Top 7 trường mầm non tốt nhất ở Bắc Ninh.

Chọn trường mầm non cho những năm đầu đời luôn được phụ huynh quan tâm. Địa điểm trường học, chất lượng, năng lực giảng dạy của bạn là gì? Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ cho mẹ những địa chỉ trường mầm non tốt nhất ở Bắc Ninh.

Đầu tiên Quỳnh Trâm

MÀU XANH SKY

Bầu trời xanh Luôn tập trung vào việc nuôi dưỡng trẻ bằng tình yêu, qua từng lời nói, cử chỉ, thái độ giao tiếp hàng ngày để trẻ cảm thấy được yêu thương và tôn trọng vô điều kiện. Trường tập trung vào phát triển đời sống tình cảm, cảm xúc, sự tự tin, tự do, sáng tạo và khả năng suy nghĩ linh hoạt của trẻ.

Giáo viên nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và tập trung vào đào tạo các phương pháp giáo dục trẻ em tiên tiến, khoa học và hiệu quả để đảm bảo tất cả giáo viên đều có sự đồng thuận và nhất quán trong cách giao tiếp không chính thức với trẻ.

Cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi đặc biệt tập trung vào các yếu tố an toàn không chỉ hình dạng mà còn cả vật liệu, vì vậy nó an toàn cho sức khỏe của trẻ em về lâu dài. Nguồn thực phẩm cho trẻ em là nguồn thực phẩm xanh sạch, tốt cho sức khỏe và được thực hiện theo tính chất và mùa vụ.

Thông tin:

  • Địa chỉ: ấp Doai, xã Hoàn Sơn, Tiên Du (27,81 km) Bắc Ninh
  • Đường dây nóng: 0911255668
  • Fanpage: facebook.com/mamnonbautroixanh99

2 Quỳnh Trâm

Trường mầm non Phương Anh – Bắc Ninh

Trường mầm non Phương Anh là một địa chỉ không xa lạ với các bà mẹ có con ở Bắc Ninh. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và rộng rãi, là điều kiện tốt cho trẻ học tập, luyện tập và vui chơi. Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được lựa chọn cẩn thận, yêu trẻ, theo dõi trẻ trong suốt bài học cũng như giờ ăn, giờ ngủ.

Đến với trường mẫu giáo Phương Anh, trẻ em không chỉ học văn hóa mà còn rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp trẻ ngày càng tiến bộ hơn. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trẻ sẽ có cơ hội ra ngoài thăm, thăm thiên nhiên, cải thiện khả năng sáng tạo và cách xử lý tình huống hiệu quả.

Trẻ em thích giấy muốn khám phá và tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển là điều tốt nhất mà cha mẹ có thể làm.

TKhông có thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 9 Lý Thái Tông – Phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
  • Đường dây nóng: 0222 3690 888
  • Fanpage: facebook.com/mamnonphuonganhbacninh/

3 Quỳnh Trâm

Trường mầm non việt nam

Trường mẫu giáo việt nam một nơi cho trẻ học và thực hành ngoại ngữ ngay từ nhỏ. Ngoài việc học như các trường khác, trẻ sẽ có cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, đây là điều kiện tuyệt vời để giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Tiện nghi hiện đại, đầy đủ từ bàn, ghế, điều hòa, tủ lạnh … Phòng học thoáng mát và đủ ánh sáng cho trẻ học tập.

Các hoạt động trong lớp rất vui, chơi và học nên tôi không thấy chán. Đồng thời, trẻ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua các lớp năng khiếu. Thực đơn bếp liên tục thay đổi, đảm bảo sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Họ sẽ hỗ trợ những người không thể tự ăn. Đây thực sự là một môi trường tuyệt vời cho các bé trải nghiệm.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Tường Giang, Bắc Ninh
  • Đường dây nóng: 094 777 81 18
  • Fanpage: facebook.com/vietuctuson/

4 Quỳnh Trâm

Song ngữ vườn xuân – Trường mẫu giáo song ngữ vườn xuân

Vườn mùa xuân Đó không chỉ là một trường mẫu giáo hay một trường mẫu giáo. Bước vào lớp học, các em không chỉ được giáo dục về kiến ​​thức mà còn được nuôi dưỡng về mặt cảm xúc và tinh thần. Dưới sự hướng dẫn và khuyến khích của các cô gái, họ bắt đầu làm những việc phù hợp với lứa tuổi để có được kinh nghiệm và rút ra bài học cho bản thân.

Mỗi lớp học là một ngôi nhà và họ là những người bảo vệ tính cách của họ và trau dồi sự khác biệt của họ. Spring Garden sẽ đẩy trẻ em vào tương lai với các kỹ năng sống, tình yêu, niềm đam mê học hỏi để thúc đẩy sự khác biệt của chúng.

Đội ngũ giảng viên không chỉ am hiểu kiến ​​thức mà còn là người theo dõi, quan sát, lắng nghe, trau dồi nhân cách, nuôi dưỡng thiên hướng của những tài năng trẻ. Tiện nghi hiện đại và rộng rãi với diện tích 210m2 / tầng được xây dựng với 5 tầng. Đây sẽ là một môi trường học tập tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Đất mới, Dương Húc, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Đường dây nóng: 0222 3907 118
  • Fanpage: facebook.com/springgarden.bacninh/

5 Quỳnh Trâm

Mầm non Nụ cười của trẻ

Nụ cười trẻ con SỨ MỆNH góp phần tạo ra một thế hệ trẻ với tư duy ngôn ngữ linh hoạt, tính cách tích cực, giàu tình yêu và lòng biết ơn, sự độc lập và chủ động, nhanh nhạy và thông minh trong xử lý các tình huống với Ứng dụng kỹ năng sống đã được mài giũa từ thời thơ ấu.

Với sứ mệnh đó, trường xây dựng cơ sở vật chất hiện đại và an toàn. Giáo viên được đào tạo chính thức từ cấp mẫu giáo trở lên, yêu nghề, yêu trẻ, chăm sóc nhiệt tình. Chương trình giảng dạy đa dạng, tập trung phát triển các kỹ năng sống hiện đại, tính cách tích cực và tư duy ngôn ngữ linh hoạt (tiếng Việt + tiếng Anh) cho trẻ em.

Ngoài chương trình giảng dạy cơ bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo tiêu chuẩn quốc gia, trường còn kết hợp với chương trình giáo dục Montessori, Glenn Doman. Đồng thời, trẻ em sẽ có thể tham gia các khóa học kỹ năng sống để giúp chúng cảm thấy tự tin trong cuộc sống. Hàng tháng tham quan, dã ngoại theo từng chủ đề trong tháng.

Dịch vụ đưa đón theo yêu cầu. Camera trực tuyến để phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của con em họ ở trường.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Khu phố Lang Lang, Đinh Bằng, Từ Sơn, Bắc Ninh.
  • Đường dây nóng: 091 254 06 79
  • Fanpage: facebook.com/MNNuCuoiTreTho

6 Quỳnh Trâm

Trường quốc tế Anh

Trường quốc tế Vàng Anh Có một đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên nghiệp, hàng năm đều tham gia các khóa đào tạo chăm sóc trẻ em. Kinh nghiệm kiểm tra nghiêm ngặt để được tuyển dụng. Các cô gái sẽ theo dõi từng đứa trẻ, hiểu tâm lý của đứa trẻ, nhẹ nhàng giải quyết các vấn đề của em bé.

Vấn đề an toàn thực phẩm luôn được chú trọng. Đảm bảo 100% là thực phẩm sạch, chế biến kỹ lưỡng, mẹ hoàn toàn có thể quan sát được thông qua hệ thống camera. Trường quốc tế Oriole (Trường quốc tế Oriole) là một trường đa cấp từ mẫu giáo đến tiểu học, với 02 loại lớp song ngữ và chất lượng cao. Vì vậy, con bạn có thể tiếp tục học tại một trường học, chỉ cần làm quen với hình thức giáo dục và bạn bè để bé không ngạc nhiên khi lên cấp. Trường quốc tế Vang Anh thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để các bà mẹ gửi con trong những năm đầu đời.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Đường dây nóng: 091 596 98 68
  • Fanpage: facebook.com/OrioleI quốc tế /

7 Quỳnh Trâm

Trường mầm non Sao Mai

Nếu các mẹ lo lắng tìm địa chỉ trường mầm non cho bé ở Bắc Ninh thì Sao MãTôi là một gợi ý tuyệt vời. Trường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và giáo dục học sinh, với cơ sở vật chất rộng rãi và hiện đại, là môi trường lý tưởng cho trẻ học và chơi cùng một lúc.

Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề, yêu trẻ và đặc biệt rất tâm lý với bé. Vì vậy, mẹ có thể an toàn cho con của mình. Ngoài chương trình giáo dục văn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các lớp học năng khiếu cho trẻ em để cải thiện khả năng sáng tạo và rèn luyện tư duy. Chương trình ngoại khóa diễn ra thường xuyên, để trẻ em có thể tiếp xúc với thế giới bên ngoài và làm quen với khả năng xử lý các tình huống bất ngờ.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 223 Nhà hát, Bắc Ninh
  • Đường dây nóng: 097 320 69 99
  • Fanpage: facebook.com/School-Master-Non-Sao-Mai-PKinh-North-TP-North-Ninh-2141368739237403/