Top 8 địa chỉ bán mèo đẹp và chất lượng tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Mèo bây giờ là một vật nuôi phổ biến cho người Việt Nam. Những chú mèo con với thân hình mềm mại, bộ lông dày mềm mại khiến người ta không thể rời mắt. Bởi vì những đặc điểm rất yên bình, luôn luôn chăm sóc những người chủ được nuông chiều, nuông chiều mà mọi người ngày nay rất thích nuôi mèo. Nếu bạn đang tìm mua một con mèo ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng không biết mua một con mèo đẹp ở đâu, có nguồn gốc rõ ràng, sức khỏe tốt và giá rẻ, vui lòng tham khảo bài viết dưới đây của Toplist. bạn.

Đầu tiên Nguyễn Trinh

Traimeoletrung.com

Bạn có yêu thích Shorthair của Anh, xám nhị sắc, lilac, choco benta, cin bred thuần chủng, v.v … Nhưng không đủ tiền để sở hữu một em bé? Đừng lo lắng, tất cả các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với gói trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng ngân hàng tại Traimeoletrung.com


Tiền thân là Traicholetrung.com. Bằng nỗ lực cá nhân và không ngừng học hỏi, Traicholetrung.com thành lập Traimeoletrung.com vào năm 2018. Đây thực sự là một nơi uy tín đáng để bạn tự tin và mang em bé đến với công ty của bạn. Mong muốn truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi, Traimeoletrung.com Cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến thú cưng. Bao gồm chăn nuôi, mèo con, thú y, khách sạn thú cưng và một số phụ kiện khác.

Ngoài ra, còn có dịch vụ chăm sóc thú cưng, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Người chăm sóc là nhân viên y tế có kiến ​​thức đầy đủ về thuốc thú y.
  • Được trang bị một máy tiệt trùng ozone làm cho không khí luôn được vô trùng. Tạo môi trường sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe của bé.
  • Được trang bị một máy điều hòa không khí giữ cho nhiệt độ luôn cân bằng. Bạn không cần phải lo lắng khi trời nóng hay lạnh.
  • Được trang bị một máy ảnh. Có thể theo dõi 24/24 và hỗ trợ khi cần nhất.
  • Thực đơn phong phú. Trẻ em sẽ được trải nghiệm các món pate cao cấp của trại.
  • Phòng sạch sẽ và rộng rãi.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 164 Tân Thời Hiệp Hiệp 07, Phường Tân Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 406 86 70

Trang mạng: Traimeoletrung.com

Facebook: https://www.facebook.com/BanMeoAnhLongNgan.UyTinTPHCM.TraiChoLeTrung/

      2 Nguyễn Trinh

      Dogily Thú cưng

      Dogily Thú cưng là một thương hiệu trong lĩnh vực chăn nuôi, kinh doanh thú cưng và tất cả các loại phụ kiện thú cưng của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Có nguồn gốc từ trang trại nhân giống chó Dogily, thuộc Hiệp hội các nhà lai tạo Việt Nam năm 2017. Kể từ đầu năm 2018, Dogily Pethop đã mở rộng sang lĩnh vực chăn nuôi mèo nhà (mèo lông ngắn, lông dài của Anh), Ba Tư, sphynx. ..).

      Đến với hệ thống Dogily Thú cưng, bạn có thể yên tâm về nguồn này vì đây là một hệ thống khép kín từ trại mèo sinh sản đến chuỗi cửa hàng Pet Shop tại thành phố Hồ Chí Minh. Với bảo hành sức khỏe lâu dài khi mua mèo cưng từ hệ thống. Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn để giữ và chăm sóc mèo suốt đời cũng như các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet đến thăm bạn tại nhà.

      Một số chú mèo nhỏ dễ thương có mặt tại Dogily Pethop:

      • Shorthair Anh (Aln hoặc British Shorthair)
      • Mèo lông dài Anh (Ald – Britishlonghair)
      • Mèo ả rập
      • Mèo tai gấp Scotland
      • Mèo chân ngắn Munchkin
      • Mèo Sphynx không lông
      • mèo Xiêm
      • Mèo Maine Coon …

      Khách hàng có thể dễ dàng truy cập và chọn mua tại cửa hàng hoặc trên trang web: dogily.vn và các kênh Facebook, Instagram, Pinterest, …

      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
      Địa chỉ nhà:

      • Trụ sở chính: 59 / 7A Bis Phạm Việt Chánh. Nguyễn Nguyễn Trịnh Phường, Quận 1, TP HCM
      • CN 1: 63/14 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0916 299 911 – 0965 086 079

      Trang mạng: https://dogily.vn/
      Facebook:
      www.facebook.com/Dogily Defendinghop/

      3 Nguyễn Trinh

      Vật nuôi

      Địa chỉ mua mèo uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là Vật nuôi. Đến với Zoo, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về các giống mèo một cách rõ ràng và chính xác. Thu Kieng luôn cố gắng mở rộng quy mô phát triển để phục vụ khách hàng một cách toàn diện và đầy đủ nhất. Đến với Zoo, tôi hy vọng khách hàng của chúng tôi sẽ tìm thấy những chú mèo đáng yêu của chúng.

      Tại sao bạn nên mua mèo tại Zoo?

      • Giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc
      • Giấy chứng nhận đầy đủ về xuất xứ, chủ sở hữu, vi mạch và 1 năm bảo hiểm thú cưng
      • Bảo hành toàn diện cho tất cả các bệnh
      • Hỗ trợ thú y tại nhà với khách hàng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
      • Hỗ trợ chi phí chăm sóc thú cưng trọn đời
      • Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe
      • Hỗ trợ giao phối và chăm sóc chó con.

      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà:

      • 33 Đường 24A, Khối 5, P. An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Số 175 175, Số 26, Khu dân cư Bình Phú, P10, Quận 6, Hà Lan

      Điện thoại: 085 9853 946
      Facebook
      : www.facebook.com/ThuKiengShop /

      4 Nguyễn Trinh

      Cattery House của Chin

      Nhắc đến mèo trang trí, mọi người phải biết điều đó Trang trại mèo của Chin – Được thành lập vào năm 2015, cho đến nay, Chin Cat House là một trong những nơi bán mèo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Mèo tại Chin House cực kỳ chất lượng, mèo giống được nhập từ nước ngoài và tất cả đều có chứng nhận thuần chủng TICA (hiệp hội đăng ký quốc tế lớn nhất dành cho mèo). Trang trại mèo Chin Chin chuyên nhân giống và giao phối với người Anh lông ngắn, lông dài, Scotish, v.v … với màu sắc và hình dạng cực kỳ chất lượng.

      Bạn có thể an tâm khi mua mèo ở đây vì chủ sở hữu của mèo cực kỳ tận tụy với mèo. Nói với bạn, Chin Cat House luôn chăm sóc bạn và tiêm phòng đầy đủ cho bạn để đảm bảo sức khỏe của bé trước khi về nhà. Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn về việc cho ăn và chăm sóc em bé một cách hợp lý và tốt nhất. Tuy nhiên, giá mèo ở đây tương đối cao so với những nơi khác, nhưng nếu bạn chọn mua mèo ở đây, bạn không phải lo lắng gì về chất lượng.

      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà: 117/34 Xô Việt Nghệ, Phường 17, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0989 894 448 – 0909 727 666

      Facebook:www.facebook.com/traimeonhachin/

      5 Nguyễn Trinh

      Meo Meo Cattery

      Meo Meo Cattery chuyên cung cấp và nhân giống mèo Anh lông ngắn, giống chó lông dài của Anh, Scottish Fold. Đến với Meo Meo Cattery, bạn chắc chắn sẽ chọn một giống mèo chất lượng vì cửa hàng chỉ bán những con mèo thuần chủng thuộc Hiệp hội TICA.

      Những chú mèo con xinh xắn sẽ luôn được chăm sóc, tiêm phòng đầy đủ trong cửa hàng trước khi được đưa về gia đình mới, vì vậy bạn không phải lo lắng về sức khỏe của thú cưng khi chọn mua mèo trong cửa hàng. Meo Meo Cattery Chúng tôi cũng cam kết cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những con mèo giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng tốt nhất để bạn sẽ hài lòng với cửa hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ khách sạn cho mèo khi chủ đi vắng.

      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
      Địa chỉ nhà:
      167 / 4A Bùi Đình Tuy, Phường 24, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0972 637 634

      Facebook:www.facebook.com/meomeocattery

      6 Nguyễn Trinh

      Lolipet

      Lolipet Cửa hàng Cát Cảnh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng sở hữu một số lượng lớn mèo cưng. Lolipet Với hơn 5 năm hoạt động trong việc buôn bán thú cưng, thức ăn, phụ kiện cho trẻ sơ sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lolipet luôn hiểu những gì khách hàng cần lo lắng và bạn sẽ phục vụ tư vấn tận tình về mèo và các sản phẩm mà không phải mất thời gian tìm hiểu.

      Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả mèo con khi mua tại Lolipet Tất cả tiêm chủng và tẩy giun trước khi về nhà với bạn. Lolipet cũng hỗ trợ chăm sóc toàn diện và tư vấn dinh dưỡng cho bé.


      Lolipet là nhà phân phối và bán buôn các sản phẩm, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về giá cả hay số lượng. Sản phẩm ở đây cũng được đảm bảo về chất lượng, không thua kém các cửa hàng khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.


      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà: 189A Đường 3/2 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 097.405.1990 – 091.9981.000 – 02463.282.202
      Trang mạng:
      http://lolipet.net/

      7 Nguyễn Trinh

      DogParadise

      Ngoài các phương pháp làm đẹp cho bạn bè bốn chân, DogParadise cũng là một đơn vị cung cấp có uy tín Những con mèo rất nghiêm túcg được nhân giống tại trại với cha mẹ & # 39; thế hệ nhập khẩu trực tiếp từ Nga. Hiện tại DogParadise Có những đứa trẻ người Anh Tóc ngắn tai thẳng, Cúp tai, … với những màu hiếm như Lilac – Bcolor – Xám xanh. Ngoài ra còn có các em bé được nhập khẩu trực tiếp tại Nga như Golden NY màu 12 ….

      Kèm theo em bé là một tài liệu phả hệ được chứng nhận bởi hiệp hội thú cưng từ Hiệp hội mèo Thái Lan (Phí phát hành sẽ được tính riêng, nếu bạn cần). Mèo sẽ được tiêm 2 mũi và ngăn ngừa giảm bạch cầu trước khi về nhà với bạn

      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
      Địa chỉ nhà:

      • 7 Trần Trần Chân, Phường Tân Định, Quận 1
      • 155 Nguyễn Thiên Thuật, P1, Quận 3
      • 217 Võ Văn Tân, P5, Quận 3313 Hoàng Diệu, P6, Quận 4

      Điện thoại: 1900 633 639
      Trang mạng:
      https://dogparadise.vn
      Facebook:
      www.facebook.com/dogparadise.vn/

      số 8 Nguyễn Trinh

      Trang trại mèo của Paul

      Trang trại mèo của Paul là một trang trại mèo trong nước nằm ở thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ một người yêu mèo với định hướng nghiên cứu và nhân giống mèo Anh lông ngắn và dài của Anh, mèo tai mèo có uy tín ở Việt Nam với màu sắc hiếm có của dòng mèo này như Vàng và Bạc. Để tìm được vẻ đẹp hoàn thiện nhất của giống chó này, Paul Cat Farm mong muốn xây dựng và phát triển chuyên nghiệp 2 chú mèo này tại Việt Nam.

      Nhà mèo Paul đã được đăng ký với Hiệp hội mèo thế giới WCF. Là thành viên của hiệp hội này, Trang trại Paul Cat cam kết cung cấp mèo chất lượng cùng với quy trình chăm sóc cũng sẽ tuân theo các tiêu chuẩn do hiệp hội này đặt ra.

      ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
      Địa chỉ nhà:
      Thành phố Mặt trời mọc – 27 Nguyễn Hữu Thơ – Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      092 929 36 63

      Facebook:www.facebook.com/traimeonhapaul/