Top 7 Shop bán váy cho bữa tiệc đẹp nhất thành phố. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Muốn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc, các cô gái thực sự cần một bộ trang phục đẹp, ấn tượng để thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ váy sang trọng, quyến rũ và sành điệu, hãy nhớ ghé thăm cửa hàng trang phục dự tiệc đẹp và nổi tiếng nhất trong thành phố. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đầu tiên Trinh

Thời trang Vifa

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục dự tiệc khi mùa lễ hội đang đến gần, đừng ngần ngại tìm đến thiên đường của những chiếc váy Thời trang Vifa, một trong những trang phục bán chạy nhất cho váy dự tiệc trong thành phố. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay.

Tại Vifa thời trang nổi bật với những chiếc váy có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và tinh tế như những sản phẩm của các thương hiệu thời trang cao cấp. Nếu cô ấy thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, hãy chọn một chiếc váy "xuyên thấu" mỏng manh; nếu cô ấy có một vài khuyết điểm về kích thước, chẳng hạn như bàn tay to, thì hãy chọn một chiếc váy không tay xòe; Đối với một chiếc áo ngực khiêm tốn, hãy chọn một chiếc váy không tay kéo dài qua gối …

Đầm dự tiệc thời trang của Vifa được coi là cực kỳ tôn dáng, cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Nếu bạn muốn đổi mới một chút về chất liệu thì chiếc váy ren đầy nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Đầm ren tại thời trang Vifa cũng là một trong những thiết kế được nhiều người ưa thích, vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đến Thời trang Vifa trở thành nữ hoàng vũ hội


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 40 Yersin Thu Dau 1, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/vifastore/

2 Trinh

Daisy Boutique

Với câu hỏi mua áo đẹp dự tiệc ở đâu tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Toplist tự tin rằng sẽ có nhiều cô gái đưa ra dòng đó Daisy Boutique.

Ở đây, váy dự tiệc rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy hợp thời trang được điểm xuyết bằng những họa tiết nhỏ dễ thương hoặc được thắt nơ xinh xắn sẽ khiến trái tim bạn rung động. Ngoài những chiếc váy xòe cho các cô gái, hay ước mơ trở thành công chúa Daisy Boutique Ngoài ra còn có bộ sưu tập váy body gợi cảm, gợi cảm dành cho các quý cô để khoe vẻ gợi cảm.

Đó có thể là một kiểu váy ôm sát cơ thể, khoe thân hình nóng bỏng, tôn lên vòng 1, vòng 3 đầy đặn, quyến rũ, khoe vòng eo con kiến ​​khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hay gợi cảm không kém với thiết kế đầm nổi bật vì cổ chữ V tạo chiều sâu, giúp bạn vô cùng duyên dáng, đáng yêu, thì kiểu váy dự tiệc 2 dây thu hút ánh nhìn của người xem, quyến rũ nhưng dịu dàng, cá tính.

Giá của cửa hàng cam kết là "siêu dễ chịu" để đảm bảo bạn hài lòng với chất lượng và giá cả khi mua sắm, đặc biệt cửa hàng cũng có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 183A Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0987711304

Fanpage: https://www.facebook.com/DaisyB chữ.304 /

3 Trinh

Cửa hàng LANA

Chỉ cần phong cách gợi cảm, quyến rũ với thân hình tôn giáo "nấc"; Chỉ cần mang một chút sang trọng, hợp thời trang với thiết kế xòe, xòe như công chúa, nữ hoàng … Cửa hàng LANA xứng đáng là một trong những thương hiệu tốt nhất tại Thủ Dầu Một, Bình Dương về đầm cocktail.

LANA Store hiện là nơi chuyên thiết kế trang phục và kinh doanh các sản phẩm thiết kế có sẵn, chấp nhận các thiết kế váy cưới và dạ hội. Mỗi bộ trang phục ở đây đều được thiết kế riêng nên rất khó chạm vào các cô gái. Màu sắc chính là trắng, đen, nâu … hướng đến sự thanh lịch và sang trọng.

Từng mũi kim, từng chi tiết trên trang phục của LANA Store đều rất tỉ mỉ và tinh xảo. Trang fanpage của cửa hàng cũng liên tục được cập nhật với các thiết kế mới, giúp cô dễ dàng lựa chọn thiết kế ngay tại nhà. Nhưng cô phải nhanh lên, vì thiết kế tại LANA Store rất nhanh.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 1073 Đường Mang Thang 8, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương (ở đầu khu dân cư Nghĩa Nghĩa, gần trạm điện Bình Dương)

Đường dây nóng: 092 425 9925 (toàn bộ)

Facebook: https://www.facebook.com/asta.tran.140

4 Trinh

Cửa hàng Paris

Chiếc váy sang trọng, danh hiệu công chúa xinh đẹp quyến rũ cũng là điểm mạnh của Cửa hàng Paris, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề cập trong danh sách này.

Chất liệu ren cao cấp, thiết kế thanh lịch với những đường cắt tinh tế, không quá lời khi nói chuyện Cửa hàng Paris Sẽ làm cho bạn đêm tiệc nổi bật nhất. Lãng mạn, gợi cảm, thanh lịch nổi bật một cách nhẹ nhàng – nếu bạn yêu thích phong cách này, không có lý do gì để chần chừ. Cửa hàng Paris cả hai

Bên cạnh đó, Paris Store luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện tại, làm cho các mẫu váy tại đây để theo kịp xu hướng hot đó. Đến Paris Store và biến mình thành nàng thơ của bữa tiệc trong chớp mắt, bạn có muốn thử không?

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 234 Yersin, Hiệp Thành, TDM, Bình Dương.

Facebook: https://www.facebook.com/NguyetNgaStoreBinhDuong

5 Trinh

Cửa hàng Yamp

Cửa hàng Yamp là nơi chuyên cung cấp những bộ váy dự tiệc mới nhất, đẹp nhất, những mẫu cho váy dạ hội của hotgirl, những mẫu cho trang phục dự tiệc, … Có rất nhiều mẫu váy với phong cách sang trọng và quý phái, phù hợp với thẩm mỹ và xu hướng của giới trẻ. Cửa hàng của Yamp lưu trữ cực khoái, che đi khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt là khoe đường cong cơ thể và cơ thể của cô.

Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Yamp Store luôn cập nhật những trang phục mới nhất và đẹp nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có một chiếc váy vừa ý cho bản thân, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng đầm đẹp ở Thủ Dầu Một, Cửa hàng Yamp là một cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 575 CMT8, tr. Phú Cường, tp. Thu Dau Mot, Bình Dương

Đường dây nóng: 035.224.0987

Fanpage: https://www.facebook.com/yampstore/

6 Trinh

CỬA HÀNG XUNA

Không nằm ngoài danh sách này, XUNA SHOP cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng trang phục dự tiệc đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay.

CỬA HÀNG XUNA hướng đến phong cách thời trang nữ tính nhưng trẻ trung, năng động. Các mẫu đầm dạ hội ở đây cũng theo xu hướng tương tự, không cầu kỳ, không cồng kềnh nhưng vẫn nổi bật sang trọng và tinh tế.

XUNA SHOP có nhiều mẫu mã, vì vậy đôi khi bạn sẽ cảm thấy "chóng mặt" khi bước vào đây, nhưng đừng lo, chủ sở hữu rất nhiệt tình và chu đáo, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi cô ấy chọn giống như mẫu mới đó. Nhanh chóng ghé thăm XUNA SHOP để sở hữu một chiếc váy dự tiệc sang trọng!


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: A80, Hoàng Hóa Thắm, KDC Hiệp Thành, Thủ Phòng Một, Bình Dương

Đường dây nóng: 096 997 93 74

Fanpage: https://www.facebook.com/xunashop.vn/

7 Trinh

Bàn chải quần áo

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình tìm hiểu về cửa hàng trang phục đẹp nhất để tiệc tùng trong thành phố. Thủ Dầu Một, Bình Dương của Toplist hôm nay là Cửa hàng quần áo chải.


Cửa hàng quần áo chải Đây cũng là một cửa hàng thời trang nổi tiếng với nhiều bộ váy và váy xinh xắn. Không sang trọng, nổi bật, nhưng các sản phẩm của Cửa hàng quần áo Brush rất hy vọng với các cô gái "bánh bẩn", nhẹ nhàng, dịu dàng và điềm tĩnh.

Nếu bạn tham gia tiệc cưới và muốn xinh đẹp nhưng vẫn "an toàn", không lấn át cô dâu hay chủ tiệc, bạn có thể xem qua một số trang phục trong bộ sưu tập của Cửa hàng quần áo Brush.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 149 Yersin, P. Phú Cường, TP.TDM, Bình Dương

Đường dây nóng: 09 66 30 39 01

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016141995344