Top 8 cửa hàng quần áo phụ nữ đẹp nhất thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Luôn luôn, thời trang quần áo luôn có một sức hút kỳ lạ đối với phụ nữ. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang phát triển mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng trong thời gian gần đây, điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào ở Rạch. Giá bán? Vì vậy, hôm nay, hãy đến Danh sách hàng đầu để tham khảo các cửa hàng quần áo phụ nữ đẹp và chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Rạch Giá, Kiên Giang!

Đầu tiên Trinh

CỬA HÀNG PIGLET

Tại Rạch Giá, CỬA HÀNG PIGLET Nổi tiếng là một trong những cửa hàng thương hiệu thời trang tầm trung dành cho giới trẻ, các sản phẩm do cửa hàng cung cấp luôn đạt chất lượng, kiểu dáng luôn đảm bảo "tươi mới" và cập nhật cực nhanh các xu hướng hot của thị trường. trường học.

Một trong những thiết kế được các cô gái yêu thích trên kệ của HOPE STORE là chiếc váy có độ trễ kết hợp với ren cao cấp sẽ khiến các cô gái trông đáng yêu và dịu dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, điểm cộng tại các mẫu váy của HEO CAO STORE có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình.

đến CỬA HÀNG PIGLET Nếu bạn đang có kế hoạch biến thành công chúa một ngày nào đó! Từ những chiếc váy ren lòe loẹt với họa tiết hoa cho vẻ đẹp ngọt ngào của các cô gái cho đến những chiếc váy ôm sát đơn giản, tinh tế dành cho các quý cô công sở, váy thiên đường của HELLO STORE có thể đáp ứng những khát vọng mua sắm cho các cô gái ở mọi lứa tuổi.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • 53 Nguyễn Trung Trúc, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • 762 Nguyễn Trung Trúc, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/heocoistore2/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014701086500

2 Trinh

Cửa hàng cường độ

Là một trong những địa chỉ được các cô gái ở Rạch Giá lựa chọn khi mua các mặt hàng quần áo, Cửa hàng cường độ Luôn cập nhật với các thiết kế quần áo mới nhất và thời trang nhất. Với phong cách trẻ trung, Cửa hàng Cường An là nơi thường xuyên của các cô gái ở độ tuổi 17 – 30, cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng vải và mang đến cho bạn những mẫu mã đẹp với & # 39; ánh sáng & # 39; Giá bán tại chợ.


Cửa hàng cường độ
chuyên mang đến cho bạn những chiếc váy hotgirl đáng yêu với thiết kế đáng yêu. Bên cạnh những chiếc váy gợi cảm và quyến rũ, Shop Cường An còn sở hữu một kho tàng những chiếc váy kín đáo, thanh lịch và lịch sự thích hợp để đi dạo.

Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những thiết kế ấn tượng, thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, Cường An Shop sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ mỗi khi muốn mua những bộ trang phục hot nhất. trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm thú vị.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 177 Nguyễn Trung Trúc, Thành phố. Rạch Gia

Facebook: https://www.facebook.com/an.forme.92

3 Trinh

Nhà nhà

Là lựa chọn đầu tiên mà nhiều cô gái nghĩ đến khi cần mua sắm thời trang ở Rạch Giá, Nhà House chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách Toplist này. Vì sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, cũng như các mẫu thời trang, cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng, cửa hàng này đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn trẻ tại Nhà House.

Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang nhờ những thiết kế năng động và hiện đại. Quần áo của Nhà House, đơn giản hoặc phức tạp, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và có "chất lượng" riêng.

Ngoài ra, Nhà nhà cũng sở hữu nhiều mẫu váy với nhiều hình thức làm đẹp khác nhau, đôi khi nữ tính và mềm mại, đôi khi "nóng bỏng" với những chiếc váy ôm sát cơ thể chuẩn. Màu sắc cũng rất đa dạng, nếu màu trắng thanh lịch và thanh lịch, màu đen duyên dáng và siêu sang trọng hoặc ren được tô màu nhẹ nhàng trên cát.

Được biết, Nhà House có diện mạo mới với không gian mua sắm rộng rãi và sang trọng hơn, tọa lạc tại số 119 Nguyễn An Ninh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Vì vậy, nếu bất kỳ cô gái nào đang tìm mua quần áo để đi học, đi chơi, đi làm hoặc tiệc tùng, bạn có thể ghé thăm cửa hàng để tham khảo và lựa chọn!


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 119 Nguyễn An Ninh, Thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0949 044 996

Facebook: https://www.facebook.com/gillian.le.9

4 Trinh

CỬA HÀNG KIRA

Cũng là một thiên đường mua sắm đích thực cho phụ nữ ở Rạch Giá, CỬA HÀNG KIRA sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách Toplist hôm nay.

Sự đa dạng và phong phú và kiểu dáng đẹp là chính xác những gì có thể được mô tả về cửa hàng thời trang rất nổi tiếng này. KIRA SHOP mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi phong cách thời trang từ bánh bẩn, nữ tính hay lối thoát nhỏ cho cô nàng tinh nghịch, thích thể hiện. Đặc biệt là váy của shop có vô số, bạn có thể chọn váy xòe, váy body, váy jean, váy chữ A, … cùng với một chiếc áo bầu trời đủ kiểu đảm bảo sẽ khiến bạn lạc lối trên đường về nhà.

Mặt khác, đối với cá tính nữ, thích thay đổi phong cách, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mình vì cửa hàng cũng sở hữu rất nhiều thiết kế ấn tượng, sáng tạo và vô cùng trẻ trung, tiện dụng. năng động. Bên cạnh đó, shop cũng được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu siêu bền, đẹp nhưng giá cả khá phải chăng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: CỬA HÀNG KIRA 231 Nguyễn Trung Trúc, Rạch Giá, Kiên Giang

Đường dây nóng: 090.248.7292 (A. ân sủng)

Fanpage: https://www.facebook.com/thientran.kira/

5 Trinh

Cửa hàng Tân hoa

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mặc gì để đi dạo, đi dự tiệc hay thậm chí đi học, Shop Xinh sẽ mang đến nhiều gợi ý phối hợp hấp dẫn cho bạn. Với "gu" thời trang và tinh tế, Cửa hàng Tân hoa sẽ giúp bạn hóa thân thành những tín đồ thời trang sành điệu với những bộ quần áo đơn giản, nhẹ nhàng pha trộn cá tính hoặc trở thành cô gái "bánh bẩn" với những bộ váy nhẹ nhàng nữ tính.

Mục hàng đầu của Cửa hàng Tân hoa là set đồ gồm áo sơ mi hoặc áo sơ mi kết hợp với quần jeans và quần short cá tính, thể hiện sự phóng khoáng và trẻ trung của mọi cô gái. Ngoài ra, một bộ sưu tập váy đẹp cho bữa tiệc cũng dễ dàng tạo thiện cảm cho những quý cô sành điệu, giúp cô tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Hơn nữa, giá "mềm" cộng với thái độ và lời khuyên nhiệt tình của nhân viên Shop Xinh đảm bảo sẽ khiến bạn "đứng ngoài cuộc, trong sự hài lòng".


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 402 Nguyễn Trung Trúc, Vĩnh Lạc, Rạch Giá và Kiên Giang

Điện thoại: 098 972 07 20

Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Xinh_R Con-price_402-Nguy-Chung-Chuc-2019581974981047/

6 Trinh

Thi Phan ShopHouse Rạch Gia

Những ai yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch và vẫn hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua Thi Phan ShopHouse Rạch Gia, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Các sản phẩm của Thi Phan ShopHouse Thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Và mỗi bộ trang phục có một phong cách thời trang khác nhau, có những nét linh hoạt, tinh tế nhưng không kém phần lịch sự trong đó.

Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Thi Phan ShopHouse Luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất và đẹp để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Có cho mình một mẫu váy, váy, quần, áo, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng quần áo đẹp ở Rạch Giá, Thi Phan ShopHouse là một cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Đơn vị MG1-11, đối diện nhà xe Vincom Rạch Giá, Kiên Giang

Đường dây nóng: 0706 786 986

Facebook: https://www.facebook.com/rachgia.thiphan

7 Trinh

Cửa hàng BROWN

Nói về cửa hàng quần áo nữ đẹp, chất lượng ở Rạch Giá, không thể bỏ qua Cửa hàng BROWN. Nếu bạn có một phong cách thời trang, trẻ trung, năng động, BROWN Store phải quen thuộc với bạn, phải không?

Đến Cửa hàng BROWN, bạn có thể tìm thấy nhiều áo phông trẻ trung và năng động và không kém phần táo bạo và mạnh mẽ. Thời trang dường như thuận lợi hơn cho phụ nữ vì có khá nhiều sự lựa chọn cho các cô gái khi chọn mặc quần áo với áo phông. Thoáng mát, tràn đầy sức sống và trên hết giúp bạn khoe đôi chân thon thả, đó là lý do tại sao quần short và váy được lựa chọn rất nhiều để kết hợp với áo phông, tạo nên phong cách đường phố mùa hè.

Cùng với đó, cửa hàng còn có nhiều mẫu tất cả các loại áo khoác, với kiểu dáng đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật các mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 760B Nguyễn Trung Trúc, Thành phố. Rạch Gia

Điện thoại: 092 807 92 85

Fanpage: https://www.facebook.com/NAU5HOME/

số 8 Trinh

Quán nhỏ

Có lần tôi nhắc đến cửa hàng quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất, Rạch Giá Quán nhỏ cũng là một cái tên không thể bỏ qua

Phong cách thời trang mà shop mang lại là sự trẻ trung và thoải mái. Shop thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập mới với kiểu dáng, màu sắc và kiểu dáng phong phú, được chia thành 2 dòng chính: phong cách nữ tính và cuộc sống năng động hàng ngày. Và nếu bạn muốn tìm váy dự tiệc, bạn cũng có thể tìm đến Quán nhỏ, ở đây có sẵn một bộ sưu tập nhỏ của những chiếc váy phổ biến nhất, kiểu dáng đẹp, phải, sang trọng, quý phái có thể khiến bạn mê mẩn trong khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy.

Mặt khác, giá cực rẻ, phù hợp với sinh viên & # 39; túi tiền, chủ yếu ở mức giá 1xx – 2xx. Với không gian mua sắm được sắp xếp và sắp xếp hợp lý, cửa hàng luôn tạo điều kiện tối đa để "các vị thần" của mình dễ dàng lựa chọn quần áo hơn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 471 Nguyễn Trung Trúc, Thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0977 302 207 – 0948 655 611

Facebook: https://www.facebook.com/thaooanh.tu