Top 7 tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Di Linh, Đà Lạt

Phụ nữ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm móng tay. Làm móng tay là một hình thức làm đẹp đầy nghệ thuật. Vì vậy, nhiều tiệm nail Đà Lạt gần đây đã mở ra xu hướng đó và rất được quan tâm. Chính những phong cách đa dạng toát ra từ móng tay khiến phụ nữ vô cùng phấn khích và đầu tư thời gian và tiền bạc cho dịch vụ này. Vậy bạn đã tìm cho mình một cửa hàng yêu thích chưa? Nếu không, vui lòng tham khảo các địa chỉ mà Toplist giới thiệu cho bạn ngay lập tức!

Đầu tiên Thay đổi

Nữ hoàng Spa & Nail

Đối với một số bạn trẻ có thói quen làm móng, có lẽ đây không còn là một địa chỉ xa lạ. Nữ hoàng Spa & Nail là tiệm nail Đà Lạt chuyên làm móng tay và làm móng theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng sử dụng các sản phẩm sơn thương hiệu nổi tiếng O.P.I, IBD và ORLY được nhập khẩu từ Mỹ. Tại thời điểm này, móng tay của bạn sẽ được nhân viên của bạn Nữ hoàng Spa & Nail Chăm sóc và chăm sóc với các dụng cụ làm móng luôn được khử trùng để đảm bảo an toàn.

Giá cho sơn thường và sơn gel thường khá phải chăng cho khách hàng. Nữ hoàng Spa & Nail Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt và thú vị về tiệm nail. Sử dụng dịch vụ tại Nữ hoàng Spa & Nail, bạn có thể thay đổi quan điểm của riêng bạn và thói quen chăm sóc móng tay.

Thông tin liên lạc:

  • Đường dây nóng: 0933.91.67.68 – 0796,49,49,49
  • Facebook: https://www.facebook.com/meohelen0301

2 Thay đổi

Bao Kim Nail & Mi

Tiệm nail Đà Lạt "đỉnh" tiếp theo bạn không nên bỏ qua. Bao Kim Nail & Mi. Nó chuyên về dịch vụ thiết kế móng tay, chăm sóc và vẽ móng, đính đá, … để bạn tự do lựa chọn. Những bộ móng thành phẩm dễ thương, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt là những người theo phong cách Hàn Quốc rất dịu dàng và ngọt ngào. Bên cạnh đó, Bảo Kim luôn cập nhật nhiều bộ móng hiện đại, theo xu hướng mới. Mang đến cho bạn bộ móng hợp thời trang và độc đáo nhất. Hơn nữa, nếu bạn có yêu cầu vẽ móng theo thiết kế của bạn Bao Kim Nail & Mi Tôi không quan tâm đến nó. Từ móng tay đơn giản, đến các mô hình phức tạp, Bảo Kim có thể làm tốt

Làm móng đẹp, sáng tạo là đội ngũ chuyên gia lành nghề, làm việc với sự tận tâm và sáng tạo của ngôi nhà Bao Kim Nail & Mi. Với lợi thế của một vị trí dễ tìm, cửa hàng thu hút một lượng lớn khách du lịch và người dân địa phương. Nhưng vơi Bảo Kim, chất lượng dịch vụ cho khách hàng là quan trọng nhất. Do đó, cửa hàng ưu tiên phục vụ khách hàng cá nhân, không đánh khách đoàn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ nhà: 858 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng và Đà Lạt.
  • Đường dây nóng: 0868229254
  • Facebook: https://www.facebook.com/xi.muoi.96742

3 Thay đổi

Nail Trâm Phạm

Sau nhiều năm hoạt động, đến thời điểm này Nail Trâm Phạm đã trở thành một điểm đến quen thuộc được nhiều phụ nữ ở Đà Lạt tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho móng. Không thua kém những tên tuổi khác trong làng nail, BST & B 39 Nail Trâm Phạm cũng cực kỳ đồ sộ với rất nhiều mẫu móng ấn tượng và độc đáo. Ở đây, bạn tha hồ lựa chọn nhiều kiểu dáng cá tính cho móng tay, có thể đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, thêm một chút cách thêm đà hay quyến rũ đến mức tối đa bằng những mẫu móng tinh tế, tinh xảo nhất.

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú, màu sắc, kiểu dáng móng tay Nail Trâm Phạm Nó chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện phong cách độc đáo của bạn. Và quan trọng, độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin cởi quần áo khi đi làm, đi chơi, tiệc tùng, … và bất cứ nơi nào bạn đi, bạn sẽ thực sự tỏa sáng. móng tay lung linh. Mặt khác, nơi này liên tục được cập nhật với các phương pháp điều trị móng mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều kiểu móng phong cách cho các cô gái. Dưới bàn tay của sự biến đổi khéo léo và lành nghề của những người thợ lành nghề Nail Trâm Phạm, chắc chắn khi đến nơi này, bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Thông tin liên lạc:

  • Đường dây nóng: 0387 603 757
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007926703203

4 Thay đổi

Nail Ni Nguyễn

Nail Ni Nguyễn Tiệm nail Đà Lạt đã được rất nhiều bạn trẻ cho biết trong quá khứ. Cửa hàng luôn đặt chất lượng dịch vụ và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Nail Ni Nguyễn cam kết tất cả các vật liệu để làm cho bộ móng "tuyệt vời" cho khách được nhập khẩu 100% Mỹ để móng tay không bị tổn thương. Hoàn toàn sử dụng sơn LECHAT. Một thương hiệu sơn móng tay hàng đầu tại Hoa Kỳ để đảm bảo không gây hại cho móng tay và sức khỏe của bạn.

Ở đây "nhắm" bạn cũng có thể chọn cho mình những bộ móng đẹp nhất, nóng nhất. Trong quá trình làm, Ni Nguyên cũng tham khảo ý kiến ​​khách để có được sự sáng tạo cho các hình xăm độc đáo, có bản quyền. Với cơ sở vật chất hiện đại, thêm nhân viên nhiệt tình nhất, Nail Ni Nguyễn Tự tin là nơi Uy tín – Chất lượng – Tận tâm nhất trong lĩnh vực nail Đà Lạt.

Thông tin liên lạc:

  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003614668389

5 Thay đổi

Giang Lê Nail & Mi

Địa chỉ tiếp theo tiệm nail Đà Lạt được giới thiệu với bạn là Giang Lê Nail & Mi. Đây là một tiệm nail kiểu Hàn Quốc. Ngày càng Giang Lê ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng với số lượng khách hàng mới đến cửa hàng cũng như không ngừng quay trở lại. Nhân viên tại Giang Lê Được đào tạo bài bản, rất khéo léo và cẩn thận. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều màu gel độc đáo và luôn có nhiều mẫu nail nghệ thuật xuất sắc cập nhật xu hướng. Đây là điều mà cửa hàng rất khó để khám phá và tìm hiểu để cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất có thể. Và đây cũng là một điểm cộng lớn của Giang Lê Nail & Mi trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Nhân viên có thể làm bất kỳ móng tay nào bạn muốn. Nếu bạn không biết mô hình nào sẽ được thực hiện trước khi đến cửa hàng, bạn có thể yên tâm. Bên Giang Lê Luôn có một mẫu sẵn sàng hoặc hoàn toàn mới để bạn tham khảo và dễ dàng chọn loại bạn thích.

Thông tin liên lạc:

  • Đường dây nóng: 0969574179
  • Facebook: https://www.facebook.com/jang.le.90

6 Thay đổi

Cằm

"Thật đẹp", "đẹp không chịu nổi", "nơi tốt nhất để làm móng", … đây là những nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm móng tại Cằm. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chỉ cần như vậy là đủ để chứng minh sự chuyên nghiệp và uy tín của tiệm nail này. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi những thiết kế móng tay độc đáo và ấn tượng, đây còn là địa chỉ được nhiều khách hàng thích với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị làm đẹp tốt nhất và kỹ lưỡng trong phòng thủ. ra đời trước và trong các dụng cụ làm móng luôn được khử trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Luôn cố gắng tạo ra điểm nhấn riêng, đội ngũ thợ làm móng chuyên dụng ở đây đã không ngừng học hỏi về các kiểu móng mới nhất hiện nay để có thể tạo ra những kiệt tác nghệ thuật. vốn chỉ tồn tại ở Cằm. Sử dụng các thương hiệu sơn có uy tín, đảm bảo không sơn vàng, sơn bền, khó trầy xước và luôn là điểm khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi đến cửa hàng.

Là một tiệm nail chuyên nghiệp, với kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp móng, được nhiều khách hàng công nhận,Cằm Chính xác là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái thích biến móng tay của mình trở nên ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

Thông tin liên lạc:

  • Đường dây nóng: 0976 301 244
  • Facebook: https://www.facebook.com/xumiu.lency

7 Thay đổi

Thẩm mỹ viện Quyên

Bạn có phải là fan hâm mộ của các thiết kế móng tay tinh vi? Nếu vậy, đây là địa chỉ cho bạn. Thẩm mỹ viện Quyên tạo sự khác biệt và gây ấn tượng với khách hàng bằng chuyên môn của họ trong các thiết kế móng tay bằng đá khó và kết cấu khó. Ở đây, bất kỳ mô hình móng tay nào bạn yêu cầu, từ mô hình đơn giản đến nhẹ, khó và phức tạp đều đòi hỏi kỹ năng cao, Thẩm mỹ viện Quyên tất cả đều có thể trả lời từ A đến Z. Nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản, chăm chỉ nên có trình độ tay nghề cao một cách cẩn thận.

Bạn có thể dành vài giờ ngồi với Quyên nhưng đổi lại cho một bộ hoàn chỉnh tỉ mỉ đến hoàn hảo. Vì vậy, rất bền và chắc chắn sau khi làm. Giá cả ở đây phải chăng so với chất lượng mang lại. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ cho các thợ làm tóc và spa chuyên nghiệp. Đây thực sự là một tiệm nail Đà Lạt bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên lạc:

  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009229844537