Top 7 spa làm đẹp tốt nhất quận 5, TP. HCM

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng, vì vậy có vô số địa chỉ spa mọc lên với nhiều quảng cáo hấp dẫn. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn và tự hỏi liệu bạn có nên đi spa để đảm bảo chất lượng. Nội dung dưới đây Danh sách hàng đầu sẽ chia sẻ cho bạn tiệm spa nổi tiếng ở quận 5 thành phố. HCM.

Đầu tiên Thanh Lê

Spa chăm sóc da y tế

Spa chăm sóc da y tế Là một điểm đến lý tưởng nếu bạn đang bối rối, bạn nên chọn địa chỉ spa ở Quận 5. Tại Happy Skin Medical Spa, các chuyên gia hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, hiệu quả nhất Giải pháp với sản phẩm phù hợp với chi phí cực kỳ hợp lý.

Các khóa học tiêu chuẩn, khoa học được thiết kế trực tiếp bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và spa như chuyên gia Jane Nguyễn, người từng là Huấn luyện viên cho các thương hiệu làm đẹp cao cấp như NARS, Guerlain. , Phytome với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và làm đẹp, được chứng nhận chăm sóc da chuyên nghiệp. Kết hợp với Beauty Bloger, có hàng trăm ngàn người như Emmi Hoàng – hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và làm đẹp.

Tất cả các sản phẩm được sử dụng trong Happy Skin Medical Spa đều là các sản phẩm chuyên biệt, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng như Image, Phymong-she, NoTS, từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Singapore. Thiết bị chuyên dụng chất lượng cao, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, được chứng nhận bởi FDA như máy ánh sáng Trophyskin Blue MD, máy siêu âm Truth Vitality Lux Review, máy sủi bọt BT Micro của Mỹ, Bút Derma chính hãng của Mỹ và Bút Dr Dr A6 của Hàn Quốc. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn Spa chăm sóc da y tế Hãy dừng lại để tân trang vẻ đẹp.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 41/3 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Sênh
  • Đường dây nóng: 0866 406 086
  • Fanpage: https://www.facebook.com/happyskinspavn/

2 Thanh Lê

HoshiSpa

HoshiSpa là một địa chỉ nổi tiếng cho điêu khắc của điêu khắc lông mày đau khổ. Lông mày quyết định đến 60% vẻ đẹp của khuôn mặt, vì vậy hầu hết những người không có lông mày đều chọn giải pháp điêu khắc hoặc xăm. Lông mày Nano Hairstroke Sculpting mà HoshiSpa áp dụng là một giải pháp tuyệt vời để bạn có lông mày tự nhiên mà không ai có thể phát hiện ra tóc thật ở đâu và khắc Hairstroke.

Với công nghệ Hairstroke 9D, chuyên gia sẽ sử dụng máy chuyên dụng có ngòi kim nhỏ với tốc độ rung rất cao, vẽ tinh tế nhưng lông mày linh hoạt theo hướng tự nhiên. Kỹ thuật này đòi hỏi sự chính xác và tinh tế của chuyên gia, khi tạo kim rất nông trên bề mặt da đủ để lưu lại vết bẩn, không làm tổn thương bề mặt và khách hàng sẽ không cảm thấy đau.

Ngoài việc làm lông mày, HoshiSpa còn có dịch vụ xăm môi, vẽ móng và cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến đây trực tiếp để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại HoshiSpa bạn.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 175 Trần Hưng Đạo B Phường 10, Quận 5, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 090 996 70 67
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoshiSpa678/

3 Thanh Lê

Sherry Beauty & Chăm sóc da – Spa Sherry

Một lựa chọn khác cho phụ nữ ở quận 5 là Sherry Beauty & Chăm sóc da – Spa Sherry. Sherry chuyên điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, da không đều màu, mang lại cho cô làn da mịn màng, mịn màng. Sherry đã xử lý nhiều trường hợp mụn trứng cá lâu năm, dậy thì và mụn do dị ứng mỹ phẩm. Nhiều spa khác đã từ bỏ nhưng đến với các chuyên gia gia đình Sherry sau đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Với nguyên tắc hoạt động mang lại sự hài lòng cho khách hàng, bạn sẽ hài lòng từ không gian đến thái độ phục vụ. Được trang bị đầy đủ, hỗ trợ hiện đại đến mức tối đa của công việc làm đẹp cho bạn. Ngoài ra, cửa hàng không ngừng nâng cao kỹ năng và tìm ra các phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiệu quả nhất.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 224 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 028 3924 4898
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SherrySpa.Beauty.Skincare

4 Thanh Lê

Spa S H E S

Spa S H E S là một cái tên quen thuộc với những người yêu thích làm đẹp ở Quận 5. Spa chuyên điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá, nám, rỗ, tàn nhang, da không đều màu, da yếu … cũng như cung cấp mỹ phẩm hàn chính hãng của Nhật Bản. Tại thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp không gian sang trọng và hiện đại, trang bị đầy đủ, ngoài ra còn có đội ngũ chuyên gia cực kỳ nhiệt tình, tay nghề cao, biểu diễn cho đến khi khách hàng hài lòng. nghiền nát.

Nhiều người nghiện Spa S H E S, hàng tuần phải thường xuyên đến đây để chỉnh sửa sắc đẹp để yên tâm. Giá cả khá phải chăng so với chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ spa uy tín ở Quận 5, đừng bỏ lỡ Spa S H E S.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 237 / 1D Cao Đạt F 1, Quận 5, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 090 777 1563
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SPA.S.H.E.S.ONE/

5 Thanh Lê

Đã Spa

Đã Spa là một thẩm mỹ viện uy tín được rất nhiều người ở quận 5. lựa chọn với thời gian hoạt động lâu năm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Đã Spa là một điểm đến cực kỳ chất lượng mà bạn có thể "chọn gửi vàng". Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, nhiệt tình, cho dù bạn đi chăm sóc da, trị mụn hay trị nám … đều được phục vụ nhiệt tình, đảm bảo bạn hài lòng.

Đã Spa cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây. Đó là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển. Been Spa không ngừng nâng cao trình độ kỹ năng cũng như cập nhật các phương pháp làm đẹp mới để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt và chất lượng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 349/18 Nguyễn Trãi, Phường 7 Quận 5, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 091 291 4286
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spaquan5/

6 Thanh Lê

Kim Spa

Kim Spa là một trong những spa công nghệ cao của Mỹ – Châu Âu uy tín nhất tại Việt Nam với cam kết với khách hàng trên toàn quốc. Không gian tự nhiên cũng sang trọng không kém. Với phong cách làm việc tận tâm và chu đáo, các chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch sẽ. Kim Spa là một nơi lý tưởng cho phụ nữ đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể.

Kim spa nâng cao giá trị chăm sóc cơ thể và vẻ đẹp của người Việt. Các sản phẩm ở đây là 100% thành phần tự nhiên, được chuẩn bị tại Spa dựa trên các công thức tỷ lệ vàng của Cung điện Hoàng gia cổ đại. Đến với Kim Spa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tự nhiên, nơi không có hóa chất độc hại, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách, tiếng nhạc du dương, người chăm sóc tận tình và sự tôn trọng của khách hàng. Hãy đến Kim Spa và tự đấm mình và cảm nhận những khoảnh khắc thăng hoa của bạn.

Sau quá trình làm đẹp, có hạt chia, sữa chua tự làm, bánh mứt phương Tây để ăn nhẹ, giải khát thảo dược và giải khát.

Thông tin:


  • Địa chỉ: 114 Phan Văn Tri Phường 2 Quận 5, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 093 478 87 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimspa185/

7 Thanh Lê

Spa Spa Khánh Khánh

Spa Spa Khánh Khánh là một thẩm mỹ viện không còn xa lạ với những phụ nữ yêu thích làm đẹp ở Quận 5. Spa cực kỳ sạch sẽ với màu trắng chủ đạo, chỉ cần nhìn vào nó và thấy nó sang trọng. Một đội ngũ lớn các chuyên gia, lành nghề và tỉ mỉ trong từng giai đoạn. Từ nối mi, điều trị mụn chuyên sâu đến chăm sóc da mặt, tất cả đều được chế tác cẩn thận. Bạn yên tâm rằng bàn tay dịu dàng của một chuyên gia sẽ thao tác nhanh chóng và trưởng thành, không gây đau đớn, xâm lấn, gây hại cho da.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, Spa Spa Khánh Khánh đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những khách hàng có cơ hội đến đây để trải nghiệm trực tiếp. Đó là động lực để cửa hàng cải thiện và phát triển ngày càng nhiều. Không chỉ đánh giá cao về chất lượng, Khánh Thủy còn nhận được sự yêu mến từ khách hàng vì sự nhiệt tình và thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu có cơ hội đến đây một lần.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 467 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Tp. HCM
  • Đường dây nóng: 093 380 10 40
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhanhThuyspa