tin được đưa ra luôn chi tiết về giá cả, nguồn gốc, ngoại hình, màu sắc và những câu chuyện và thông tin bên lề thú vị.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 730 Lê Đức Thơ, Đường Vọng, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.73.04.04.79

Trang mạng: www.PetX.NET

Fanpage: https://www.facebook.com/PetXinh /

6 Long Hoàng

Ngôi nhà của tình yêu

Loved House Trading Co., Ltd. là một trong những công ty hàng đầu có uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. Với lịch sử hình thành và bảo trì hiện có hơn 8 năm kinh nghiệm. Nó chuyên cung cấp các mặt hàng vật nuôi như chó, mèo, thỏ, bọ, chuột đồng, … và đồ dùng cho thú cưng như vòng cổ, quần áo, chai nước, thức ăn, .. Với chất lượng cao và thiết kế đa dạng, rất phù hợp cho nông dân lần đầu muốn chọn giống khỏe mạnh với chất lượng cao. Giá của các sản phẩm ở đây cũng tương đối so với các cửa hàng khác, mặc dù nhỉnh hơn một chút. Nhưng hệ thống các cửa hàng và chi nhánh đang mở rộng và bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng.


Thông tin liên lạc:

Cơ sở 1: 924 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh – 028 62719893

Cơ sở 2: Tầng trệt F2, Trung tâm mua sắm Lottemart, 469 Nguyễn Hữu Thơ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh – 028 62710699

Mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà, tư vấn liên hệ sản phẩm: 028 66789577

Mua sỉ giá rẻ liên hệ: 028 66790134

Trang mạng: www.pet-house.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhavatyeu/

7 Long Hoàng

Cửa hàng chó SC

Đây là một cái tên không mới đối với nhiều người yêu thú cưng ở thành phố Hồ Chí Minh, Cửa hàng chó SC cung cấp tất cả các loại chó, kể cả những con chó nổi tiếng như Chow Chow, Alaska, Poodle, Pom, … nếu có những con chó mà cửa hàng không bán, nhân viên cũng sẵn sàng liên hệ để tìm những con chó theo yêu cầu của bạn từ các nguồn có uy tín mà họ biết đều được bảo hành. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ chăm sóc, chăn nuôi, spa, cắt tỉa tóc … Mang đến cho bạn sự hài lòng.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ nhà: 486 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934.90.96.98 – 0933.789.888 – Toàn

Facebook: https://www.facebook.com/scdogshop/

số 8 Trinh

Thế giới thú cưng (Thucung.vn)

Được sinh ra với mong muốn trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai có niềm đam mê với thú cưng, Thế giới thú cưng (Thucung.vn) Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm một người bạn động vật.

Ngoài các giống chó, Thucung.vn còn cung cấp các vật nuôi như: Chinchila, Phẫu thuật Glider, Nhím, Thỏ, Guinea Guinea, Ferret, Hamster, … và vô số vật nuôi trong nhà khác. . Và tất cả đều được nhập khẩu 100% từ Châu Á – Châu Âu bao gồm cả vật nuôi và sản phẩm cho thú cưng các loại.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 424 Lạc Long Quân Phường 5 Quận 11, Thành phố. HCM

Đặt hàng / Tư vấn: 0923833000 – 0922777707

Trang mạng: http://thucung.vn

Fanpage: Https://www.facebook.com/thegioithucung/